Blogger Widgets

Sunday, September 30, 2012

HỘI NGHỊ TƯ 6 KHAI MẠC - NIỀM TIN CỦA NHÂN DÂN!?


Quanlambao - Như vậy Hội nghị TƯ 6 đã chính thức khai mạc sớm hơn so với dự kiến ban đầu 10 ngày!

Quả là một bước đi 'cờ cao'! Ít nhất cũng cắt ngắn thời gian Toàn Đảng, Toàn Quân và Toàn Dân bị Nguyễn Tấn Dũng 'bắt làm con tin'! Cái ngày mà còn chưa có 'kết cục' cuối cùng thì Cụ Tổng và Cụ Chủ đều trong tình trạng 'Báo động đỏ' vô cùng nguy hiểm vì kế hoạch ám sát CHƯA KHI NÀO ĐƯỢC HUỶ BỎ MÀ VẪN TIẾP TỤC ĐƯỢC NGUYỄN VĂN HƯỞNG COI NHƯ LÀ CỨU CÁNH CUỐI CÙNG CỦA THẦY TRÒ Y!

Có lẽ chưa bao giờ Nhân Dân lại trông chờ vào Hội Nghị của Đảng như thế này!

Thám Tử - Quan làm báo
KHhậu Nguyễn Văn Hưởng  Tửthần RADIUM vào cuộc  NguyễnVăn Hưởng điên dại ...  Vạchmặt kẻ gài bẫy Phạm Chí Dũng  Đấtnước hỗn loạn lầm than  ÁMSÁT CHỦ TỊCH NƯỚC  Bímật của Tướng Nguyễn Văn Hưởng  Cạm bẫy của tướngNguyễn Văn Hưởng  Liênminh Ma-Quỷ Nguyễn Tấn Dũng & Nguyễn Văn Hưởng  Chântướng Nguyễn Văn Hưởng

 

30 comments:

Anonymous said...




2 ông Sang, Trọng hãy cân nhắc: cho 3 Dũng hạ cánh êm hay XỬ LÝ HÌNH SỰ 3D và con gái?

(---1---) Nếu cho 3D về hưu êm ái thì sao?

Chuyện bẩn thỉu nhà 3D đã bị bóc trần, BÁT NƯỚC ĐỔ ĐI KHÔNG MÚC LẠI ĐƯỢC, nhân dân sẽ không bao giờ quên những tội ác đã bị phanh phui của cha con hắn => UY TÍN CỦA ĐẢNG SỤT GIẢM NGHIÊM TRỌNG nếu cho 3D về hưu êm ái! Tha cho cha con 3D về nghỉ hưu = mở cửa cho cách mạng hoa cứt lợn/hoa cải/hoa sen…

Đã đến giờ phút này, bị phanh phui đến thế này thì CHÉM MẤY THẰNG Ở DƯỚI KHÔNG ĐỦ ĐÔ NỮA RỒI, phản tác dụng. Nhân dân sẽ bảo là chúng nó bênh nhau, cha con thằng 3D phạm pháp mà không bị xử như dân đen, hạ cánh an toàn... uy tín của Đảng vì thế sẽ TỤT chứ không phải tăng. Giờ phải CHÉM BỐ CON 3D MỚI THỎA MÃN ĐƯỢC DÂN. Đã làm là phải làm đến cùng, làm nửa vời là tự bắn vào chân mình, bao nhiêu công sức đổ xuống sông xuống bể hết.

(---2---) Nếu xử lý hình sự 2 cha con 3D thì sao?

Uy tín của Đảng sẽ tăng vọt, nhân dân thấy Đảng vẫn còn sức sống, còn khả năng tự đổi mới, xây dựng được các thể chế DÂN CHỦ TRONG ĐẢNG, có cơ chế loại người yếu kém ==> tuổi thọ của Đảng kéo dài hơn (không có vua Hùng Vương thứ 1800, triều đại nào/người nào cũng sẽ chết nhưng chăm thể dục sẽ sống lâu hơn) ==> 10-15 năm nữa xã hội giàu có văn minh hơn, Đảng tự chuyển mình theo mô hình SINGAPORE, nhân dân vui vẻ, quan chức không ai bị kéo xác vì cách mạng hoa cứt lợn/hoa cải/hoa sen...

Ai bảo làm quan là dễ? Người xưa có câu « kỵ hổ nan hạ » cưỡi cọp khó xuống, LÀM QUAN CHÍNH LÀ CƯỠI HỔ (nhân dân). 2 ông hãy tính kỹ!

CẦN ĐA ĐẢNG ĐỂ ĐẤT NƯỚC PHÁT TRIỂN HƠN ! said...

Đảng CSVN không chấp nhận cạnh tranh chính trị là hèn nhát,
Đảng CSVN không chấp nhận cạnh tranh chính trị là cố tình vơ vét,
Đảng CSVN không chấp nhận cạnh tranh chính trị là cố tình cai trị nhân dân,
Đảng CSVN không chấp nhận cạnh tranh chính trị là đơn độc trên thế giới,
Đảng CSVN không chấp nhận cạnh tranh chính trị là nhắm mắt đi ngược xu thế mở rộng dân chủ,
Ai cũng biết rằng cạnh tranh kinh tế đã và đang luôn luôn đem lại những điều tốt đẹp hơn và tiến bộ hơn.
Vì hạnh phúc nhân dân, vì tiến bộ phát triển !
Hãy cùng nhau cạnh tranh chính trị lành mạnh !
Có thể bị mất quyền lực của một nhóm nhỏ người, nhưng sẽ không bị mất lòng toàn dân.

Anonymous said...



Anh em công an mật thám làm việc cho Nguyễn Văn Hưởng, Tô Lâm, Phạm Quý Ngọ, Trần Quốc Liêm hãy cân nhắc!

VƯƠNG LẬP QUÂN là đứa biết đúng sai, bỏ rơi thằng chệt BẠC HY LAI vào thời điểm quyết định nên chỉ bị TÙ NHẸ NHÀNG 15 NĂM, ngồi 7-8 NĂM LÀ ĐƯỢC VỀ, an hưởng tuổi già cùng con cháu. Nếu nó cứ ngu muội theo Bạc Hy Lai như thằng Hưởng, Lâm, Ngọ, Liêm đang theo con lợn 3D thì sẽ ra sao? Tử hình hay chung thân?

Thằng 3D sẽ THÍ ĐÀN EM ĐỂ THOÁT THÂN, ăn chơi phè phỡn trên mấy tỷ đô bố con nó cướp được? Còn anh em thì sao? Anh em mà PHẠM PHÁP theo lệnh của chúng nó, đến lúc chúng nó đổ thì sao???

Mỗi anh em an ninh hãy là một chiến sỹ đánh đổ bè lũ tham nhũng hại nước, hãy làm tai mắt nhân dân THEO DÕI CHẶT bọn lợn hại nước Dũng, Hưởng, Lâm, Ngọ, Liêm... Anh em hãy gửi thông tin, bằng chứng tố cáo 3D, Hưởng, Tô Lâm, Phạm Quý Ngọ, Trần Quốc Liêm về địa chỉ email: quanlambao.vn@gmail.com


(chúng tôi đã nhận được một số thông tin rất quý giá từ một số anh em bên an ninh, xin chân thành cảm ơn các anh, những chiến sỹ an ninh bất chấp nguy hiểm đứng về phía cái đúng, căm ghét bọn tội phạm hại nước hại dân đội lốt cán bộ cao cấp. Mong tiếp tục nhận được nhiều thông tin từ các anh, góp phần đánh đổ bọn tham nhũng hại nước!)


Anonymous said...

Khai mạc đại hôi sớm hơn dự định thật bất ngờ

Anonymous said...

Vo ich
Vi uy Tin va Doan ket noi bo Dang
Cho du 3d bi truat phe
Ben ngoai cung khong biet duoc

Anonymous said...

Xử lý hình sự cho xuống địa ngục BaDung + con gái hắn và bè lũ Hưởng, Lâm, Ngọ, Bình ruồi với bè lũ lung đạn ngân hang như Nguyễn Đăng Quang, Hồ Hùng Anh ..V.V.. phá hủy toàn bộ kinh tế đất nước đư dân Việt Nam đến lầm than là nguyện vọng của 87 triệu người dân Việt nam. Nếu không thì tối thiểu cũng bắt bọn này hoàn trả lại những gì chúng đã cướp được trước khi tống cổ lũ khốn kiếp này ra khỏi giang sơn của chúng ta.

Anonymous said...

Mong 1 ngay mai tuoi sang cho que huong...

Anonymous said...

Ủng hộ Tổng Bí thư
Ủng hộ chủ tịch nước.
Chúc Hội nghị thành công tốt đẹp!

Anonymous said...

Cách tốt nhất để Việt Nam phát triển bền vững là loại bỏ XHCN. Nếu trừ khử được tên 3D thì điều đó không có nghĩa là sau này sẽ không còn "3D" nào khác. Con đường duy nhất cho sự phát triển là một nền dân chủ thực sự

Cụ nội thằng 2 dũng said...

Nếu đảng csVN bây giờ không trảm bố con thằng 3 dũng cùng bè lũ tay sai hưởng-bình ruồi-ngọ-lâm-liêm ...này,
mà sử lý nhẹ nhàng hoặc cho chúng nó hạ cánh an toàn
thì đảng csVN sẽ không còn 1 cơ hội nào để vét thêm 1 chút uy tín nào nữa.
NHÂN DÂN VN sẽ có cơ sở vững chắc để khảng định rằng:
tbt, ctn, bct, twd thực chất chỉ là 1 lũ tranh nhau ăn như 1 bầy cẩu đói mà thôi.
Đảng csVN sẽ không còn lý do để tồn tại thêm 1 ngày nào nữa.
Nhân dân sẽ nhiệt tình vác cuốc đi đào lỗ chôn đảng csVN ngay lập tức

Anonymous said...

Nhân dân là thằng nào vậy cà? Bố má nó là ai mà nghe quen quen ta?

Dân Tiến said...

"Đoàn kết xung quanh BCHTW" câu khẩu hiệu muôn năm cũ xin được hô lại kêu gọi toàn thể BCHTW đoàn kết lần cuối để Truy tố Nguyễn Phú Trọng vu khống nói xấu một bộ phận không nhỏ cán bộ đảng viên rồi đổi tên đảng trở lại Đảng Lao động, tiến tới đa nguyên đa đảng.

Rìu Tây Nguyên said...

Nếu Nguyễn Tấn Dũng thoát tội hình sự hoặc hạ cánh an toàn, thì đồng nghĩa với việc:
- Hiến Pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam không đáng bằng một xu đồng tiền Việt Nam
- Luật pháp VN cũng là luật rừng
- Nhân dân Việt Nam quay lại sống với thời kỳ nô lệ cổ đại (ăn lông ở lỗ) không khác
- Đảng CSVN là đảng đồng lỏa bao che cho những tên tội phạm bán dân bán nước.

Unknown said...

Tất cả là do người lãnh đạo, nếu lãnh đạo anh minh sáng suốt thì cấp dưới sẽ làm tốt và không dám tham nhũng, lũng đoạn thị trường hại bà con nghèo đói, doanh nghiệp phá sản, công nhân thất nghiệp, người tốt bị hại và kẻ gian ác, dóc láo...thì được bưng bít như bây giờ.
Câu: “Sống và làm việc theo Hiến Pháp và Pháp Luật” nghĩa là sao ạ?
Thượng bất minh hạ tất loạn.
"Pháp trị, trước hết, có nghĩa là sự tuyệt đối thượng tôn luật pháp chứ không phải là ảnh hưởng của quyền lực chuyên chế, và loại bỏ hẳn tính độc đoán, các đặc quyền, và sự tùy tiện của nhà cầm quyền." — Albert Venn Dicey
Tại sao con người cần phải có Pháp Lý và Pháp trị?
Bản thân là con cháu ông lớn, biết pháp phạm pháp thì sẽ xử như thế nào?
Bởi vì chuyện gì cũng không thể rời chữ Lý, cái gì cũng phải nói đến đạo lý.
Pháp luật là phải có bằng chứng và nguồn căn.
Nếu lãnh đạo không sáng suốt, thiên hạ sẽ đại loạn thì lãnh đạo nói ai nghe, làm sao trị quốc an dân được?
Đây là người có mối quan hệ với thủ tướng làm bậy, dùng tiểu xảo giấu đồ? http://giaohaoganxa.blogspot.com/2012/10/tat-ca-la-do-nguoi-lanh-ao-neu-lanh-ao_7666.html

Anonymous said...

Rat mungla Tong Bi Thu va Chu tich nuoc da hoan toan sang suot khi Hoi nghi TW 6 duoc to chuc som hon. Hay lam nhung gi de long dan yen on. Nhieu tam huyet cua nhan dan da bi xuong doc. Hay vuc lai khi chua qua muon. Kinh chuc 2 dong chi suc khoe de vuot qua giai doan khung hoang nay cua dat nuoc. Ha be va xu ly Nguyen Tan Dung that dich dang cung co gai ruou cua ong ta.

Anonymous said...

Cho thằng Dũng Xuống - Để cho Dân Giàu nước Mạnh cái đã .Đố thằng y tá còn sống ( kể cả Khi Đảng Cho nó hạ Cánh )

Trung Quân said...

Giờ phút này TBT Nguyễn Phú Trọng và CTN Trương Tấn Sang là niềm tin, là cứu cánh của dân tộc Việt Nam. Nhân dân VN đặt hy vọng cuối cùng vào các ông. Bên cạnh các ông là NHÂN DÂN, mong các ông có đủ bản lĩnh để nhấn chìm bè lũ bán nước, hại dân! TỔ TIÊN sẽ phù hộ cho các ông bình an, vững vàng vượt qua cuộc chiến không kém phần khốc liệt này!

Anonymous said...

CƯỚP ĐÊM LÀ GIẶC, CƯỚP NGÀY CHỈ CÓ QUAN...mới dám!

Anonymous said...

Kính thưa bạn đọc QLB!
Hôm nay là khai mạc HNTW6, niềm kỳ vọng của cả dân tộc VN.
Mọi kỳ vọng ở đây không phải là kỳ vọng mọi người được chia bao nhiêu tiền, bao nhiêu của cải, mà kỳ vọng của chúng ta còn lớn hơn thế.
Chúng ta mong muốn một chế độ tốt đẹp hơn cho chính bản thân chúng ta và cho con cháu chúng ta. Dù Đảng có tên gọi CSCN, hay cộng hòa, hay gì đi nữa thì cũng chỉ là tên gọi. Chúng ta muốn bọn tham nhũng, gian tà, phá hoại đang 3D và tay chân của chúng phải được trừng trị thích đáng.
Nếu như Đại họi 6 không làm được thì dân ta lại tiếp tục trong bể khổ, đời sống nhân dân cùng cực, đói kém, bị chèn ép bởi những tên quan tham, cường hào vô lại. Tay chân chính là những tên Công an vô học tay chân, dây mơ dễ má nhà 3D.
Đến thời điểm này, nợ quốc gia, doanh nghiệp nhà nước được cả từ bà bán nước chè, bà tập thể dục, chị đồng nát cũng biết, nhưng chỉ biết thở dài ngao ngán vì cuộc sống này.
Thiết nghĩ, nếu như bây giờ xuất hiện các chiến sỹ cách mạng như cha ông ta từng làm năm nào thì có lẽ họ lại được dân che chở, đùm bọc khỏi lũ quan tham, bán nước, hại dân.
Các vị đại biểu quốc hội hãy lắng nghe hơi thở từ những người dân nghèo, công nhân, nông dân trí thứ để thấy được đất nước này, dân tộc này đang lầm than như thế nào.
Chúc Đại hội đem lại kỳ vọng của toàn dân tộc.

Anonymous said...

Lại một lần nữa người dân hy vọng vào cụ Tổng và Chủ Tư, có lẻ đây là lần hy vọng cuối cùng, xin 2 Cụ đừng để người dân như chúng tôi mất niềm tin vào 2 Cụ nữa nhé.

Anonymous said...

Tôi hy vọng sự khai mạc hội nghi tw lần thứ 6 một cách đột ngột như thế này là đúng đắn của " kẻ quân tử hành động gì/ nghĩ gì ?tiểu nhân không thể biết" và đây không phải là một cuộc dọn dẹp và thanh lý rác rưởi của những kẻ nhân danh quyền lực của đất nước nhung làm hại dân hại nước, tiền nhiệm của các vị đã bừa lại rồi đâu lại vào đó "vẫn đường cũ nhà ấy" ngon lành hơn ,kinh nghiệm hơn trong thời kỳ mới.
Là một người dân tôi thiển nghĩ đây là một cuộc "đổi đời"của đất nước trông vào hội nghị tw lần thứ 6 này trông vào những lãnh đạo còn cái tâm dành cho dân cho nước.đây là thời khắc vô cùng nguy nan của đảng trước bè lũ tham nhũng còn đương nắm quyền.Các bước đi trong sự lãnh đạo của đảng gần đây đã tỏ rõ bản lĩnh, mưu lược của những người thực tài. Hy vọng có đức nữa thì lòng dân trông đợi tin tưởng và sự ổn định tư tưởng của xã hội là trong tầm tay chỉ có điều nhân dân đang chờ đợi bước tiếp theo của đảng trong ý trí quyết bài trừ tham nhũng không khoan nhượng bằng pháp lý kiên quyết sủ nghiêm tội ác của những kẻ đi ngược lại quyền lợi của dân của nước và thu hồi tài sản cho đất nước.đó là điều dân mong đợi nguyện một long ủng hộ hy sinh cùng đảng và nhà nước vì đây là sự sống còn của dân.
Ngược lại hội nghị tw6 này không làm triệt để mà chỉ là lật nhau về quyền lực rồi vẫn như xưa và rút kinh nghiệm.thì không cần tư duy của những vị quyền cao chức trọng mà chỉ là sự tư duy của một dân đen như tôi cũng nhìn ra bối cảnh còn lại của xã hội VIỆT NAM mà lo ngại, nó chỉ còn là bạo lực tự phát của nhân dân, là sự bất ổn về an ninh. Xã hội Việt nam sẽ chỉ còn lại là đói nghèo ,bất ổn và tụt hậu niềm tin hoàn toàn tiêu biến đối với đảng và nhà nước và hậu quả cho tương lai Việt Nam sẽ là bệnh hoạn chưa biết bao giờ mới xây dựng lại được về đạo đức dân tộc bị sự suy thoái này làm hại vào nhiều thế hệ người dân Việt mai sau.Nên nhân dân rất mong mỏi sự thành công của hội nghị, theo dõi sát hội nghị và mong sao hội nghi tw 6 này thực sự của dân

Anonymous said...

Người ta đọc mẩu tin này với hy vọng QLB có chút ít tin tức "nội tình đặc biệt", khác với các báo mạng lề trái thông thường khác. Nhưng không có gì.

QLB có cố ý làm thất vọng những bạn đọc "khát nước" cuả QLB không?

Anonymous said...

ĐM,phải giết bằng được thằng ba Dũng và cả nhà nó.Phải giết, giết,giết...
Giết cả thằng Sinh Hùng,nó ủng hộ thằng ba Dũng triền miên

Anonymous said...

Nhân dân còn một chút hy vọng, một chút niềm tin gửi gắm vào Hội nghị TƯ lần này. Nếu lại "dĩ hoà vi quý", "đóng cửa bảo nhau" thì hết sạch niềm tin, một giọt cũng chẳng còn!

Anonymous said...

Cướp đêm hay cướp ngày đều là quan ....

Anonymous said...

SẤM TRẠNG TRÌNH DỰ ĐOÁN VỀ KẾT CỤC CỦA CUỘC CHIẾN 2 PHE TRONG ĐẢNG


Thân chào bác Đào,


Sáng nay nhân lúc trời mưa gió to, tôi giở sấm trạng Trình ra xem thì thấy ngay đoạn, ngẫm khá ứng với tình hình hiện nay. Nhờ bác post lên blog ( nếu được ) cho mọi người cũng ngẫm.
Cảm tạ bác.
Chúc bác vui khỏe, blog tấn tới


Phước đại hiệp.


Đã sắp sang tháng 10 mà Sài Gòn còn mưa dầm, thấy dị tượng mở sấm ra coi. Được mất là chăng lúc này ! mưa gió bão bùng, càn khôn chuyển đổi:
“Quân hùng binh kéo đầy khe
Kẻ xưng cứu nước người khoe trị đời
Bấy giờ càng khốn ai ơi
Quỷ ma chật vật biết trời là đâu ?
Thương những kẻ ăn rau, ăn muối.
Gặp nước buông con cái ẩn đâu ?
Báo thù ấy chẳng sai đâu
Đạo trời chẳng trước thì sau chẳng nhầm
Kia những kẻ hai lòng sự chủ
Thấy đâu hơn thì phụ sở ân
Cho nên phải kiếp trầm luân
Ai khôn mới giữ được thân đời này
Nói cho hay khảm cung ong dậy
Chí anh hùng chiếm lấy mới ngoan
Chữ rằng lục thất nguyệt gian
Ai mà nghĩ được mới nên anh tài !”
( Sấm Trạng Trình)


Một số điểm bình từ đoạn trích trên của Phước đại hiệp:


-Hùng bình: giặc Tàu điều đông quân tranh chấp với ta


-Kẻ xưng cứu nước người khoe trị đời: Hai phe lớn đang đấu đá nhau tại VN


-“Nước buông” Đập sông Tranh có thể bị vỡ trong năm nay


Một đợt báo thù:


-Những kẻ 2 lòng bị trừng phạt tuy nhiên vẫn có kẻ thoát hiểm nhờ “khôn ngoan” giữ được thân;


-Nguy cơ tranh chấp nhiều phía từ chốn cung đình ( khảm cung ong dậy)


-Kẻ chí anh hùng sẽ chiến thắng- chỗ này tôi có 2 suy đoán: 1 là người này năm nay 67 tuổi (sinh năm 1945) là một thế lực thống nhất được quần hùng, tuy nhiên xem qua những nhân vật đương thời khó có nhân vật này. Hai là người có biến cố quan trọng năm 67 tuổi (ông TBT NPT lên chức tổng năm 67 tuổi- có thể là người mạng vua được ám chỉ) tôi nghiêng về giả thiết này hơn, nếu như vậy phe của ông sẽ là người chiến thắng cuối cùng, chấm dứt mớ hỗn độn hiện tại.
Luận bàn từ sấm, nghĩ sao diễn vậy, chẳng dám sai ngoa, tô vẽ. Mời chư vị cùng xem và suy ngẫm...


Sài gòn, sáng 30/9/2012


Phước đại hiệp

Anonymous said...

Xin moi nguoi nen xem link duoi day

http://www.youtube.com/watch?v=YXPit05751M&feature=related

Anonymous said...

Hai là người có biến cố quan trọng năm 67 tuổi (ông TBT NPT lên chức tổng năm 67 tuổi- có thể là người mạng vua được ám chỉ) tôi nghiêng về giả thiết này hơn, nếu như vậy phe của ông sẽ là người chiến thắng cuối cùng, chấm dứt mớ hỗn độn hiện tại.
Luận bàn từ sấm, nghĩ sao diễn vậy, chẳng dám sai ngoa, tô vẽ. Mời chư vị cùng xem và suy ngẫm...

kham phuc, kham phuc vo cung kham phuc, nhu vay cung la giai sam cua Cu Trang..........po tay.

Anonymous said...

ngày xưa có câu:
nhà thơ thì cứ làm thơ (tố hữu)
sang làm kinh tế lơ mơ làm gì?
Đi về!
Bây giờ lại có câu
nghề y thì cứ làm y (như thế)
Sang làm chính trị đến Libi mà làm.
Xong đời!

vodanh2012 said...

Đố ai tìm được một "Người tốt" trong số người thân, vợ con, các chủ tịch tập đoàn, các tổng giám đốc doanh nghiệp nhà nước và các đại gia thân quen ông Nguyễn Tấn Dũng Thủ tướng Chính phủ?