Blogger Widgets

Saturday, October 6, 2012

DƯƠNG CHÍ DŨNG XUẤT HIỆN ĐỂ ĐỐI CHỨNG?

Quanlambao - Suốt cả tuần qua anhny tá cứ cãi lem lém, cái gì cũng tại, bị ... và cả 'thế giới' là tội lỗi, chỉ có mình ta là 'vô tội' vị ... bằng chứng đâu? .... Tướng Hưởng và Tô Lâm thì vẫn 'cam đoan' đã đưa Dương Chí Dũng xuống Hải phòng cao chạy xa bay rồi! Bởi vậy anh y tá càng cảng cổ lên cãi! 

Dương Chí Dũng từ 'mật giam' của TC2 lần đầu tiên được công khai dẫn giải ra .... có lẽ để đối chất 'anh y tá' và 'Quốc vụ khanh Nguyễn Thanh Phượng' để xác định "Băng ghi âm thoả thuận ăn chia là do chính Dương Chí Dũng ghi thật và là giọng thật"!

Thế này thì anh y tá còn chối đang Trời!

Cu đen Sáng nay, ông Dương Chí Dũng bị dẫn giải về Hà Nội 
     Dương Chí Dũng được đi 'chuyên cơ'       Hãy vinh danh những chiến sỹ thầm lặng   Ai bắt Dương Chí Dũng    Bắt cá thằn lăn      Kẻ ăn ốc, Người đổ vỏ vào tù!     Bài toán Dương Chí Dũng     Những thương vụ mua tàu & Ụ nổi      Ai tiết lộ cho Dương Chí Dũng trốn mất       Phạm Quý Ngọ là ai?     Dường dây Mafia Phạm Quý Ngọ     Ai đưa Dương Chí Dũng lên     Dương chí Dũng trốn ở đâu?


Lúc 7h29’ sáng nay (5.10), ông Dương Chí Dũng đã được dẫn giải về Hà Nội qua sân bay Nội Bài. Dòng sự kiện ông Dương Chí Dũng

Theo nguồn tin riêng của Lao Động, lúc 7h29 sáng nay (5.10), ông Dương Chí Dũng đã đi qua cổng 4 sân bay Nội Bài với sự áp giải của các điều tra viên thuộc Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng (C48).

Trước đó, ông Dương Chí Dũng xuống từ chuyến bay mang số hiệu VN 1166 của Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam, hành trình TP.Hồ Chí Minh- Hà Nội.

Đã có rất đông cảnh sát xuất hiện ở sân bay để áp giải Dương Chí Dũng. Theo quan sát, sắc diện của ông Dương Chí Dũng đã thay đổi nhiều so với hồi đương chức và ông này vẫn tỏ ra vui vẻ.

Theo Lao Động
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO



20 comments:

Thỉnh Nguyện Toàn Cầu 2012 said...

Xin mời các bạn dành 1 chút thời gian để xem thêm thông tin thỉnh nguyện của chúng tôi.

Anonymous said...

cái giống đách gì quan làm báo cũng biết hết. tặng quan làm báo 1 câu" khôn cũng chết mà dại cũng chết, chĩ có biết thì sống "

Anonymous said...

Ai cũng hiểu chỉ vài người chậm hiểu

Anonymous said...

Đền tội đi các anh +.

VƯỢT TƯỜNG LỬA, CHỐNG CHẶN MẠNG CỰC TỐT TẠI ĐÂY: said...

VƯỢT TƯỜNG LỬA, CHỐNG CHẶN MẠNG CỰC TỐT TẠI ĐÂY:

Gõ địa chỉ vào các trang sau để vượt tường lửa, chống chặn mạng cực tốt :
http://zend2.com/ (Có hình ảnh)
http://webwarper.net/ (Có hình ảnh)
http://search.cmmb8.com/ (Không hình ảnh)

Hoặc đổi chế độ Automatic DNS, hoặc đổi 2 đường dẫn DNS thông dụng của mạng chính thống cộng sản VN : 203.113.131.1 và 203.162.0.181 có trong máy tính của Bạn thành đường dẫn DNS của Google : 8.8.8.8 và 8.8.4.4
CHẮC CHẮN THÀNH CÔNG VÀ HÃY PHỔ BIẾN CHO MỌI NGƯỜI CÙNG XEM !!.

Anonymous said...

Cu đen ơi , đói bụng chưa ? Đi ăn phở Tái chín của Nguyễn tấn Dũng nhe ... Ta khao ....

Hà Huy said...

Chắc là đưa anh Dương đại ca về Hà Nội để thay đổi chỗ giam và để tiện đàn em của Thủ Dũng chăm lo chứ gì . Đảng ta không luận tội nặng với các đ/c là đảng viên cỡ lớn như anh Dương . Anh Dương làm thất thoát hàng ngàn tỷ nhưng đã chia cho vài người rồi như Thanh Phượng , Chú Hưởng hay tư Liêm nên tội sẽ nhẹ đi ( so với Anh Hải điếu cày ) thì đáng kể gì về tù tội . Anh Hải chỉ đòi cho dân ta được dân chủ nên bản án sẽ nặng hơn Anh Dương làm thất thoát ngàn tỷ . Ngàn tỷ thì chỉ chết dân , còn đòi dân chủ thì ảnh hưởng đến chế độ chính trị của đất nước . Việt Nam không cần dân chủ .

Anonymous said...

Miến Sợ TQ Chiếm, Nên Dân Chủ Hóa
pà con ai muốn tìm hiểu hãy vào vietbao.com mà xem http://vietbao.com/D_1-2_2-72_4-198075_15-2/
Tại sao nhà cầm quyền quân phiệt Miến Điện chấp nhận chuyển sang chế độ dân chủ? Bởi vì họ yêu nước thực sự, và không muốn đưa đất nước vào vòng lệ thuộc Trung Quốc. Đó là hình ảnh trái nghịch với tại Việt Nam.
hy vọng vì sự thông minh và sáng suốt của cấp lãnh đạo miến sẽ làm lũ dzòi bọ csvn sớm quay đầu thức tĩnh và làm theo như miến để dân đở khổ và có tinh thần chiến đấu chống bành trướng TQ

Anonymous said...

sao lại từ sài gòn ra HN hả các bác.chả phải đang nằm ở TC2 thì phải ở HN chứ

Anonymous said...

Vụ này chắc anh y tá buồn lắm .Thương anh y tá quá !!!

Điều tra viên said...

Mặt thằng Dũng này thâm độc thật nhưng sau lưng nó đã từng có thằng Dũng khác lớn hơn bao che. Vậy chăng xử thằng này cũng phải xử luôn thằng kia cho công bằng.

lyly said...

Xử đc thằng 3d lại có thằng 4-5-6d thay -CHXHCN VIETNAM
ĐỘC LẬP -TƯ DO -CON CAC :THÌ THIẾU eó gì thằng DUNG̃!!!

Vợ thằng Đậu said...

Tại sao lũ lâu la bộ hạ của 3-Dũng không cho an ninh bí mật gài thuốc nổ phá banh tan tành chiếc máy bay chở ông Dương Chí Dũng trước khi ra tới Hà nội?

Vào thời điểm hiện nay, có lẽ chuyện ám sát nhân chứng quan trọng như ông cựu cục trưởng hàng hải họ Dương dường như không còn cần thiết nữa. Chỉ vì các cao thủ trong TC-2 đã nhanh tay thu thập hết đầy đủ chứng cứ trong thời gian mà thông tin truyền thông "lề Đảng" còn ồn ào đưa tin rằng ông Dương Chí Dũng đã bỏ trốn(?)

Tổng Trọng và 4-Sang đang ở thế thủ lợi, có thể đánh nước cờ chiếu bí cuối cùng để kết thúc một ván cờ, cũng là hành động kết liễu một sự nghiệp thủ tướng đầy tai tiếng và dơ bẩn của ông Nguyễn Tấn Dũng.

Trừ khi có bàn tay lông lá của quan thầy Bắc kinh trực tiếp can thiệp vào giờ phút chót, mọi sự dường như đã được an bài.

Anonymous said...

HÀ HUY viết rất đúng vư tập thể ,chó tập đoàn .chỉ chúi đầu vào ăn chia cho nên không giám xử tội nhau.nói đại hội cấp nào cũng thể thôi nuốt đo la nhiều quá rồi thì xử ai

Anonymous said...

Kính thưa toàn thể bạn đọc QLB!
Qua cuộc đấu tranh CM của Đảng dành tự do, no ấm cho dân tộc. Đến nay ĐCS đã hoàn thành sứ mệnh, dân ta đã được ấm no, dân ta đã được tự do báo chí, dân ta đã có một cái kho nợ khổng lồ để cho đời các con cháu.
Chúng ta, những người tiên phong CM đừng chần chừ, do dự hãy đứng lên, lịch sử và hiện tại đã cho thấy, không thể ai cứu được chúng ta, con cháu chúng ta bằng chính chúng ta. Chúng ta cùng đứng lên, ai có quốc cầm quốc, ai có súng dùng súng, ai có dao cầm dao...hãy đập tan lũ dối trá tham nhũng, mị dân. Lôi cổ thằng 3D và tay chân của nó xuống treo cổ, chặt đầu ba đời nhà chúng nó.
Chúng ta sẽ lập lên các Đảng phái khác để bầu cử, tranh luận như Mỹ, như vậy mới có sự công bằng, tự do, mới tìm được người tài cho đất nước.
Điểm yếu nhất của 3D và bè lũ của chúng cũng như cái ĐCS là sự dối trá không có lương tri con người, sợ chết và tham lam.
Điểm yếu nhất của nhân dân là quá nhẫn nhục và nhu mì, chỉ cần chúng ta vượt qua được cùng đứng dậy thì chúng nó sẽ chạy trốn như Dương Chí Dũng.
Vậy có ai dám cầm bộc phá, lựu đạn để như Lê Văn Tám đánh phá đài truyền hình, quốc hội, chính phủ nhà của 3D và các trụ sở quan trọng là chúng nó đầu hàng hết.

Anonymous said...

bác Dương thôi đã thôi rồi...
Chỉ là Bạc Hy Lai của Vn thôi. chỉ mình nó chết thôi, chả có keo theo ai chết cả đâu.

Anonymous said...

Đảng cs(chuyên sạo) ơi. Giao họp tới đâu rôi ,cóbảo nổi lên rôì như ngoài trời kg?lạnh lắm rồi đảng chuyên sạo ơi.

Unknown said...

Công khai mọi cái xấu của nó để mọi người biết.
Trong pháp luật có 1 điều như thế này:

Khi người quản lý, sử dụng lao động sai luật pháp. Khi ép cấp dưới làm việc và chịu trách nhiệm quá khả năng mà không hướng dẫn báo cáo rõ ràng, lập lờ đánh lận con đen, mờ ám trong phân công sổ sách kế toán…không có biện pháp an toàn cho người lao động thì phải chịu trách nhiệm dân sự.

Tôi muốn những người bạn của chính nghĩa giúp tôi buộc ông Nguyễn Mạnh Triều giám đốc Eximbank phải trả lại tất cả tiền lương và tiền thưởng của tôi để tôi có tiền trả nợ vay.

Ngoài ra, do ông ta làm sai pháp luật nhiều lần gây thiệt hại cho tôi về vật chất lẫn tinh thần nên phải bồi thường những tổn thất này cho tôi.. Tôi viết đơn này dưới hình thức ngỏ vì đơn từ dưới mọi hình thức khác rất khó đến tay các vị lãnh đạo, ít khi được trả lời mặc dù có đầy đủ chứng cứ và ghi âm đối chứng?
Tôi đề nghị nên làm rõ việc này vì họ vi phạm luật rửa tiền quốc tế và vi phạm nhân quyền nên đưa vấn đề này ra tòa án quốc tế điều tra cho biết lãnh đạo và Eximbank thối nát và gian dối cỡ nào?
Thượng bất minh thì chắc chắn hạ sẽ tất loạn. Làm lãnh đạo mà dóc láo, tham nhũng...làm bậy bạ bằng chứng rành rành thì nói ai nghe, trị ai, ai nể?
Ngày xưa, tham nhũng, cướp quân hưởng là tru di cửu tộc. Còn bây giờ lại xem nhẹ?
Để rồi, ngân hàng toàn nợ xấu, tiền in ra mãi vẫn thiếu, vật giá leo cao...
Ko biết chừng nào mới thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn như Chí Phèo của Nam Cao đây pà kon?
http://giaohaoganxa.blogspot.com/2012/10/newspaper-6102012.html

Tài nông đức cạn said...

Thực ra Dương Chí Dũng chưa trốn được ngày nào cả ! Mấy tháng mất tích là nằm trong trại giam của 4 Sang, nhằm ra đòn bất ngờ với 3 Dũng thôi !

Anonymous said...


BỎ THI ĐẠI HỌC – ĐƯỜNG TIỂU NHÂN RỘNG THÊNH THANG
ĐẠI HỌC CÔNG LẬP – CÓ PHẢI BẢN CHẤT THÂM ĐỘC CUẢ NÓ LÀ ĐỂ LÀM NGU MUỘI VÀ KIỀM HÃM NHÂN TÀI HAY LÀ ĐỒNG HOÁ TRÍ TUỆ VIỆT.

THỦ ĐÔ – ĐÃ KHÔNG CÒN ĐẤT SỐNG CHO NGƯỜI HIỀN
LÃNH ĐẠO – CÀNG “SÁN GTẠO” NHIỀU DỰ ÁN CÀNG TỐT-CŨNG KHÔNG Q.TRỌNG VẤN ĐỀ L.ÍCH ĐÂU -CHỈ CẦN NGHE HỢP LÝ ĐỂ BỊT DÂN LÀ ĐƯƠC
ĐỪNG KHI NÀO TRÔNG ĐỢI VÀO SỰ THAY ĐỔI,ĐÓ LÀ SAI LẦM TRONG PHÂN TÍCH

THẾ GIỚI ĐANG DẦN BỎ VÌ ĐANG DẦN NHẬN THỨC RA, CÁI KÉM, PHẢN CM CỦA CH. ĐỘ ĐCS, XHCN(KHÁCH CŨNG ÍT DẦN), LÀM MẤT HÌNH ẢNH DÂN TỘC VN ANH HÙNG NHÂN NGHĨA.
(MÀ CŨNG CHẲNG PHẢI LÀ ĐCS, LÀ CNXH . HI HI)

PHONG TRÀO HỌC TẬP BÁC HỒ – LÀ ĐỂ MỊ DÂN LÀ MUỐN NÓI RẰNG CHÓP BU “ĐCS” LÀ CÓ ĐẠO ĐỨC. KE KE – BÁC HỒ CÓ NÓI BẦU CỬ DÂN CHỦ ĐÓ…?

ĐẢNG CỘNG SẢN HAY CNXH- THỰC RA KO TỒN TẠI Ở BẤT CỨ QUỐC GIA NÀO Ở THỜI ĐIỂM NÀY, VÌ AI CŨNG BIK RĂGN NÓ QUÁ CỰC ĐOAN, LÝ TƯỞNG VÀ MÂU THUẪN – KỂ CẢ TRUNG QUỐC CŨNG GỌI LÀ “CNXH MÀU SẮC TQ” NÓI THẾ VÌ KINH TẾ LÀ CỦA TƯ BẢN , CÒN CS LÀ ĐỂ CẦM QUYỀN THUI. TUI NÓI THẾ OKE CUH. KE KE
MỊ DÂN VÀ THEM LEM

CÓ PHẢI BẢN CHẤT CUẢ TIỂU NHÂN BẮC HÀ LÀ MỊ DÂN, GIẢ NHÂN NGHĨA, CƠ HỘI, THAM DANH LỢI VÀ ĐẶC BIỆT CỤC BỘ VÀ HUỶ DIỆT GIAI CẤP.
“CỘNG SẢN VN” ĐÚNG LÀ MẢNH ĐẤT MÀU MỠ NUÔI DƯỠNG TÍNH CÁCH BỌN BẮC VIỆT.CỎ THỂ NÓI CS = DÂN BẮC

[U]AI NÊN XEM “CS MANG MÀU SẮC VIỆT NAM” LÀ KẺ THÙ CUẢ MÌNH:[/U]

1. ĐẶC BIỆT. LÀ TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI KHÔNG MANG HỌ NGUYỄN.
KHAM KHẢO CÁC TÀI LIỆU CHO THẤY HỌ NGUYỄN VỚI NGUỒN GỐC TỪ QUAN LẠI SƠN ĐÔNG – TQ. BỊ ĐÀY XUỐNG NƯỚC TA TRƯỚC THỜI VUA HÙNG VƯƠNG. TRONG GIA PHẢ HỌ NGUYỄN CÓ TUYÊN TRUYỀN MỘT ÂM MƯU MUỐN ĐỘC CHIẾM MIỀN BẮC VIỆT NAM LÀM NƯỚC RIÊNG CUẢ HỌ MÌNH. ĐÂY CŨNG LÀ QUAN NIỆM RẤT PHỔ BIẾN TRONG CÁC DÒNG HỌ Ở TRUNG QUỐC THỜI CỔ XƯA. VÀ QUẢ THẬT ĐIỀU NÀY PHẦN NÀO ĐÃ LÀM GIA TĂNG DÂN SỐ CUẢ MÌNH Ở MIỀN BẮC. – MẶC DÙ HỌ NGUYỄN SAU NÀY MỚI DỰNG NGHIỆP NHƯNG Ở MIỀN BẮC LƯỢNG ĐÃ RẤT ĐÔNG BỞI VÌ TÍNH CÁCH ĐẶC TRƯNG CUẢ HỌ NÀY LÀ RẤT BỈ ỔI VÀ THÂM ĐỘC.
SAU NÀY NÊN ĐỔI HỌ CHO TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI HỌ NGUYỄN SANG HỌ KHÁC ĐỂ ĐỒNG HOÁ HỌ NÀY.

2. THÀNH PHẦN TRÍ THỨC – NÓI CHUNG TỪ TIẾN SỸ TRỞ LÊN. VÌ TẤT CẢ CÁC CƠ QUAN – ĐẶC BIỆT LÀ CHÍNH QUYỀN CƠ SỞ KO BAO GIỜ DÙNG TRÍ THỨC ĐÚNG KIỂU NẮM QUYỀN(TRỪ TH LÀ BỔ NHIỆM TỪ TRUNG ƯƠNG)

3. DOANH NHÂN, TƯ NHÂN LÀ THÀNH PHẦN BỊ CSVN ĐANG TÌM CÁCH ĐỂ TIÊU DIỆT QUY MÔ LỚN

3. NHỮNG NGƯỜI CÓ TƯ DUY RỘNG RÃI KHOÁNG ĐẠT – HAY ĐÂY LÀ TÍNH CÁCH CUẢ NGƯỜI MIỀN NAM.

4. NHỮNG NGƯỜI CÓ TƯỚNG MẠO – KỂ CẢ CÁC LÃNH TỤ ĐƯƠNG THỜI CUẢ CSVN LÚC NÀY (NHƯ ÔNG TRỌNG, O SANG, O DŨNG, Ô RỨA…) VÌ CÁC ÔNG NÊN NHỚ RẰNG ĐA PHẦN CÁC ÔNG ĐỀU KO PHẢI Ở MIỀN BẮC – TRỪ ÔNG TRỌNG, (Ô RỨA NGƯỜI THANH HOÁ CŨNG KO PHẢI Ở MIỀN BẮC). VÌ DÂN BẮC CÓ TÍNH BÀI TRỪ NÊN CS LÀ NƠI CHÚNG DÙNG ĐỂ CÔ LẬP NHỮNG NGƯỜI CÓ TƯỚNG ĐẸP, ĐỂ ĐẨY ĐI.
VÀ NẾU CÁC ÔNG CÓ CỐ GẮNG KÉO NHỮNG NGƯỜI QUÊ CÁC ÔNG RA HN THÌ THEO NĂM THÁNG SẼ BỊ LOẠI HẾT NẾU CHẾ ĐỘ “CS” VẪN TỒN TẠI.
CHO NÊN CÁC ÔNG NÊN NGHĨ CHO CON CHÁU HỌ HÀNG CUẢ CÁC ÔNG HƠN LÀ CHO CÁI CHẾ ĐỘ

TỪ BỘ TRƯỞNG THỨ TRƯỞNG – TẤT CẢ QUAN CHỨC TRUNG ƯƠNG VÀ CHÍNH PHỦ NÊN THẬN TRỌNG VÌ HỌ KHÔNG BIẾT RẰNG MỘT NGƯỜI CÓ TRI THỨC VÀ TƯỚNG MẠO NHƯ HỌ ĐƯỢC LÀM VIỆC Ở ĐÓ THÌ ĐÃ CÓ HÀNG TRĂM HÀNG NGHÌN NGƯỜI NHƯ HỌ BỊ TRÙ DẬP Ở CÁC CẤP CƠ QUAN NHỎ HƠN.

5. TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI KO PHẢI XUẤT XỨ TỪ MIỀN BẮC.(TỪ NAM ĐỊNH TRỞ VÀO)
ĐƠN GIẢN LÀ NẾU ĐỂ CHẾ ĐỘ NHƯ “CSVN” TỒN TẠI VỚI HÀNG LOẠT TIÊU CỰC, KO CÓ VĂN MINH, KO CẠNH TRANH, BÈ PHÁI LẤN LƯỚT, KO DÂN CHỦ THÌ CŨNG QUAY LẠI THỜI KỲ PHONG KIẾN – NƠI MÀ CHA ÔNG HỌ PHẢI BỎ XỨ MÀ CHẠY VÀO MIỀN XA HƠN. THÌ CON CHÁU CUẢ HỌ CƠ HỘI ĐỂ SỐNG CHUNG VỚI DÂN BẮC LÂU DÀI CŨNG LÀ = 0