Blogger Widgets

Wednesday, September 5, 2012

DƯƠNG CHÍ DŨNG ĐƯỢC 'ĐÓN' BẰNG 'CHUYÊN CƠ'!

Quanlambao - Cu đen tôi từ sáng đế giờ phải tàng hình đi hóng hớt mong có tin gì hay về bẩm báo bà con nghe 'đỡ tủi'. Theo phán đoán của Cu đen, thế là không chần chừ Cu đen biết mình phải đến chỗ nào tàng hình và quả Trời đã báo đáp cái công phải độn thổ 'làm tàng', Cu đen nghe được các chú bộ đội kháo nhau: Tướng Phùng Quang Thanh 'đã cử' cả một trực thăng 'sang rinh' Dương Chí Dũng về! Cha chả... Oai quá hỉ?! Mấy ai được trực tiếp Bộ Trưởng Bộ Quốc phòng điều trực thăng 'đi đón' đâu cơ chứ!?
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

Có lẽ vì quá gấp gáp nên thầy trò Dương Chí Dũng không còn đường nào nhanh nhất bằng đường Căm-pu-chia để đưa Dương Chí Dũng sang tá túc. Nhưng thầy trò Dũng lại quên mất cái câu mà người dân bộ đội vẫn kháo nhau: Căm - pu - chia là cái 'nhà bếp' của TC2! Nhan nhản quân của Tướng Lưu Đức Huy... Trốn đâu không trốn mà lại chui ngay vào nhà bếp của TC2 thế? Cái vụ này Cu đen nghe hơi thấy có vẻ không bình thường??? Có khi nào trong cái đám quân của TC2, dzí vụ như quân của anh Hùng 'tút' - Phó Tổng cục TC2 bị hụt không lên Tổng cục trưởng được lại nối giáo cho giặc - Tướng Hưởng - để giúp cho Dương Chí Dũng không? Cu đen chợt  thấy có vài lần Hùng 'Tút' chạy đến nhà 55 Phan Đình Phùng đi bằng biển số dân sự, mắt la mày lét nhảy xuống chạy tọt vào rồi xe vội vã chạy biến mất chỉ quay lại đón khi Hùng 'tút' bò ra!!!!!

Cu đen sẽ tiếp tục 'tàng hình' hóng hớt được chuyện gì sẽ bẩm báo bà con nghe chơi!
HỒ SƠ VINALINE

Dương Chí Dũng được đi 'chuyên cơ'  Hãy vinh danh những chiến sỹ thầm lặng 
Ai đã bắt Duong Chí Dũng    Kẻăn ốc, Người đổ vỏ vào tù!   Bàitoán Dương Chí Dũng  Nhữngthương vụ mua tàu & Ụ nổi  Aicho Dương Chí Dũng trốn mất  PhạmQuý Ngọ là ai?  Dườngdây Mafia Phạm Quý Ngọ  Aiđưa Dương Chí Dũng lên  Dươngchí Dũng trốn ở đâu?

TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO


27 comments:

RỒNG VIỆT said...

Công nhận Cu đen nhưng không phải là dân ngu!(bởi người ta thường nói"DÂN NGU CU ĐEN!"mà)CU ĐEN phát huy tình thần nhanh nhạy cập nhật tin tức nóng hổi cho đồng bào nhờ nha!

Anonymous said...

trung tướng Phạm Ngọc Hùng, tức Hùng "tút", phó tổng cục trưởng TC2 đã từng ăn tiền hối lộ của Bình thống đốc và Kiên ACB, mong tướng Huy và bộ trưởng Phùng Quang Thanh hết sức đề phòng tên nội gián này của 3D và tướng Hưởng. Cần cô lập Hùng "tút" ngay lập tức! Để được lên tổng cục trưởng, y đã ngả theo, bán mình cho phe 3D, Hùng "tút" hãy hối cải trước khi quá muộn!

Anonymous said...

Cu các màu bảo là DCD bị thủ tiêu rồi mà, sao giờ lại ra nông nỗi này. Đừng nói là cascadeur nhé

Tám Xe Ôm said...

Hoan hô thám tử Cu Đen, rất mong Cu Đen tiếp tục tàng hình vô mấy cái hang ổ của đám găng tơ Dủng Y Tá để đem vê nhửng tin tức sốt dẻo

Anonymous said...

3dung da bieu duong luc luong truy bat d c dung

Anonymous said...

Quan Làm Báo thử giải thích tại sao tôi dùng USB 3G Vietel lại có thể truy cập trực tiếp vào trang web quanlambao mà không phải dùng biện pháp vượt tường lửa. Trong khi đó các mạng khác thì không làm được điều này. Ngược lại tôi lại không thể vào trực tiếp trang web bbc tiếng việt, còn các mạng khác thì lại vào được.

Anonymous said...

Đơn giản thôi là vì phe Dương Chí Dũng chơi bài Tam Quốc: " Nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất". Vì TC2 nghĩ đó là nhà bếp, thì sẽ nghĩ có thằng ngu nào mà trốn sang đó nhỉ. hi hi

Anonymous said...

Cắt chim thằng Dũng này cho đám thân tình của nó như thằng Vịnh thằng Hưởng, thằng Nhanh té đái ra quần!

Anonymous said...

Các bác cài trình duyệt web opera vào, bật turbo mode lên là vào xem được quanlambao. Trên di động thì cài opera mini.

yeutoquoc said...

Sao bao DCD bi ban chet roi...tin don thoi ha QLB???

yeutoquoc said...

Sao bao DCD bi ban chet...tin don thoi ha QLB???

Anonymous said...

Phạm Ngọc Hùng, tức Hùng "tút" . Sút Về Quê Cho nó An nghỉ đi . Vĩnh Biệt Phạm Ngọc Hùng, tức Hùng "tút"

Anonymous said...

bác " yêu tổ quốc " muốn làm nhiễu thông tin àh...

Anonymous said...

Cu đen number one .Vô 100% nghe .

Anonymous said...

Cuộc chiến với những kẻ ngoan cố gay go vô cùng . các vụ phanh phui tham nhũng ở VN luôn được sự " chỉ đạo sát sao của thủ tướng " , " không có vùng cấm nào " ,... nghe cứ như đùa .

Hà Huy said...

Đề nghị đưa Dương cục trưởng tới thăm thủ tướng chính phủ nhé . Sau đó bàn giao cho Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng của chính phủ giải quyết . "Không có vùng cấm nào ". Dương cục trưởng chỉ bỏ trốn một mình không liên can đến ai cả . Dương hãy viết một bản kiểm điểm bản thân theo tinh thần phê , tự phê . Bộ GTVT sẽ họp rồi rút kinh nghiệm . Tạm thời điều Anh Dương về làm chuyên viên văn phòng chính phủ một thời gian chờ bố trí công tác mới .

Anonymous said...

Trong 1 nước Dân Chủ .. Quan có tội ... xử như dân ..
Trong 1 nước Độc Tài như CSVN ...Quan có nhiều tội thì Dân càng khổ .......

Anonymous said...

Mă Hiểu Thiên được giao nhiệm vụ (sau khi Tầu cộng đã cân nhắc và đạt được thỏa thuận với ...)đã quyết định giao DCD cho phe chống 3D

Anonymous said...

Đúng là hôm trước có đọc là DCD bị ám sát để bịt đầu mối, giờ thì báo viết bị bắt. Phải có lời giải thich gì chứ cu đen. chả nhẽ lại giống mấy ông cộng sản "để lâu cứt trâu hóa bùn" à. lên tiếng để giúp người đọc quanlambao yên tâm hơn.

Anonymous said...

Nghe đồn Dương Chí Dũng sang Cambodia uống thuốc lú rồi mới được đưa về, bây giờ chỉ nhớ được những kỷ niệm thời thơ ấu.

Anonymous said...

Nhầm rồi. DCD không chạy ra nước ngoaì mà nằm ngay tại VN, mà cụ thể là nằm ngay trong Bộ CA. Sau 2 tuần TTg bảo phải bắt bằng được DCD thì mới lòi đuôi ra. Hô hô...chuyện bồn cười quá ! Lại đi tuyên dương và khen thưởng CA, hài hết chỗ nói !

Anonymous said...

đề nghị QLB trước khi công khai vạch trần tội của lũ sâu mọt hãy hack hết xiền của chúng tại các Ngân Hàng đi đã, chứ tình trạng này chúng nó mang xiền đi chôn hết rồi QLB ơi, vậy bắt dduwwocj xác không có hồn bắt làm gì ?

Anonymous said...

"Tiếp theo tuyên bố mạnh mẽ nhất của ông Nguyễn Phú Trọng sáng hôm qua: cần phải loại bớt một số cán bộ, ngay sáng nay 5/9/2012, được sự chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ CA, lãnh đạo Tổng cục 6 vừa công bố tin đã bắt được Dương Chí Dũng (nguyên cục trưởng Cục Hàng hải, sếp cũ của Vinalines). Được biết Dương Chí Dũng bị bắt tại Campuchia ngày 3/9/2012 (theo tin riêng của chúng tôi) và đang được Interpol làm thủ tục di lý về Việt Nam. Hồi tháng 5/2012, Dương Chí Dũng bị truy nã và đã trốn sang Campuchia bằng đường bộ. Bị can này có mối quan hệ đặc biệt với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Để hoàn tất mọi thủ tục và đảm bảo di lý an toàn tuyệt đối bị can này về đến Việt Nam, hiện Bộ CA vẫn phải đề phòng các thế lực ngầm giở quẻ nên tạm thời chưa công khai tên quốc gia mà Dũng bị bắt. Rồi đây sẽ có nhiều chuyện để bàn xung quanh ai đã giúp Dũng chạy trốn, xung quanh Tờ trình số 8794/TTr-BGTVT của Bộ GTVT, Tờ trình số 07/TTr-BNV của Bộ Nội vụ và xung quanh Quyết định số 143/QĐ-TTg của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng"
Trích bên Cau Nhat Tan

Anonymous said...

Xin thưa các vị, DC Dũng không trốn ở đâu cả ngoài VN. Vìa phân tích:
1. Hai phe đã thỏa hiệp trên lưng Dũng rồi. Khi anh Y tá tuyên bố "Phải bắt bằng được DCD", 2 phe đã thỏa thuận.
2. DCD "ở nước ĐNA": đây là một cửa rút của bộ CT. Sau này nếu phải tìm cho ra kẻ che giấu DCD thì câu trả lời là "nước ngoài" thì còn làm sao bắt "ra đầu thú" hoặc truy cứu trach nhiệm, ... được nữa. Như thế là an toàn, "đẹp" cho cả hai phe. Vẫn "đoàn kết" không mất gì ngoài mấy con tốt như Kiên, Dũng, ...
Đây chỉ là mấy mẹo vặt thôi.

Anonymous said...

Sao nghe nói tên Dương Chí Dũng này là vật thế thân thôi. Dương Chí Dũng thiệt đã bị bức tử rồi mà.

Anonymous said...

Dung la Cu Den luon luon co tin HOT...CU DEN oi, sao thoi BAC HO song rat liem chinh, lo cho dan cho nuoc...Con bay gio DAN DEN tui nhin xung quanh trong nuoc Viet Nam cho nao cung an hoi lo, chen ep DAN DEN. Quan lon an nhieu, quan nho an kha..DAI CA CU DEN oi, Hay xem cac quan o Huyen Trang Trang, Tinh Tay Ninh.

linkfun said...

Tại sao DCD lại trốn ở cammuchia
và DCD trốn ở đâu? tại Camuchia, thì câu chuyện này phải dài dòng một chút

Từ những năm đầu 2011 với cam kết đầu tư vào Cambodia gần 20 tỷ USD 3D đã xua các ngân hàng sân sau như BIDV thành lập ra BIDC đứng ra tài trợ hàng loạt các dự án như là Phân bón 5 sao, Trong đó có cả gần 10 công ty cao su của HAGL. Tất cả dự án này thực chất là rửa tiền vì ở Camuchia không bắt buộc chế độ kiểm toán thành lập công ty rất dễ dàng và cũng là môi trường lý tưởng để chuyển ngân ra nước ngoài và đi tiếp các nước khác. Tất cả các dự án tài trợ đều có dấu hiệu tham nhũng. Cụ thể phân bón 5 sao là người nhà của vợ TT cũng chính ông đến dự lễ động thổ của dự án này. Nhiều dự toán đã được khai khống vô tội vạ để lấy tiền ngân hàng cụ thể là BIDC ( Do ông Bắc Hà làm chủ tịch) ví dụ nhỏ gói bờ kè ước tính chừng 1,5 triệu USD đã được giao thầu 3.5Tr USD ... Mặc dừ đã giải ngân số tiền rất lớn nhưng thực tế thi công ỳ ạch và quỵt nợ thầu phụ gây ra một số vụ kiện cáo tại Camuchia gần đây.

Ngoài phân bón 5 sao còn có những tập đoàn nhà nước đổ quân rầm rộ như là Tập đoàn sao su VN, Tập đoàn than khoáng sản VN với số tiền đầu tư rất lớn nhưng gần chư chỉ có một số công ty con về cao su là đang đầu tư nghiêm túc. Còn lại đều lãng phí và không hiệu quả, sau phân bón 5 sao phải kể đến tập đoàn than VN khảo sát hàng loạt dự án và đầu tư bước đầu như dự án quạng sắt ở Stungteng, dự án quang bouxit ở Mondokiri đều chưa hiệu quả và đang lãng phí rất nhiều tiền bạc ( gần 50 triệu USD) Cuối cùng là phải gỡ gạc bằng cách xây dựng nhà máy gạch ở Kokong.
Cộm cán nhất ở Cambodia một nhân vật mà gần đây mỗi khi đến công cán 3D đều đến thăm là ngài Bác tước Ratsokhorn ( Ocknha Ratsokhorn ) Nhân vật này là người Viet Nam đã leo lên được chức quốc vụ khanh trợ lý cho chủ tịch quốc hội Cammuchia, được phong hàm bộ trưởng nhưng không nắm bộ nào hết, nói chung là ai đổ tiền ra để mua thì không rõ nhưng thấy rõ nhất là từ 1 tay bóng bàn nghiệp dư bị thất sủng ở tuyển TP Hồ Chí Minh với biết danh là Quốc lủi không một xu dính túi bỗng chốc mua 1 căn Villa to đùng với giá trên 2 tr USD và xe sang như Cadilac, Rollroys. Ở Việt nam cũng được phong chức phó chủ tịch liên đoàn Vovinam thế giới, Chủ tịch liên đoàn Vovinam Đông Nam á, và nghe nói còn được cất nhắc làm Thành viên hội đồng quản trị 1 công ty khai mỏ ở VN.
Một nhân vật không có cả cái xe máy mà đi phải đi xe ôm từ những năm 2005 bỗng chốc tiền đâu mà giàu nhanh như thế. Qua một vài người bàn bóng bàn chí cốt hắn khoe được anh 6 em vợ của 3D tặng xe để đưa đón cán bộ đó là chiến RR đời 2011 và đó cũng là chiếc xe đưa đón DCD từ đường bộ VN sang Cammuchia. Theo như tôi được biết nhà của nhân vật ngày chỉ cách Đại sứ Quán VN chừng 1km ở số 88 đường 99 Pnompenh.