Blogger Widgets

Monday, October 15, 2012

"BẢN LĨNH HÈN" CỦA CÁC 'TINH TÚ' ĐẢNG CSVN!


Quanlambao - Kết quả cuối cùng của 15 ngày Hội Nghị TU 6 với bao bí mật và đồn đoán cuối cùng hoá ra … chỉ là trò hề làm xiếc mà Người dân là bị nỡm!

175 'vị tinh tú' của ĐCSVN đúng là hèn thuộc loại có đẳng cấp và "bản lĩnh hèn" khi bị Tướng Tô Lâm lên tiếng khiến cho 129 'con khỉ đỏ' thực chất cũng là những kẻ tham nhũng thâm căn cố đế mà lên run sợ nghĩ đến cái ngày mình bị moi ra! "Ngưu tầm ngưu, Mã tầm mã" ... Quả không sai! Vì vậy đã khiến129 con khỉ đỏ  bỏ phiếu chống lại đề nghị của BCT!

Thế là bằng phát biểu của Tô Lâm - Tên đồ tể mới thay thế Nguyễn Văn hưởng đã làm cho toàn thể hội nghị run sợ để cuối cùng đưa ra một kết cục buồn cho Toàn dân và tự làm trò cười cho Toàn Thế Giới về cái gọi là Hội nghị TƯ 'dấu như mẽo dấu ... c suốt 15 ngày qua'!

Cái được duy nhất là Toàn Đảng, Toàn Quân, Toàn dân đã nhìn thấy rõ bộ mặt thật của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng và bè lũ lũng đoạn!

Cái không thể chối cãi được là sự nhận tội của Nguyễn Tấn Dũng và hứa hẹn xin được 'khắc phục' những hậu quả do mình đã gây ra!

Dân đen vỉa hè đồn đoán rằng: Sắp tới BCT sẽ không còn để cho anh y tá tự ý làm trời làm đất mà sẽ có vòng kim cô! Chả là chỉ vì Nguyễn Tấn Dũng mà BCT đã phải tự mình đề nghị hình thức kỷ luật cho chính mình đó sao! Không lẽ cứ để kẻ ăn ốc mà toàn thể BCT phải đi đổ vỏ sao?!

Do vậy anh y tá sẽ bị chặt bớt chân tay tránh cho 'khỏi ngứa ngáy làm bậy'. Đồn đoán ở Hà Nội là Nguyễn Bá Thanh sẽ ra làm Trưởng Ban Nội Chính thực hiện nhiệm vụ 'kèm' anh y tá và tiếp tục làm tiếp các sai phạm của anh y tá!

Và quan trọng nhất là Bộ Công An, Bộ Quốc Phòng và Bộ ngoại giao sẽ chuyển về dưới trướng CTN - Như vậy mặc dù nói Không Tam quyền phân lập, nhưng rõ ràng BCT đang từng bước thực hiện tam quyền phân lập là điều thực tiễn cho thấy bắt buộc phải làm để khắc phục thực trạng Quyền hành tập trung trong tay Thủ Tướng, vai trò của TBT và CTN cùng toàn thể BCT bị vô hiệu hoá, nhưng khi 'be bét' xảy ra thì BCT phải gánh chịu!

Với cách phân công lại thì sẽ phải cùng nhau làm và cùng nhau chịu! Có lẽ cũng chẳng ai vì dân vì nước cả mà chỉ để cho  đám đồ tể của Nguyễn Văn Hưởng không thể lợi dụng anh y tá tiếp tục đi khống chế các Lãnh đạo cao cấp của Đảng và Nhà nước nữa! Đây là vấn nạn thật sự, là bóng ma đè nặng lên toàn thể các Uỷ viên BCT và các Uỷ viên Trung Ương Đảng trong thời gian vừa qua!

Anh y tá sẽ có 03 tháng để lau chùi rửa ráy lại gương mặt lem luốc đầy máu me và phân bùn mà thầy trò Nguyễn Văn Hưởng, Tô Lâm và Nguyễn Văn Bình bôi trát lên mặt Thủ Tướng không những làm cho nhân dân cả nước mà làm cả thế giới biết đến!

Mong rằng anh y tá sẽ nghe theo lời khuyên của Nhà kinh tế Trần Hưng Quốc để giữ đúng lời hứa hẹn với "sự hối hận sâu sắc và tiếp thu chân thành" của Thủ Tướng!

Cu đen - Quan làm báo

34 comments:

TBN said...

Lãng xẹt! Vụ thả gái mại dâm còn thú vị hơn. Đi vui vẻ thôi mấy bác! tranh thủ lúc đại hạ giá. hee.. hee...

Unknown said...

Ông nào cũng mưu kế đầy mình, sợ người khác hơn mình…

huymai03 said...

Chán thật sự , thất vọng thật sự. Mặt vẫn cứ nhơn nhơn đắc thắng như mọi khi

Báo Hại said...


ông Dũng ở lại, vậy là Quan Làm Báo phải đóng cửa, chạy trốn.haha

chu he said...

Các thấy đấy đất nước này của CS, Khi nào người Việt Nam mới sông thật sự trên đất mình?
- Vì Sao tham nhũng không thể loại trừ? Hởi mọi người dân hãy nghỉ xem nếu tham nhũng mà không bị trị tôi bạn có tham nhũng ko?
- Vì sao người Việt Nam mãi nghèo? Người Việt Nghèo vì lãnh đạo ngu dốt đang lãnh đạo, người tài thì bị đưa ra ngoài đường, chỉ có chăn bò mới đủ sống.
Ước gí có mua xuân ai cập ở đất nước Việt Nam.

tommyson30 said...

doc xong cai news muon chui the^`....dm co`n cai dam CS thi chi co vay thoi, thoi chet me no di cai nuoc vietnam voi cai da'm dan voi do`ng ma'u no^ le^. tu nay minh khong them doc ba cai news cua CS vietnam nua, I am freaking US citizen, should completely forget about my vietnamese crap, nothing to proud of..... go to hell or be a state of china... so long shitty nation

chu he said...

Với những gì mà bộ chính trị Viêt Nam quyết định. Ban nghỉ chóng tham những có hiệu quả không?
CSVN vì đồng chí, bảo vệ đảng, bảo vệ chế độ nhưng không bảo vệ dân, vì chính tham nnhũng làm cho bao nhiều người chết đối vậy mà vẫn để nó lọng hành.

Unknown said...

ĐM, chỉ còn cách vùng lên thôi, đéo tin đươc

Unknown said...

D9M,đéo tin được lũ UVTƯ,thử xem chúng nó có qua được vụ khủng hoảng này không ? ĐCSVN tồn tại không quá 2 năm nữa!!!!

ngaongao said...

từ giờ đến lúc IMF ,WB ,cộng đồng EU đòi nợ gắt gao thì chẳng thằng nào dại giơ tay xung phong xin ngồi vào cái ghế thủ tướng .em thách cả nhà chung nó và cả bộ Chính trị ,ngan hàng Nhà nước và vài chục cái ngân hàng tư nhân lấy đâu ra 100 tỷ USd trả nợ đây,chỉ khổ cho đời con đời cháu chúng ta còng lưng ra mà cày cuốc ,mà hình như ruộng đất thì anh 3D đã kí cho china thuê 50 năm hay sao ấy

Unknown said...

TBN nói quá đúng...vui vẽ đi thôi AE...tranh thủ gấp, chứ mai này..TW lại ra nghị quyết khác : nhốt tiếp mấy em này lại..thì hàng lại hiếm,gía thì tăng, thiệt hại cho ..túitiền của AE mình..nhanh chân lên thôi

Unknown said...

Tranh thủ thôi..giá cả hạ do số lượng " hàng hóa" dồi dào...mai này...chính quyền lại thay đổi " chính sách" giá cả lại tăng thì tội nghiệp cho AE mình

Việt Nam Tôi Đâu said...

Đúng là các Đồng Chí tranh dành miếng ăn mở Hội ghị làm trò hề ,chứng tỏ cả đám Tham Quan vì thế không ai dám kiểm điểm ai, Dân khổ có nhiều người kiếm miếng ăn khó khăn mở Hội ghị cho tốn Điện chẳng đem được kết qủa gì

Anonymous said...

175 thằng chó con đĩ tất cả đều là 1 lũ sâu bọ lâu lâu lại tổ chức tụt quần ra bú cặc liếm lồn tự suớng với nhau mà thôi. Thương cho dân tộc việt nam muôn kiếp tù đày dưới bè lũ cộng sản . địt con mẹ chúng nó.

Anonymous said...

Cuối cùng, dù có mang tên sang trọng gì gì đi nữa, vẫn chỉ là những con ghẻ mà thôi. Chúng chỉ làm dân tôi ngứa....cái con "tự do"!

Anonymous said...

Ông nội ,nguyên là đảng viên Cộng sản bị Pháp bắn chết trước năm 1945 hiện về với con cháu :
-Ông rất tự hào đứng trong hàng ngũ những người dũng cảm ,dám hi sinh cho dân ,cho nước.Các cháu của ông có ai theo gương ông?
- Thưa ông, các cháu của ông ngày nay vẫn kế thừa bản lĩnh của ông, không đứa nào đứng trong hàng ngũ của những thằng hèn nhát và lưu manh.Không đứa nào là Đảng viên Cộng sản Việt nam cả ,ông ạ

PNL said...

Tôi thì không ngạc nhiên tí nào vì chủ nghĩa cs và tầng lớp lãnh đạo chưa từng chịu "thay đổi" bao giờ - lịch sử đã chứng minh từ 1910 cho tới nay.

Điều duy nhất có thể xảy ra là chính người dân ở những nước cs sẽ đứng lên lật đổ chúng nó - lịch sử cũng đã chứng minh từ 1989 cho tới nay.

Tự do thật sự cho Việt Nam có lẽ sẽ phải đánh đổi bằng chính máu và nước mắt. Máu của những người dân đang chịu cảnh lầm than và áp bức trong nước.

Đừng bao giờ thỏa hiệp với cs !


Vợ Thằng Đậu said...

Nói tóm lại, trong ván cờ sát phạt vừa qua tỉ số giữa hai bên là: Thủ tướng Dũng 1, QuanLamBao 0.

Kẻ thua thiệt cuối cùng vẫn chính là dân đen Việt nam.

Anonymous said...

Quyết định không kỉ luật , loại bỏ Nguyễn Tấn Dũng ra khỏi BCT và BCH TƯ đã minh chứng cho toàn dân bộ mặt thật của Ban Lãnh Đạo Đảng Cộng Sản VN ngày nay:Tập hợp của những con người hèn nhát,tham lam, ngu dốt và hại dân ,hại nước.Đất nước VN sẽ lâm cảnh lầm than và đen tối khi mà các "tinh tú" của Đảng vần lãnh đạo đất nước.

Anonymous said...

Du khong muon cung chang lam duoc gi., mot dang ma ai dam dung len dau tranh la cho vao tu ngay

Anonymous said...

Dũng Cà Mau đi trước một bước qua Tàu như Pham v Đồng.Thằng nào dám đụng nữa.Rốt cuộc ra sao 20 năm sau sẽ biết.

Anonymous said...

Hehe, sau khi cụ Tổng đọc báo xong Quan làm báo Việt vị

nongdanVN said...

Cuộc chơi vẫn tiếp diễn , lòng tham 3D không khi nào bị lơi lỏng mà chỉ có 3D chết thì mới chấm hết tập đoàn tham nhũng 3D ... sau khi thoát ,3D sẽ kỹ lưỡng hơn thâm hiểm hơn trong việc sử dụng sức mạnh vô biên của đồng tiền hắn sẽ làm rung chuyển thành trì của ĐCSVN bởi sự thống trị của tờ dola Mỹ ... hãy chờ xem , chỉ 1 thời gian ngắn thôi 3D sẽ không quan tâm tới kinh tế nhiều hàm ý chờ chỉ đạo của BCT thực ra chờ 4S/ông Trọng ra ý kiến và thực hiện kiểu nào để vực nền KTVN mà dám " chơi " tôi (3D) ... hắn biết KTVN sắp tới phải banh xác không gì cứu vãn nổi và cuộc sống người dân đó khổ và bạo loạn lật đổ sẽ xảy ra như khi người dân chặc đoàn xe tải làm hư đường như vừa qua ... mọi động tĩnh sau cuộc họp TW6 của chính phủ 3D và tập đoàn 3D tạm ngừng chạy chờ 3D thu phục 4S/TL sau khi 2 ông này thừa nhận thất bại khi nhúng tay vào " cứu " nền KTVN ... khi đó tổng thống 3D sẽ hiện thực và sự đấu đá sẽ bùng nổ ..

Anonymous said...

Tôi đề nghị QLB, các bạn viết bài ko thể so sánh ĐCS(từ năm 1975) với chó, mèo(thú cưng có ích). Ko so sánh được với các "cô gái" vừa được tự do(họ cũng là các thương gia mang đến niềm vui cho quí ông hay cũng giúp đỡ được phần nào kinh nghiệm cho quí bà). Một tổ chức hút máu loài người ta gọi là con muỗi, con bọ xít, con rệt, con rận cũng chỉ là ta đau. Quỉ dữ, yêu quái, ma cũng chỉ để hù dọa làm ta sợ. Tổ chức này làm cho ta sống trong nợ nần, ăn thức ăn độc(từ TQ), bị móc túi(xăng-dầu-điện-ga, các loại thuế), bị cướp(đất-nhà, công việc, vợ-chồng), bắt bớ, cấm đoán mà ko dám chống lại. Ta cứ gọi là ĐCS và đưa vào từ điển. Sau này, con cháu ta có sự so sánh: bị mèo cào gọi mèo là con CS, bì một đàn muỗi hay ong độc tấn công gọi là lũ CS, gọi một "cô gái" cướp chồng của mình là con CS, một đàn chuột phá ruộng, gây dịch bệnh là bè lũ CS. Tôi sẽ kể câu chuyện lịch sử cho con, cháu:"Năm 1975 một loại vi khuẩn tên là ĐCS gây bệnh cho 3 triệu người. Vi khuẩn đó làm cho Việt Nam chúng ta khổ cực, đói nghèo, nợ nần......".

Anonymous said...

Bỏ qua toàn bộ bài phát biểu dài dòng và không có thông điệp gì mới của toàn văn phát biểu bế mạc của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng (như format của nó thế), toàn bộ người dân Việt nam, dù đảng viên hay không, chỉ tập trung vào 2 đoạn nhỏ gần cuối về kết quả của cuộc kiểm điểm chỉnh đốn Đảng. Hầu hết các phản hồi là sự thất vọng, bởi người gây ra những tội lỗi lớn nhất (thủ tướng) lại không chịu bất kỳ hình thức kỷ luật nào mà thực tế ông ta cùng với tập đoàn tham nhũng của mình phải gánh chịu. Người ta trông đợi những tội lỗi đó phải trả giá, thậm chí phải khởi tố, tương tự như những gì Hàn quốc, Philippines đã làm với nguyên thủ quốc gia của họ. Tuy nhiên cũng có thể hiểu và cũng có thể nhìn nhận cái kết quả này dưới những khía cạnh tích cực hơn.
Thứ nhất, đây là hội nghị trung ương đầu tiên trong lịch sử có tầm chỉ trích mạnh mẽ như thế này. Nó gần như một cuộc cách mạng trong nội bộ Đảng sau nhiều năm cầm tù giam hãm trong cái vỏ bọc của sự đoàn kết giả tạo. Nó ít nhất cũng thể hiện lại vai trò của Đảng trong thực tế cầm lái đất nước. Ông Nguyễn Phú Trọng, ông Trương Tấn Sang đã dũng cảm và mạnh mẽ đương đầu hơn người tiền nhiệm Nông Đức Mạnh rất nhiều trong suốt những năm Đảng không thể hiện được vai trò gì.
Thứ hai, đây cũng là một đòn nặng giáng thẳng vào thủ tướng Dũng và những bộ sậu bên cạnh ông ta. Thực tế cho thấy rõ ràng là thủ tướng cũng không phải là quá mạnh và muốn làm gì thì làm. Sau đòn đánh này, nhóm lợi ích tham nhũng và bộ sậu ma quỷ chăc chắn sẽ tan rã khi thủ tướng đã bị đoạt hầu hết các quyền lực. Các mâu thuẫn trong lòng nhóm này sẽ bùng phát thực sự và nguy cơ chạy làng, bỏ của đi trốn, quay lưng phản chủ là rất lớn.
Thứ ba, cần phải hiểu cho các ông Trọng và ông Sang khi không thể đánh đòn tận diệt, bởi vì đơn giản đó chưa bao giờ là phong cách của người Việt. Họ còn một chút tình, hơn thế họ sợ chế độ sẽ sập đổ, sẽ có nội loạn, theo kiêu ném chuột vỡ đồ hay rút dây động rừng… Cả hai ông đều chưa hội đủ bản lĩnh quyết đoán và lạnh lùng đủ mức. Sự e ngại này cũng có sở cứ, tuy nhiên đây là điểm yếu khi các ông không hiểu rằng nếu ra tay thục sự với thủ tướng, họ sẽ có lòng dân, và sự khôi phục lại vị thế và sức mạnh của Đảng, kỷ cương trật tự của đất nước là điều có thể. Các ông Trọng và Sang có thể sẽ phải trả giá vì sự nủa vời này, khi mà thủ tướng Dũng, với bản chất lưu manh và các thủ đoạn hạ lưu, cùng với bọn tay chân đã bị thất sủng, cùng với sự nhục nhã của tước bỏ binh quyền và kiềm tỏa, cùng với mất mát về kinh tế, có thể tung ra các đòn bẩn thỉu cuối cùng. Giờ này lại là lúc các ông cẩn trọng hơn bao giờ hết, bởi ván bài có thể lật ngược và thủ tướng sau vụ này lại trở nên gian ngoan hơn trước bội phần.

Anonymous said...

Họp xong xuôi các vị lại về. Buồn.

Anonymous said...

Dân đen Vn đúng là thân lừa. Chỉ giỏi dẫm lên nhau, chịu roi vọt.

Anonymous said...

I told you so.
1) Muon lat do 3D phai co su can thiep cua ngoai bang - TQ
2)Le Cong Dinh truoc khi di tu cung ung cu vao dai bieun quoc hoi, nhung khi nhan ra quoc hoi chi la mot lu hen, ngu dot, Le Cong Dinh di con duong lat do che do.
3) Dang thi Hoang Yen la mot vi du khac, DAng Vien , Quoc Hoi la mot lu hen, ngu nhu mhau khong the choi voi bon ho duoc

Phai nhin nhan QLB da that bai trong viec lat do NG Tan Dung,
QOB se lam gi ???, vi su nghiep chong be lu tham nhung la vo dich vi 3 trieu Dang Vien thang nao cung tham nhumg,
Cung dung di theo con duong Le Cong Dinh, ...tu do, dan chu chang di ve dau

Tiep tuc nhu cu ??? de lam gi?
tiep tuc chui 3D

QLB CAN PHAI THAY DOI PHUONG PHAP DAU TRANH,

Chac

Trần Thanh Trúc said...

NGUYỄN TẤN DŨNG KHÔNG LƯỢNG ĐỊNH ĐƯỢC SỨC ĐỀ CỦA NHÂN DÂN !

Trước khi đánh 3 Dũng thì hai ông Sang , Trọng và nhân dân Blogs đã có trong tay những gì cần thiết cho một cuộc ra quân...

Nếu ngay ngày hôm nay BCT muốn triệt tiêu 3 Dũng là việc dễ dàng nhưng cũng không cần thiết vì con chó 3 Dũng có thể dùng để đi săn mồi . Cho nên, nếu 3 Dũng muốn sống cho hết con Trăng (1/2 tháng) và đứa con gái quậy không phải vào tù thì theo điều cam kết trước tập thể BCT, 3 Dũng phải xé xác tất cả tay chân côn đồ của mình…

Ruồi muỗi trong nhà thì người trong nhà biết. Vì vậy, 3 Dũng là người biết rõ ruồi muỗi trốn ở đâu và đã hút máu những ai ?

Nhân dân sẽ theo dõi những hành động “ hết lòng” diệt trừ sâu, bọ ruồi,muỗi của nhà 3 Dũng ! Thay vì ông Sang và Trọng phải ra tay làm những việc lặt vặt đó…

Một viên đạn bắn trúng hai mục tiêu Phủ Chúa và Trung Nam Hải ?

Chờ xem kết quả ra sao trong những ngày tới ???


Anonymous said...

Cứ sống đúng mực đi rồi nhận xét xã hội sau.

Anonymous said...

Ai lãnh đạo cũng thế thôi. Bạn lên thì sao?

Anonymous said...

20 nam nua viet nam se vuot my?

Pogi said...

Buồn cho VN quá đi.

Anonymous said...

vay la da co dap so:
da so cac UVTU muon duy tri THAM-NHUNG
noi cach khac la thieu so chong tham nhung trong dang da that bai.
dan VIET-NAM hay chuan bi don nhan cuoc song cuc kho va bat cong hon nua.cho toi muc cung cuc thi se phai vung len de tu cuu minh.