Blogger Widgets

Thursday, September 27, 2012

ÍT NHẤT CÒN THẤY CHỈNH ĐỐN ĐẢNG LÀ CÓ THẬT...

Quanlambao - Đến ngày hôm nay chính thức các báo Lề Đảng mới dám chính thức đăng việc ông Trần Xuân Giá - Chủ tịch ACB, Phạm Trung Cang - Phó Chủ tịch Eximbank cùng 02 thành viên Hội đồng quản trị của ACB  Trịnh Kim Quang và Lê Vũ Kỳ bị khởi tố bị can, trong khi thực chất Quyết định khởi tố đã được tống đạt cho ông Giá, ông Cang, Quang và Kỳ từ ngày 25/9/2012, song Tiền Phong đã phải 'đau đớn' không những rút xuống mà còn phải đăng lời "cải chính, xin lỗi" ngay trên Tiên Phong online thì mới thấy bàn tay lông lá của Nguyễn Tấn Dũng và  Nguyễn Văn Hưởng dài đến thế nào?

Một Quyết định rành rành ra đó mà còn phải 'xin lỗi', lấp liếm bịt mắt nhân dân hòng chỉ để truyền tải một thông điệp "Sức mạnh vạn năng của Thủ Tướng" nhằm lôi kéo số đông cơ hội và hèn nhát không dám lên tiếng trong các cuộc họp chỉnh đốn Đảng từ địa phương đến Trung ương đang diễn ra! 

Cuối cùng thì hôm nay các báo lề Đảng cũng đã dám công bố cái sự thật mà Quan làm báo đã đăng tải ngay sau khi có Quyết định khởi tố vụ án vào ngày 20/9/2012. Ít nhất nhân dân Việt Nam còn được nhìn thấy một chút hy vọng rằng Đảng CSVN thực sự đang làm thật công cuộc chỉnh đốn Đảng để lấy lại lòng tin của nhân dân!

Dân Hà Nội gởi Quan làm báo
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO



32 comments:

Anonymous said...

Không biết Đảng CSVN còn mị dân đến lúc nào ?
Va đến lúc bào nhân dân mới nổi dậy đạp đổ cái chế độ thúi bát này ?
Tôi hy vọng vào Tuổi Trẻ Yêu Nước xuống đường ...

Anonymous said...

Cho tới nay việc chỉnh đảng cũng chỉ là từ lưng quần trở xuống. Khi nào lôi được Ba Dũng và đám tham nhũng xuống rồi pháp luật được thực thi thì nhân dân mới tin.

Anonymous said...

Như thế này mà cứ bắt người ta tin. Tin vào cái gì nhỉ? Cuộc sống như thế này tồn tại đến bao giờ...?

Anonymous said...

Công việc chỉnh đốn đảng hay còn gọi là " Phê và Tự Phê của ông Bí Thư Nguyễn Phú Trọng có lẽ không đi đến kết quả tốt đẹp . Chúng ta đã biết rõ hiện nay có 2 phe : phe của ông Dũng và phe của 2 ông Sang và Trọng . Ông Thủ Tướng Dũng có thế đứng rất mạnh nhờ có nhiều tiền của để mua chuộc các đối thủ của ông ta , còn 2 ông Sang và Trọng không có đủ tiền để làm công việc mua chuộc các nhân vật chủ chốt . Theo tôi nghĩ 3 Dũng vẫn có thể hạ cánh an toàn cho đến hết nhiệm kỳ thứ 2 của ông ta . Vấn đề bây giờ Quan Làm Báo phải theo dõi nghiêm túc là : Ông 3 Dũng sẽ làm những gì để dọn đường trước khi nghỉ hưu được an toàn ...

tu.tran said...

Phai công nhận 1 lần nữa Quan Làm Báo lại đưa tin sớm nhất về Ông Trần Xuân Giá bị khởi tố , các báo lề phải đâu hết rồi ? ngủ hết rối ah?

Anonymous said...

Toi va ban cung chia nhau mot so tien tham nhung .hay mot so tien an cap cua nhan dan thi chung ta can phai che cho cho nhau ...3D chia tien rat deu cho moi cap lanh dao...chac chan co ca lanh dao cua dang CSVN.. khg ai lam duoc gi 3D ca

Anonymous said...




AI CÓ THỂ THAY 3D làm thủ tướng?

Xin thưa SAU MÀN TRÌNH DIỄN ĐIỂM 2/10 CỦA 3Dũng thì bất cứ ủy viên Trung ương nào hội đủ 2 tiêu chuẩn sau đều có thể thay 3D được:

(1) TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC HỆ CHÍNH QUY TRƯỚC 25 TUỔI

(2) ĐÃ SỐNG Ở MỘT NƯỚC CÔNG NGHIỆP LIÊN TỤC TRÊN 6 THÁNG

Trong 174 ỦY VIÊN TRUNG ƯƠNG ai đạt 2 tiêu chuẩn trên thì đều có thể làm tốt hơn 3D!

----- LÀM TỆ HƠN 3D MỚI KHÓ !!! ----

Vì sao 3 Dũng dẫn VN đi từ thảm họa kinh tế này đến thảm họa kinh tế khác? Vì sao CÙNG HOÀN CẢNH THẾ GIỚI GIỐNG NHAU, HÀNG XÓM ĐÔNG NAM Á CHỈ LẠM PHÁT TỐI ĐA 4-5%, 3D toàn chơi 25% khiến giai cấp công nhân VN hộc máu?

Vì quản lý 1 nền kinh tế hiện đại đòi hỏi nhiều kiến thức mà 3D thì mới học hết lớp 6 ở rừng Cà Mau (thủ tướng Phan Văn KHải tốt nghiệp đại học kinh tế ở Moskva, 3Dũng là 1 bước thụt lùi).

Kiến thức cơ bản không có thì khó mà học thêm được. Nhưng 3Dũng có thể có nhiều cố vấn giỏi bên cạnh? Đúng, nhưng với những vấn đề khó thì 5 QUÂN SƯ SẼ CHO 8 Ý KIẾN, TỰ MÌNH KHÔNG CÓ KIẾN THỨC THÌ BIẾT NGHE AI, phân biệt ai đúng, ai sai đây?

Thằng Dũng là con người thông minh nhưng đó là cái THÔNG MINH ĐƯỜNG PHỐ, KHÔN LỎI, láu cá láu tôm, XUÂN TÓC ĐỎ, không phải cái thông minh của 1 người được trang bị kiến thức đầy đủ. 2 sự thông minh đó khác nhau.

Nôm na thì Dũng giống 1 tay bác sỹ kém (hoặc y tá) nhưng lại cực giỏi chính trị, nịnh người này đạp người kia… lên được đến chức viện trưởng, chạy được đủ các danh hiệu giáo sư, tiến sỹ, thầy thuốc nhân dân…

Đến lúc có 1 nhân vật quan trọng bị ốm, nhìn các danh hiệu người ta liền hỏi hắn cách trị bệnh... Lúc đó thì những cái thông minh chính trị, láu cá, khôn lỏi kia không thể giúp gì hắn về mặt chuyên môn. Tương tự như vậy, cái SỰ KHÔN LỎI CỦA 3D KHÔNG THỂ GIÚP HẮN QUẢN LÝ KINH TẾ, đơn giản vì KHÔN LỎI KHÁC CÓ KIẾN THỨC.

Trình độ đã dốt, Dũng lại còn thiếu cái tâm sáng. Đầu óc chỉ nghĩ đến tư lợi cá nhân, bẻ cong chính sách phục vụ gia đình, tay chân… DỐT + THAM = THẢM HỌA KINH TẾ!


Anonymous said...




Chuyện bẩn thỉu nhà 3D đã bị bóc trần => BÁT NƯỚC ĐỔ ĐI KHÔNG MÚC LẠI ĐƯỢC, 3D đã chết về mặt chính trị, chết trong mắt nhân dân => Đảng chết cùng 3D hay thí 3D để cứu mình ???

Có 02 con đường để các ủy viên trung ương Đảng lựa chọn:

(-------1-------) Nhận tiền của 3D/bị 3D dọa/sợ mất ghế theo 3D ==> bỏ phiếu cho 3D ==> 3D giữ được ghế, thế lực trở nên cực mạnh ==> phá chế độ lãnh đạo tập thể, trở thành ĐỘC TÀI CÁ NHÂN. Đảng trở thành 100% của 3D. 3D không cần lòng tin (không lấy lại được nữa) mà cai trị bằng MẬT THÁM + CHIA CHÁC ==> 3D và đàn em đớp hít thả phanh trên xương máu nhân dân + quản lý dốt nát bất tài (mới học hết lớp 6, khôn lỏi chứ không có kiến thức) ==> thảm họa kinh tế tiếp tục + nhân dân đã thấy bộ mặt thật của 3D, BÁT NƯỚC ĐỔ ĐI KHÔNG MÚC LẠI ĐƯỢC, chuyện cứt đái đã bị phơi bày nhân dân sẽ không bao giờ quên ==> CÁCH MẠNG HOA CỨT LỢN trong 5 năm tới ==> 3D và đồng bọn bị kéo từ ống cống lên giống Gaddafi, nhiều quan chức bị KÉO XÁC NGOÀI ĐƯỜNG.

(--------2--------) Đảng bỏ phiếu loại 3D ==> uy tín của Đảng tăng vọt, nhân dân thấy Đảng vẫn còn sức sống, còn khả năng tự đổi mới, xây dựng được các thể chế DÂN CHỦ TRONG ĐẢNG, có cơ chế loại người yếu kém ==> tuổi thọ của Đảng kéo dài hơn (không có vua Hùng Vương thứ 1800, triều đại nào/người nào cũng sẽ chết nhưng chăm thể dục sẽ sống lâu hơn) ==> 10-15 năm nữa xã hội giàu có văn minh hơn, Đảng tự chuyển biến kiểu MYANMAR, nhân dân vui vẻ, quan chức không ai bị kéo xác.

174 ông ủy viên Trung ương Đảng sẽ chọn con đường nào trong 2 con đường trên??? Con đường nào có lợi cho các ông/bà hơn???

Hãy nhìn đảng cầm quyền ở các nước “tư bản đế quốc” mà học tập. Các đảng cầm quyền dám thay người giữa đường là các đảng khỏe, còn sức sống, còn khả năng tự đổi mới, thích ứng thời cuộc:

- NHẬT BẢN: 2 năm thay một thủ tướng.

- ANH: bà THATCHER bị đảng Bảo thủ LOẠI GIỮA NHIỆM KỲ năm 1990, thủ tướng TONY BLAIR bị Công đảng LOẠI GIỮA NHIỆM KỲ năm 2007...

Ai bảo làm quan là dễ? Người xưa có câu « kỵ hổ nan hạ » cưỡi cọp khó xuống, LÀM QUAN CHÍNH LÀ CƯỠI HỔ (nhân dân). Đã đến giờ phút này, bị phanh phui đến thế này thì CHÉM MẤY THẰNG Ở DƯỚI KHÔNG ĐỦ ĐÔ NỮA RỒI, phản tác dụng. Nhân dân sẽ bảo là chúng nó bênh nhau, cha con thằng 3D phạm pháp mà không bị xử như dân đen, hạ cánh an toàn... uy tín của Đảng vì thế sẽ TỤT chứ không phải tăng. Giờ phải CHÉM BỐ CON 3D MỚI THỎA MÃN ĐƯỢC DÂN. Đã làm là phải làm đến cùng, làm nửa vời là tự bắn vào chân mình, bao nhiêu công sức đổ xuống sông xuống bể hết.

Anonymous said...

TỘI LỖI THẰNG CHÓ Y TÁ VÀ THẰNG CHÓ CÔNG AN HƯỞNG TRÊN LÀ THẰNG CHÓ LÊ HỒNG ANH DÃ CHẤT CAO NHƯ NÚI ! CÁC ÔNG BÀ CHÂN CHÍNH TRONG BỘ CHÍNH TRỊ ĐẢNG CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA ! TRẢM NGAY THẰNG 3 DŨNG + THẰNG HƯỞNG CÔNG AN HẠ BỆ THẰNG NGUYỄN SINH HÙNG VÀ TOÀN BỘ DÒNG TỘC DƯỜNG GIÂY THAM NHŨNG PHẢN DÂN PHẢN ĐẢNG CỦA BÈ LŨ NGUYỄN TẤN DŨNG ! ĐẢ ĐẢO BÈ LŨ PHẢN ĐẢNG ENSIN NGUYỄN TẤN DŨNG ! ĐẢNG LAO ĐỘNG VIỆT NAM HỒ CHÍ MINH MUÔN NĂM!

Anonymous said...

Để cuộc sống của nhân dân thoát khỏi cảnh lầm than, xã hội ổn định, phá tan nạn tham nhũng thì đầu tiên phải trừ khử tên mà ai cũng biết nó là ai trước.
Kill him.

Anonymous said...

Mọi người không biết gì cả sao? Báo Tiền phong đã đổi tên thành Báo Hậu phong rồi. Lâu lắm rồi tôi không bao giờ đọc nó nữa. Mất thời gian.

Thường dân said...

Thủ tướng đang bị sức ép buộc phải "tự xử".

nguoihaylo said...

có rồi lại không có, không có rồi lại có. có những cái rõ và rát như mặt trời, bàn dân thiên hạ ai cũng thấy và ai cũng xót mong tìm một dòng tin để giải tỏa tâm trạng. nhưng một loạt vẫn tối đen như mực. Thế thì thử hỏi còn ai tin, còn ai đọc hỡi các báo của nhà nước. Vậy thì người ta phải tìm đến các báo chống nhà nước thôi (chống nhà nước chứ không phải chống nhân dân, chống dân tộc đâu nhé, vì nhà nước việt nam bây giờ đang đi ngược lại lợi ích của nhân dân, của dân tộc và đang phò nhà nước trung Quốc)

Anonymous said...

Chỉnh đốn là gi? Chỉnh là iả chỉnh ,đốn là chặt là chém. Chỉnh đốn là chém thằng iả chỉnh trây,trét tùm lum. Nhưng thường thằng ăn dơ, ở dấy ít ai dám đến gần, kg đến gần sao chém được?

VƯỢT TƯỜNG LỬA, CHỐNG CHẶN MẠNG CỰC TỐT TẠI ĐÂY: said...

VƯỢT TƯỜNG LỬA, CHỐNG CHẶN MẠNG CỰC TỐT TẠI ĐÂY:

Gõ địa chỉ vào các trang sau để vượt tường lửa, chống chặn mạng cực tốt :

http://zend2.com/ /Có hình ảnh/
http://webwarper.net/ /Có hình ảnh/
http://search.cmmb8.com/ /Không hình ảnh/

Hoặc đổi chế độ Automatic DNS, hoặc đổi 2 đường dẫn DNS thông dụng của mạng chính thống cộng sản VN : 203.113.131.1 và 203.162.0.181 có trong máy tính của Bạn thành đường dẫn DNS của Google : 8.8.8.8 và 8.8.4.4
CHẮC CHẮN THÀNH CÔNG VÀ HÃY PHỔ BIẾN CHO MỌI NGƯỜI CÙNG XEM !!.

TUANDO said...

Giet chet me no di, co gi kho dau, cu theo ke hoach cua ABE ma lam. Toi tinh nguyen cung ABE thi hanh an tu hinh 3Dung

Unknown said...

Ngân hàng toàn nợ xấu,
Thủy sản nợ vay cao,
Do vay tiền lãi thấp,
Tài trợ xuất nhập khẩu,
Cho vô bất động sản,
Bây giờ mới vỡ lẻ,
Hồ sơ giả L/C,
Thôi rồi chết cả đám,
Ngân hàng mất cả vốn,
Còn làm ăn được chi?
Chung quy cũng tại bị...
Thôi cho dân em xin,
Hãy làm ăn hiệu quả,
Đừng đánh thuế thêm nha?
http://blog.yahoo.com/giaohaoganxa/articles/1046568/index

Anonymous said...

Ba người ra đường đánh một người Bình thường sẽ thắng,ba mươi người đánh một người cầm dao ,sẽ thắng,300 người đánh một thằng cầm súng , thằng kia hết đạn là thắng.Ba triệu người công kích một thằng thủ tướng vô học , mất dạy , mất hết tính người đảm bảo đám lâu la của nó sẽ chạy qua bên đối lập, thì... Thua

Anonymous said...

Đã thưa rất nhiều lần là "giết" không khó nhưng mà làm như thế thì cũng hóa ra mình cũng xài luật rừng như nó. Nói có sách mách có chứng tội ác của bè lũ Nguyễn Tấn Dũng, đưa chúng ra trước vành móng ngựa để xử cho minh bạch để làm gương cho cấp lãnh đạo, để dân chúng hiểu thế nào là dân chủ cũng như tông nguồn tích ngọn, dây mơ rễ má toàn bộ tội ác tham lam đặt quyền lợi cá nhân lên trên đồng bào và tổ quốc của 3D và đồng bọn. Nhớ rằng khi đến ngày tàn thì đồng bọn của 3D sẽ chính là những kẻ muốn thủ tiêu 3D nhất để mà đổ tội tất cả cho 3D. Dĩ nhiên 3D là tên đầu sỏ nhưng chung quanh hắn cũng không ít những tên ăn bẫm nhưng lại ném đá dấu tay.

Sự việc đã rành rành, tức nước phải vỡ bờ. Hỡi đồng bào, quân dân cán chính còn có lòng với đất nước hãy vùng vùng lên đập tan xiềng xích của bè lũ mafia, nhóm vì tư lợi sẵn sàng bán nước hại dân. Đảng Lao Động Việt Nam Quang Vinh Muôn Năm.

Anonymous said...

Sẽ có biến cố lớn, các pak ráng mà thủ thân nhé! Usd va gold sẽ tăng vụt. Gom ngay bây giờ đi các pak!

Anonymous said...

Chị Beo thách cô Đàm của Quanlambao thử đoán là sau ông Giá thì đến ai sẽ bị truy tố.

Trong khi chờ cô Đàm trả lời, tui xin nhiều chuyện một chút và nghĩ rằng theo nguyên tắc bánh ích đi bánh quy lại thì ông Giá thuộc phe 3 Dũng, bây giờ đến lược phải truy tố phe 4 Sang, cho nên người kế tiếp sẽ là ông Tâm.

Ông Trần Đại Quang vui nhỉ! Ông có cái đầu mà không kiểm soát được hai cái tay, để cho nó đánh qua đánh lại thì coi chừng người ta bảo ổng điên.

Anonymous said...

"Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo rất chặt chẽ, đặc biệt là điều tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật nhằm thâu tóm ngân hàng, gây mất ổn định chính sách tiền tệ" tt lai g­ui thong diep toi anh em maphia cu an tam . TT van dang chi dao

Anonymous said...

"'Vỏ quýt dày' & 'móng tay nhọn': Hồi tiếp theo của cuộc chiến hai phe "
Trang QLB nên đưa bài này bên Trang DLB

Anonymous said...

HỠI ÔNG TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG ƠI ! DÂN TỘC VIỆT NAM ĐÃ GIAO TRỌN QUYỀN CHO ÔNG LÃNH ĐẠO MỘT ĐẢNG CẦM QUYỀN LÀ NGƯỜI TỔ CHỨC VÀ LÃNH ĐẠO MỌI THẮNG LỢI CỦA CÁCH MẠNG VIỆT NAM ! TẠI SAO ÔNG ĐỂ CHO CHA CON DÒNG HỌ THẰNG Y TÁ VÔ HỌC NGUYỄN TẤN DŨNG PHÁ NÁT KINH TẾ CHÍNH TRỊ ĐẤT NƯỚC NÀY HÒNG ĐƯA ĐẾ QUỐC VÀO ĐÀO MỒ CUỐC MẢ NHỮNG NGƯỜI TIỀN BỐI ĐÃ NHIỀU THẾ HỆ HY SINH DÀNH LẠI ĐỘC LẬP TỰ DO CHO ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM ? ÔNG CÒN LÀ CON NGƯỜI CỘNG SẢN CHÂN CHÍNH HAY ÔNG ĐÃ BỊ THẰNG Y TÁ MANG ĐÔ LA THOẢ HIỆP RỒI ! ÔNG PHẢI HÀNH ĐỘNG NGAY ĐỪNG ĐỂ THẰNG CHÓ LÊ HỒNG ANH THAO TÚNG CHỜ TỚI 15/10 HỘI NGHỊ TRNG ƯƠNG 6 ! ÔNG PHẢI BIẾT 70% NỘI CÁC CHÍNH PHỦ LÀ PHE CÁNH CỦA THẰNG Y TÁ ĐẤY ÔNG TRỌNG . THẰNG CHÓ LÊ HỒNG ANH LÀ TAY TRONG CÙNG BÈ LŨ BÁN NƯỚC HẠI DÂN ĐẤY ! ĐẢNG LAO ĐỘNG VIỆT NAM QUANG VINH HỒ CHÍ MINH MUÔN NĂM ! ĐẢ ĐẢO BÈ LŨ PHẢN ĐẢNG PHẢN DÂN NGUYỄN TẤN DŨNG,
NGUYỄN VĂN HƯỞNG, NGUYỄN SINH HÙNG XẢO TRÁ NÓI LÁO !

Dân Tiến said...

Chỉnh đốn sao lại không thật, các bộ nghành, thành tỉnh đều đã chỉnh xong kể cả BCT và đều không có thoái hóa biến chất, không có lợi ích nhóm, không có thâm nhũng...
Tiếp theo sẽ truy tố Tổng Trọng về tội vu khống đảng:"Một bộ phận không nhỏ cán bộ đảng viên thoái hóa biến chất, đạo đức suy đồi, tham ô tham nhũng lợi ích nhóm..."
Nếu có tự trọng như Kiều thì ông tổng nên từ chức vì như trước QH ông đã lẫy Kiều:
"Nghĩ mình phận mỏng cánh chuồn
Khuôn xanh nào biết vuông tròn mà hay".

Anonymous said...

Mỗi người dân la một thành viên cua viện kiểm sát để đến ngày khởi tố ĐCSVN ra tòa án công lý. Đừng trong mong gì cái trò lừa dân dưới chiêu bài chỉnh đốn. Đảng thực chất ko còn nữa, chỉ còn cái xác khô sắp thối rữa thôi. ĐCS ko thể tồn tại qua năm 1014. hahaha hihihi chuẩn bị dậy mà đi hỡi đồng bào ơi!!!

Anonymous said...

Không được giết 3 Dũng, bởi vì chỉ cần vài thằng như nó thì dân ta càng gần đến ngày tự do. còn tiền nó tham nhũng thì cứ yên tâm cuối cùng cũng về tay nhân dan ta thôi. nước Việt Nam muôn năm!!!, Dân tộc VN bất diệt, Đảng CSVN phải đền tội.

Anonymous said...

Nặc danh 16:08 ngày 28/9 ...
Nhân dân nào trao quyền cho những tên hèn nhát nhu nhược bán nước ?
Đừng nói tầm bậy nhé , nếu nhân dân bầu thì Đảng CƯỚP này không có cơ hội để tham những bóc lột dân lành và đem nước dâng cho giặc Tàu ...
Ngày tàn của Đảng CSVN đả gần kề ....
hổi Tuổi Trẻ Yêu Nước hãy xuống đường đập tan bè lủ Việt Cộng bán nước hại dân
hởi những người Việt Cộng yêu nước , cùng chung tay tiêu diệt bè lủ tham ô bán nước .... Nhân dân Việt Nam hãy đứng lên ...

Anonymous said...

Nặc danh 19:40 ngày 28/9 ..
Đồng ý với bạn , hãy để chúng nó tham nhũng thì chúng ta mới có cơ hội lấy lại đất nước ....

Unknown said...

Câu: “Sống và làm việc theo Hiến Pháp và Pháp Luật” nghĩa là sao ạ?
Tại sao con người cần phải có Pháp Lý và Pháp trị?
Bản thân là con cháu ông lớn, biết pháp phạm pháp thì sẽ xử như thế nào?
Bởi vì chuyện gì cũng không thể rời chữ Lý, cái gì cũng phải nói đến đạo lý.
Pháp luật là phải có bằng chứng và nguồn căn.
Nếu lãnh đạo không sáng suốt, thiên hạ sẽ đại loạn thì lãnh đạo nói ai nghe, làm sao trị quốc an dân được?
http://blog.yahoo.com/giaohaoganxa/articles/1046568/index

Anonymous said...

Hồi nào giờ chưa biết biểu tình là gì? Xuống đường đi bà con ơi, biểu tình chống thù trong giặc ngoài. Biểu tình ôn hoà thì chẳng làm gì được ta, càng đông càng tốt. Nghe đồn là kinh tế xuống dốc quá, bà con cực khổ quá rồi, mất công ăn việc làm nhiều quá nên cũng rảnh rỗi lắm, xuống đường đê, xuống đường đê, đê, đê, đê......!!!

Anonymous said...

THAM NHŨNG KINH TẾ-CHÍNH TRỊ ĐỂ TRỞ THÀNH TỔNG THỐNG CỦA NGUYỄN TẤN DŨNG VÀ NGUYỄN SINH HÙNG ĐÃ QUÁ RÕ RÀNG ! PHẢI LOẠI BỎ NGAY THẰNG NGUYỄN SINH HÙNG , THẰNG NGUYỄN TẤN DŨNG, THẰNG MẮT HÍP LÊ HỒNG ANH KHỎI BỘ CHÍNH TRI NGAY HỘI NGHỊ TW 6 THÁNG 10 NÀY , THÌ CÔNG CUỘC CHỈNH ĐỐN ĐẢNG MỚI THÀNH CÔNG ĐƯỢC ! NẾU KHÔNG LOẠI ĐƯỢC 3 THẰNG NÀY THÌ ĐCSVN SẼ SỚM BỊ DIET VONG ! ĐẤT NƯỚC LẠI LẦM THAN SỐNG ĐỜI NÔ LỆ CHO ĐẾ QUỐC !