Blogger Widgets

Monday, September 24, 2012

HÃY VÌ TƯƠNG LAI CỦA CHÍNH MÌNH & CỦA DÂN TỘC MÀ QUYẾT ĐỊNH LÁ PHIẾU!

Quanlambao - Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa ký Quyết định bổ nhiệm 4 người giữ chức Trợ lý của Thủ Tướng và Phó Thủ Tướng - Tương đương hàm Thứ, Bộ Trưởng. Tại sao ngay ở thời điểm hiện nay ba Dũng đã một lúc bổ nhiệm cả 04 người - một việc thuộc loại 'xưa nay hiếm'?!

Người thạo tin ở Hà Nội nói rằng vì Thủ Tướng muốn 'giương oai, giễu võ' phô trương 'Ta vẫn đang rất mạnh! Ta muốn làm cái gì tuỳ thích..."! Nhưng có lẽ quan trọng hơn là thông điệp gởi cho chính 13 ông BCT rằng "Các ông chỉ biết đánh giặc miệng và cũng chẳng vượt qua nổi sự toan tính, sợ hãi lo toan cho vợ con, gia đình, người thân đang bị ta bắt làm con tin, hãy xem ta đây, ta đang ban phát bổng lộc, ai theo ta sẽ là bổng lộc chờ đón...."

Đến nay có thể nói, thông qua Thống đốc Bình cùng các ngân hàng Vietinbank, BIDV, Agribank, Vietcombank, Thủ Tướng đã bắt toàn bộ giới doanh nghiệp làm con tin với ngụ ý"Hãy về mà nói với các ông ấy ... Nếu chống lại ta không ngân hàng sẽ cắt hết hợp đồng, không cho vay vốn...."... Doanh nghiệp mà cắt hết 'mạch máu' đột ngột thì chỉ có con đường chết....

Mặt khác,  Tô Lâm đã lùa quân đi và Mô -típ  'Nguyễn Văn Chi' đang được lập lại ... "Nhận 1 triệu ủng hộ Thủ Tướng hay sẽ bắt con, bắt em, bắt cháu, bắt đệ tử...."

Nhớ lại thời khi Nguyễn Tấn Dũng làm Thủ Tướng, một đệ tử ruộtt từng là Thư ký của 3 Dũng trong chuyến bay từ Sài gòn ra Hà Nội đã lấy nhầm Samsonite của người khác và để lại  cái của mình mà khi mở ra người ta còn thấy phong bì đề tên với 10.000 USD nằm gọn bên trong! Ông Phó chủ nhiệm Lâm trong lòng lo sợ phấp phổng sẽ bị ba Dũng kỷ luật, nhưng không 'Xếp' của ông vẫn giả tảng như không có chuyện gì xảy ra!  Nhưng ngày ông ta chính thức nắm giữ ghế Thủ Tướng, ông phó chủ nhiệm Lâm mở tiệc ăn mùng vì tin rằng "Giờ đây xếp 'ruột' lên Thủ Tướng rồi! Thế là thoát nạn"! Nhưng chưa đầy 01 tuần Nguyễn Tấn Dũng đã ký Quyết định kỷ luật ông đệ tử ruột về cái tội năm xưa!

Người ta nói rằng: Nguyễn Tấn Dũng muốn nói với thiên hạ rằng: "Ông thích làm gì thì làm, khi nó phạm tội thì ông không kỷ luật đó, làm gì được ông?" và "Khi ông đã quyền cao chức trọng và có sức mạnh thì ông cách chức đấy, ai làm gì được ông"?

Luận rằng: Khi yếu nhất thì lại phải phô trương nhiều nhất!

Phàm rằng: Nếu đợt chỉnh đốn này các ngài BCT bị khống chế và không đủ dũng khí để ra quyết định bằng lá phiếu của mình thì rồi mãi mãi các ông sẽ chỉ còn là con tin của Nguyễn Tấn Dũng và rồi những vụ như ông đệ tử ruột Phó chủ nhiệm Lâm năm nào sẽ xảy ra bất cứ lúc nào với gia đình, con cái và người thân của chính các ông và Nhân dân sẽ không bao giờ tha thứ cho các ông đã đẩy đất nước rơi vào tay kẻ Hít - le độc tài và tàn bạo.

HÃY VÌ CHÍNH MÌNH VÀ VẬN MỆNH DÂN TỘC ĐỂ QUYẾT ĐỊNH LÁ PHIẾU CỦA CHÍNH MÌNH ĐỪNG ĐỂ DÂN TỘC RƠI VÀO TAY KẺ ĐỘC TÀI PHÁT XÍT TÀN BẠO!

Đàm Đức Đam - Quan làm báo

66 comments:

Anonymous said...

Trông chờ lá phiếu của Đảng Cộng Sản giống như nằm MƠ giữa ban ngày .... Tin vào lời nói của Cộng Sản giống như 37 năm đả ngủ say giờ mới tỉnh giấc ....
QLB muốn cùng nhân dân chống tham nhũng thì cũng phải giử cái Đầu lại , coi chừng bị bán đứng ....
Và câu hỏi đặt ra nếu tên Nguyễn tấn Dũng được đám xôi thịt bỏ phiếu tín nhiệm thì chúng ta sẻ làm gì ?

Anonymous said...

Tôi cho 1 phiếu....

Anonymous said...

Ai la ke phan quoc nhin vao phien toa xu Dieu cay la biet. 12 tu chi de tang cho Tap can Binh

Anonymous said...

Tôi đã hoài nghi tay y tá này qua Trung Cộng chớp nhoáng để thoả thuận việc bán biển, bán đất của Việt Nam. Cùng lúc sẽ được hậu thuẫn quyền lực từ ông anh Trung Cộng này. Sự việc đang trở nên vô cùng khó khăn cho dân tộc Việt Nam mình. Tôi có thể ví rằng tay y tá này như một loài rắn vô cùng độc cho dân tộc Việt Nam. Nhưng tôi tin “vỏ quít dầy sẽ có móng tay nhọn “.

Anonymous said...

Ai ai cũng thấu hiểu căn nguyên của mọi tai ương, sai quấy, mọi đổ vỡ, khuynh đảo, mọi nhục nhã bất hạnh là do CSVN gây ra, của Cộng sản quốc tế chỉ đạo, đến nỗi cả cựu Tổng Thống Nga Boris-Yeltsin cũng đã từng nói “Cộng Sản không thể nào thay đổi, mà cần phải dẹp bỏ.”

Vậy, nếu lợi dụng tự do ngôn luận, tự do tư tưởng để cổ vũ sai quấy và tội ác của kẻ gian, kẻ trọng tội bất trị, vô phương cứu chữa; để đánh bóng, giúp đỡ hay tiếp hơi một chế độ thống trị bán nước, phản dân như CSVN, thì đó không phải là “tiếng gọi của lương tri”, không phải là một suy tư hay dấn thân chân chính, một chọn lựa tử tế, mà chỉ là một âm mưu hay mắc mưu tham gia hệ thống tội ác.

Anonymous said...

Thôi thế này thì hỏng mẹ rồi, trông mong gì vào 13 ông phỗng kia. Dân VN lại kéo dài thêm những tháng ngày thống khổ rồi. Than ôi, ông trời có biết không???

Anonymous said...





3Dũng nếu vượt qua được đợt này thì sẽ thành ĐỘC TÀI CÁ NHÂN.

Đảng cộng sản là 1 chế độ độc tài tập thể, quyền lực cân bằng giữa nhiều cá nhân, phe nhóm. 3 Dũng là kẻ muốn phá vỡ cán cân quyền lực cân bằng này. Dũng dùng công an để khống chế các phe nhóm khác trong Đảng, thậm chí còn dùng công an của tướng Hưởng để điều tra một số hoạt động của Quân đội… Dũng muốn có bằng chứng để khống chế nhiều người, tiến tới độc tài cá nhân. Các đồng chí của Dũng chắc chắn sẽ không tha thứ cho y về âm mưu thâu tóm quyền lực tuyệt đối này.

Uy tín của 3Dũng đã xuống cực thấp kể từ khi QLB phanh phui cho cả nước biết những chuyện cứt đái, trộm cướp của cha con 3Dũng và đệ tử. Giả sử Dũng kiếm đủ số phiếu tín nhiệm để tiếp tục làm thủ tướng thì sau đó hắn cũng khó mà điều hành công việc được.

Hình ảnh, uy tín giống như bát nước, đã đổ đi thì không múc lại được. Dũng là nói gì, làm gì người ta cũng nghi ngờ, suy luận… như thế thì làm sao điều hành được. Thủ tướng ngồi đó mà không có uy tín, lòng người không phục thì sớm muộn cũng sẽ bị cho về nghỉ, sống sót được hội nghị này chưa chắc đã sống sót được hội nghị sau.

Túm lại thì 3 Dũng đã trở thành 1 gánh nặng cho Đảng Cộng sản. Đảng, các đồng chỉ của 3D sẽ bỏ rơi hắn để GIỮ UY TÍN VÀ LỢI ÍCH CỦA CHÍNH MÌNH.

3 Dũng tiếp tục làm thủ tướng, thêm vài năm thảm họa kinh tế nữa thì sẽ đổ cả Đảng. 3 Dũng đổ thì chứng tỏ Đảng vẫn còn sức sống, còn khả năng tự đổi mới, sẽ tiếp tục lãnh đạo ít nhất 10, 15 năm nữa.

Cuối cùng Đảng cũng sẽ chết (giống như không có vua Hùng Vương thứ 1800) nhưng ngày Đảng chết mau hay lâu thực ra tùy thuộc khá nhiều ở Đảng. Cũng như con người trước sau gì cũng chết nhưng sinh hoạt điều độ, chăm thể dục thì sẽ kéo dài được tuổi thọ.

Đảng mà còn biết tự chỉnh đốn thì còn sống được, không lật được 3D thì chỉ vài năm nữa là tèo!



Anonymous said...

Xã hội VN gì đâu mà cướp giật gia tăng, đói nghèo nhất dna, thuế cai nhất...

Anonymous said...

khổ tới rồi bà con làng xóm ơi !

Anonymous said...

Hoan nghênh QLB , Viêt nam chung ta nếu còn độc đảng thi làm gì phát triển kinh tế được, phê và tự phê chỉ nói suông hoặc mị dân," Ai dám phê bình thủ trưởng" công chức nhà nước khi họp kiểm điểm Đảng viên cuối năm cũng chỉ "khen nhau" là chính xếp loại A hết - "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" hết Đa số CBCC đều không tin Đảng và Chính phủ nữa nhưng đều không có cái "dũng" để nói ra, chỉ chờ một Binlladel thôi

chạy chức chạy quyền said...

Kính thưa QLB và nhân dân VN.
Bà con thông cảm với chúng tôi là để được là người có quyền cầm lá phiếu của TƯ và QH hôm nay rất nhiều người trong số chúng tôi đã phải đầu tư rất nhiều tiền, của gia đình, bản thân cũng như của anh chị em chiến hữu. Nhờ có TT Nguyễn Tấn Dũng quản lý kinh tế dốt nát, lỏng lẻo, dễ bị chúng tôi lòe bịp, lại bản thân Thủ tướng và gia đình cũng tham lam, không trong sạch gì thì anh em thuộc cấp như chúng tôi mới có thể đục khoét công sản để hoàn vốn và đáp trả tình nghĩa với chiến hữu chứ.
Mong bà con thông cảm là chúng tôi không thể bỏ ngọn cờ 3D được

Anonymous said...

Nay Cac ong lam kieu gi vay.me nguoi tai thieu me gi .cac ong ho 1 tieng danh chinh ngon thuan .vu trang toan dan di 2 tieng la xong danh dam kieu gi quan tu nay la quan tu rom .de tau tan tien so khong ai lam duoc thu tuong a sai lam day nguoi gioi Muc di 5nam 8moi co co hoi bang thai lan. khong bao tu 3 trieu dang vien di

Anonymous said...

Dân A Nam Mit ma ngay xua da bi cho san can cho den song do chet do.gio day lai bi nhung con cho san ma China da vot cho nhung chiec rang lanh nhon sac de quay ra can chu nhan A Nam Mit nay day.

Unknown said...

Mãnh hổ nan địch quần hồ.

"Cái Ác sẽ đủ giành chiến thắng, khi những người tốt không làm gì cả"

We need the U.S justice! I like the U.S surveillance drone and Tomahook!

Mọi người đều có quyền bình đẳng!
Hiện nay, tham nhũng là 1 loại tội phạm nguy hiểm, tương đương ăn cướp. Để khắc phục thế yếu của mình nên tôi trưng bày chứng cứ ra công chúng để nhờ dư luận giúp đỡ. Vì tôi tin công luận của mọi người là công tâm nhất!

Ngoài ra, do bị xâm hại và vu oan nên tôi phải vì sự sống còn mà dùng biện pháp này để trấn áp tên tội phạm nguy hiểm lạm dụng quyền lực vu oan giá họa cho tôi này. (Theo Hiến Pháp 1992 của Việt Nam và Luật tố tụng, The Human’s Right của Liên Hiệp Quốc).

Quan có quyền lực, vũ khí, công an, quân đội…trong khi dân thì tay trắng, không có gì cả, chỉ có cái mạng mà thôi!

Gian tặc cũng có bè phái cùng sinh tử? Ban ân huệ nhỏ kết bè kết đảng?

Phải vinh danh những người như ông Nguyễn Mạnh Triều, giám đốc Eximbank Bạc Liêu vì làm bậy, không có đạo đức và lương tâm nghề nghiệp ở Việt Nam (vì có mối quan hệ với thủ tướng?). Nên được che chở, bưng bít thông tin…mà lại cho lên chức giám đốc Eximbank thì quá nhỏ. Xin cho lên chức trưởng ban phòng chống tham nhũng và làm bậy toàn ngành ngân hàng tại Việt Nam và quốc tế.

Xin mọi người dân trong nước và quốc tế hãy đem tiền bạc, ngoại tệ,…lại cống nạp cho họ nếu muốn đầu tư làm ăn trong nước, bắt người dân đóng thuế cao hơn, khiến dân khỏa thân nhiều hơn như mẹ con bà Lài,… dùng các biện pháp đàn áp nhiều hơn nữa. Làm như thế để cho các nước biết Thủ Tướng Việt Nam khinh người nghèo, liêm chính…mà quý con cháu làm bậy và sai đạo đức nghề nghiệp???

Con cháu, người quen thủ tướng làm bậy, nói láo…còn chối rồi bị người ta vạch mặt?

Mai mốt có đặt ra chế độ bảo vệ người tố giác 1 cách an toàn thật sự ở Việt Nam không? Vì hiện tại người dân oan như tôi không tin tưởng cho lắm?Về vụ Phạm Chí Dũng người dân nghĩ rằng:Nếu như muốn buộc tội thì lấy bằng chứng xác thực ra đi? Hà cớ gì phải bắt nhốt người ta rồi ép người ta nhận tội?Nếu như vô cớ bắt người sẽ bị kiện ngược lại về tội vu khống, phỉ báng người khác!Danh chính thì ngôn mới thuận!

Quốc có quốc pháp nhưng bây giờ lãnh đạo hành xử như vậy sau này làm sao mà trị ai được, nói ai thèm nghe?
http://giaohaoganxa.blogspot.com/

Anonymous said...

Đề nghị QLB có bản tiếng anh để du luận nước ngoài ủng hộ Nhân dân Việt nam để đấu tranh đòi quyền dân chủ .........

Anonymous said...

A.Ba đang củng cố địa vị trước khi vào trận cuối cùng với a.Tư

Anonymous said...

Quan lam bao có hay mấy cũng chỉ là Quan Văn. Trong cuộc chiến này, phải có Quan Võ nữa. Quan Văn Tuyên truyền chiến đấu bằng bàn phím. Quan Võ thị uy bằng sức mạnh của lực lương tinh nhuệ cùng với Vũ khí tối tân.... Quan Võ ra mắt đi cho bà con hy vọng...

Anonymous said...

Tai sao 90 trieu dan Viet Nam tuy thuoc vao 13 vi trong BCT? Tai sao dan toc minh khong doan ket cung dung len bay to quan diem? Toi khong hieu dan toc minh nua.

Anonymous said...





Vì sao 3 Dũng dẫn VN đi từ thảm họa kinh tế này đến thảm họa kinh tế khác? Vì sao CÙNG HOÀN CẢNH THẾ GIỚI GIỐNG NHAU, HÀNG XÓM ĐÔNG NAM Á CHỈ LẠM PHÁT TỐI ĐA 4-5%, 3D toàn chơi 25% khiến giai cấp công nhân VN hộc máu?

Vì quản lý 1 nền kinh tế hiện đại đòi hỏi nhiều kiến thức mà 3D thì mới học hết lớp 6 ở rừng Cà Mau (thủ tướng Phan Văn KHải tốt nghiệp đại học kinh tế ở Moskva, 3Dũng là 1 bước thụt lùi).

Kiến thức cơ bản không có thì khó mà học thêm được. Nhưng 3Dũng có thể có nhiều cố vấn giỏi bên cạnh? Đúng, nhưng với những vấn đề khó thì 5 quân sư sẽ cho 8 ý kiến, tự mình không có kiến thức thì biết nghe ai, phân biệt ai đúng, ai sai đây?

Thằng Dũng là con người thông minh nhưng đó là cái thông minh đường phố, chợ búa, láu cá láu tôm, khôn lỏi chính trị, không phải cái thông minh của 1 người được trang bị kiến thức đầy đủ. 2 sự thông minh đó khác nhau.

Nôm na thì Dũng giống 1 tay bác sỹ kém (hoặc y tá) nhưng lại cực giỏi chính trị, nịnh người này đạp người kia… lên được đến chức viện trưởng, chạy được đủ các danh hiệu giáo sư, tiến sỹ, thầy thuốc nhân dân…

Đến lúc có 1 nhân vật quan trọng bị ốm, nhìn các danh hiệu người ta liền hỏi hắn cách trị bệnh... Lúc đó thì những cái thông minh chính trị, láu cá, khôn lỏi kia không thể giúp gì hắn về mặt chuyên môn. Tương tự như vậy, cái SỰ KHÔN LỎI CỦA 3D KHÔNG THỂ GIÚP HẮN QUẢN LÝ KINH TẾ, đơn giản vì KHÔN LỎI KHÁC CÓ KIẾN THỨC.

Trình độ đã dốt, Dũng lại còn thiếu cái tâm sáng. Đầu óc chỉ nghĩ đến tư lợi cá nhân, bẻ cong chính sách phục vụ gia đình, tay chân… Dốt + tham = thảm họa kinh tế!

Đã đến lúc đất nước cần những người có trình độ, kiến thức lãnh đạo, chứ không phải người khôn lỏi, láu cá như 3D!


Anonymous said...





DANH SÁCH TRUY NÃ 19 TÊN PHẢN ĐỘNG CỰC KỲ NGUY HIỂM thuộc tổ chức VIỆT ĐỚP do Nguyễn Tấn Dũng cầm đầu.

(Đảng Việt Đớp có sức tàn phá gấp 100000000 lần Việt Tân, do tình báo Trung Quốc huấn luyện và nuôi dưỡng nhằm phá hoại VN từ bên trong, thủ đoạn vô cùng thâm độc. Thủ đoạn của Việt Đớp là thâm nhập sâu vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành 1 tổ chức ký sinh trên cơ thể Đảng Cộng sản Việt Nam, phá Đảng từ bên trong. Trừ các bố già đen lũng đoạn kinh tế, tất cả các thành viên còn lại của Việt Đớp đều là các bố già đỏ đảng viên Đảng Cộng sản VN. Cờ đảng Việt Đớp là 1 viên kim cương trên nền tờ 100 đôla Mỹ, đảng ca là bài “Money, money, money” của ABBA)

Về tổ chức, VIỆT ĐỚP được phân thành 4 nhóm như sau:

A. NHÓM ĐẦU XỎ LÃNH ĐẠO, CHÍNH TRỊ.

1. NGUYỄN TẤN DŨNG, còn gọi là Dũng y tá, Dũng heo, Dũng mặt dày, Dũng bán nước… Đặc điểm riêng: mới học hết lớp 6, chân đi cà nhắc vì suy nhược thần kinh do nghĩ đến ngày phải đền tội. Tội ác: ăn cướp hàng tỷ usd (để xây trường học, mua tầu ngầm…) của nhân dân, âm mưu bán nước cho Trung Quốc, nhiều lần cố tình đẩy lạm phát lên 25% để đấm giai cấp công nhân VN hộc máu tươi (cùng 1 hoàn cảnh thế giới, hàng xóm ĐNÁ chỉ lạm phát 4-5%).

2. NGUYỄN THANH PHƯỢNG, con gái 3D, chủ tịch ngân hàng Bản Việt, còn gọi là Phượng công chó, Phượng lợn… Đặc điểm: bị trời phạt teo tử cung, chửa lần nào hỏng lần đó. Tội ác: thay mặt bố 3D nhận hàng tỷ usd hối lộ, cướp bóc (vụ mỏ Núi Pháp 3000 tỷ vnd, vụ Sacombank 1500 tỷ đồng…). Phụ trách chuyển tiền cướp được ra nước ngoài cho cả nhà 3D.

3. HOÀNG TRUNG HẢI, phó đầu lĩnh của 3D, còn gọi là Hải “Tàu”, Hải “Phúc Kiến”… Đặc điểm: mắt híp tịt, mặt béo ị. Tội ác: khai man lý lịch từ người Hoa 100% thành người Kinh để trèo cao luồn sâu, luôn cho các công ty Trung Quốc thằng thầu trong lĩnh vực mình phụ trách. Được 3D cố tình đưa lên làm phó để tiện liên lạc, xin ý kiến quan thầy Trung Quốc.

4. LÊ HỒNG ANH, ủy viên bộ chính trị, bạn tình của 3Dũng từ thời ở rừng Kiên Giang. Bất tài hám tiền nhưng được 3D ủn vào tận Bộ Chính trị, bỏ phiếu 100% giống 3Dũng như 1 con chó chạy theo chủ. Ăn hối lộ hàng trăm triệu đô để bán chức tước thời kỳ làm bộ trưởng Công an, bổ nhiệm người thân 3D vào các vị trí quan trọng trong nghành Công an để khống chế cả xã hội.

B. NHÓM CÔNG AN MẬT THÁM

1. NGUYỄN VĂN HƯỞNG, cựu thứ trưởng công an phụ trách an ninh, còn gọi là Hưởng hưu trí. Tội ác: tra tấn, vu khống, hãm hãi vô số người chống đối 3D, những người đấu tranh vì dân chủ. Ăn hối lộ hàng trăm triệu đô của các đại gia để dung túng cho bọn này lũng đoạn nền kinh tế.

2. TÔ LÂM, thứ trưởng công an phụ trách an ninh, osin kiêm lái xe kiêm bạn tình của Nguyễn Văn Hưởng. Tội ác: thực hiện các kế hoạch tội ác của Nguyễn Văn Hưởng, trực tiếp chỉ đạo BẮT CÓC 2 nhân viên quèn vô tội của ông Đặng Thành Tâm để vu cáo chủ tịch Sang.

3. PHẠM QUÝ NGỌ, thứ trưởng công an phụ trách cảnh sát. Tội ác: nhận hối lộ hàng chục triệu usd để nhắm mắt cho tội phạm kinh tế, đêm trước đại hội Đảng năm ngoái cầm 1 triệu usd tiền mặt đến nhà ông chủ nhiệm ủy ban kiểm tra TƯ Nguyễn Văn Chi, dọa ông này không được đánh 3D vụ Vinashin nữa.

4. TRẦN QUỐC LIÊM, phó tổng cục trưởng tổng cục An Ninh, em ruột Trần Thanh Kiệm vợ 3D. Trong mấy năm từ 1 thằng công an quèn ở huyện được anh vợ nâng lên thiếu tướng, tổng cục phó, đạp lên đầu bao cán bộ chiến sỹ công an trung kiên. Trực tiếp nhận lệnh của anh vợ đi đàn áp, hãm hãi người chống đối 3D.

(CÒN TIẾP PHẦN 2)


Anonymous said...


(phần 2 của danh sách)


C. NHÓM LŨNG ĐOẠN TÀI CHÍNH, KINH TẾ

1. NGUYỄN VĂN BÌNH, thống đốc Ngân hàng Nhà nước, còn gọi là Bình ruồi, Bình “máy in tiền”… đặc điểm: bị ruồi ị 1 bãi to giữa mặt, ánh mắt la liếm gian xảo. Tội ác: in hàng chục nghìn tỷ để cứu các đại gia ngân hàng thân 3D, bất chấp nguy cơ lạm phát cho dân đen. Trực tiếp in 5000 tỷ đưa bầu Kiên và Trầm Bê thâu tóm Sacombank, bản thân Bình nhận lại quả 500 tỷ. Bình còn vinh dự được báo chí quốc tế bình chọn vào tốp 10 thống đốc ngân hàng TƯ tồi nhất thế giới.

2. NGUYỄN ĐỨC KIÊN, còn gọi là Kiên bạc. Trùm mafia thâu tóm, rút ruột nhiều ngân hàng: ACB, Eximbank, Sacombank… Rút ruột hơn 1 tỷ usd từ 2 ngân hàng ACB và Eximbank, đưa hối lộ cho Nguyễn Thanh Phượng 1500 tỷ, Bình ruồi 500 tỷ vụ thâu tóm Sacombank.

3. HỒ HÙNG ANH, chủ tịch ngân hàng Techcombank, cháu Nguyễn Văn Hưởng. Cùng Nguyễn Đăng Quang rút ruột ngân hàng Techcombank hơn 1 tỷ usd, đút lót Nguyễn Thanh Phượng 3000 tỷ đồng để cướp mỏ Núi Pháo. Công ty Masan của Hùng Anh và Đăng Quang có tài sản xuất nước mắm không cần cá, chỉ dùng hóa chất TQ để tạo ra vị nước mắm, giá siêu bèo đầu độc người tiêu dùng VN.

4. NGUYỄN ĐĂNG QUANG, chủ tịch Masan, phó chủ tịch Techcombank. Phạm tội giống Hồ Hùng Anh, Quang là kẻ nghĩ mưu kế, Hùng Anh là đứa thực hiện.

5. TRẦN BẮC HÀ, chủ tịch ngân hàng BIDV. Mang hàng trăm nghìn tỷ tiền tiết kiệm của nhân dân cho các công ty sân sau, thân thiết với 3Dũng vay: Vinashin, Vinalines, Masan, Hoàng Anh Gia Lai… Bắc Hà hưởng % gầm bàn hàng nghìn tỷ đồng, nhưng ngân hàng BIDV của hắn thì gần như mất trắng các khoản cho vay đó. Hà trực tiếp chuyển cho Kiên bác và Trầm Bê 5000 tỷ để 2 tên này đi thâu tóm Sacombank. Bắc Hà còn khoe ở BIDV là đã ngủ với cả 2 hoa hậu Mai Phương Thúy và Thùy Dung, 2 cô này Hà gọi lúc nào là đến phục vụ hắn lúc đó.

6. PHẠM HUY HÙNG, chủ tịch ngân hàng Công thương, cháu Phạm Gia Khiêm. Tương tự như Bắc Hà, Hùng tuồn hàng trăm nghìn tỷ tiền gửi của nhân dân cho các dự án của Vinashin, Vinalines… theo chỉ đạo của 3D, phần lớn số tiền đó đã mất trắng. Hùng cũng nhận đút lót, % cho vay hàng nghìn tỷ đồng.

7. LÊ HÙNG DŨNG, chủ tịch vàng SJC và ngân hàng Eximbank. Tham gia kế hoạch thâu tóm Sacombank của Kiên, Bình, Bắc Hà. Chia % cho Bình ruồi để được ngân hàng Nhà nước giao độc quyền vàng miếng SJC, qua đó ăn chặn tiền của bất kỳ người VN nào mua vàng. Bán bản quyền kinh doanh vàng SJC ở miền Bắc cho Đỗ Minh Phú để kiếm lợi riêng.

8. TRẦM BÊ, chủ tịch ngân hàng Phương Nam, phó chủ tịch Sacombank. Trực tiếp thực hiện các kế hoạch thâu tóm Sacombank của Kiên, Bình, Bắc Hà… Trầm Bê cũng nhiều lần mang tiền tới hối lộ cho 3D và Nguyễn Thanh Phượng. Trầm Bê là người Hoa 100%, được tình báo TQ huấn luyện từ bé.

D. NHÓM BÁO CHÍ TRUYỀN THÔNG.

1. VŨ ĐÌNH THƯỜNG, vụ trưởng vụ báo chí-xuất bản Ban tuyên giáo trung ương. Nhận hàng triệu đô hối lộ của Hồ Hùng Anh (do 3D chỉ đạo hối lộ) để bịt miệng báo chí lề phải. Buộc các báo phải đăng bài ca ngợi 3D, ca ngợi các bố già thao túng nền kinh tế.

2. HOÀNG THỦY CHUNG, phó tổng biên tập thời báo Kinh tế, người tình của 3D. Báo Thời báo Kinh tế của Chung bao giờ cũng đăng đầu tiên các bài ca ngợi 3D. Chung chính là người tổ chức báo chí đăng bài, đưa tin về sự kiện Hồ Hùng Anh nhận giải thưởng ở Phủ Chủ tịch, che dấu sự thật là Hồ Hùng Anh đã bị công an gọi lên làm việc. Nhận hàng tỷ đồng tiền bẩn từ Hồ Hùng Anh.

3. NGUYỄN NHƯ PHONG, tổng biên tập báo Petrotimes (trước đó là phó tổng biên tập báo Công an nhân dân), đàn em của Nguyễn Văn Hưởng. Là cái loa của Nguyễn Văn Hưởng, ca ngợi Nguyễn Tấn Dũng, dựng chuyện tấn công các đối thủ của 3D. Nhận hàng tỷ đồng đút lót từ Hồ Hùng Anh.

19 tên phản động VIỆT ĐỚP trong danh sách này đều vô cùng thủ đoạn và hung hãn, quần chúng nhân dân ai bắt gặp chúng CÓ THỂ TỰ XỬ LUÔN, không cần bắt sống hay báo cơ quan điều tra.

Anonymous said...





Anh em công an mật thám làm việc cho Nguyễn Văn Hưởng, Tô Lâm, Phạm Quý Ngọ, Trần Quốc Liêm hãy cân nhắc!

VƯƠNG LẬP QUÂN là đứa biết đúng sai, bỏ rơi thằng chệt BẠC HY LAI vào thời điểm quyết định nên chỉ bị TÙ NHẸ NHÀNG 15 NĂM, ngồi 7-8 NĂM LÀ ĐƯỢC VỀ, an hưởng tuổi già cùng con cháu. Nếu nó cứ ngu muội theo Bạc Hy Lai như thằng Hưởng, Lâm, Ngọ, Liêm đang theo con lợn 3D thì sẽ ra sao? Tử hình hay chung thân?

Thằng 3D sẽ THÍ ĐÀN EM ĐỂ THOÁT THÂN, ăn chơi phè phỡn trên mấy tỷ đô bố con nó cướp được? Còn anh em thì sao? Anh em mà PHẠM PHÁP theo lệnh của chúng nó, đến lúc chúng nó đổ thì sao???

Mỗi anh em an ninh hãy là một chiến sỹ đánh đổ bè lũ tham nhũng hại nước, hãy làm tai mắt nhân dân THEO DÕI CHẶT bọn lợn hại nước Dũng, Hưởng, Lâm, Ngọ, Liêm… (đều thuộc tổ chức phản động VIỆT ĐỚP!). Anh em hãy gửi thông tin, bằng chứng tố cáo 3D, Hưởng, Tô Lâm, Phạm Quý Ngọ, Trần Quốc Liêm về địa chỉ email: quanlambao.vn@gmail.com



Anonymous said...





Các đại gia Việt Nam đều rất thích mở ngân hàng, làm chủ tịch ngân hàng… để làm gì vậy?

Xin thưa để tuồn tiền gửi của nhân dân ra cho công ty sân sau của mình mang đi đầu cơ...... Việc “tay phải lấy tiền dân cho tay trái vay” này bị pháp luật Việt Nam nghiêm cấm, nhưng các thống đốc Giàu, Bình ruồi đã ăn tiền rồi nên trả thấy nói năng gì.

Bà con hãy xem thủ đoạn lấy tiền dân của Kiên ACB, Quang Techcombank (2 đệ ruột 3D), Thái Hương BắcÁ Bank (cúng hàng chục tỷ xây nhà thờ tổ cho Nguyễn Sinh Hùng), Lê Trung Hưng BảoViệt Bank (con nuôi Lê Hồng Anh, cánh 3D)… thế nào nhé.

Nôm na là chúng bỏ 01 đồng vốn ban đầu để mở ngân hàng. Ngân hàng này được huy động thêm 9 đồng tiền gửi của dân, như vậy có tổng cộng 10 đồng để cho vay. 10 đồng cho vay ra mà có 2, 3 đồng không đòi được thì nợ xấu ngân hàng lên đến 20, 30%. Chỉ cần nợ xấu vượt 10% là chủ ngân hàng đã mất trắng 01 đồng vốn bỏ ra lúc đầu (1/10 đồng cho vay ra). 9 đồng huy động của dân là tiền nợ dân, phải trả.

Trong 10 đồng cho vay ra này, các đại gia cho chính các công ty sân sau của mình vay rất nhiều (Kiên rút ruột Eximbank 25.000 tỷ, Thái Hương tự cho mình vay quá nửa tiền của Bắc Á Bank, Lê Trung Hưng BảoViệt Bank lấy tiền từ chính BảoViệt Bank để đóng phần tăng vốn mà y phải đóng). Tiền “mỡ nó rán nó” này chúng mang đi đầu cơ đất, cổ phiếu, kinh doanh riêng… khi bong bóng bất động sản, chứng khoán nổ, chúng không thể trả được nữa. Nợ xấu ngân hàng vì thế tăng vọt trong 2 năm nay.

Nếu trích lập đủ nợ xấu thì các đại gia chủ ngân hàng đều đã mất trắng 01 đồng vốn bỏ ra ban đầu. Một ví dụ báo chí trong nước đã đưa là ngân hàng Habubank (cho Vinashin vay không đòi được). Ngân hàng này khoe còn 3000 tỷ vốn, con số này đã được kiểm toán quốc tế xác nhận… Tuy vậy, để ép Habubank phải chập với SHBank, ngân hàng Nhà nước đã buộc Habubank công bố con số thật, sự thực ngân hàng này đã mất gần hết 3000 tỷ vốn kia, chỉ còn 159 tỷ (vẫn là số giả, số thực là âm vốn rồi).

Trên thế giới nhà nước sẽ buộc ngân hàng trích lập hết nợ xấu, cho chủ ngân hàng mất trắng (vì cho vay láo, cho chính mình vay) rồi mới bơm tiền vào bù đắp phần bị hụt, đảm bảo người gửi tiền không mất đồng nào.

Đây là cách MỸ XỬ LÝ CITIBANK NĂM 2008, HÀN QUỐC XỬ LÝ NHIỀU NGÂN HÀNG NĂM 1997, TÂY BAN NHA ĐANG LÀM HIỆN NAY... CHỈ CÓ 01 BÀI NÀY THÔI: cho chủ ngân hàng mất trắng, còn người gửi tiền được đảm bảo không mất đồng nào. Về danh nghĩa ngân hàng vẫn tồn tại, nhưng bên trong thực sự đã đổi chủ, thành ngân hàng quốc doanh. Đến khi kinh tế ổn hơn, nhà nước lại bán ngược cổ phiếu ra, ngân hàng lại thành tư nhân.

Ở Việt Nam thì sao? Các đại gia như Thái Hương, Kiên, Quang thực ra đã mất trắng vốn mình góp vào ngân hàng lúc đầu rồi. Tuy thế, các đại gia này đút lót Bình thống đốc, Dũng y tá để che giấu nợ xấu, khỏi bị mất trắng. Mặt khác chúng định ép nhà nước bỏ ra 100.000 tỷ tiền nhân dân mua nợ xấu cho chúng.

Mua nợ xấu thực chất là LẤY TIỀN DÂN ĐI CỨU ĐẠI GIA, giúp đại gia không bị mất trắng ngân hàng. Phương án lấy 100.000 tỷ tiền của dân đi cứu đại gia bị phản đối dữ dội nên hiện Bình thống đốc tạm không nhắc đến nữa. Tuy nhiên, y cũng không chịu bắt các ngân hàng trích lập hết nợ xấu. Bình và Dũng y tá thực chất đang câu giờ, chờ thời cơ chính trị thuận lợi để cướp 100.000 tỷ của dân, mang đi cứu các bạn đại gia.



Anonymous said...

thằng chó y tá này lộng hành quá chẳng lẽ nguyên một cái đảng với 3 triệu thành viên lại bó tay làm ngơ

Anonymous said...

Ông ta ra lệnh: mỗi Bộ chỉ có tối đa 4 Thứ trưởng. Nhưng lại nói thêm trừ khi Thủ tướng bổ nhiệm thêm. Điều đó có nghĩa là chỉ có "Vua" mới được quyền "ban phát". Dĩ nhiên là việc "ban phát" đó phải là cho "quân mình", ai làm gì được. Đáng lẽ QH phải quy định "Số lượng Tối đa thành viên Chính phủ, Các bộ và các cấp tương đương Thứ trưởng" thì lại giao hết cho ông ta. Vậy mà đòi chống tham nhũng, chống lợi ích nhóm. Ta cứ bổ nhiệm thư ký, trợ lý, cố vấn, thứ trưởng, bổ nhiệm nhiều thì có thêm nhiều lá phiếu ủng hộ. BCT cũng "bó tay" thôi!

Anonymous said...

Mấy cha vừa mới được bổ nhiệm có quyền bỏ phiếu không hè ? kinh tế suy thoái, năng lực điều hành yếu kém, bổ nhiệm thêm chỉ tốn tiền dân nhưng "được" ủng hộ.
Vụ Chính phủ "giả bộ" tăng mức chịu thuế thu nhập để "an dân" và sau đó thành viên QH "giả vờ" hạ mức chịu thuế xuống, gây bức xúc dư luận, khiến người dân nghĩ "Chính phủ bảo vệ, lo cho dân" nhưng đó là chiêu để nâng cao thanh thế. Ai dè có 1 vị quá "ngu" tự dưng đòi thu thuế "bà đẻ" nên Chính phủ bị hạn. Giờ cần o bế lá phiếu. Gian thuế thu nhập chỉ là con số nhỏ li ti so với thất thoát, tham nhũng, tiền thuế thu nhập cá nhân 1 năm chưa bằng casi ụ nổi "dỏm" mà quân ông ấy mua chứ mấy!

Anonymous said...

Bravo QLB!

Xin tặng các bạn những dòng sau đây:

“Our lives begin to end the day we become silent about things that matter.”
― Martin Luther King Jr.,

“In the end, we will remember not the words of our enemies, but the silence of our friends.”
― Martin Luther King Jr

Anonymous said...

Các bạn blogger hãy che dấu hành tung và cẩn thận tối đa trong việc di chuyển. Hacker bây giờ rất giỏi nên các bạn phải tách nhau ra, liên lạc bằng mật khẩu để che dấu và bảo vệ cho nhau khi có người bị tiết lộ thân phận. Cuộc chiến còn dài, hãy cố gắng lên!

Chaco said...

Nhan xet 3d bi xuy yueu la chinh xac

Anonymous said...

chỉ có những thằng 8 chảo mới nghe dân da đen nói...

Anonymous said...

QLB oi chuyển hướng tấn công đi! Cứ kể tội hoài thì bao giờ mới hết, không ổn! Hãy kêu gọi quân đội và toàn dân! KÊU GỌi TÌM RA NGƯỜI CẦM ĐẦU để bắt đầu cuộc chiến dài hơi và gian nan!

Anonymous said...

Thời gian không còn nhiều, tranh thủ phong thêm trục thứ trưởng, trục tướng lĩnh cung kiếm được món kha khá
ăn thế này ngon(của nhà làm được) vừa được ăn lại vừa có cánh

Anonymous said...

QLB có thể đăng lại bài này cho nhân dân gop ý đc chăng?http://viet-studies.info/NguyenTrung/NguyenTrung_VeSuaDoiHienPhap.htm

Anonymous said...

Việc bắt giam và xét xử các bloggers trái với đạo đức Việt Nam và hành xử quốc tế. Đây là nhận xét của tôi vừa đăng trên Dân Làm Báo (được hiển thị ngay):

Cứ để đấy mà xem. Tụi chúng cứ xử cho thật nặng rồi sau này làm bộ giảm án thế là huề xu. Cái trò siết chặt rồi nhả lỏng của độc tài toàn trị làm hoài nhưng ít ai nhớ. Không cần kêu gọi mà yêu cầu thả ngay lập tức và chấm dứt các trò lưu manh đóng kịch với nhân dân và quốc tế. Đúng là một lũ khốn nạn.

Về các comments trên mạng. Đây là nhận xét của tôi đăng trên Dân Làm Báo và có sửa lại một chút (được hiển thị ngay):

Đừng lôi cộng sản hoặc cộng hòa, Hồ Tặc Hồ Rả ra đây tranh cãi qua lại mất thời giờ. Phải tập trung vào một mối là bọn tham quyền trục lợi ức hiếp dân lành. Chủ thuyết này nọ chỉ là dội lốt thôi. Một người bị nhồi sọ thích chủ nghĩa cộng sản nhưng bây giờ về hưu, thức tỉnh và đang cố gắng dùng sức tàn lực kiệt tranh đấu vì nhân dân và một thằng lưu manh giả vờ kêu gọi dân chủ, tự vỗ ngực là đầy tớ nhân dân, mà lại ức hiếp bọc lột dân lành thì chọn ai? Gác chủ thuyết, gác chuyện lỗi tại ai sang một bên, cãi qua cãi lại anh sai tôi đúng mệt quá. Hãy tập trung nhắm thẳng vào bọn đang dã tâm bán nước cầu vinh, nói một đường làm một nẻo, gia đình trị, bè đảng ức hiếp nhân dân, phản bội tổ quốc

Anonymous said...

Việt Nam theo Chủ Nghĩa Cộng Sản vì theo Nga, nay Nga bỏ chế độ Cộng Sản không biết bao giờ VN mới bỏ chế độ Cộng Sản như Nga ?

Anonymous said...

3D mà còn dân lại cắm mặt xuống đất. Các công ty thì giải thể, người lao động thì mất việc. Nhục quá cái đất nước này.

Anonymous said...

3Yta Giọng y tá đã trở lại bình thường: "Bay làm nhanh đi, càng nhỏ càng dễ bắt, chẳng có ai thèm can thiệp đâu, tau lạ gì mấy thằng Bộ chính trị, toàn mấy thằng vừa ngu, vừa hèn ..."
dang chon song DCSVN, xin trich:

Unknown said...

"Cái Ác sẽ đủ giành chiến thắng, khi những người tốt không làm gì cả"
Tham nhũng phải bị xử lý hình sự.
Hãy lên tiếng để xóa đi tham nhũng.
Xin mọi người xem xét:
Vì tôi không chịu tội tham nhũng thay họ nên tôi đang bị trả thù, tháng nào cũng tùy tiện rút sạch tiền lương trong tài khoản của tôi mà không có sự cho phép và chữ ký của tôi, làm sai hợp đồng đã quy định, không có căn cứ gì cả vừa cách chức vừa trừ lương, vừa bị trả thù đủ kiểu.

Đây là 1 sự vi phạm pháp luật và Nhân Quyền trắng trợn, xét thấy có đủ bằng chứng và ghi âm nên tôi trưng bày cho mọi người biết ông Triều (có mối quan hệ với thủ tướng?) dùng tiểu xảo (giấu đồ), gian lận và lạm dụng quyền lực...với người dân như thế nào trong xã hội hiện nay.

Do lời tôi nói là sự thật và có đầy đủ bằng chứng tuy tôi khiếu nại nhiều lần theo trình tự pháp luật mà họ vẫn ngang nhiên vi phạm pháp luật nên tôi trình mọi người xem xét và có cái nhìn đúng đắn và chân thực về đạo đức con người trong công việc và hành pháp hiện nay ở Việt Nam như thế nào.
http://giaohaoganxa.blogspot.com/2012/09/manh-ho-nan-ich-quan-ho-cai-ac-se-u.html

Anonymous said...

Mấy chục năm rồi chúng ta có làm gì khác ngoài phản kháng ôn hòa, bất bạo động nhưng bạo quyền Cộng sản có mất sợi lông nào đâu mà ngày càng dã man hơn trước rất nhiều .
Bao nhiêu điều oan ức, bao nông dân mất đất trên cả nước kéo về Hà Nội, Sài Gòn kiện tụng mấy chục năm nhưng có cơ quan nào ngó ngàng tới đâu ?
Các nhà trí thức, nhà phản tỉnh, nhà dân chủ, nhà đấu tranh, nhà cách mạng lão thành...hết viết kiến nghị nầy đến đơn tố cáo khác, năm nầy qua năm khác, gởi giới lãnh đạo Cộng Sản nhưng đều bị khinh khi .
Vậy chúng ta còn tiếp tục "ôn hòa" bao lâu nữa ? Chúng ta tiếp tục chọn con đường "đấu tranh bất bạo đông" đến bao giờ ?
Chiến lược nầy dã sử dụng đi sử dụng lại nhiều lần mà vẫn khg có tác dụng, tại sao chúng ta khg đổi qua cách khác?
Những người có tình thần quốc gia dân tộc và quyết âm đấu tranh cho Tự Do - Dân Chủ hãy bí mật thành lập nhiều nhóm đấu tranh vũ trang, nhóm chuyên đi ám sát bọn ác ôn, nhóm khủng bố tinh thần đám công an - an ninh.
Hãy đặt cán bộ Cộng sản trong trạng thái bất an và lo sợ thường trực.
Đầu tiên là đốt nhà thờ nguy nga của Nguyễn Tấn Dũng ở Kiên Giang và lâu đài nghĩ mát của Nguyễn Thanh Phượng trên đỉnh núi ở Nha Trang.
Trên phạm vi cả nước, thịt những tên công an - an sinh nào dã man và có thành tích ăn hiếp dân lành; thịt những tên cộng sản nào nay đã về hưu hay hết quyền mà một thời gian ác để làm gương cho bọn đang tại chức; tổ chức tấn công một đồn công an để gây sự phấn chấn trong dân chúng và gây hoang mang cho bọn an ninh; đột nhập tư gia một cán bộ cộng sản gộc để bắt cóc hoặc thịt tại chổ...
Qúi vị cứ làm đi rồi sẽ có nhiều chuyện hay đang chờ phía trước .
Hãy dẹp trò lom khom kiến nghị mà hãy đứng thẳng người lên tiến về phía trước . Hãy quên đi những lời khoát loát vô nghĩa như " quyết tử cho tổ quốc quyết sinh", mà hãy hành động và hành động ngay bây giờ trước khi Trung Cộng quyết định đặt tên nước Việt Nam thành tỉnh Giao Chỉ

AAA said...

Sự sụp đổ BĐS chính là sự cáo chung của nền KT , chính xác là vậy , do ĐCS đang cố giữ tồn tại một nền KT vô hướng và hoàn toàn không có nền tảng nào cả cho nền KT bám trụ ... thực tế hiện nay trên toàn nước VN đã và đang xảy ra hiện tượng co giật của nền KT thông qua các chỉ số phát triển KT giả tạo dối trá nhằm đánh lừa các tổ chức "cứu trợ " quốc tế và người dân/doanh nghiệp VN ... sự lộ diện hàng loạt các ngân hàng VN đang hụp lặn trong nợ xấu vì do nhà nước không cho phá sản dẫn đến vốn cho lưu thông sản xuất KD chảy vào thị trường và xã hội không có làm tốc độ DN phá sản tăng cao gây đổ vỡ niềm tin vào chính phủ và ĐCS đồng thời gây nguy hại cho xã hội cho cộng đồng ,cho người dân vì hàng loạt sự can thiệp thô bạo , bỉ ổi ,gian manh của các quyết định hành chánh từ chính phủ ban ra và từ đây sức " Ỳ " của nền KTVN phình to và điều đó tất yếu dẫn đến kinh phí để nuôi đảng / chính phủ sẽ co rút lại , và thêm sự bòn rút ăn sâu của tệ " Tham Nhũng " làm cho ngân sách NN càng lúc càng kiệt quệ , ngoài ra cộng đồng các nhà tài trợ và đầu tư quốc tế mỗi lúc xa lánh VN do sự " lưu manh thời đại " chỉ có duy nhất ĐCSVN áp dụng điển hình là vụ ViNashin ... Từ đây cho thấy KTVN đang thoi thóp thở ra những giây phút cuối mà gần như các UVTW , BCT , 90 triệu dân VN đều thấy và chờ đợi sự giãy chết của nó mà không cần phải động tay động chân cho dù BCT hay cung vua phủ chúa có thỏa hiệp hay những kịch bản nào ma mãnh nào , quỉ kế nào của 3D , dẫu có tàn ác như gadafi vẫn phải buộc chấp nhận sự " diệt vong là tất yếu " ... Các bạn , các Bác , các anh chị , các ông bà , các đại gia phá sản hãy mài sẵn dao phay , có búa dùng búa có xẻng dùng xẻng ...nằm im chờ ngày chúng tháo chạy mà chặn đường tiêu diệt chúng thu lại tài dản tham nhũng của bọn chúng để chính phủ mới có nền tảng xây dựng đất nước tự do độc lập , dân chủ và văn minh cho xứng vai các cường quốc năm châu và bè bạn quốc tế ....

Anonymous said...

Những ý kiến trái chiều, những thái độ bất mãn đã có từ rất lâu. Có lúc tưởng chừng như sắp có đảo chính vì thái độ căm phẫn.. Nhưng rốt cuộc đến nay vẫn chưa có gì thay đổi cả. Các cô, các bác ngồi đây thi nhau đánh võ mồm....nghe thì hay lắm, nhưng rồi ai lại về nhà nấy, lại chăm cho con cái, vợ chồng, bố mẹ. Lại phải lên phường để chứng cái giấy này giấy nọ, ra đường cũng phải chấp hành luật giao thông. Cũng phải coi tới cái luật kinh tế, luật dân sự, hình sự...và nhiều thứ tương tự để mà tồn tại.

Anonymous said...

Giết thằng chó Dũng này thôi

Anonymous said...

Việt Nam là quốc gia có nhiều phó thủ tướng và thứ trưỡng nhất thế giới. Có nhiều thứ trường và Phó TT mà người dân chẳng hề bao giờ thấy mặt, báo chí cũng chẵng nhắc đến tên hay là họ có hoạt động gì. Chỉ là một các BAN PHÁT BỔNG LỘC, để lôi kéo sự trung thành, bằng tiền của của nhân dân và bằng tài sản quốc gia. Bao giờ cái đám sâu mọt đông đảo và vô ích này mối bốt, để người dân còn tiền lo những việc công ích khác.

Anonymous said...

Có Bộ có đến 10 thứ trưởng, chỉ là phá hoại tài sản của dân và nhà nước. Chỉ là một cách ban phát bổng lộc và mua chuộc sự trung thành và tàn phá tài sản quốc gia

Chac said...

Chi co 1 nguoi co kha nang Anh huong 13 phieu BCT
Tan Cap Binh Lanh dao tuong lai TQ
3D di TQ cao muon lai hum

TQ khong Ngu

Dân Nô lệ said...

độc tài, độc trị ai mà trả biết, ai mà không nhận thấy khổ sai oan ức, nhưng đã ai có đủ dũng khí, sức mạnh chống lại nó đâu.
90 triệu dân nhưng chẳng thể làm gì mà chỉ biết kêu trời, than vãn, hoặc làm ngơ vì còn bận rộn cơm áo gạo tiền, hoặc thiếu hiểu biết... cứ nghĩ một XH đang tốt đẹp rằng ngày mai mình sẽ được đổi đời nhờ sự lãnh đạo tài tình Đảng ta, nhà nước ta đặc biệt là Chính phủ ta.
Thật buồn!!!!!!

Anonymous said...

Sao các bác cứ chửi Nguyễn Tấn Dũng thế, ai chả có điều hay lẽ dở, nhìn ai thì cũng phải nhìn vào cái tốt của họ chứ !

Tôi vinh danh Nguyễn Tấn Dũng vì đã có công lao to lớn trong việc kết liễu Đảng Cộng Sản Việt Nam !

Hoan hô ! rào. rào ..rào... rào......

Dân Tiến said...

Có phải lá phiếu của các vị trong BCHTW không. Có câu khẩu hiệu muôn năm cũ:"Đoàn kết xung quanh BCHTW" đã nằm "lòng trong" các ủy viên(mượn Nguyễn Chí Vịnh). Cái gì thuộc về quyền lợi cá nhân thì bọn chúng đoàn kết chặt chẽ với nhau, còn vì lợi ích dân tộc thì quên đi nhé!

Chac said...

Vang Len 47 trieu, lam phat tang, bat on xa hoi
Thien thoi, dia loi, nhan Hoa, however
Cho toi nay chua thay cu knock out Nao 3D phai ra di
Su kiem DTTam ch thay phe Tu Sang khong du manh

Trong bat ky cuoc thay doi Lanh dao nao
Yeu to bao dong la can thiet. Mubarak ' Thasin, Yesin, Lien Xo,
2 van de chinh
1 - Dan Hen va 2 Thieu nguoi lanh dao
Neu 3d van khong ra di, can thay doi chief luot va khong load tru kha nang bao dong

Anonymous said...

nếu tất cả mọi người dân Việt Nam yêu nước đi ôtô hay xe máy ban ngày mà đều bật đèn sáng lên, thì có phải phạm luật giao thông hay vi phạm gì không nhỉ

Không cần nói mà hãy cho họ biết chúng ta biết đoàn kết !

Anonymous said...

Cai thang TT mat day giet me no di cho roi, nhan dan VN dang trong cho may chui xuong cong day

Anonymous said...

Chẳng trông mong hy vọng gì vào lá phiếu của các ủy viên BCT. Bởi lẽ các ông ấy có cùng mục đích như 3D nhưng "võ kém thể lực yếu" nên chịu phận ăn theo bổng lộc của 3D. Ho he nó bóp chết. Bây giờ hãy vì tương lai đất nước và lợi ích dân tộc gạt bỏ, hy sinh lợi ích cá nhân gia đình đồng lòng gạt 3D ra khỏi chính trường lúc này là điều Tổ quốc và nhân dân ghi nhận sự đóng góp và hy sinh này!

Anonymous said...

TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG Kiểu đọc sáchThứ 3, 25/09/2012, 20:22
Khởi tố ông Trần Xuân Giá


Ngày 25-9, Cơ quan CSĐT Bộ Công an tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với ông Trần Xuân Giá về hành vi cố ý làm trái quy định của nhà nước về quản lý kinh tế, gây hậu quả nghiêm trọng.
Ba người khác cũng bị khởi tố điều tra cùng ngày.

Bốn người bị khởi tố về hành vi cố ý làm trái quy định của nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng theo Điều 165 BLHS.

Cả bốn bị can trên đều bị áp dụng lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú.

Ông Trần Xuân Giá sinh năm 1939 tại Thừa Thiên - Huế, tốt nghiệp cử nhân kinh tế, có bằng Tiến sỹ kinh tế tại Liên Xô cũ. Từ 1966, là giảng viên tại Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội.

Từ 1981, ông làm Phó chủ nhiệm Ủy ban Vật giá Nhà nước (hàm thứ trưởng); từ 1989, làm Chủ nhiệm Văn phòng Hội đồng Bộ trưởng (nay là Văn phòng Chính phủ); từ 1992, Phó chủ nhiệm Ủy ban Kế hoạch Nhà nước (nay là Bộ KH-ĐT); từ 1996, Bộ trưởng Bộ KH-ĐT.

Từ năm 2003, ông Giá làm Trưởng Ban Nghiên cứu của Thủ tướng về đổi mới chính sách kinh tế - xã hội và hành chính. Sau khi nghỉ hưu, từ tháng 11-2006, ông làm cố vấn HĐQT Ngân hàng ACB, đến tháng 3-2008, làm Chủ tịch HĐQT.

Tới ngày 19-9-2012, ông Trần Xuân Giá cùng hai PCT là Lê Vũ Kỳ, Trịnh Kim Quang đã từ nhiệm tại ACB đều với lý do cá nhân hoặc sức khỏe.

Theo Minh Công
Tiền phong

Tuy nhiên, Cafef và Tiền Phong vừa đăng 1 phút đã bị xóa.

Anonymous said...

Khởi tố ông Trần Xuân Giá
Thứ Ba, 25/09/2012, 20:03 RSS Gửi email In tin
Ngày 25-9, Cơ quan CSĐT Bộ Công an tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với ông Trần Xuân Giá và ba người khác về hành vi cố ý làm trái quy định của nhà nước về quản lý kinh tế, gây hậu quả nghiêm trọng.
Bốn người bị khởi tố về hành vi cố ý làm trái quy định của nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng theo Điều 165 BLHS.

Cả bốn bị can trên đều bị áp dụng lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú.

Anonymous said...

TT Dũng dẫn VN đi từ thảm họa kinh tế này đến thảm họa kinh tế khác."Quả đấm thép" đấm vào nền kinh tế "bong bóng" đã vỡ ra hàng trăm ngàn tỉ nợ xấu! Dân mất niềm tin và buồn quá!

Nguyễn Mạnh Ngàn said...

Toàn là một lũ nói phét! Mạnh Ngàn là tao Tấn Dũng là tao đây chả sợ đứa nào. Cả lũ dân đen chúng bây chữi tao ra rả mà cũng chưa ngoáy ngứa được cái lỗ tai chứ mong gì tao mất uy tín. Chừng nào tiền của tao thành rác, súng của tao thành cao su thì mới sợ không bỏ phiếu tín nhiệm. Muốn hạ tao chỉ có cách ám sát mà thôi. Nhưng chỉ cho chúng mày biết muốn tao chết phải bắn đủ 100 phát đúng vào tim đen của tao, chẳng thằng nào làm được đâu đừng có mơ! Hãy để yên cho tao vơ vét thêm một chút nữa thôi không nhiều đâu vì túi tao gần hết chỗ chứa rồi. Nếu hạ bệ tao, thằng khác lên túi còn rỗng thì nó vơ vét càng bạo hơn nữa có biết không đồ ngu!

Anonymous said...

Thằng 3D này nó lì quá. Đề nghị mọi người truất phế nó đi.
Nó phạm tội tày trời với đất nước - dân tộc VN như vậy mà sao 90tr người ngồi yên hở trời: Kinh tế thì xuống dốc không phanh - Tham nhũng tràn lan - Toàn bộ tài sản của đất nước bị tụi nó lũng đoạn, vơ vét - Tiền của dân tụi nó mặc sức xài. Trong lịch sử hình như chưa có thằng thủ tướng nào mất dạy như thằng này. Ngu dốt - điều hành kinh tế kém cỏi - tham lam vô độ - Gian ác. Nó thuộc loại người nào vậy. Nó còn ở vị trí này ngày nào, người dân VN khổ ngày đó. Hiện tại lòng dân rất bất an, khổ sở. Sao không có 1 vị anh minh nào đứng lên để kéo đầu thằng này xuống hết vậy. ?????

Anonymous said...

Qua dung. Phai nhu vay moi giai phong nhan dan vn.

Anonymous said...

1.NTD hối hả đi gặp Tập Cận Bình trong tình hình đang đấu đá căng thẳng. Sau đó về nước thì thực hiện các bước sau:
2. Xử lý nặng tay với các bloggers chống tàu như Điếu Cày, TPT, anhbaSG...

3. Chuẩn bị hỏi thăm blogger NXD, Đặng Phương Bích...

Điều này cho phép kết luận rằng NTD đã ngã về phía tàu để xin cứu mạng, và giử ngai vàng, bất chấp chuyện bán nước.

Hãy để ý xem, giờ đây ai chống TQ sẽ bị phạt rất nặng. Sắp tới sẽ còn nhiều vụ thẳng tay với bất cứ ai còn ý nghĩ chống tàu. Họ sẳn sàng dùng vũ lực để đàn áp thẳng tay.
Việt Nam đang có nguy cơ trở thành một Tây tạng hiện tại. Khổ đau muôn trùng.


Không còn hy vọng gì nữa. Có thể nói đây là cột mốc đánh dấu VN chính thức trở thành chư hầu của TQ. Lịch sử đau buồn lập lại, để rồi không biết đến bao giờ mới xuất hiện hào kiệt dành lại độc lập.

Tội tày trời này không chỉ riêng cho NTD. Tội này tội cả BCT, và tất cả các quan lại đương triều.

Bọn cơ hội việt gian có thể lấy mốc này mà lo học tiêng tàu, để sau này kiếm chân thái thú làm giàu trên xương máu của dân Việt.

Mẹ Việt Nam ơi, có linh thiêng hãy vặn cổ bọn lòng lang dạ thú, bán rẻ đồng bào!

Anonymous said...

Tui không có võ nghệ, tui có một tấm lòng, tui muốn thể hiện nó, cùng với bà con mình, không có dao dùng búa, không có búa dùng đinh, đập chúng nó vài lần, ĐCS súc sinh, đến khi nào chúng tỉnh, biết thế nào lễ độ, với quần chúng nhân dân, một khi đã căm phẫn, không có búa có đinh, mười người nói trăm người, trăm người cầm chổi chà, ngàn người cầm sỏi đá, vạn người mà đi theo, phấn đấu cho công lý, thì chúng mày chết toi. Không phải dân hèn đâu, chỉ hơi nhát mà thôi, mà dân học chữ "dại", của tôn tẩn năm xưa, giả điên để mà sống, cho qua kiếp nạn này, đến khi mà vùng dậy, thì bạn biết rồi đấy, kết quả khó đoán được, cầu mong tới ngày ấy, ngày toàn dân kháng chiến, đất nước được thanh bình, sánh vai các cường quốc.
Dân ngu khu đen chúc các bạn may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống và gia đình.

Anonymous said...

Những người yêu nước thì bị tù tội ...
Những tên tham quan bán nước hại dân thì bị kiểm điểm ....
Trò Hề chủ có ở CHXHCNVN .... Chẳng Hề Xấu Hỏ Chút Nào Vì Ngu ..

Anonymous said...

Chúng ta chỉ thấy được điểm xấu xa về Nguyễn Tấn Dũng và gia đình của ông ta. Thực tế hiện tại hầu hết các quan chức đều xấu xa,
do phần lớn các Đảng viên học nhau các cách lừa dân bằng chiêu bài vì dân vì nước và bình phong tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh.
Tranh nhau quyền và lợi mọi nơi mọi lúc, không có công lý và đạo nghĩa để trừng trị và kiểm soát nên xảy ra một xã hội, đất nước vô
đạo như vậy!

Nguồn gốc của tội ác và thảm họa xã hội là do bất minh!

Bộ máy cồng kềnh, nhiều ngành nhiều cấp,
Cơ chế bùng nhùng, hiệu suất cực thấp!

Làm trái lòng người, thông minh vô ích!
Việc làm bất chính, đọc sách vô ích!
--- Trích lời Khổng Tử ---

Anonymous said...

Phải sớm phế truất nguyễn tấn dũng sớm ngày nào sẽ có lợi cho đảng cho đất nước ngày đó.
Vào những ngày này ngồi ở đâu chủ đề này cũng là đề tài nóng hổi, phế truất dũng là điều không thể không làm nếu muốn giữ đảng giữ chế độ

Anonymous said...

Kính gửi Đồng Bào yeu mến, khi điều khiển xe ôtô, xe gắn máy hãy bật đèn sáng giữa ban ngày để gửi thông điệp đả đảo tới lũ giặc bán nước rằng "người dân đã biết hết mọi chuyện và đòi hỏi Công Lý và quyền làm người trong một xã hội Văn Minh, Lành Mạnh, Công Bằng"


Chỉ cần 1 lời kêu Xung Phong! của CTN, TBT hay hội cựu chiến binh là cả nước sẽ xuống đường,

Vì tương lai con em chúng ta, Tiết Lên !

Đẹp mặt chưa- Hồ Y HánG said...

QLB đã chưa đánh thì thôi... mà khi đánh là phải nốc ao (knock out) không để cho bất cứ 1 kẻ gian, lưu manh chính trị nào được ngồi xổm lên trên luật pháp dù là bây giờ hay là tương lai cũng vậy...

Các bạn cần gõ tiếng Việt xin vào trang này http://www.angeltech.us/viet-anywhere/ và bạn hãy chọn đại 1 tên cho vào chỗ ::tên/ULR:: nghe hay hơn đó như "chú THU Tàu" cũng nghe HAY lắm đó!!!

Đẹp mặt chưa- Hồ Y HánG

Anonymous said...


GIA TAI CUA ME : http://www.youtube.com/watch?v...

Một ngàn năm nô lệ giặc tầu
một trăm năm đô hộ giặc tây
hai mươi năm nội chiến từng ngày
gia tài của mẹ, để lại cho con
gia tài của mẹ, là nước Việt buồn


Nột ngàn năm nô lệ giặc tầu
một trăm năm đô hộ giặc tây
hai mươi năm nội chiến từng ngày
gia tài của mẹ, một rừng xương khô
gia tài của mẹ, một núi đầy mồ

Dạy cho con tiếng nói thật thà
mẹ mong con chớ quên màu da
con chớ quên màu da, nước Việt xưa
mẹ mong trông con mau bước về nhà
mẹ mong con lũ con đường xa
ôi lũ con cùng cha, quên hận thù

Một ngàn năm nô lệ giặc tầu
một trăm năm đô hộ giặc tây
hai mươi năm nội chiến từng ngày
gia tài của mẹ, ruộng đồng khô khan
gia tài của mẹ, nhà cháy từng hàng

Một ngàn năm nô lệ giặc tầu
một trăm năm đô hộ giặc tây
hai mươi năm nội chiến từng ngày
gia tài của mẹ, một bọn lai căng
gia tài của mẹ, một lũ bội tình.