Blogger Widgets

Saturday, September 1, 2012

BỀ TRÊN Ở CHẲNG CHÍNH NGÔI…

Rút kinh nghiệm mất lần bị bắt xe ô tô khi đang lưu hành hợp pháp trên đường bởi các chiến sĩ CSGT nghe lời an ninh dừng xe để phá các cuộc tụ họp; nay mình đã bán xe và chuyển sang đi mượn cho nó khỏe. Thằng em
mình có con xe mới mua, thi thoảng mình mượn đi đây đi đó, cũng bị chặn bắt mấy lần rồi nhưng vì có lẽ phải nên chỉ mất tý thời gian. Mình cũng sợ an ninh nó đe dọa em mình không cho mượn xe và gây khó cho nó.
Đấtnước hỗn loạn lầm than  ÁMSÁT CHỦ TỊCH NƯỚC  Bímật của Tướng Nguyễn Văn Hưởng  Cạm bẫy của tướngNguyễn Văn Hưởng  Liênminh Ma-Quỷ Nguyễn Tấn Dũng & Nguyễn Văn Hưởng  Chântướng Nguyễn Văn Hưởng
Bỗng dưng hôm qua thằng em gọi, nói :
- Anh ơi xe em đâu mất rồi.
- Thế mày để đâu ?
- Em để trên phố Phan Bội Châu chỗ vạch sơn.
Mình hiểu ngay, chỗ đó thuộc đội CSGT số 1 Hà nội lấy làm nơi “cày cuốc”. Chắc xe nó bị cẩu đi rồi. Chiều muộn không đi hỏi được nên đành sáng sớm 7/7 đi hỏi xem sao. Biết đâu vì cho mình mượn xe mà nó bị ghi sổ đen và bị gây khó dễ. Phải xem xem thế nào chứ.
Sáng sớm mình cùng anh bạn đến trụ sở đội ở số 3 Trần Nhật Duật, nói cậu bảo vệ cho vào gặp anh Tâm - đội trưởng. Bước vào sân đang lơ ngơ tìm biển đội trưởng để vào phòng thì thấy 1 trung niên từ cổng đi vào quát nhặng lên “ Sao người vào không hỏi “, cậu gác cổng lý nhí “ Họ nói vào gặp…”. Trung niên mặt đen như quạ ngó chúng tôi và gằn giọng “ Các anh vào làm gì”. Chuối thật, công dân chả ai thích vào cơ quan công an cả, có việc mới vào chứ, hỏi ra vẻ ta đây…bố khỉ. Chúng tôi đáp “ Chúng tôi vào gặp anh Tâm “, anh ta bảo cứ vào phòng xử lý.
Chúng tôi vào phòng đề nghị gặp anh Tâm thì cô gái trực nói là cái anh lúc nãy đấy. Mịa, thằng cha Tâm quá đểu. Gặp mặt hắn rồi mà hắn đuổi đi. Hách dịch cả với cấp dưới, cả với nhân dân thế là cùng. Lóc cóc lên tầng 2, thấy biển đội trưởng treo trên cửa ngó vào…không thấy ai. Mới thấy bóng hắn đây mà. Đi tiếp thấy tiếng nước dội ào ào…chắc hắn đang tắm, nhiều công chức thường đến cơ quan để tắm giặt, đun nước, buôn chuyện…tay này chắc chả khác gì. Vào phòng đợi vậy. Phòng khép hờ, điều hòa chạy rần rật hết cỡ khiến cửa kính sương đọng thành từng dòng, khí lạnh tuôn ra cửa ầm ầm. Chắc điện nhà nước nên hắn ta chẳng giữ gìn, nhà nước cấm dùng điều hòa khi nhiệt độ dưới 30 độ, chỉ đặt nhiệt độ 30 độ và ra về phải tắt điện; cha này cho điều hòa chạy kẽo kẹt cả đêm nên mới vậy. Kệ mẹ tiền thuế của dân và luật của nhà nước. Phòng cũng sang trọng ra phết, mươi lon bia dưới gầm, cân nho trên đĩa, lác đác mấy chai rượu ngoại ở giá sách, phong bì cả tập nhét trên giá trên cùng. Bao nhiêu là tượng, rồi đồ phong thủy…kèm theo tượng bác bé như quả chuối và cờ búa liềm bằng cái ti vi 3 inch.

8h30 sáng, cửa mở hẳn, đội trưởng Tâm bước vào phòng; trên người có mỗi cái may ô và quần đùi. Chúng tôi nhìn không dám chào vì lạ. Chả nói chả rằng, hắn ta mở cửa nách vào phòng kế bên mặc quần dài. Đệt ! Chả ra chó gì khi nhông nhông 20m từ nhà tắm ra phòng đội trưởng qua mặt bao nhiêu chị em và bàn dân thiên hạ. Lại giọng hách dịch vang lên “ Cần gì !”. Chúng tôi thông báo mất xe ô tô tại vị trí đấy…và biết là đội 1 phụ trách khu vực đấy… vậy chúng tôi lên hỏi có phải xe đó đang bị giữ hay không. “ Tôi không biết, xuống hỏi tay Quý ấy”.
Bị mấy lần hắt hủi nên tôi đâm cáu; nói anh là đội trưởng phải nền nã với dân, không được hách dịch …anh ta một hai đuổi xơi xơi, vừa lúc có 2 “người nhà” của anh ta đến; mặt anh ta tươi lên như sắp nhận được bạc. Anh ta gọi cậu trực ban lên và yêu cầu đuổi chúng tôi xuống tầng 1 để anh ta rảnh làm việc với “cò”. Để xem tình hình đến đâu và cũng vì “người dân có quyền giám sát các cơ quan công quyền” nên chúng tôi tiếp tục chịu trận xem thế nào nữa đây.
Vào phòng xử lý, để xem nghiệp vụ thế nào; thông báo mất xe xong…cô gái mặc cảnh phục nói luôn “ Chú viết cái đơn tường trình đi, xe đang ở đây”. Sao lại vậy ? Tôi đi tìm xe bị mất, thấy bảo nó ở đây. Vậy bên giữ xe phải thông báo tại sao “ăn cắp” xe đó chứ, tôi sao lại tường trình. Đề nghị thông báo cho chúng tôi biết tại sao lại lấy xe đi. Nghe thấy có vụ to tiếng, tay “quạ đen” Quý- tự xưng đội phó, xông vào phòng. Hai tay hắn làm điệu bộ như tát vào mặt mình. “Anh làm gì vậy”, mình phản kháng. Hắn ta nói rằng không được nói to, nói to ở đây sẽ bị đánh. Tiên sư nhà nó, quen bắt nạt dân rồi nên láo hơn lưu manh ngoài chợ. Tay này quát cô gái không được pha nước mời chúng tôi… Lại tiếp, “ Anh cho tôi hỏi cái xe…bị mất, bên anh có biết không”, anh ta lôi hồ sơ ra rồi nói là có, xe đỗ sai nên bị cẩu về nơi giam giữ, yêu cầu xuất trình giấy tờ. Tôi nói giấy tờ đang để trong xe, không xuất trình được. Anh ta nói tay trẻ ngồi cạnh viết cái giấy tay bé bằng 2 ngón tay và đưa cho tôi sang bãi xe Bồ Đề lấy giấy tờ. Mịa, nghiệp vụ tay này nhỏ như con thỏ, mới bị hỏi vài câu mà hắn coi tôi như là chủ xe và là người lái xe vi phạm vậy. Lại còn phán “ Sang lấy giấy tờ nhanh về đây”. Nếu có ai đó cứ đến nhận xe là của mình rồi tẩu tán tang vật hay nhét thêm tang vật vào xe người khác thì sao nhỉ, tay Quý đội phó này chữ thầy trả thầy hết mịa nó rồi nhỉ?.
Lấy giấy tờ về, tay Quý “quạ đen” lên giọng phán tơi bời, nào là vi phạm này nọ…Tôi cãi là xe đấy nó đỗ nơi vạch sơn, các anh kéo xe về là sai. Nghe nói đội 1 này rắn lắm, bắt nhiều quan chức các bộ ngành, bao nhiêu người xưng là cháu chú Nhanh đều bị túm cả. Mình thử xem sao “ Các anh làm sai là tôi báo chú tôi, chú Nhanh đó”, “ Nhanh chậm là thằng nào, nhà ở đâu ?, gọi điện cho nó ra đây “. Khiếp…sợ vãi cả điều 4, về nhà hỏi ra mới biết chú mình đang bàn giao để về hưu. Mình còn chú nữa, to nhất Hà nội, nhưng nói ra lại sợ bị bọn nó khinh thì mất mặt. Công an to lắm, to hơn cả đảng. Chú mình cách đây 3 năm có hứa giúp mình; chú nói công an sẽ không cắt điện thoại công ty và điện thoại của vợ mình nữa. Người khác thì được công an thành phổ trả số điện thoại còn mình thì không được. Mình không dám nói sợ chú mình buồn, hứa với cháu nhưng công an thành phố nó không cho thì chú cũng chịu.
Lật lại hồ sơ bà Nghị bị đuổi 
Con số nói lên sự thật lừa đảo của TH True Milk 
Hành xử lưu manh của bà Thái Hương 
Tổng TK bị khủng bố vì phát biểu sự thật về TH Milk
  Các bố già trốn thuế  Tung hỏa mù  Bác Hồ chịu Oan khuất  Trò lừa đảo của Sữa True Milk  Tiền đâu xây nhà thờ Tổ   Bắc Á & Sữa TH True lừa đảo 

Với đề nghị được thông báo về việc cẩu xe đi giam giữ, tay Quý nói “ Chúng tôi gọi loa khi cẩu xe rồi, không ra là cẩu xe, không thông báo gì cả”. Xe bị mất, chủ không biết, nay biết xe nằm ở đội 1 vậy đội có trách nhiệm thông báo cho chủ xe biết- tôi cãi. Tay Quý lớn tiếng “ Địt mẹ, chúng mày định ăn vạ, chí phèo ở đây à”. Đúng là miệng lưỡi chó săn hạng bét. Ra đường mà quen miệng thế thì bọn tóc đỏ, tóc xanh nó đâm cho lòi phèo. May mà có cái trụ sở đội nó che chắn. Đội phó đội CSGT số 1 nó vậy đấy. Cố tý nữa xem mặt nạ chúng nó thế nào. Tôi cũng lớn tiếng “ Ai cho phép anh nói bậy, chửi tục…quy định ngành đâu. Tôi sẽ báo lên anh Ngọc trưởng phòng, anh Ngoàn, anh Ánh….”, liệt kê một số người mà mình biết để xem thái độ hắn ta. “ Mày gọi thằng đéo nào thì gọi, gọi đi, tao đéo sợ…”. Đúng là con giời, hoặc lẽ hắn nghĩ “bề trên ở chẳng chính ngôi, để cho bề dưới chúng tôi hỗn hào”, cố tiếp có khi hắn phun ra là phải nộp bao nhiêu, bao nhiêu…lên trên cũng nên. Khêu tiếp, các anh có biết là báo chí rồi dư luận nói là CSGT các ăn ăn tiền không, đạo đức gì mà lớn tiếng?. “ Tao là thằng ngồi văn phòng, bọn ăn tiền nó là bọn ngoài đường…ra đó mà hỏi”. A, vậy là có vẻ ăn chia không đều rồi đây. Các đ/c đứng đường ơi chia bôi cho nó đều vào nhé, hay là chia rồi nhưng nó vẫn chửi mình vì mình là tốt đen, còn nó là lãnh đạo?.
Thật là chuyến đi quá sức tưởng tượng, tay Tâm- đội trưởng, Qúy- đội phó như cặp bài trùng; đạo đức chẳng còn, nghiệp vụ chẳng có, tư cách với đồng đội bằng không, với cấp trên thì chẳng coi ra gì. Còn gì trong não các người nữa không? Hay chỉ là c…ứt và đất sét ?.
Hà nội,
Nguyễn Phương Anh.
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

14 comments:

Anonymous said...

Sự thật ! đã từng bị bọn khốn nạn này hành như vậy ở Trần Nhật Duật

Anonymous said...

Ngày còn nhỏ tôi thấy mấy cậu công an trông có vẻ oai, ông ngoại tôi nói "chó đấy". Công an thì vẫn vậy so với chó làm xấu mặt của loài chó, chỉ đáng ví bọn mất dậy này với mấy cục C chắc hợp lý hơn.

Anonymous said...

Đúng thật một lũ mất dạy, bố mẹ mấy thằng công an này không biết dạy con nên nó mới hư vậy.

Anonymous said...

Bọn lợn này ghét nhỉ.Thảo nào nhiều thằng bị lái xe nó đâm cho què chân,lòi ruột ra cũng phải

huonggiang said...

Cái thói mất dạy ấy không biết bao giờ mới bị diệt trừ. Công an gì toàn là thứ vô học. Ôx của mình cũng là cảnh sát nhưng không phải là cái loại khốn nạn như vậy. Bảo mấy thằng công an xứ lừa qua Mỹ à học tư cách của người ta đi. Xin lỗi cho mình chửi chút mấy thằng chó.

Luoitamset said...

Con ni´t đau ban đêm kho´c le`nhe` ma` bị mẹ hu` la` ni´n ngay " ni´n , ni´n .. mẹ kêu CA bi giơ` nha ??! " hoặc " CA tơ´i băt´bi giơ`nghen ??!!" Tội nghiệp mây´ nhỏ , biê´t bị CA bă´t la` tư`chêt´ tơi´ bị thương nên nin´ khe ?! điêu´ chu´ nao` dam´ khoc´ !!!! Sợ qua´ ?!

Bình dân học vụ said...

CAGT bây giờ toàn là những tên cướp chuyên chặn đường người dân để thu tiền mãi lộ
100% không có tên nào mà không ăn hối lộ cả

Anonymous said...

mả mẹ cái thằng phương anh ăn theo , nói leo này . mày định buôn chuyện trên trang QLB để lấy điểm hả . tất cả bọn dân chủ giả hiệu biến đi . hãy để cho QLB ngưòi ta chống tham nhũng đủ rồi . lũ chó chết chúng mày mà làm được gì ngoài kiểu ăn theo , nói leo . chửi vút đuôi bon công an thì được gì . dân việt không cần lũ chúng mày xéo đi nhá .đề nghị QLB không đăng những bài luận đểu của bon dân chủ ăn theo này nữa . làm mất đi tính chiến đấu của QLB !

Anonymous said...

Không phải chó mà là chó điên. Bọn này không biết đến luân thường đạo lý là gì. Chế độ này đã tạo ra một lũ quan chức ngu độn lại cứ tưởng mình tài cán, giỏi giang nên coi dân như cỏ rác. Đến Trời - Đất chúng cũng không còn biết sợ, chúng chỉ sợ không kiếm được những đồng tiên bẩn thỉu mà thôi. Ngẫm mà thấy buồn!

Anonymous said...

Xin mọi người đừng so sánh cái lũ này với Chó vì thực sự Chó nó rất trung thành và có nghĩa.Nó là 1 trong 3 loại động vật mà Phật răn không nên ăn thịt vì những nó làm và trung thành với con người.Còn mấy thằng C.A trên chỉ xứng đáng là con CHÓ DẠI.là cặn bã của xã hội thải ra

Anonymous said...

Mẹ nó chứ,cho dù mình phạm lỗi thì cũng là với luật pháp chứ có phải mắc lỗi với nhà chúng nó đâu.Maf đấy chỉ là luật giao thông thôi đấy.Cay bọn khốn nạn này đến xương tủy,giết

0===||=================>

Anonymous said...

Thương thay cho những ông bố bà mẹ có con làm công an. Biết con mình gây tội ác với dân tộc rồi sẽ phải trả giá mà không thể ngăn cản được.

Anonymous said...

Thói thường ở một quốc gia tử tế thì CA,CS làm cho người ta yên tâm vì được bảo vệ theo luật pháp và đạo đức.Nhưng cay đắng thay,dưới chế độ ta thì dây với chúng dù đúng,dù sai đều như nhau:cứ tòi tiền ra là xong.Chúng không bằng dân giang hồ,anh chị,vì chúng tuyệt không có lương tâm.
Chính quyền này đã nặn ra một đàn quỷ,trở mặt,tàn bạo,lừa dối,khinh dân.
Chúng mới thực sự là bọn quỷ XH Đen khoác đồng phục mang danh chính quyền.
Kinh hãi thay.

Anonymous said...

Đội CSGT số 1 đó hành xử đúng như phản ánh.