Blogger Widgets

Wednesday, August 15, 2012

CÓ TIỀN MUA TIÊN CŨNG ĐƯỢC!

Nguyễn Công Khế - Người hùng một thời nay còn đâu?!
Mấy hôm nay,  đọc VNExpress, VNEconomy, Thanh Niên, CafeF... đều có một bài viết về bố già giặc Tàu Trầm Bê theo cái kiểu 'rửa đít' cho y. Tại sao mấy anh  báo chí lề đảng này lại  đổi 'Phỏm' nhanh vậy? Cu đen tôi thấy quái lạ bèn làm một cuộc thám thính để mò ra cội nguồn của cái "Phỏm mới" lăng xê cho bố già Trầm Bê mà ai cũng biết là một mắt xích chạy thẳng tuột lên tận đỉnh nóc nhà cậu y tá năm nào! Sau vài vòng rảo quanh các sạp báo vỉa hè, Cu đen tôi mới tá hỏa ra rằng: Kẻ có tên CÔNG KHẾ đang nối giáo cho giặc!
Công Khế là ai vậy cà? Xin thưa, đó là Cựu Tổng biên tập của Tờ Thanh Niên nổi tiếng 'giang hồ' một thời đã bị cậu y tá cùng với 'cụ' Đức thì mọn mà Tài lại kém đánh cho lên bờ xuống ruộng theo kịch bản của Nguyễn Văn Hưởng thì Người Hùng Công Khế đã chuẩn bị tống vào ngục thất, 'may mắn'  nhờ chính Tướng Hưởng 'giơ tay' ra đỡ thế là 'Thoát' cái hạn 'ngục thất' để từ đó cam tâm làm tôi tớ cho ông 'Vua không ngai' Nguyễn Văn Hưởng.
Nhóm Tội Phạm Việt Nam
Suốt vài tháng qua, tức nước vỡ bờ, dân tình sôi sục vì bị các nhóm lợi ích, nhóm Tàu khựa ra sức cướp phá làm cho hàng trăm ngàn doanh nghiệp chết tức tưởi, hàng triệu người thất nghiệp, sản nghiệp của nhiều đại gia chỉ qua đêm đã rơi ngay vào miệng sói... Vì vậy mà tiếng oán thán vang vọng khắp non sông khiến cho từ ông Vua không ngai đến bày ntiểu yêu Trầm Bê, Kiên bạc, Quang - Anh.... đều bị vạch mặt bốc mùi xú uế khắp nơi, ngay đến anh y tá cũng còn phải chùn tay... Thế là bầy 'Tiểu yêu' đã quy tụ cầu cứu Nguyễn Công Khế!
Một chuyện thật nực cười: Công Khế trong lòng căm giận cậu y tá trở mặt đẩy mình đến cảnh vô danh tiểu tốt hiện nay, nhưng rồi trước đám tiểu yêu vừa suy tôn 'đại ca' vuốt ve cái hư danh đã mất từ hồi nào, lại thêm mùi đô la nồng nặc khiến cho 'Đại ca' Công Khế cầm lòng chẳng đặng đích thân dẫn bầy tiểu yêu đi 'ngoại giao' các báo để đánh bóng lại... Không những thế 'Đại ca' còn chỉ đạo ông em bà con của mình Phó Tổng Báo Thanh Niên "Tụi bay Không được đăng bài đánh chúng nó" (Tức là đám tiểu yêu: Trầm Bê, Nguyễn Đức Kiên, Nguyễn Đăng Quang, Hồ Hùng Anh!)
Nhóm Tội Phạm Việt Nam
Một vài tờ báo được tống vào họng hàng 'nhùi' đô la liền lấy cớ: Việc này là để bảo vệ Thủ Tướng, thế là hè nhau đăng bài vẽ tô son trát phấn lên Trầm Bê, rồi sắp tới sẽ làm trò gì nữa Cu đen tôi sẽ tiếp tục đi 'buôn dưa' rồi sẽ kể cho bà con nghe cho dzui vậy mà!
Cu đen xin thưa chuyện...
Quan làm báo
QUAN LÀM BÁO HOT LINKS
1.HOT Links về Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng 2.HOT Links về Tướng Nguyễn Văn Hưởng 3.HOT Links về Thống đốc Nguyễn Văn Bình 4. HOT Links Nhóm tội phạm Việt Nam 5. HOT Links về Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng 6.Hot Links về Tổng cục 27.Hot Links về Nội các Chính Phủ 8.Hot Links về chủ quyền 9.Hot Links về Phạm Chí Dũng 10.HOT Links về Vinaline 11.Hot Links Vikileaks  12.Hồ sơ Beo Hồ Thị Thu Hồng 13.Hồ sơ Mafia Tàu tại VN 14.Dân chủ & Đảng phái 15.Giớp chóp bu Hà Nội chống tham nhũng? 
TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO

9 comments:

Anonymous said...

Ngài Quan làm báo không biết Công Khế là ai à ? Hắn cũng là một tên lưu manh lừa đảo số 1 cả Saigon ai cũng biết. Hắn như con lươn chui luồn khắp nơi , rất vô liêm xỉ, miễn là có dola,xin xỏ đất đai rồi bán đi kiếm lợi. Nhờ tài nịnh hót hắn đánh bóng tên mình trong nam, ngoài Bắc.Thực tài hắn mới học lớp 7, trình đội cũng như cậu y tá trong rừng,nhưng ở chế độ CS bần cố nông ngu dốt mới là thành phần cơ bản, nên hắn cứ thế mà ngoi lên.Rồi khi mất chủ soái hắn bị mất ghế, nhưng con lươn nào ngại lấm bùn, hắn tiếp tục luồn lạch và làm mọi trò vô liêm xỉ để lại xuất hiện trước đám đông,tiếp tục vơ vét dola.Cu đen cứ theo rõi hắn đi, rồi sẽ biết

Anonymous said...

Khế chua hay ngọt mà tởm thế.

Anonymous said...

Hỏi rằng khế ngọt hay chua?
Xin thưa khế chua hay ngọt tùy thời!

Anonymous said...

Hỏi rằng khế ngọt hay chua?
Xin thưa khế chua hay ngọt tùy thời!

Anonymous said...

Em chân dài nào muốn tham gia vào chương trình Duyên dáng Việt Nam do Báo Thanh Niên tổ chức đều phải lên giường với anh Khế cả. Nói chung anh Khế ngủ với khá nhiều em hoa hâụ, hoa khôi VN...

Anonymous said...

nguyễn công khế là thằng lưu manh không hơn không kém .nó bốc thơm cha con trầm bê hong vớt vát đô la . trước kia nổ và chuyên nghề sờ ngực , vuốt mông mấy em thích làm hậu . tay bẩn lâu ngày thối hơn.....c..t

Phương Nam said...

Anh Khế có thể đã phạm một số sai lầm... Nhưng thực tế cho thấy,anh là TBT dũng cảm nhất trong hơn 700 TBT ở VN!

Anonymous said...

Xã hội này đã quá thối nát, chém hết bọn bẩn thỉu này đi

Anonymous said...

thich nhi