Blogger Widgets

Sunday, August 26, 2012

CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN MASAN VÀ KẾ HOẠCH ĐÀO TẨU LÂU DÀI...

Quanlambao - Chúng tôi xác nhận việc Nguyễn Đăng Quang đang trốn ở Mỹ mà lẽ ra y đã phải bị bắt. Y là một trong bố già thâu tóm tài sản và doanh nghiệp, cũng chính y và Hồ Hùng Anh là cầm đầu của thương vụ cướp Núi Pháo từ nhà đầu tư nước ngoài, cũng chính y và Hồ Hùng Anh đã bị bắt về tội rửa tiền, chuyển ngân lậu trong những năm 2000 - 2002 và nhờ 'chỉ đạo' xoá án, đóng hồ sơ của Tướng Nguyễn Văn Hưởng mà y đã thoát tội.

Vừa qua y đã xuất hiện tại California thuê tư vấn lập hồ sơ cho y mua một công ty trị giá khoảng 1 triệu Mỹ Kim. Nói là công ty, song thực chất chỉ là trò 'ảo thuật' để xin thẻ xanh vào Mỹ. 
Yêu cầu của Chính Phủ Mỹ phải có ít nhất 1 triệu đầu tư và phải tạo  ít nhất 10 công ăn việc làm thì mới đủ điều kiện nộp hồ sơ xin Visa dài hạn và thẻ xanh cho bản thân và vợ con. Theo thông tin chúng tôi nắm được:

1. Công ty Nguyễn Đăng Quang  đã mua không có đủ 10 nhân công, vì vậy cái công ty tư vấn đang 'múa' hồ sơ để giúp cho y 'bịa ra 10 nhân công'. Chúng tôi sẽ cung cấp hồ sơ cho Immigration và FBI để ngăn chặn hồ sơ giả mạo này.
 Các bố già trốn thuế   Hai ổ tội phạm lũng đoạn Việt Nam Chân tướng những kẻ cầm đầu Thâu tóm doanh nghiệp Trò chơi của hai bố già Quang-Anh  Chèn ép dân cướp núi pháo Tập đoàn Masan - Bản chất lừa đảo Masan làm giàu trên sinh mạng người dân 'Sói Nga' từ thua lỗ thành kẻ cướp  Thủ tướng & nhóm thâu tóm Các bố già xoá dấu vết phạm tội  Hối lộ, đánh bài & Ăn cướp ...  Thống đốc tiếp tay cho Mafia 

2. Tiền y chuyển vào mua công ty và trả cho tư vấn ở đâu ra, nếu không phải là tiền chuyển ngân lậu mà y đã có thành tích từ năm 2000 - 2002? Y đã dùng công ty niêm yết để chứng minh nguồn gốc tiền mua công ty tại Mỹ, nhưng y đã cố tình bỏ xót chi tiết: Chính Phủ Việt Nam KHÔNG CHO CHUYỂN TIỀN RA NƯỚC NGOÀI ĐẦU TƯ MUA CÔNG TY, NẾU KHÔNG CÓ GIẤY PHÉP ĐẦU TƯ DO BỘ KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ CẤP VÀ ĐƯỢC NHNN CHO PHÉP CHUYỂN TIỀN. Y hoàn toàn chẳng có giấy phép nào, song đã chuyển trả hơn 1 triệu đô tại Mỹ - Rõ ràng đây tiền này là có nguồn gốc bất hợp pháp. Chúng tôi sẽ báo cho FBI và Immigration để điều tra. Mọi giả mạo ở Hoa Kỳ sẽ được xử lý theo đúng pháp luật, loại bố già như Quang, như Kiên ... đừng mơ tưởng đến việc có thể 'lo bằng tiền' như y đã làm tại Việt Nam.

Chúng tôi được biết y đang chuẩn bị bay sang lẩn trốn tại Nga. Nếu thật sự y không phạm tội thì y sẽ phải trở về Việt Nam, lên trả lời trực tiếp trên các kênh truyền hình lớn cả nước. Kể từ ngày Quan làm báo đưa tin phải mất 03 ngày y mới dám 'lên tiếng' qua điện thoại!!! Chúng ta sẽ cùng chờ xem sự thật sẽ ngày càng sáng tỏ! Quan làm báo sẵn sàng nhận lỗi nếu thông tin của mình không chính xác. Tuy nhiên đến thời điểm này, những thông tin chúng tôi công bố hoàn toàn chính xác.
Xin cảnh báo cho toàn thể nhà đầu tư, các cổ đông và người dân biết về kế hoạch đào tẩu của Nguyễn Đăng Quang bằng những hồ sơ giả mạo và nguồn tiền phạm pháp đưa vào Hoa Kỳ.

MỜI SUY NGẪM: NẾU NGUYỄN ĐĂNG QUANG LÀM ĂN CHÂN CHÍNH, KHÔNG PHẠM TỘI TẠI SAO ĐÚNG THỜI ĐIỂM NÀY PHẢI VỘI VÃ TÌM MUA MỘT 'CON GÀ CHẾT' Ở MỸ 1 TRIỆU USD VÀ ĐÃ THỰC HIỆN BẰNG NHỮNG HÀNH ĐỘNG VI PHẠM LUẬT PHÁP HOA KỲ & VIỆT NAM ĐỂ TẠO  HỒ SƠ NỘP XIN THẺ XANH VÀO MỸ????? Một ông chủ lớn giàu nhất nhì trên sàn chứng khoán tại sao phải vội vã RA ĐI,  cùng với tư vấn đồng loã phạm tội đánh lừa Immigration để mong lấy được cái thẻ xanh???? PHẢI CHĂNG NGUYỄN ĐĂNG QUANG ĐANG CHẾT ĐUỐI TÌM MỌI CÁI CỌC ĐẺ NẮM? 

Ngừoi quan sát - Quan làm báo
HỒ SƠ VỀ NH BẮC Á
Con số nói lên sự thật lừa đảo của TH True Milk  Hành xử lưu manh của bà Thái Hương 
Tổng TK bị khủng bố vì phát biểu sự thật về TH Milk  Các bố già trốn thuế  Tung hỏa mù
Bác Hồ chịu Oan khuất  Trò lừa đảo của Sữa True Milk  Tiền đâu xây nhà thờ Tổ
Bắc Á & Sữa TH True lừa đảo  
1.HOT Links về Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng 2.HOT Links về Tướng Nguyễn Văn Hưởng 3.HOT Links về Thống đốc Nguyễn Văn Bình 4. HOT Links Nhóm tội phạm Việt Nam 5. HOT Links về Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng 6.Hot Links về Tổng cục 27.Hot Links về Nội các Chính Phủ 8.Hot Links về chủ quyền 9.Hot Links về Phạm Chí Dũng 10.HOT Links về Vinaline 11.Hot Links Vikileaks  12.Hồ sơ Beo Hồ Thị Thu Hồng 13.Hồ sơ Mafia Tàu tại VN 14.Dân chủ & Đảng phái 15.Giớp chóp bu Hà Nội chống tham nhũng? 
TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO

39 comments:

Jvvvvvv said...

Kỳ này xem thử cộng động NVHN có tích cực chống tham nhũng cùng dân trong nước không ? Thật ra,những việc như kiều hối và lập công ty tư vấn này nọ để chung vốn vào làm ăn trong môi trường ở VN cũng rất chi là niềm vui thú của các bác hải ngoại

Unknown said...

Ca nhan toi va tat ca moi nguoi ko co nghi ngo gi qlb ca ma chi Noi nen suy nghi ve Nhung gi dá doc dc Cua qlb dua tin ma hoi lai thoi. Toi nghi rang cho du NDQ co dinh cu dv o my Thi cung chi nhu mot con cho ko hon ko kem cac Bac QLB ah. Roi nhan Dan Minh o my cung se moi NDQ ra ma hoi toi no va dua no ra thoi. Quan Trong la cuoc Chien Cua 3d va Bac 4 sang den hoi let ntn ?cac Bac QLB co gang dua tin dé chung toi con biet va chia se. Chuc cac Bac Thanh cong,Dai Thanh cong

Anonymous said...

Việt Nam ngày nay , thế lực và tiền bạc thắng cơng lý ... trừ khi chế độ Cộng Sàrn sụp đổ và Dân Chủ ra đời ...........

Goog said...

Xin cái địa chỉ cụ thể của hắn . Rất mong

Anonymous said...

iem đồng ý xác nhận với QLB về cách đưa thông tin theo tính logic của từng bài đươc post lên, bắt chúng nó phải há mồm ra khi 700 tờ báo chính thống VN câm như hến như mấy ngày nay.

Bạn Đọc said...

QLB không có gì phải ngại cả,bạn đọc ủng hộ QLB,Mỹ có luật pháp của họ không giống luật VN,người ta gọi luật VN là luật rừng

Anonymous said...

tôi nghĩ cần có những thông ti chính sác vì thời điểm này vẫn chưa ó kết luận chính thức từ CQDT.DANG QUANG có thể đi du lich?nhưng vài ngày tới sẽ biết ông ấy có về hay không.QLB nên bình tĩnh.chống tham nhũng là cả một quá trình và phải có tổ chức.mọi chuyện sr4 sáng tỏ nếu đảng thực sự quyết tâm.

Anonymous said...

Cần phải bắt gọn bọn sâu đục khoét đất nước này trước khi chúng đào tẩu cho dù chúngở cương vị nào

Anonymous said...

VỀ BÀI TUNG TIN NGUYỄN ĐĂNG QUANG BỊ BẮT của QLB, khi 700 tờ báo VN mấy ngày qua im tiếng về vụ này, hoá ra cách CHIÊU HỔI bắt NGUYỄN ĐĂNG QUANG lên tiếng trên báo ZING và nguồn tin không có gốc tỏ ra hiệu quả - KAKAKAKAKAKAKAKAKAKAKA

Anonymous said...

Nếu QLB không tung tin này ra thì liệu 700 tờ báo lề phải có phun ra cho chúng ta biết Masan đang ở đâu không?

Nguyen Quang said...

Dù bất cứ chuyện gì xảy ra thì mình vẫn tin tưởng QLB. Hãy dũng cảm để chiến đấu cho sự thật và công bằng pháp luật.

Nhưng QLB hãy cẩn thận những cái bẫy thông tin của chúng dăng ra nhằm làm mất uy tín QLB.

Anonymous said...

lúc thì nguyễn đăng quang bị quản thúc, lúc thì trốn,nguồn tin nào chính xác đây?

dân đen bần cùng said...

những nhà đấu tranh ở Hải Ngoại đâu rồi, đây là thời điểm của quý vị, hãy cùng nhau tóm cổ những tên khốn nạn của đất nước này mang về tru di tam tộc nhà nó mới vừa.

Anonymous said...

Hôm qua đọc được thông tin về vụ Nguyễn Đăng Quang trả lời báo chí phản bác lại tin đồn bị bắt, tự dưng thấy buồn, thấy ko biết tin vào cái gì, nhưng tâm lý nghiêng về sự thất vọng thì đúng hơn, nhưng chờ mỏi mắt hết cả ngày hqua cũng chỉ có mỗi thằng zing media đăng bài pv qua telephone đó, 1 thằng giàu nhất nhì vn mà lại điện thoại thanh minh nó trong sạch qua zing thì hơi lạ, đứa trẻ trâu cũng làm được, bi h thì ngồi chờ qlb thông tin tiếp...hihi

Anonymous said...

Thấy buồn. Vì cảm thấy gió thổi không mạnh, cờ vẫn trong tay ai!

Anonymous said...

Vụ này quang chắc hẳn phải biến sớm liên quan đến chuyển 150 triệu USD hối lộ

Anonymous said...

Cách đây 2 ngày (tức 25/8) QLB đã đưa tin Chủ tịch Masan đã bị bắt rồi mà, sao nay lại nói NĐQ đã trốn sang Mỹ?!

mailan city said...

cái thằng zing gì gì đó là một ổ với tụi nó đó

Anonymous said...

"Tập đoàn Masan do Nguyễn Đăng Quang làm chủ đã thông qua hợp đồng tư vấn với Bản Việt đã chuyển cho Nguyễn Thanh Phượng 150 triệu USD – Thực chất là một hình thức hối lộ. Kết quả trực tiếp Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng ngay sau khi vừa lên nắm chức Thủ Tướng đã trực tiếp lên ‘thăm’ dự án Núi Pháo và lấy cớ chậm triển khai để thu hồi lại dự án, một mặt cho Nguyễn Đăng Quang và Nguyễn Thanh Phượng đi đêm đe dọa buộc các nhà đầu tư của Dominique phải bán lai dự án Núi Pháo với giá rẻ mạt để ngay sau đó Nguyễn Đăng Quang mới chỉ bán 40% dự án cho nước ngoài đã thu về 600 triệu USD, chia ngay cho Nguyễn THanh Phượng 150 triệu và Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng ‘ưu ái’ chỉ đạo NH chính sách Phát triển Việt Nam cho Tập đoàn Masan của Quang vay hơn 2.300 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi để khai thác núi pháo với thỏa thuận Techcombank và Masan đã đứng ra nhận nợ 60 triệu USD cho Vinashin!"
Trích QLB
Chuện này chắc ông Quang phải nhẩy sơm rồi

Anonymous said...

Tai sao lại không trốn khi mà về đến cửa khẩu là sẽ bị tóm ngay.

Anonymous said...

ngày 25 đăng NĐQ BỊ BẮT, hôm nay lại nói NĐQ đang ở MỸ , vậy là sao ? k hiểu

Anonymous said...

coi chung QLB bi gai bay de biet ai dua tin cho QLB.

Anonymous said...

có gi đau ma khong hiểu, nếu mà để cho dân biết đươc thang NDQ bị bắt thì dân ai nấy cũng vao ngân hàng rut tiền hết thì có mà chết chỉ có loạn (dễ hiễu mà)cs cái gì tốt thì nó khoe ,cái gì xấu thì nó che! bời vậy khi xem báo lề đảng thì các bác phải hiểu ngược lại heheh

Anonymous said...

Chiều ngày hôm nay 27/08, Quang sẽ trở về VN theo chuyến bay quá cảnh từ Hongkong. Hãy chờ xem hắn sẽ bị xử lý như thế nào nhé các bạn! Mình vẫn tin vào QLB! Cố lên!

Anonymous said...

Trên zing đưa tin chiều nay ông này sẽ về VN chủ trì 1 hội nghị lúc 16h. Ko biết sẽ thế nào đây. Chắc chiều nay báo đài ra sân bay cũng kha khá mà ko biết nếu thế thật thì TC2 có canh me mà tóm luôn ko nhỉ. Nếu như QLB nói thì nếu ko tóm ông này thì mất uy tín vs dân quá ban chống tham nhũng ak.

Anonymous said...

Bài này trên Dân Trí nhưng bị rút rồi.
http://dantri.com.vn/c728/s728-634340/bac-tin-don-bi-bat-chu-tich-masan-ve-viet-nam.htm

Anonymous said...

Luật VN là luật rừng, luật tiền sang Mỹ sé bị tẩy chay!

Unknown said...

Tìm không thấy nguồn tiếng Việt về luật kinh doanh Mỹ gọi tắt là RICO + Anti-Trust. Nói tóm lại là 2 đạo luật này chống tội phạm rửa tiền và kinh doanh không công bằng, chẳng hạn như toa rập với nhau để gìm hay tăng giá, hay giết đối thủ cạnh tranh.


Nếu quan sát kỹ thì bạn sẽ thấy tư bản đỏ không đầu tư vào thị trường Mỹ mặc dầu chủng rất muốn. 2 đạo luật trên khiến đối tác Mỹ phải cân nhắc kỹ càng trước khi bắt tay vơit tội phạm kinh tế đến từ những nước độc tài toàn trị. Không sớm thì muộn, những cơ quan điều tra tội phạm kinh doanh có hệ thống của Mỹ sẽ tìm ra. Thuòng nguòn cung cấp đến từ những người hay công ty cạnh tranh với tư bản đỏ trong nước, hay những gia đình mà tài sản bị chính quyền cướp (dân oan VN là 1 ví dụ) rồi thông đồng với nhóm "bố già đỏ" chia chác với nhau.

Ngân hàng VN là tài sản của nhân dân. Cổ phần hóa ngân hàng là 1 cách để ăn cắp của công trắng trợn nhất vì số tiền bán cổ phần không được chia đều cho dân chúng, mà lại lọt vào tay nhà cầm quyền.

Sau lần đổi tiền đợt chót vào cuối thập niên 80 của thế kỷ trước, mọi nguòi dân VN đều nghèo như nhau. Do đó nhũng người giàu nhất hiện nay ở VN là những kẻ rửa tiền cho ĐCSVN khi cho phép họ tự do phá rừng (Đoàn Nguyên Đức) trong khi bắt giam những người "tièu phu" khác. Đa số những người giàu nhất hiện nay ở VN đến từ bất đọng sản hay chứng khoán.

Như đã dẫn ở trên, mọi người đều nghèo như nhau. Chính phủ Mỹ + những doanh nhân muốn làm ăn với những tay "tư bản đỏ" này phải trả lời truóc dân chúng Mỹ hay cổ phần viên Mỹ nếu để lọt những tội phạm VN này vào thị truòng Mỹ. Lý do đơn giản là nếu họ đã không ngần ngại dùng mọi thủ đoạn, kể cả sát nhân, để có được tài sản kếch xù, thì lẽ dĩ nhiên họ sẽ không "tha" công ty hay dân chúng Mỹ khi quyền lọi kinh tế của họ bị đe doạ (do không đủ tiền hay tài lực v.v..)

Nguòi việt hải ngoại luôn "nhắc chừng" chính phủ Mỹ về việc "thả lỏng" tư bản đỏ xâm nhập thị truòng Mỹ. Vì lọi ích lâu dài, chính phủ Mỹ không "dám" đi đêm với "mafia đỏ", mặc dầu tiền hối lộ rất lớn.

Vì tam quyền phân lập nên ít ai dám "ăn" hối lộ vì mọi "bí mật" sẽ hiện ra duói ánh sáng mặt trời. Lý do chính phủ Mỹ chưa động thủ là vì chính trị, chằng hạn như "sẽ" dùng những tin tức "nhạy cảm" đó để "blackmail" chính phủ VN đi theo con đuòng mà Mỹ muốn hướng.

Dông dài như vậy để bà con trong nuóc an tâm. Tất cả của nổi, của chìm sẽ trở về ngân khố quốc gia mọt khi ĐCSVN đã bị loại.

Anonymous said...

Đừng quơ đủa cả nắm, chỉ một thiểu số rất ít người nghĩ rằng họ có thể making money trong chế độ CS và trong số này đã có kẻ vào tù CS, có kẻ bỏ của chạy lấy người. Đa số người Việt hải ngoại không tin chế độ cho nên muốn huy động tìm năng của họ, chế độ chính trị cần phải thay đổi.

Anonymous said...

Stupid demand

Anonymous said...

Tên này tính nước cờ hơi bị cáo già. Trong lúc các ngân hàng trong nước dầu sôi lửa bóng. Tên này mượn cớ đi du lịch nước ngoài. Nếu sóng yên gió lặng thì quay về nếu bảo bùng, các chóp bi tóm trong đường dây tham nhũng thì trốn ở mĩ luôn.Tên này mưu sâu.

Anonymous said...

Hôm nay có thông tin mới của báo lề Đảng nhưng bấm vào không thấy bài viết đâu.
Bác tin đồn bị bắt, Chủ tịch Masan về Việt Nam - Kinh doanh - Dân trí
dantri.com.vn/.../bac-tin-don-bi-bat-chu-tich-masan-ve-viet-nam.htm7 giờ trước – Ông Nguyễn Đăng Quang sẽ chủ trì buổi lễ kỷ niệm 10 năm Masan Consumer – công ty sở hữu thương hiệu Chinsu lúc 16h tại khách sạn New ...

Anonymous said...

Thật đáng buồn: hình như phe phái của bè lũ 3Dũng vẫn còn đủ mạnh để thoát hiểm. ĐăngQuang lánh sang Mỹ, tình hình có vẻ an toàn, nó lại mò về Việt nam thật.

Anonymous said...

Cả ngày nay hóng mà không thấy tin mới nào. Hồi hộp quá, chỉ sợ lão lò gạch lật lại thế cờ

Anonymous said...

QLB ơi, có thông tin NDQ, HHA, NTP về VN nè. (trên TTXVA)

Gà Rù said...

Đâu có bị bắt đâu?

TTXVA là trang lá cải, tào lao said...

TTXVA là trang lá cải tào lao, hay đi ăn cắp, chắp vá tin của nơi khác về và nhận là của mình đó Nặc Danh, trang TTXVA không có uy tín, đừng xem

Anonymous said...

Các đại gia ở Nga về đểu xuất thân từ buôn lậu, sau đó là làm hải quan lậu, buôn lậu. Đùng một phát một ngày đẹp trời, thành ngay những doanh nhân khả kính, những trụ cột kinh tế của đất nước ????? Hỏi làm sao dân ta cứ mãi nghèo khổ

Binh minh said...

QLB cho toi hoi vu Le kha Phieu bi gai TQ gai bay nen fai ban dat Cao bang, thac ban gioc . Gia 2ty usds la su that fai khong? That la mot lu hai dan ,ban nuoc,xa hoi bang hoai qua roi, qua ngu ngoc le thuoc vao thang tau , de no dieu khien, bao gi cung nghe.De nghi QLB cho biet them ve vu dong troi nay