Blogger Widgets

Wednesday, August 8, 2012

CẢNH BÁO KHẨN: KAMI BLOG - GIÁN ĐIỆP MẠNG ....

Quanlambao - Theo phân tích của Blog chauxuannguyen dưới đây cảnh báo "Blog Kami là an ninh mạng" -Bằng nguồn thông tin riêng: Chúng tôi khẳng định Kami chính là kẻ đã hợp tác với an ninh của Bộ Công An, là kẻ đã cung cấp rât nhiều thông tin, ID của những Blogger hiện đã âm thầm bị bắt ở Việt Nam. Chúng tôi nắm được đã có ít nhất 05 Bloggers bị bắt từ chỉ điểm của Kami Blog. Chính Quan làm báo cũng bị anh ta cung cấp IP và nguồn gốc cho An ninh của Bộ Công an, tuy nhiên Ban biên tập may mắn ở nước ngoài nên An ninh của Việt Nam không thể bắt lén được.
Mong các bạn hãy cảnh giác vạch mặt kẻ tay sai làm gián điệp phá hoại sự đấu tranh cho dân chủ của các chiến sĩ trên mạng.
Chúc thành công.
TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO

nongdan
Đăng ngày 2012/08/08 lúc 10:46
chính xác mất liên lạc từ cuối tháng 4 đó anh … đã email cho anh đó là ettt viết tắt anh nhé … hay anh đưa email khác email ubtttadt@gmail.comnày đi để anh dễ nhận dạng .. tôi sẽ gởi ngay trong ngày hôm nay … tôi đã mất hoàn toàn thông tin của anh cũng từ ngày ấy …. khi Kami lộ diện bán đứng tôi …tôi mà yếu là ngoẻo mất tiêu rồi .. Thanks… trang của anh Cam đọc nhiều lắm …


Hiền Anh
Đăng ngày 2012/08/08 lúc 12:57 | In reply to nongdan.
nghe bác nông dân nói mà tôi thấy sợ.Tôi cũng hay vào TTHN,té ra KaMi là CS đội lốt để mọi người vào bộc lộ ý tưởng rồi anh ta hảm hại chăng ? Bác làm ơn trả lời hộ.Tôi đang lo đây
Thiên Đường XHCN
Đăng ngày 2012/08/08 lúc 12:49 | In reply to nongdan.
Tớ cũng sợ trang TTHN lắm…vào xem nhưng rất han chế commem.

chauxuannguyen
Đăng ngày 2012/08/07 lúc 23:38 | In reply to nongdan.
Hình như tôi mất liên lạc với bạn lâu lắm rồi, phiền bạn email trở lại cho tôi,
Thân ái,
Anh Châu

chauxuannguyen
Đăng ngày 2012/08/04 lúc 20:31 | In reply to hailua.
Lời bạn nói chính xác đấy, có 1 ng nữa, cũng tùng comment 2 bên, comment nặng nề và bất thần bị bắt. Tôi suy nghĩ mãi mà ko ra, bay giờ thì tôi biết là đúng rồi, tôi sẽ cảnh báo.
Tôi biết bạn rồi, biết từ hồi trc vụ nhà lồng nữa..bạn email về tôi với dc email mói nha
Thân ái,
CXN
hailua
Đăng ngày 2012/08/04 lúc 20:12
@songtra , cám ơn anh nhiều … trích ” tôi có nói với @Kami là trang TTHN4 sau khi anh CXN xa rời thì trang của hắn chỉ đạt được số độc giả khoảng 10tr và bắt đầu suy thoái ..” hết trích >>> xem ra cũng đúng nhỉ … bộ trưởng bộ nhà lồng mà phải không anh @ khoquen…chắc anh nghĩ lại và biết tôi là ai rồi … nhưng mong anh để bụng đừng nói ra vì chúng ta phải né tránh và sẵn sàng chuẩn bị khi cơ hội đến … chúc anh vui khỏe .. Thanks
Songtra
Đăng ngày 2012/08/04 lúc 17:08 | In reply to giaohaoganxa.
Sap toi day,cai “cho” TTHN se vang tanh nhu chua ba Danh cho em xem!Vi dung nhu nhan xet cua em vua roi do!
giaohaoganxa
Đăng ngày 2012/08/04 lúc 16:56
Kami thất bại do Kami ta đây, tự cao tự đại, giả tạo và ko có đức?
giaohaoganxa
Đăng ngày 2012/08/04 lúc 16:50
Vậy là Kami đãv thất bại khi anh Châu thành công?
Songtra
Đăng ngày 2012/08/04 lúc 16:44 | In reply to hailua.
Cam on anh Hailua@:nhan dinh cua toi cang ngay cang dung,co gi moi xin anh bao cho doc gia chung toi biet them nhe!Cam on anh nhieu nhieu!
hailua
Đăng ngày 2012/08/04 lúc 16:35
@kami đã bán đứng các thông tin của bạn đọc (là các địa chỉ email khi bạn comment) cho Cam …. vì thế tôi chính thức cảnh báo các bạn với đối tượng @KAMI này trên trang TTHN … bởi lẽ tôi đã là nạn nhân của hắn …
Songtra
Đăng ngày 2012/08/04 lúc 16:18 | In reply to Dr. Lee.
Toi chi la mot doc gia,nhung toi da du doan duoc ket qua:mot so ban doc se roi bo TTHN ngay tu rat som!Luc theo doi trang mang,quang canh vo hinh nhu mot cai cho:cai nhau i xeo,phe canh,benh vuc nhau vi nhung de tai tao lao,tuc tiu….Vay thi”chu nha” tam hon nhu the nao ma khach den nha lai nhu vay(xin loi mot so anh,chi,ban be co quan diem dung dan,hieu biet,cao nhan…)Cho nen bai viet:”Doi dieu…ve Bac CXN”nam trong y do hen ha nay.
Dr. Lee
Đăng ngày 2012/08/04 lúc 16:01
Kami rất khó chơi chẳng biết theo phe lề nào – anh set up nhà mới cho riêng mình là ok nhất. Bây giờ anh thấy đó, vô số 40-50 ngàn khách đã, đang và sẽ ghé nhà của a xin 1 ly nước “tinh khiết” uống cho nó mát cái bụng cái dạ hằng ngày. Chúc anh khoẻ và vững.
Songtra
Đăng ngày 2012/08/04 lúc 15:13
Chuc mung su thanh cong cua CXN va nhom VDV! Toi chi la mot trong so hang trieu doc gia cua anh,biet anh tu TTHN.Toi lang le doc va theo doi, khong y kien gi,nhung toi cung quan diem voi anh(…)Toi nhan thay trang TTHN co van de(khong trong sang)vi chi can tinh y thi se hieu chu trang Ka mi la mot nguoi co tinh ganh ti,nho nhen(khi thay CXN co uy tin ngay cang nhieu voi ban doc)thi y tung len mang bai”doi dieu tam su voi Bac CXN) voi loi le xac xuoc,trich thuong..Tai sao toi chi la mot doc gia vodanh,toi lai quan tam den khia canh nay?Quan diem cua CXN minh bach(…),trong khi Kami an duoi cai vo dau tranh cho dan chu”kheu,moc” de nguoi ta tho lo cai suy nghi,tu tuong…roi anh ta phan loai..tung thanh phan…Tu do anh ta dung loi van xach me,moi moc,boi nho…va cong kich,tru dap doi thu khong nuong tay…CXN la mot nan nhan trong so nhung nan nhan.Kami la dien hinh ban chat cua mot ten CS khong sai:hen ha,lao xuoc:luc thi dua CXN len,lien sau do ha xuong duoi day vuc.CXN&Kami o hai dau cua truc doi xung…Nhung chuyen do khong quan trong bang muc dich cua han la nguy trang duoi mot vo boc my mieu”dau tranh vi dan chu” de tap hop doi phuong theo ke”tram hoa dua no”,chinh vi thu doan nham hiem nay ma toi la mot doc gia vo danh nhung toi phai len tieng…de bao ve phong trao…Nay Dong sap tan,chuan bi ruoc Xuan sang!Toi kinh chuc ban be,anh chi,co bac…nguoi nguoi dat dieu minh uoc muon:chuan bi don nhan mot chinh phu khong CS.Mong lam thay!Chuc CXN&nhom VDV duoc nhieu suc khoe.Hen ngay trung phung!
congly
Đăng ngày 2012/08/04 lúc 14:09 | In reply to chauxuannguyen.
Cháu thì luôn thích cái sự, minh bạch, rõ ràng quyết đoán của chú. Đối với những kẻ hay vuốt đuôi và có trí tuệ đỉnh cao như kiểu KAMi cháu nghĩ chú khôg cần bận tâm làm gì chú à. Vị tha thì tốt nhưng cháu thấy có những kẻ không cần sự vị tha của chú đâu ạ nên cháu rất ủng hộ cách làm của chú ạ. Cháu luôn mong ngày chú trở về và hi vọng cháu có thể ôm chú một lần. Cháu đã thầm cám ơn rằng mình đã may mắn biết đến trang web này được gần 3 năm. Cháu được biết sự thật nhiều hơn khi mà từ nhỏ cháu đã bị bọn CS nhồi não. Rồi cháu còn trách bố cháu là toàn nói phản động (nhà cháu thời ccrd thì ông cháu làm địa chủ, cụ cháu trc đó làm chánh tổng). Trước cháu vẫn nghĩ ông Hồ đã xin lỗi nên mình có thể thông cảm vì cách mạng nhưng hoá ra đó là nước mắt cá sấu chú à. Một lũ súc vật lừa đảo, và sự thật sai lầm đó là cố ý chứ không phải là do vô ý. Nhờ trang web của chú cháu đã hiểu rõ hơn n bộ mặt thật của CS. Cho dù trc đây cháu ít nhiều cũng biet qua bố cháu nhg lúc này có lẽ cháu còn biết nhiều hơn cả nhg gì bố cháu nói khi trc. Cháu mong cp hậu CS Châu Xuân Nguyen biết nhường nào.
P/S: chú ơi chú hãy giữ gìn sk để đến ngày chở về chú nhé
ConnhaCS
Đăng ngày 2012/08/04 lúc 13:09
Chào Anh Châu!
Lúc đầu mới đọc blog của anh tui cũng hơi sốc với câu chính phủ hậu cộng sản Châu Xuân Nguyễn ,nhưng càng đọc càng quí anh hơn vì những thông tin trung thực và chính xác về chính phủ CSVN và nền KT “xuống hố cả nút” hiện nay,nó giống món pho6mai của Tây vậy ăn quen mới thấy ngon hehehe.Thanks anh chúc cho toàn dân Việt sớm vượt qua đêm đen.
chauxuannguyen
Đăng ngày 2012/08/04 lúc 12:54 | In reply to Giao Chỉ.
Tôi luôn luôn coi hắn là bạn (cho đến khi hắn attack tôi), hắn đối xử với tôi không đúng, tôi bỏ đi (đó là quyền của tôi), hắn quay qua attack tôi…Vậy là “cạn tàu ráo máng rồi)
Tôi tha thứ cho hắn chứ, ko bao giờ thù hận một ai. Nhưng giọng điệu xách mé của một thằng con nít ba que xỏ lá lên mặt dạy đời làm tôi rất bực. Những người đỉnh cao trí tuệ này càng sớm biết vị trí của họ là gần chót của mức độ thông minh, hiểu biết, kinh nghiệm và kiến thức của những người chung quanh họ thì cuộc sống và tư duy của họ mới phát triển được,
Thân ái,
Châu Xuân Nguyễn

CâyTre
Đăng ngày 2012/08/04 lúc 02:10
Từ khi Anh “vác áo chinh nhân”để giã từ cái “lò gạch” Kami thì tôi nghĩ rằng “con đường của VN”mà anh mang nặng là hoàn toàn trung thực và chính xác.Do đó bạn đọc đã “cuốn gói”theo anh .Kết quả:13/71 đã nói lên tất cả Sự Thật?
Anh giúp cho bạn đọc hiểu rộng hơn về KT,Còn hiện tại thì quá sáng về mọi phương diện\.Mong gặp anh ở Tương Lai không xa.Thân!
TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO
  1. HOT Links về Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng 
  2. HOT Links về Tướng Nguyễn Văn Hưởng
  3. HOT Links về Thống đốc Nguyễn Văn Bình
  4. Nhóm tội phạm Việt Nam 
  5. HOT Links về Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng
  6. Hot Links về Tổng cục 2
  7. Hot Links về Nội các Chính Phủ 
  8. Hot Links về chủ quyền 
  9. Hot Links về Phạm Chí Dũng
  10. HOT Links về Vinaline 
  11. Hot Links Vikileaks 
  12.  Hồ sơ Beo Hồ Thị Thu Hồng
  13. Hồ sơ Mafia Tàu tại VN
  14. Dân chủ & Đảng phái 
  15. Giớp chóp bu Hà Nội chống tham nhũng?

3 comments:

nghèo hèn lạc hậu said...

hoàn toàn đúng ??những blog này chi nói bâng quơ về tình hình rối ren ở việt nam chứ không đả động gì đến tự do dân chủ công bằng và công lý xã hội và còn có ý chê bai những ngưòi lót đường cho con đường tự do dân chủ và công lý như điếu cày lê công định hà huy vũ ....
và theo nhận định của tôi cũng không loại trừ blog cái nhìn khác truơng duy nhất nữa

nguyenjohn said...

cho thang kami mot it mau co HIV de no theo ho cho min cho xong

Đặng Ngọc Hùng said...

thằng kami này có blog trên trang RFA nhưng tôi không ghé bao giờ.

đúng là loài chó săn bưng bô cho lũ csvn