Blogger Widgets

Wednesday, August 8, 2012

'CON RƠI' CỰU TỔNG 'BÍ' BỊ TỐ CÁO...

Quanlambao - Đại gia, ông chủ Tập đoàn Bảo Sơn - Mà TTX vỉa hè Hà Nội đồn thổi rằng chính là con rơi của cố Tổng bí Đỗ Mười! Mời xem tiếp bài sau:
Đại gia Bảo Sơn
Tập đoàn Bảo Sơn mấy năm qua được người dân Hà Nội biết đến với ông chủ Nguyễn Trường Sơn, bà chủ Thủy với vụ ly hôn 500 triệu USD, với các màn trình diễn tội ác giữa ban ngày. Qua mỗi tội ác, họ lại chiếm đoạt thêm nhiều tiền. Qua mỗi tội ác, họ lại kết giao thêm được với nhiều cơ quan công quyền từ Trung ương, Thành ủy Hà Nội, Công an, Viện Kiểm sát, Tòa án và mua đứt, sai khiến các cơ quan này. Triết lý công quyền phục vụ mafia đơn giản như vậy. Vừa qua, tập đoàn mafia tội ác liên danh giữa Bảo Sơn và Công quyền lại thôn tính tiếp một mục tiêu vô cùng “mập” nữa”. Đó là tập đoàn đông dược Bảo Long. Hãy xem chủ tịch HĐQT tập đoàn Bảo Long tố cáo tập đoàn tội phạm khổng lồ tại Hà Nội.
 TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO

Vào đây xem thêm Vụ ly hôn 500 triệu USD và tội ác ghê tởm của liên danh Bảo Sơn – Công quyền

Tôi xuất thân từ một con nhà nông dân nghèo khó nên rất hiểu và quý trọng thành quả lao động. Để có được tiền của, vật chất, phải trải qua bao nắng gió, mồ hôi nước mắt và phải chắt chiu, thắt lưng buộc bụng trong sinh hoạt mới có được. Trong việc sản xuất , kinh doanh tôi luôn có ý thức bảo tồn vốn và tìm cách làm ăn chân chính để sinh lời. Những giai đoạn làm ăn thuận lợi, tiền bạc dư thừa tôi đã mua thêm đất, xây dựng bệnh viện, trường học, phát triển sản phẩm và quảng bá thương hiệu. Trong cuộc sống luôn giữ gìn phẩm chất của mình. Cần mẫn nghiên cứu, làm việc không quản ngày đêm. Không tiêu xài phung phí, không ăn chơi sa xỉ. Bản thân và gia đình luôn sinh hoạt đạm bạc để “nhường cơm sẻ áo” tài trợ nhân đạo và giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt éo le…!

Mấy năm gần đây làm ăn sa sút. Việc xuất khẩu bị ngưng trệ bởi các nước bạn thay đổi điều kiện nhập khẩu. Thuốc Đông Dược cũng phải đạt tiêu chuẩn GMP. Để xây dựng nhà máy GMP thì phải tốn hàng trăm tỷ đồng. Thời gian này lại suy giảm kinh tế toàn cầu và trong nước. Không những không thể vay vốn ngân hàng để xây dựng nhà máy mà còn bị giảm hạn mức tín dụng. Những tưởng ảnh hưởng sự suy giảm này chỉ trong thời gian ngắn. Chúng tôi đã vay lãi với lãi suất gấp nhiều lần ngân hàng để cố gắng trụ lại. Nào ngờ càng ngày càng khó khăn. Mấy năm liền không gựợng lên được. Trước tình thế này chúng tôi đã phải quyết định chuyển nhượng một phần tài sản, vốn cổ phần, pháp danh, thương hiệu của một vài đơn vị để trang trải công nợ và làm vốn kiện toàn, phát triển những đơn vị còn lại. Tuy nhiên trong thời gian này thị trường bất động sản lại “đóng băng”, khiến hàng năm trời không thực hiện được. Đầu năm 2011 mới gặp đối tác thì việc thực hiện lại vấp phải muôn vàn khó khăn! Cả năm qua hầu như không sản xuất kinh doanh gì được. Chỉ chuyển đồ, chuyển nhà và vất vả đối phó với những thủ đoạn chiếm đoạt mang tính chuyên nghiệp của đối thủ …! Năm hết tết đến, để thanh toán công nợ giữ uy tín với bạn bè. Chúng tôi phải bán những gì có thể bán được. Kể cả ô tô dùng để chở Tổng giám đốc đi công tác, gặp được người mua cũng phải bán! Tôi chấp nhận đi làm bằng xe ôm hoặc xe đò!

Hợp đồng chuyển nhượng vốn cổ phần và tài sản doanh nghiệp cùng bản quyền thương hiệu sản phẩm số 01/CNVCP&TS/BL- BS ký ngày 03/3/2011 với nội dung chính là :“Bảo Long” chuyển nhượng cho “Bảo Sơn”: 100% vốn góp của các cổ đông có tên trong đăng ký doanh nghiệp; Phần góp vốn bổ sung của các cổ đông với giá trị sinh lời; Toàn bộ diện tích đất thuộc quyền sử dụng của Công ty CP Tập đoàn Y dược Bảo Long. Tài sản xây dựng trên đất; Hạ tầng cơ sở kỹ thuật: Cây cối hoa màu trong khuôn viên; Thương hiệu Công ty cổ phần Tập đoàn y dược Bảo Long, Bản quyền thương hiệu sản phẩm; Thương hiệu Bệnh viện đa khoa Bảo Long, Thương hiệu Trường phổ thông võ thuật Bảo Long.
 TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO
  Mỗi khoản chuyển nhượng được thể hiện sau mỗi dấu phảy. (Tổng cộng là 10 khoản). Trong hợp đồng có cụm từ: “… Tổng giá trị vốn chuyển nhượng là: 227,513,174,701 đồng. Trong đó gồm:
1.Giá trị toàn bộ diện tích đất : 53,382,7m2 là: 163,991,980,000 đồng (Có phụ lục kèm theo).
2.Giá trị công trình xây dựng trên đất là: 63,521,194,701 đồng (Có phụ lục chi tiết kèm theo).

Bảo Sơn vịn vào hợp từ: “Tổng giá trị vốn chuyển nhựợng” để nói lên số tiền: 227,513,174,701 đồng là trả cho tất cả 10 khoản chuyển nhượng nói trên.

Ngày 23 tháng 8 năm 2011 lấy lý do là chuẩn bị cho kỷ niệm 20 năm ngày thành lập, “Bảo Sơn” đã mời hơn 40 cơ quan truyền thông báo đài tới dự và công bố đã hoàn tất 100% việc chuyển nhượng vốn cổ phần và tài sản của Tập đoàn Y dược Bảo Long. Khi “Bảo Long” xác định lại thì “Bảo Sơn” trả lời là số tiền 227.513.174.701đồng là đã trả cho toàn bộ giá trị của hợp đồng chuyển nhượng rồi…!

Tuy nhiên Bảo Long căn cứ vào những dòng tiếp theo là: “…Trong đó gồm:
1.Giá trị toàn bộ diện tích đất : 53,382,7m2 là: 163,991,980,000 đồng.(Có phụ lục kèm theo).
2.Giá trị công trình xây dựng trên đất là: 63,521,194,701 đồng. (Có phụ lục chi tiết kèm theo).

Vì thế Bảo Long cho rằng: Những dòng chữ trên đã phủ nhận lập luận của Bảo Sơn. Bởi phép cộng của giá trị toàn bộ diện tích đất với giá trị công trình xây dựng trên đất vừa đúng bằng 227,513,174,701 đồng (Chính xác tới con số đơn vị là 1 đồng). Đâu còn đồng nào để trả cho tám khoản còn lại? (xem chi tiết bản hợp đồng)

Sự nhận định chữ nghĩa khác nhau đã phát sinh bất đồng. Nếu được hai bên cùng có thiện chí giải quyết thì sự bất đồng trên chắc không khó giải tỏa.

Hợp đồng chưa thực hiện xong. Hai bên chưa ký biên bản bàn giao cơ sở bởi bất đồng quan điểm. Ông Sơn không chịu thương lượng với tôi mà biểu hiện tính cách trịnh thượng, áp đặt. Sử dụng tiềm lực kinh tế và mối quan hệ “bề thế” để chiếm đoạt những khoản còn lại. Ông ta đã đề nghị nhiều cơ quan can thiệp như: An ninh kinh tế (PA 81); Đội quản lý thị trường số 14 thuộc Chi cục Quản lý thị trường HN; Công an TX Sơn Tây; Cảnh sát Điều tra Công an HN; An ninh Điều tra (PA 92); Phòng đăng ký kinh doanh số 3 thuộc Sở Kế hoạch đầu tư HN và đã được sự “quan tâm, tận tụy như: ông Phạm Xuân Ánh, ông Đinh Mạnh Hà- An ninh kinh tế(PA81), ông Hoàng Đại Nghĩa – Đội trưởng đội quản lý thị trường số 14 HN, ông Ngô quang Du, ông Phạm Hồng Hải Ninh- An ninh điều tra (PA92), bà Bùi Thị Phượng – Phó trưởng phòng đăng ký kinh doanh số 3 thuộc Sở kế hoạch đầu tư HN, ông Trần Quang Lịch, ông Khuất Văn Tiến- Công an TX Sơn Tây, ông Tạ Văn Hùng, ông Nguyễn Văn Thới, ông Nguyễn Văn Tân- Công an Xã Cổ Đông.

Suốt năm qua những Ông có quyền chức, liên tục triệu tập tôi cùng cán bộ Tập đoàn Y dược Bảo Long tới xét hỏi và đối xử như những tội phạm. Thường bắt làm việc quá giờ, có hôm tới hơn 15 giờ mới cho nghỉ trưa, có hôm tới 20 giờ mới cho về. Ngày 18 tháng 11 năm 2011, ông Phạm Xuân Ánh mời tôi tới phòng An ninh Kinh tế số 6 đường Quang Trung – Hà Đông làm việc rồi tới 14 giờ lại giao cho hai người đưa lên ô tô chở tới phòng Cảnh sát Điều tra số 7 Thiền Quang – Hà Nội để truy xét về những tin nhắn xúc phạm đến ông Nguyễn Trường Sơn và “nhốt” qua đêm…! Thế rồi ông Phạm Xuân Ánh cùng ông Hoàng Đại Nghĩa nhẫn tâm vu oan buộc tội trình lãnh đạo ra quyết định xử phạt Bảo Long và vội vã mời phóng viên báo đài tới viết tin ghi hình đăng loạn trên mạng. Bị xử oan Bảo Long đã kiến nghị sau hơn một tuần Chi cục quản lý thị trường HN đã phải ra quyết định hủy bỏ quyết định xử phạt oan sai! (xem quyết định sửa đổi xử phạt của Chi cục quản lý thị trường HN sau khi “Bảo Long” làm đơn kiến nghị ) và còn trò khởi tố oan trái đồng chí Đặng Quang Tuất – Phó bí thư Đảng bộ kiêm Chánh văn phòng tập đoàn Y dược Bảo Long. Rồi còn bao trò khác cố ý bôi nhọ CBCNV và Thương hiệu Bảo Long…!

Khi không thể thương lượng được nữa, tôi làm đơn kiến nghị tới các cơ quan chức năng, tuy nhiên chẳng ai giải quyết. Trong khi đó ông Sơn không biết kiến nghị bằng thủ pháp gì mà lại được các ông Công an, Công quyền tận tụy giúp đỡ như thế ?. Họ không quản sớm tối phụng sự ông Sơn. Tại khuôn viên “Bảo Long” có mỗi việc mấy cô lễ tân cùng bảo vệ của “Bảo Sơn “ bất đồng trong việc dàn xếp phòng ốc mà Cảnh sát 113 Công an Hà Nội cũng đánh xe lên trợ giúp! Nhân viên Bảo Long rỡ bức tường rào, chặt mấy cây xà cừ để làm sân cho căn nhà vừa hoàn thiện, ông Sơn điện thoại cho Công an thị xã Sơn Tây cùng Công an Hà nội lục sục cả đêm “Điều tra xét hỏi, bảo vệ hiện trường” rồi “nhắm mắt” khởi tố…! (xem chi tiết)

Chúng tôi làm đơn tố cáo chỉ “nước đổ lá khoai”. Nhưng cũng có phần an ủi là được hồi âm hướng dẫn chuyển đơn tới nơi khác…và rút cuộc tới chính tay đối tượng mình muốn tố cáo…! và tất nhiên là bị ỉm mất!(Xin vui lòng click vào đây để xem văn bản chuyển tiếp đơn kiến nghị).

Kiến nghị gọi là vượt cấp thì không được xem xét, gọi là đúng cấp thì chỉ luẩn quẩn quanh tay những người “cùng nước khác lọ”. Thực ra họ chẳng đoàn kết, thương yêu, tôn kính gì nhau, mà buộc phải che đậy miệng người để khuất kín miệng mình…!

Nay tôi chỉ còn cách đưa sự việc lên Website để chia sẻ cùng huynh đệ thân hữu cho đỡ tủi…!

Việc tố cáo trong phạm vi hẹp này tuy nhiên tôi vẫn nhận được mối nguy hiểm không nhỏ. Tôi là một thầy thuốc lại là một võ sư vì thế rất nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị chấn thương trật đả. Bệnh nhân gần khắp cả nước tới “Bảo Long” nhờ tôi giải cứu nhất là những trường hợp bị đòn đánh phạm trọng huyệt hoặc chấn thương nặng. Trong số bệnh nhân có rất nhiều người bị đánh tàn phế bởi tố cáo Công an, Công quyền rồi bị “trả thù”. Gần đây có bệnh nhân Võ Đình Thành, sinh năm1964 thường trú tại : Xã Nghĩa An, Huyện Tư Nghĩa tỉnh Quảng Ngãi do tố cáo hành vi tham nhũng đã nhiều lần bị trả thù, bị “trừng phạt”! Rồi phải vào tù và bị đánh đập tàn nhẫn gẫy xương sườn chấn thương gan lách. Hiện ông Thành đã được cứu chữa tuy nhiên tổn thương quá nặng khi trở trời vẫn rất đau đớn! Nay tôi đã tiếp nhận ông Võ Đình Thành làm nhân viên của Tập đoàn y dược Bảo Long để đảm bảo cuộc sống và các thầy thuốc Bảo Long có điều kiện tiếp tục chăm sóc ông Thành trong quãng đời còn lại…!
 TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO
  Sự việc bị hành hạ cưỡng bức của tôi có lần đã từ cái rủi đã thành cái may:

Ngày 28-2-2012 Lợi dụng lúc tôi đang công tác ở nước ngoài. Trung tá Khuất Văn Tiến – Phó đồn Công an Đồng Mô cùng ông Tạ Văn Hùng – Phó Công an xã Cổ Đông đã triệu tập một số cán bộ Bảo Long tới văn phòng đem những văn bản do “Bảo Sơn” cung cấp và với lý lẽ không thuyết phục ép Bảo Long phải mở cửa hướng Tây Nam của tòa nhà 10 tầng cho Bảo Sơn chở máy phát điện và máy khoan vào khoan phá sàn tầng 2 để lắp thang máy…! (Tòa nhà này hiện đã có hai thang máy vẫn hoạt động bình thường). Anh chị em đề nghị chờ Tổng giám đốc ở nước ngoài về. Ông Khuất Văn Tiến nói: “Nhỡ Tổng giám đốc Bảo Long ốm nằm hàng tháng ở nước ngoài cũng phải chờ à! Nếu không mở cửa thì chúng tôi sẽ dùng biện pháp cưỡng chế”. Bảo Long yêu cầu phải có lệnh hợp pháp mới được cưỡng chế. Ông Tiến vỗ tay lên ngực hùng hổ nói: “Tôi mặc sắc phục Cảnh sát đây! Nhận lệnh của chỉ huy đây…!”. Sau đó ông Tiến đã cho con trai ông ta là Khuất Văn Việt (nhân viên bảo vệ của Bảo Sơn) cùng một số tội phạm trộm cắp, nghiện hút dưới sự hỗ trợ của công an đồn Đồng Mô và Công an xã Cổ Đông phá cửa tràn vào khu nhà 10 tầng thực hiện việc khoan phá. Họ hung hãn xô đẩy quật ngã cả những nữ công nhân chân yếu tay mềm!(xem chi tiết)

“Bảo Long” đã điện thoại cho 113 Công an Hà Nội và 113 Công an Sơn Tây kêu cứu. Nhưng cũng như những lần trước họ chẳng hề để ý. Cán bộ “Bảo Long” phải trực tiếp tới phòng làm việc Đại tá Trần Quang Lịch – Trưởng Công an Thị Xã Sơn Tây. Nhưng tại đó ông ta đang bận nói chuyện với ông Nguyễn Trường Sơn – chính là kẻ chủ mưu tàn phá “Bảo Long” nên không muốn tiếp công dân với mỗi tờ đơn trình báo…!

“Bảo Long” đã kêu cứu các cơ quan truyền thông báo chí và ngay lập tức đã được các phóng viên, nhà báo tới. Bọn phá hoại hung hãn là vậy nhưng đã phải ngừng tay trước ánh mắt của các nhà báo! Mục đích của sự cưỡng bức, tàn phá trên là vô cùng thâm độc và nguy hiểm, không ngoài mưu đồ cài đặt tội lỗi để ăn vạ. Cán bộ công nhân viên và học sinh Bảo Long hầu hết là con nhà võ. Tuy nhiên họ được giáo dục chu đáo và luôn mang trong mình tinh thần kiên nhẫn nên kìm chế được bức xúc không để xảy ra bạo lực. Sự vụ đã được nhiều Báo đăng tin chỉ trích và coi đó là hành vi vô cùng nguy hiểm. Nó có nguy cơ bạo lực gây đổ máu lớn hơn nhiều so với vụ việc vừa xảy ra ở “Tiên Lãng – Hải Phòng”! Qua thông tin từ báo “Đại Đoàn Kết” và báo “Người Cao Tuổi”. Ngày 04 tháng 3 năm 2012 nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu đã cho phép tôi tường trình, báo cáo cụ thể sự vụ. Nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu lập tức điện thoại cho một số các đồng chí lãnh đạo Thị Ủy, UBND Thị xã Sơn Tây, Thành ủy, UBND Thành phố Hà Nội và Bộ Công an. Yêu cầu giải quyết ngay sự vụ …!

Mấy ngày sau Đồn Công an Đồng Mô do ông Nguyễn Trường Sơn cùng Công an Thị xã Sơn Tây đặt giữa trung tâm khuôn viên Tập đoàn Y dược Bảo Long đã phải chuyển đi. Trả lại toàn bộ phòng ốc bị cưỡng bức chiếm đoạt cùng thiết bị, đồ dùng công cụ…cho Tập đoàn Y dược Bảo Long.

Từ đó tới nay khuôn viên Bảo Long đã trở lại thanh bình. Những Công an “cố đấm ăn xôi” cũng đã nản lòng!
Khi hết trò tận dụng Công an, Công quyền. Ông Sơn cùng nhóm giúp việc vẫn ngoan cố dốc túi những ranh mãnh xảo quyệt, ráo riết tìm cách bôi nhọ tôi để bám lấy mưu đồ chiếm đoạt. Bằng thủ thuật nhà nghềhọ dùng Nguyễn Như Phong, Hoàng Thắng, Thanh Ngọc – Ba tay bút này thuộc tờ tin nội bộ của Tập đoàn Dầu Khí mang tên: “Năng lượng mới” vừa ra mắt hơn năm nay. Tập đoàn Dầu khí là một doanh nghiệp lớn đứng đầu cả nước mà nỡ lợi dụng danh nghĩa và uy tín để bênh vực gian thương, bôi nhọ và triệt hại các thầy thuốc chân chính cùng người lao động lương thiện ! Nay “Bảo Sơn” còn dùng cả “Nhóm PVPL” của Báo: “Nhà báo và công luận” Họ cũng đã lợi dụng uy tín của một tờ báo lớn, để loan tin theo dữ liệu lừa đảo, giả tạo của ông Sơn. Nhóm này cố tình “nhắm mắt” vơ những tin bẩn để cố ý làm mất ấn tượng tốt đẹp của một thầy thuốc ưu tú với đông đảo công chúng…! (xem chi tiết đơn rút đơn khởi kiện của ông Nguyễn Trường Sơnquyết định đình chỉ vụ án của Tòa án Nhân dân Hà Nội)

Anh chị em Bảo Long chúng tôi đã viết bài: “Những Công an, Công quyền gian trá hành hạ cưỡng bức khởi tố oan trái công dân và chuyện nhắn tin đe giết chủ tịch Tập đoàn Bảo Sơn”. Đăng trên Website: baolongduong.vn. Bài viết là một bản tố cáo tổng hợp để bà con nhân dân nhận rõ những bộ mặt gian tham tàn bạo của một số Công an, Công quyền đồng thời tôi cũng coi đó là bản di chúc để các con, các cháu của tôi nắm được sự tình nếu tôi đột tử bởi trò lén lút của tiểu nhân.
 TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO
  Ôi! Dòng đời dễ gì trong được! Bởi “đục nước béo cò”! Nguyễn Trường Sơn, một gian thương tàn bạo từng câu kết với gian y Trung quốc buôn cái gọi là “Nước thần tiên”. Thuốc giả trị ung thư để những người bệnh khổ đau trước lúc tạ thế phải bỏ vào hầu bao của chúng gần mười cây vàng…! Rồi liếm tội, nhổ tiền làm hư hỏng Công quyền! Bao người khổ cực là bởi những rác rưởi này đây! Tôi thề không chùn bước. Dẫu sao thì cũng cam lòng…! Quyết bảo vệ công lý đến cùng. Để vì cả những hoàn cảnh tương tự…!

Các bài viết về những vụ kiện cáo tranh chấp tài sản và lừa đảo giữa Tập đoàn Bảo Sơn với bệnh nhân, người thân, đối tác…

Vụ buôn “nước thần tiên” chữa bệnh ung thư trái phép của ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch Tập đoàn Bảo Sơn

Vụ tranh chấp hợp đồng kinh tế lắp đặt điều hòa nhiệt độ ở khách sạn Bảo Sơn với Viện khoa học công nghệ tàu thủy

Vụ tranh chấp đòi tiền giữa chủ nhân của khách sạn Bảo Sơn và một công dân Pháp

Vụ tranh chấp tại công ty TNHH Nghi Tàm thuộc Tập đoàn Bảo Sơn

Vụ lừa đảo 47 biệt thự của công ty thứ cấp Tập đoàn Đầu tư Xây dựng và Du lịch Bảo Sơn

Vụ ly hôn chạy án 10.000 tỷ của đại gia tập đoàn Bảo Sơn.

Theo blog danoan- Blog Caunhattan
1.HOT Links về Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng 2.HOT Links về Tướng Nguyễn Văn Hưởng 3.HOT Links về Thống đốc Nguyễn Văn Bình 4. HOT Links Nhóm tội phạm Việt Nam 5. HOT Links về Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng 6.Hot Links về Tổng cục 27.Hot Links về Nội các Chính Phủ 8.Hot Links về chủ quyền 9.Hot Links về Phạm Chí Dũng 10.HOT Links về Vinaline 11.Hot Links Vikileaks  12.Hồ sơ Beo Hồ Thị Thu Hồng 13.Hồ sơ Mafia Tàu tại VN 14.Dân chủ & Đảng phái 15.Giớp chóp bu Hà Nội chống tham nhũng? 
TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO

12 comments:

KIEU PHONG said...

Bài viết rất hay vạch trần thủ đoạn của bọn ăn cướp . Trước đây tôi đã đọc bài viết cũng như coi trên TV nói về ông Nguyễn Hữu Khai giám đốc tập đoàn Bảo Long rất tài giỏi và tâm huyết với nghề thuốc nay lại bị bọn gian ác toa rập với CA ám hại

tudo said...

Bản chất của thằng Trường Sơn đúng là gian manh đê tiện. Thủ đoạn cướp ko những của những người lương y mà ngay cả với bè bọn của mình nó cũng định xơi tái. Trong đó có kể đến vụ tranh cướp với Tiền còi, 2007 Sơn ký hợp đồng hợp tác giá trị 300 tỷ đổi lấy 30% đất nhà ở khu đô thị Lê Trọng Tấn của Tiền còi. Nhưng đúng vào thời điểm BĐS ế chỏng vó nên hắn lặng lẽ im hơi ko chuyển đồng nào. Đến thời điểm 2010 BĐS vọt lên như phi mã, hắn lại lặng lẽ chuyển tiền vào tài khoản của Tiền còi rồi hôm sau phi lên đòi lấy đất khiến Tiền còi ngã bổ chỏng ra. 3 máu 6 cơn Tiền còi gạt phắt đi thì bị hắn dọa kiện vì nghĩ mình là con rơi của cha 10 thì Tiền còi ko dám làm gì. Ai dè đâu Tiền còi bản lĩnh cũng ko vừa làm 1 phát đơn tố cáo lên hẳn Bộ công an làm hắn cũng ngã ngửa ra nghĩ cách ăn vạ Chí Phèo mà ko ra nên đành ngậm bồ hòn xuống nước xin xỏ Tiền còi bố thí cho 1 phần nho nhỏ. Sau vụ này hắn và Tiền còi nhìn nhau như kẻ thù.

Anonymous said...

Những người thạo tin chắc ai cũng biết, nguyên TBT Đỗ Mười là một người bạo dâm nhưng lại mắc chứng vô sinh. Kể cả Bà Thủy, ông Chung là con của ông Mười nhưng cũng chỉ là con của 1 đồng chí nào đây mà vợ ông Mười đi xin. Cho nên không thể nào ông Mười có con rơi được.

Anonymous said...

Sao cai blog nay ko dong cua di nhi? Chu toan noi chuyen pha nuoc, khong dong gop gi ca. Tat ca chung ta la nguoi vietnam

Anonymous said...

Quan làm báo đăng bài này hay quá! Nhân đây tôi cũng rất khát khao để biết thêm tụi Mafia kinh tế thâu tóm Công ty bê tông Châu thới 620 như thế nào?

Kính nhờ Quý báo làm rõ để chúng ta cùng nhâu vạch mặt những kẻ gian tà đang làm lũng đoạn nền kinh tế Việt nam như thế nào? Và tôi tin vào thuyết nhân quả! Những kẻ như Nguyễn Trường Sơn (Bảo sơn), Nguyễn Đức Kiên (Bầu Kiên), Trầm Bê (NH Phương Nam), Nguyễn Đăng Quang (Massan)... Rồi đây cũng có Hậu vận như Trần Uy Dũng (Dũng lò vôi)... Cả đời cũng chỉ biết mánh mung, lừa gạt, đạo đức giả, ngông cuồng, gian tà nên cho đến nay, gần kết thúc cuộc thời thì gia đình tan nát, sắp tan gia bại sản,đang bị bạo bệnh, nằm chờ bảo lảnh theo diện "Đoàn tụ ông bà"...

Ai đi vào cổng Đại nam mà không đọc được thơ 'chắc là chôm của ai đó' với bút danh Trần Uy Dũng - Chỉ cần nghe qua cách đặt tên là đã biết đây là kẻ háo danh, khát máu...

Rồi đây thì những kẻ Trọc phú, quan quyền "Hèn với giặc Tàu, Ác với nhân dân" cũng sẽ đến lúc có hồi kết giống như vậy!!! Hãy đợi mà xem...

Chính Nghĩa said...

các cơ quan công quyền đều mất dạy vậy sao? anh Khai có tiền có thế như vậy còn bị chế độ này bóp chết oan vậy...dân đen chắc chết lâu rồi...công lý sự thât không còn nữa à..

Anonymous said...

Những thằng giàu có tại Việt Nam toàn là những Nông văn Dền, nhưng biết di bằng dầu gối .

Anonymous said...

Không biết Quý bác sưu tầm được thông tin ở đâu mà nói rằng ông Đỗ Mười vô sinh là phải xem lại nhé! Tôi được biết là ông ấy còn quan hệ với người giúp việc và có con nhưng ông ấy từ chối không nhận. Khi ông ấy về hưu, về làng để sống cảnh anh nhàn thì các bô lão trong làng không chấp nhận tư chất và đạo đức ông ấy và buộc ông ta phải thừa nhận con rơi của mình (dự định qua cầu rút ván nhưng đâu dễ lấp miệng thế gian…)

Gần đây thì tới bác Phan Văn Khải cũng vậy… Khi về hưu, về Củ Chi cũng nhận lại con rơi chĩ mới hơn 10 tuổi…

Tôi tin chắc rằng vài năm nữa khi Nguyễn Tấn Dũng (3D) về vườn thì cũng nhận được vài con rơi về hợp thức hóa để chia của (vơ vét được của dân lành). Ai cũng biết là có thời Đinh La Thăng còn làm CT HĐQT Petro Vietnam ông này còn lập ra công ty Truyền thông Dầu khí, chuyên tuyển các em chân dài, các em này chỉ là nhân viên trá hình nhưng thực chất là để dâng hiến cho các bác… xơi (Vì sợ lộ diện nên công ty này đã dẹp tiệm). Chắc 3D được ưu ái hưởng quá nhiều em nên mới biết ơn Thăng nên Thăng thăng tiến nhanh như vậy… 3D không dám hó hé với Thăng vì đây là gót chân Achilles (Asin) của 3D mà Thăng (cán bộ nguồn = ngu + ồn)đang giữ…

Có lẽ các bác này luôn luôn thấm nhuần Chủ nghĩa Mác Lênin, Tư tưởng và Đạo đức Hồ Chí Minh Cao siêu quá nên mới hành động như vậy???

Vận mệnh dân tộc đến ngày hôm nay chúng ta phải tự cứu lấy mình…

Chúng ta hãy Đoàn kết khắc lên hai chữ Sát thát để Chống lại giặc Tàu xâm lược, bành trướng; Chống lại giặc nội xâm Tham nhũng, Vô cảm, Trơ trẻn, Tàn ác đang Lũng đoạn thâu tóm kinh tế…

Chúng ta hãy cầu nguyện ngày đêm để chúng ta Sớm có Đấng tối cao dẫn dắt chúng ta dành lấy Tự do, Công bằng, Ấm no, Hạnh phúc cho nhân dân đang sống cảnh Lầm than…

Hỡi các Nhân sĩ yêu nước: Hỡi Giáo sư Tương Lai, Giáo sư Nguyễn Huệ Chi, Hỡi Nhà yêu nước Lê Hiếu Đằng, Thiếu tướng Nguyễn Trọng Vĩnh… Xin Quý ngài hãy giúp và giải thoát nhân dân chúng tôi…

Anonymous said...

Vỏ quýt dày , móng tay nhon cả thôi ! Của phù vân , tiếc gì ! Trời có mắt mà lỵ !

Unknown said...

một thế hệ ngu dốt bị tẩy não đến cuồng tín thì sẽ ra đời một chế độ chính quyền gì

Anonymous said...

You really make it seem so easy with your presentation but
I find this matter to be actually something that I think I
would never understand. It seems too complicated and extremely broad for me.
I am looking forward for your next post, I'll try to get the hang of it!
Also visit my homepage ; http://asuntoturkista.net/kiinteistot-alanya/

Vào đây xem thêm Vụ ly hôn 500 triệu USD và tội ác ghê tởm của liên danh Bảo Sơn – Công quyền said...

Đường dẫn này mới chính xác này..
Phần 44: Một câu chuyện thương tâm nhưng có thật xảy ra giữa thủ đô Hà Nội, Ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bảo Sơn – bố đẻ chị Thủy dung túng cho con gái thuê vệ sĩ, cho vệ sĩ đánh con rể giữa phố Liễu Giai trước mặt hai cháu ngoại chỉ vì con rể muốn nhìn mặt con, giam giữ hai cháu ngoại làm con tin tại khách sạn Bảo Sơn không cho đi học, không cho bố và gia đình nhà nội gặp mặt đã hơn một năm nay với mục đích ép anh Minh phải không được chia khối tài sản 500 triệu đô??? Tại sao vấn đề tranh chấp tài sản 500 triệu đô lại được đưa ra vào phút cuối??? Thụ lý và xét xử vụ án sai nhiều về tố tụng nhưng thẩm phán Đõ Quảng Oai vẫn đang hoàn thiện các giấy tờ để ứng cử vào chức “Phó chánh tòa dân sự” Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội???
Ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bảo Sơn – bố đẻ chị Thủy “Quân tử nhất ngôn là quân tử dại, quân tử “lừa thông gia” mới là quân tử khôn”???
Mở đầu bài viết này nhóm phóng viên của chúng tôi xin được thay mặt anh Minh gửi lời cảm ơn tới toàn bộ các quý vị độc giả đã yêu quý, ủng hộ góp ý kiến quý báu cho anh Minh trong vụ án ly hôn đắt giá nhât Việt nam tranh chấp tài sản lên tới 500 triệu đô tại Tập đoàn Bảo Sơn. Nhân dịp năm mới chúng tôi cùng anh Minh xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn bộ các quý vị độc giả và gia đình với một mong muốn năm mới sẽ nhận được nhiều hơn những ý kiến đóng góp của các độc giả.
Vâng, theo khái niệm của cha ông ta từ xưa thì để làm được người quân tử thì rất khó và những ai đã tự nhận mình là quân tử thì phải luôn tự tu dưỡng bản thân mình từ lời ăn, tiếng nói, cách đối nhân xử thế sao cho xứng đáng với danh hiệu mà mình tự nhận. Chúng tôi nghĩ rằng Ông Nguyễn Trường Sơn cũng vậy, Ông cũng tự nhận mình là người quân tử còn cách hành xử của Ông như thế nào thì đó là quan điểm nhìn nhận của mỗi người thôi!!! Vì nhận mình là quân tử nên Ông thẳng thắn chê trách những cử chỉ không quân tử của Ông Nguyễn Hữu Khai chủ tich Tập đoàn Bảo Long như lập hồ sơ kê khai tài sản, tự đề xuất giá và bán lại cho Bảo Sơn nhưng khi bàn giao xong, được mấy hôm thì âm thầm “vác đi bán”.. và kết luận “ “quân tử” ai lại làm chuyện cò con như thế”..................