Blogger Widgets

Monday, July 9, 2012

Bùi Hằng - Giai đoạn khốc liệt đang bắt đầu

Kính gửi các vị lãnh đạo nhà nước Việt Nam
- Ngài Trương Tấn Sang

- Nguyễn Phú Trọng


- Nguyễn tấn Dũng


cùng toàn thể các ông bà trong bộ chính trị TW và Quốc hội

nước Viêt Nam


Tôi công dân Bùi Thị Minh Hằng - sinh 1964, CMND: 273278857 do công an Vũng Tàu cấp. Đăng kí thường trú: 106 Lê Hồng Phong- Phường 4 Vũng Tàu.
Xin gửi tới các quý vị một KHẨN THƯ sau đây để các quý vị xem xét và xác quyết cho cả Dân tộc Việt Nam cùng bạn bè quốc tế biết rằng: HIỆN NAY CÓ HAY KHÔNG MỘT CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM đang tồn tại(?)

Tôi sinh ra trong một gia đình có bố là sĩ quan cao cấp trong quân đội và mẹ là cán bộ nhà nước. Bản thân tôi từ 3 tuổi đã được nuôi dạy trong môi trường dành cho con cái sĩ quan đi phục vụ đất nước (trại trẻ binh chủng pháo binh Sơn Tây) từ nhỏ tôi đã trải qua cuộc sống vất vả chung của cả dân tộc và đất nước trong hoàn cảnh chiến tranh bom đạn, thiếu đói nghèo nàn.

Lớn lên tôi học tập hết những năm học phổ thông - cao đẳng công nghiệp nhẹ và trong hoàn cảnh khó khăn chung của đất nước năm 1986 tôi đi xuất khẩu lai động tại Liên Xô cũ do không có việc làm trong nước và cũng do mục tiêu "cấp bách" CỨU NƯỚC- CỨU NHÀ (đóng thuế hợp tác lao động cho nhà nước và đóng những thùng hàng về nuôi sống gia đình).

Từ bấy tới nay tôi hòa mình với cuộc sống của toàn thể đồng bào trong cả nước, đồng cảm với đói no vất vả của muôn người... Bằng chứng là tôi chưa bao giờ kêu than hay nhận lấy sự "ban phát, bố thí" từ phía chính quyền trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Tôi cũng chẳng một lần lu loa cho mọi người biết nỗi đau riêng của tôi mà chỉ cho đến khi đích danh ông chủ tịch thành phố Hà Nội bất chấppháp luật ký quyết định đưa tôi đi "phục hồi nhân phẩm" tại Thanh Hà vì tôi dám BIỂU TÌNH CHỐNG TRUNG QUỐC - bạn vàng của nhà nước ta - đồng thời không ngại tốn kém về kinh phí bằng tiền thuế của Nhân Dân cho một đội ngũ truyền thông "hùng hậu" vào cuộc để bôi nhọ cá nhân tôi trong khi tôi nằm trong trại không lên tiếng nổi thì nhiều người mới nhận ra rằng: Hóa ra có một công dân Bùi Thị Minh Hằng đã từng "phạm tội" vi phạm hôn nhân và gây ra hậu quả là bà ta đã
chấp nhận để người đàn ông kia cướp đi toàn bộ tài sản mà chỉ giữ lại 3 đứa con thơ một mình nuôi dạy chúng, Như vậy có một Bùi Thị Minh Hằng tại 106 Lê Hồng Phong Phường 4 Vũng TÀU phải thuộc thành phần: Hộ nghèo - khó khăn cần được chính quyền giúp đỡ chứ!

Nhưng không! Những năm tháng khốn đốn ấy người đàn bà đơn thân với 3 đứa con thơ trên tay này đã tự bươn trải một mình nuôi con mà không hề làm những điều vi phạm đạo đức - pháp luật. Cái người đàn bà bị lường gạt cướp của ấy đáng ra đã đổ "gánh nặng" lên đầu xã hội với hoàn cảnh 3 đứa con thơ thì trái lại Bùi Thị Minh Hằng này đã 1 mình nuôi dạy 3 đứa con ấy từ tấm bé cho đến giờ mà không ngửa tay xin vay hay cướp đoạt cái gì của bất cứ ai. Bùi Thị Minh Hằng này đã lăn lộn vất vả và làm những gì để vừa nuôi con vừa chia xẻ giúp đỡ bao hoàn cảnh thiếu thốn cơ hàn trong xã hội. Những chuyến đi làm từ thiện cùng người của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam TrầnTrung Tín tới những vùng xa tận Chương Mỹ - Hà Tây. Hay những chương trình từ thiện trong tỉnh nhà do ông Hai Hàng phó chủ tịch tỉnh chủ trì... Những đóng góp cho y tế phường 4 mà phường từng đem xe tới tận nhà chở đi hay chia xẻ vật chất với vài hộ nghèo sinh sống cùng phường? Bùi Thi Minh
Hằng này làm những việc tâm phúc ấy từ trong tận đáy lòng mình như một sự trả ơn đời đã "nâng đỡ" cho mình trong những tháng ngày khốn khó mà không màng tới Danh-lợi, tới đánh bóng mình như bao kẻ vẫn làm, chính vì vậy cũng không cần khoe mẽ hay phim ảnh gì, Nhưng chắc hẳn những con người được nhận những xẻ chia ấy họ sẽ nghĩ gì khi đọc những bài viết bôi nhọ tôi của cái gọi là "nhà nước chính quyền này khi đã dùng tới HTV và những tờ báo Đảng như ANTĐ - Bà Rịa - Vũng Tàu và HNM vào việc đánh dưới "lưng quần" tôi một cách không biết xấu hổ như họ đã làm...

Phải chăng đây là "sức mạnh" mà đảng ta muốn "công diễn" ra trước Nhân Dân? Không lẽ sự vĩ đại của đảng ta là như thế dưới con mắt nhìn của tôi và bao đồng bào VN này?
Tôi không hề có ý định "bôi nhọ" sự lãnh đạo của đảng, bởi như tôi từng chỉ mặt nhiều đảng viên mà nói rằng: Chẳng ai phá đảng ngoài chính những đảng viên biến chất như 15 tên lãnh đạo Hà Giang có tên trong danh sách mua bán dâm với các cháu học sinh thông qua bàn tay môi giới của thằng thầy giáo VÔ GIÁO DỤC. Chẳng ai phá đảng và làm nghèo nhà nước ngoài chính những tên đảng viên đục khoét trong PU18- Vinashin-đại lộ đông tây SG... như Dương Chí Dũng vừa đào
thoát với khối tài sản của đất nước dân tộc... như bao vụ làm thất thoát tài sản nhà nước khác nhan nhản khắp 63 tỉnh thành... không sao kể xiết. Chẳng ai có cơ hội phá đảng ngoài chính những đảng viên lạm chức, lạm quyền để làm những việc sai trái như biết bao quan chức trong chính quyền, phạm tội từ địa phương tới Trung ương mà tôi có ngồi thống kê cả ngày cũng không hết. Chẳng ai phá đảng, làm cho đảng phải suy yếu và đẩy lòng dân tới chỗ căm giận chính quyền bằng chính những việc làm vi phạm pháp luật, bất chấp đạo luật, luân lý của những kẻ mang danh đảng viên được đảng tin tưởng giao phó trọng trách "lo cho dân" nhưng lại lợi dụng cái mác đảng viên, sự "bảo kê" về uy quyền tối cao của đảng để mà cố tình làm sai pháp luật, bóp méo đường lối của đảng và đè nén, cướp bóc - đàn áp người dân khiến cho lòng dân căm vẫn phải vùng lên như quả bom Đoàn Văn Vươn - Như hình ảnh biết bao đoàn dân oan lũ lượt từ khắp nơi trong cả nước kéo nhau đi khiếu
kiện với tất cả những uất giận thương tâm làm cho những người dân khác không thể cầm lòng, như việc cưỡng chế bằng vũ lực Nông dân Văn Giang - Vụ Bản - hình ảnh dân oan Vũng Tàu và các tỉnh phía nam ra tận văn phòng quốc hội, mặc bikini phản đối trước hội trường Ba Đình để hòng cho các
vị biết rằng họ đã bị "lột hết" không còn gì phải đi kêu cứu... Rồi 2 mẹ con người dân mất đất, mất chồng, mất cha phải lột chuồng phản đối cướp đất tạ Cần Thơ... Rồi những vụ án oan sai chất chồng không sao kể xiết mà chính bản thân tôi bị đảng viên biến chất vô pháp luật - chủ tịch thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo ký quyết định vi phạm pháp luật giam giữ trái phép trong trại tù trá hình Thanh Hà 5 tháng trời gây phẫn uất cho cả dư luận trong nước lẫn quốc tế vậy mà cho đến khi buộc phải thả tôi ra họ vẫn đang tâm trả thù tôi bằng việc còng tay - xích chân ném tôi trên xe trong đoạn đường hơn 2000km... Phải chăng những kẻ thực thi những nhiệm vụ khốn nạn đó
đang góp phần "bảo vệ đảng, bảo vệ chế độ?" Không! trăm lần không, vạn lần không, chúng chẳng thể xây dựng sự tốt đẹp bằng nền tảng của sự VÔ LUÂN - VÔ PHÁP chúng chẳng thể bảo về một chính thể bằng thói côn đồ tàn ác như những gì chúng đã làm, mà trái lại những việc làm củachúngchỉ khiến cho đảng và chế độ cai trị này nhanh chóng suy kiệt và tan rã trước những ai oán của lòng dân và sự khinh bỉ của loài người mà thôi. Vậy mà chưa đến nỗi có 1 tên nào bị làm những "phóng sự nội chính" bêu riếu trên những phương tiện của đảng như họ từng làm để moi móc bêu riếu tôi... bêu riếu những con người một đời không màng danh lợi mà chỉ vì những khổ đau oan khiên của người khác như cụ bà Lê Thị Hiền Đức... Như bao con người một đời cao quý đáng kính như cụ Nguyễn Trọng Vĩnh - nhà văn Nguyên Ngọc, bao vị nhân sĩ trí thức khác mà nhân dân thấy rõ ràng họ đáng được tôn trọng hơn nhiều những ông bà trong bộ máy chính quyền. Và cuối cùng ai aicũng nhận ra rằng đảng chỉ đạo những công cụ - vũ khí trong tay mình làm thế với những công dân đáng kính, với cả một thường dân như tôi bởi vì đảng - chính quyền không thể có chính danh - luật pháp để hành xử với công dân của mình (Còn nếu đảng không chỉ đạo mà những kẻ kia làm sai thì chắc chắn đảng phải xử lý - vì đảng có quyền và luật pháp trong tay).

Thưa các ngài lãnh đạo đất nước!

Tôi năm nay 49 tuổi đời... tuổi đã trải qua từ gian khổ khó khăn và thăng trầm cùng đất nước dân tộc, tôi chưa bao giờ nghĩ sự chịu đựng hy sinh của mình là to lớn, Nhưng trái lại tôi cũng thấy mình sống đáng tự hào khi mình chưa bao giờ làm những gì trái pháp luật- đạo đức, chưa bao giờ mình vô lương - bất nhân bất nghĩa với những người xung quanh, xong tôi thât sự tức giận khi tôi bị chínhquyền có những kẻ lạm dụng quyền hạn một cách vô lương và bất chấp luật pháp để bức hại.Tôi không muốn nói quá nhiều đến những sai phạm nhan nhản của chính quyền khắp nơi vì họ sẽ nói rằng: đấy không phải việc của tôi. Nhưng tôi phải nói rõ về những sai phạm mà những đảng viên của đảng đã gây ra cho tôi, cho gia đình tôi là không thể chấp nhận về mặt luật pháp - không thể tha thứ về mặt đạo đức.

Năm 2009 tôi về Sơn Tây nộp đơn kiện về việc chính quyền tiếp tay làm sai pháp luật cho đảng viên cướp tài sản thừa kế cha tôi để lại trong đó có phần tôi và tài sản riêng tôi bỏ ra xây dựng tại 15 Đốc Ngữ - thị xã Sơn Tây... Tại đây tôi không những không được công an chính quyền giúp đỡ mà trái lại họ còn câu kết bênh vực những kẻ tội phạm - kẻ tội phạm này còn được chính quyền Hà Nội xử dụng vào chiến dịch bôi nhọ tôi trên truyền hình HTV - hóa ra truyền thông của đảng và chính quyền muốn đưa những nhân vật như một người đàn bà từng ra nước ngoài phạm tội ăn cắp lên làm phát thanh viên và đưa một tội phạm đang bị khởi tố vì lừa đảo chiếm đoạt hàng gần chục tỷ ra làm
người đấu tố công dân đang bị nhà nước bỏ tù oan mà cả thế giới phải lên tiếng bênh vực, đòi trả tự do như tôi - Chính vì thế tôi đã không được bảo vệ quyền lợi mà pháp luật quy định và trái lại tôi còn bị công an chính quyền Sơn Tây "bảo kê", cho những thành phần bất haỏ - côn đồ tấn công đe dọa. Vụ việc đều phơi bày trước mắt nhân dân, nhưng tuyệt nhiên các đảng viên cán bộ của đảng thì "không biết". Vậy họ có làm theo pháp luật và nghị quyết đảng trong công việc và trong công tác nhằm củng cố xây dựng lòng tin với đảng trong nhân dân không? hay chính những việc làm của họ đã gián tiếp đập phá tan hoang những gì mà lãnh đạo đảng và nhà nước hô hào kêu gọi? Những oan khiên của tôi đang còn nguyên đó. Vậy pháp luật đâu trong xã hội này để người dân chúng tôi cứ ôm đơn đi khiếu kiện, tố cáo năm này qua năm khác mà không nơi nào giải quyết? Cán bộ họ ăn lương bằng tiền thuế nhân dân nhưng thử hỏi rằng họ đã làm gì cho dân khi mọi vụ việc sai phạm hàng ngày cứ diễn ra với đầy đủ bằng chứng nhưng không được giải quyết? Giữa thanh thiên bạch nhật tôi bị kẻ bất hảo cướp giật tài sản mà cuối cùng công an Sơn Tây không xử lý còn cướp thêm của tôi chiếc túi tang vật có giá trị khi tôi giao nộp cho họ để điều tra(?) Sai phạm chồng lên sai phạm, xã hội lộn đảo vô pháp vô luân là bởi ai? Bởi du thủ du thực - đầu trộm đuôi cướp hay bởi chính bao kẻ lũng đoạn trong cơ quan chính quyền mà họ đều là người của đảng? Nhân dân chắc ai ai cũng còn nhớ trong bao vụ án lớn liên quan tới tội phạm thì người "chạy án- bảo kê" đều là người của công an. Ai cũng biết công an bây giờ tự cho họ cái quyền được ngang nhiên làm SAI PHÁP LUẬT nhằm "xỉ nhục" cái danh xưng "người đại diện luật pháp" Bởi thế họ mới ngang nhien giơ giày đạp vào mặt người biểu tình yêu nước. Họ mới ngang nhiên thu giữ bất chấp quy định những đồ vật của người dân mà hành động này không thể có trong quy định nào của luật pháp và duy nhất khẳng định đấy là thói ĂN CƯỚP (tôi đang bị công an Hoàn Kiếm - công an Bến Nghé Sài Gòn - công an Sơn Tây - Công an trại Thanh Hà thu giữ trái phép một số tài sản cá nhân cho đến nay chưa trả lại). Đây là một sự thật nhức nhối bao năm nay góp phần làm băng hoại xã hội này, những cái chết của bao thường dân vô tội ở Bắc Giang - Bình Dương - Hà Nội- Vũng Tàu... dưới bàn tay công an. Bao sự kiên bắt cóc người gần đây trong đó có bản thân tôi đều là do công an - an ninh của đảng làm. Thậm chí nghiêm trọng như vụ bắt cóc ngày 1-7-2012 vừa qua họ còn đê tiện định vu khống cho tôi tội danh: tôi tàng trữ ma túy và hiện nay họ cũng cưỡng bức tôi đi 1 nơi rồi lục lọi niêm phong đồ đạc cá nhân của tôi trong khách sạn tôi đang ở, bất chấp mọi quy định pháp luật và coi khinh mọi trình tự pháp lý. Rồi những viên công an khi thực thi việc bắt người trái phép bị nhân dân chất vấn thì ngang nhiên trả lời rằng: "Tao thích bắt là bắt, không cần lệnh(?)" . Và nữa, thử hỏi người như tôi đã phạm tội gì và ai đã xử lý? Nhưng công an, chính quyền họ ngang nhiên tước đoạt đi tự do cá nhân của tôi khi họ bơ ra bao con người rình rập - đe dọa quấy rối cuộc sống của tôi cùng những người xung quanh tôi... Tôi đã làm gì và gây tổn hại cho ai khiến cho an ninh Quảng Nam khi bắt cóc cô
gái trẻ Huỳnh Thục Vy lại đem tôi ra để công kích, nói xấu(?) Thật là những hành xử hết sức hạ tiện- bất chính, hèn mạt mà hình như đang có cả một sự "quán triệt "trong toàn nghành công an từ các nơi như Hà Nội- Vũng Tàu- Sài Gòn... và bây giờ là công an Quảng Nam rồi còn những đâu nữa, nhỏ nhen và bẩn thỉu quá... Vậy thì thử hỏi các quý ông lãnh đạo :Hãy xác quyết giùm tôi, cho toàn thể nhân dân Việt Nam chúng tôi một điều rằng có hay không một CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM- ĐỘC LẬP TỰ DO HẠNH PHÚC như mỗi khi đặt bút ghi đơn từ gì chúng tôi phải viết lên cái khẩu hiệu gây bất mãn ai oán trong lòng về những điều không hề có thật.

Riêng về những vụ việc của tôi đã và đang xảy ra, tôi biết rằng các ông bà lãnh đạo trong đất nước đã nghe thấy, đã được báo cáo tới nên tôi không cần nhắc lại nhiều. Nhưng tôi thấy có trách nhiệm viết lá thư này gửi đến đích danh các vị lãnh đạo đảng và nhà nước, các vị có trách nhiệm trong bộ chính trị của đảng để chính thức thông báo về tình trạng bức xúc uất hận của những người dân oan- những con người yêu nước yêu tổ quốc muốn bảo vệ danh dự dân tộc và đất nước bằng những hy sinh cao quý, bằng những hy sinh chịu đựng chứ không phải bằng sự cướp
đoạt cho bản thân mà bất chấp tất cả, chà đạp lên quyền con người và ngồi xổm lên luật pháp như những cán bộ đảng viên của đảng đã làm mà thực chất họ là những kẻ phá đảng- phá công cuộc xây dựng đất nước - phá hủy lòng tin và sự tôn trọng trong nhân dân chúng tôi... Kính mong những
quý vị có tâm huyết với đất nước, với dân tộc và thật sự cống hiến vì vận mệnh đất nước hãy lắng nghe và khẩn trương xem xét những phản ảnh thẳng thắn của người dân thông qua những oan khiên của chính bản thân họ, cụ thể những người như cá nhân tôi, như dân oan Trần Ngọc Anh của Bà Rịa Vũng Tàu... và còn rất nhiều người khác nữa không sao kể xiết!

Tôi muốn thay mặt cho nhiều tiếng nói trong nhân dân tôi gửi đến các quý vị lời đề nghị rằng:

- Hãy xác quyết quyền làm người - quyền được pháp luật bảo vệ của người dân chúng tôi trong xã hội do các ông đang lãnh đạo?

- Nếu pháp luật và công lý không được thực thi một cách nghiêm minh thì tôi công dân Bùi thị Minh Hằng và Trần Ngọc Anh cùng nhiều người dân oan khuất khác sẽ bằng cách hy sinh
tính mạng mình để lên tiếng đòi quyền sống - quyền làm người và quyền được pháp luật bảo vệ (Trần Ngọc Anh đã từng bị tù oan uất 15 tháng vì đã đem xăng tự thiêu ngay cửa nhà thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và lần này chị ta tuyên bố sẽ rạch bụng moi ruột ra gửi cho đảng và người lãnh
đạo).

Có lẽ bây giờ nhiều đảng viên và các vị lãnh đao đã quên không giáo dục cho thuộc cấp mình một điều quan trọng về sức mạnh của lòng dân.
  'Khó trăm lần không dân cũng chịu
'Khó vạn lần dân liệu cũng qua'

Mong các quý vị hãy một lần "vi hành" trong cuộc sống hòa mình vào dân và thấu hiểu tâm tư cùng bao oan uất muốn giãi bày của nhân dân chúng tôi. Có thể vài mạng dân đen không nghĩa lý gì với cuộc đời làm quan của các quý vị. Xong tôi tin rằng các vị sẽ không thể tồn tại và bình yên trong cõi đời này khi mà lòng dân oán than tới mức không cần đến sự sống như lúc này.

Tôi hoàn thành bức TÂM THƯ này qua quá trình trải nghiệm tất cả những bất công vô lý xảy ra với bản thân và nhìn nhận xã hội cộng đồng xung quanh.

Tôi hy vọng các quý vị cũng nhìn nhận ra những sự thật tồi tệ đang diễn ra quanh cuộc sống , trong đất nước do các ngài đang lãnh đạo... và hy vọng các ngài sẽ có đủ quyền hạn hóa giải nó khi lương tâm các ngài lên tiếng!

Trân trọng!

Vũng Tàu ngày 2-7-2011
Công dân yêu nước Bùi Thị Minh Hằng
đ/c: 106 Lê Hồng Phong- f4- Vũng Tàu
phone: 0913784415
-01688809350
Theo Dân luận

34 comments:

Anonymous said...

Rất xúc động và xin chia sẻ tận dáy lòng mình về bức tâm thư của Bùi thị Minh Hằng . Những nội dung chỉ nói, phân tích rất đúng, chính xác và chính danh. Bộ chính trị ĐCSVN,cùng Trên 200 UVTW ĐCSVN phải chính danh phải chịu trách nhiệm trước dân tộc này, và nhân dân Việt nam , phải chịu trách nhiệm cá nhân của mình từ trung ương về địa phương trong toàn bộ mọi việc xẩy ra cả về kinh tế, văn hoá, xã hội ... và những vấn nạn cụ thể Bùi Thị Minh Hằng đã nêu trong bức tâm thư.Sống ở đời con người hơn con vật chính là chổ đó - các vị có còn là chính danh của con người đị 2 chân hay đã là con vật mất rồi ...viết đến đây tức nghẹn họng không viết nổi nữa...xin chia sẻ ,và đồng hành cùng Bùi thị Minh Hằng đáng kính của người dân VN...

Anonymous said...

can đảm lắm chị ơi!

Việt Quốc said...

Chị Hằng có cái Hào Khí Triệu Thị Trinh. Nhưng kính thưa chị , tất cả các nhà nước người cai trị người (Phi Pháp Trị hiệu quả) người ta đều đặt giá trị nhà cầm quyền cao hơn giá trị Tổ Quốc. Tổ Quốc là tài sản riêng của họ, họ muốn làm gì thì làm và dân không có quyền ý kiến. Chính vì vậy, cách duy nhất để người dân bảo vệ Tổ Quốc Của Chung là xây dựng nhà nước pháp trị hiệu quả. Nghĩa là một chế độ mà quyền làm ra và cải tạo hiến pháp thuộc về người dân (qua trưng cầu dân ý trung thực ) chứ không phải trong tay đảng cầm quyền.

http://quyenyeunuoc.blogspot.com/

Anonymous said...

các ông các bà có sấu hổ không khi ức hiệp một người đàn bà một mình nuôi ba đứa trẻ ,các ngài muốn gì ở chị ta ,muốn cái ngày chị ấy treo cờ đrđể liếm láp chăng

Anonymous said...

Hen` chi cach' day vai nam, khi nuoc Nga ky~ niem The chien thu 2, Tong thong Nga Mev. da noi: Dang~ cong san chi~ la` toan bon bip bom, cuop boc, da~ man...

Anonymous said...

Rất cảm phục và tỏ lòng tôn kính đối với một người như chị. Chúc chị ngày càng mạnh khỏe và tìm được niềm vui trong cuộc sống bằng những hành động và công việc chi đã làm với chính nó.

Anonymous said...

Chị đã thay mặt nhân dân nói ra sự thực, phẫn uất trong lòng, hết sức cảm phục chị. Sống như thế mới có ý nghĩa. Sống như thế mới là sống!!!

Anonymous said...

Thượng bất chính ,Hạ tắc loạn!

Minh Ý said...

Còn chờ gì nửa?mà không đứng dậy hởi Đồng bào tội nghiệp?!

Minh Ý said...

Còn chờ gì nửa?mà không đứng dậy hởi Đồng bào tội nghiệp?!

Anonymous said...

Đơn viết rất cảm động! Cuối đơn lại ghi năm 2011?

Anonymous said...

bác nói đúng quá, cái gì nó cũng chỉ có 1 giai đoạn thôi , Đảng Cộng Sản đã đến lúc cho vào viện bảo tàng rồi, không còn gì để lưu luyến vấn vương nữa, Dân Việt Nam bây giờ nhứ cá nằm trên thớt, chó chuẩn bị thui, chúng ta cần phải có hành động thiết thực thì mới thoát khỏi cảnh lầm than. 1000 năm đo hộ giặc tầu, 100 năm giặc pháp cướp bóc, và gần 60 năm sống nhục nhã.

Em Là Lú said...

Đúng là một lá thơ trên cả tuyệt vời!.

Kỳ này nếu mà quý vị : Sang, Trong, Dũng vẫn cố giữ được miệng của mình : "Bình Như Vại" và "Câm Như Hến", thì rõ ràng quý vị là những "cương thi" biết di động thôi ( ông bà xưa thường gọi lũ cương thi này là Hoạt Tử Nhân ( tức là người, nhưng đã được xem là chết rồi, một loại bà con của Ma Quỹ).

Và nếu quả đúng vậy, và bọn chúng toàn là một lũ "Cương Thi" như thế, thì chị Minh Hằng, thêm một lần nữa lại là kẽ thua cuộc thôi!.

Thư từ, khuyên nhủ đối với chúng rõ ràng là chuyện phí công vô bổ, chả khác gì tự tâm sự với cái "đầu gối" của mình! . Đối với bọn Vô Nhân, thì phướng pháp Vô Nhân luôn là phương pháp hữu dụng: TRÃM MA!.

Em Là Lú said...

Lú đang lo, hy vọng là sau bức tâm thư này, chị Minh Hằng sẽ không làm điều gì hại đến bản thân mình

Anonymous said...

Qua bài viết này . Mình mới hiểu được , đảng ta vĩ đại thật ! Dùng rất nhiều binh lực , rất nhiều cái đầu . Để đánh phá một người đàn bà , mà đánh từ đũng quần đánh lên . Đúng là " vĩ đại và vinh quang " thế không biết ... ?

Anonymous said...

ĐÂY LÀ BẢN TUYÊN ÁN CHẾ ĐỘ...CHXHCNVN.Với những người từng trải,không ai không hiểu rõ bản chất của chủ nghĩa CSVN .Chế độ bẩn thỉu và lừa lọc.Bọn họ sẵn sàng uống cả máu của đồng bào mình.

Anonymous said...

Theo tôi ông TRUONG TẤN SAMG nên cò vài dòng an ủi khuyÊn cô HẰNG.Còn nếu các người im lặng là nhẫn tâm

Anonymous said...

Xấu hổ không hỡi các ông Trọng Sang còn Hùng Dũng thì mặt dày khỏi phải hỏi Các ông chỉ biết mị dân nhưng thời ấy đã xưa rồi , mau thức tỉnh đi kẻo không kịp . Đọc mấy bài của Châu xuân Nguyễn mới thấy tội ác tày trời của các ông với nhân dân đất nước .

Anonymous said...

Đúng 100% !!! Còn lũ CSVN thì làm hại dân và bán nước ...

Anonymous said...

Dân Việt mình còn hèn lắm ...!!! Giá như chỉ có khoảng 10% như chị Bùi Minh Hằng thì nhà cầm quyền CSVN này bỏ của chạy lấy người rồi ...???

Anonymous said...

Tuyệt vời Chị Minh Hằng, nhưng Chị hãy nhớ đừng bao giờ nghĩ đến cái chết, đừng tự thiêu. Chúc chị manh khỏe chân cứng đá mềm

Beo said...

Dịch một bản ra tiếng Anh gởi cho bà Ngoại trưởng Mỹ Clinton khi bà qua thăm Hà nội hôm nay 10/7 để bà tường tận hơn về một VN tự do kiểu cọng sản?!

Song Bình said...

Ông ở cạnh bà này là biết ngay "hào khí" bà này. Xin lỗi, trẻ dùng mồm dưới già hết dùng được nên nỏ mồm trên... Ai cũng có thể ý kiến nhưng nhân cách chưa có thì đừng nói là tốt nhất.

Song Bình said...

"Xấu hổ". Biết thì thưa thốt, không biết dựa cột mà nghe

Song Bình said...

Cẩn thận tôn kính nhầm

Song Bình said...

Thông tin luôn phải được hai chiều để rộng đường dư luận, mong QLB lưu tâm đừng cắt ý kiến của bạn đọc

Khách Vãng Lai said...

Cô Hằng ơi! Biết viết cho đảng cướp Mafia CSVN là viết cho "đầu gối" đọc!!! Nhưng cần vạch trần bộ mă thật của đảng cướp này cho moị người Việt còn mơ hồ về bạo quyền và các đảng vìên còn lương tâm và tinh thần yêu nước xa lánh dần cái đảng sắp "xuống hố cả nút" này...

người SàiGòn cũ said...

Bà Hằng ơi, bóng tối lớn chỉ đánh tan đi được nhờ những can đảm lớn, và lịch sử thuộc về những người còn sống, vậy ĐỪNG SỢ SỐNG!(not to be afraid to be alive - danh hề Charlot). (người Sài Gòn cũ).

Lan Ngọc said...

Tôi ước ao được nghe 1 trong 14 vị ủy viên BCT hãy nói trước công luận về trường hợp chị Hằng dù chỉ một câu, một câu thôi.

Anonymous said...

Tất cả sẽ rơi vào im lặng đáng sợ! Chúng ta không sống trong thế giới, mà trong cõi u minh. Không ai chịu trách nhiệm và không có ai trả lời gì đâu. Không có ai hết.

Nhân said...

Và hy vọng các Ngài sẽ có đủ quyền hạn hoá giải nó,khi lương tâm các Ngài lên tiếng!(hết trích). Mong sao cái niềm tin"hy vọng"lần này sẽ có hồi đáp!
Rất cảm phục ý chí của chị Minh Hằng và các bạn hữu,nhưng tìm đến cái chết có làm cho chế độ csVN này sụp đổ?,mà bọn họ có xứng đáng với sự hy sinh mạng sống của chị và bạn hữu?.

binh duong said...

Cảm động ,uất hận .

" Em trinh nguyên giữa cuộc đời bụi bặm
Đất nước này ,cay đắng lắm Hằnh ơi "
Tôi nhiều tuổi hơn ,nên tôi goị Hằng bằng em.Goị bằng EM cũng có nhgĩa rất trân trọng và kính phục .Xin EM đừng bao giờ quyên sinh vô ích như vậy! Em hi sinh cho bầy dã thú để làm gì ?Cuộc đời này đang cần lắm những ngừơi như EM .
Chúc em sức khỏe ,bình an
Binh Duong.

bịnh said...

ah tên bình này chắc đã nuốt hào khí của chị Hằng - vậy là tớ biết nhân cách của bạn bình rồi nha chuyên đi nuốt ..của chị em đó nha .. bái phục

Anonymous said...

JB Vinh viết dùm Hằng lá đơn này hay quá