Blogger Widgets

Sunday, June 17, 2012

Quan làm báo lại bị tấn công!


Sau khi bài của bác Huỳnh Ngọc Chênh đặt vấn đề tại sao các Blog khac bị đánh tơi tả mà Quanlambao vẫn lũ lượt người truy cập. Ngay lập tức số lượng truy cập vào ngày thứ 7 giảm một nửa chỉ còn khoảng 53.000 pageviews và đến hôm nay Chủ nhật đến giừ chỉ có hơn 2.200 trong đó chỉ còn khoảng trên 700 pageviews của nhủng dân cư mạng biết cách vượt tường lửa. Do vâ6ỵ các bạn bè Log in vào được thì phổ biến để mọi người cùng chia xẻ thông tin. Cám ơn!

14 comments:

minh râu said...

dễ mà ! vào google hỏi cách Vượt tường lửa , họ chỉ cho , tha hồ chọn ...

Anonymous said...

dùng ultrasuft ok

Anonymous said...

Cách vào Facebook dễ dàng từ 01/2012

Trên mạng hiện nay có vô vàn cách vào facebook, nhưng đầu năm 2012 hầu hết các cách đều đó bị chặn,chỉ một vài cách trong số đó là dễ làm (không chuyên ngành CNTT cũng có thể làm được) và có tính ổn định cao (lúc nào cũng áp dụng được, không thất thường lúc được lúc không).
Dưới đây mỡnh xin giới thiệu đến các bạn một trong những cách vào facebook dễ dàng và ổn định nhất từ 01/2012. Áp dụng cách này sẽ giúp bạn không chỉ truy cập vào facebook dễ dàng mà cũn truy cập được vào tất cả các website bị chặn khác như Youtube, Hulu, CBS, DailyMotion…
1. Cài đặt siêu nhanh
Bạn chỉ cần nhấp chuột vào đây để tải Hotspot Shield phiên bản mới nhất. Sau đó kích đúp vào tệp tin vừa tải về, cửa sổ cài đặt xuất hiện. Bỏ dấu tick ở dũng Include the Hotspot Shield Community Toolbar nếu bạn không muốn cài thanh công cụ của Hotspot Shield rồi nhấn vào Install.
Quỏ trỡnh cài đặt diễn ra rất nhanh, cuối cùng nhấn vào Finish để kết thúc. Chương trỡnh tự động khởi động ngay sau đó. Biểu tượng của Hotspot Shield hỡnh chiếc khiờn màu xanh thường trú dưới thanh tray (góc dưới cùng bên tay phải màn hỡnh) mang theo thụng điệp là chương trỡnh đang hoạt động tốt.
2. Sử dụng siêu dễ
Nguyờn lý hoạt động của Hotspot Shield là thay đổi địa chỉ mạng trên máy bạn trở thành một địa chỉ tại Mỹ, do đó các trang web sẽ bị “đánh lừa” và bạn có thể thoải mái vào Facebook cũng như hàng ngàn website truyền thông và giải trí chỉ dành cho người Mỹ mà bạn có thể xem danh sách chi tiết tại đây.

HoaCaiNo said...

(1). Bạn vào GOOGLE.COM.VN
(2). gõ CÁCH VÀO FACEBOOK rồi ấn phím Enter.
(3). Trong danh sách liệt kê các kết quả, bấm vào mục mình cần, rồi làm theo hướng dẫn.
[Tôi vừa kiểm tra lại, thấy rằng, mục mình cần nằm ngay trên dòng đầu]

Vãi Doan said...

Download và cài đặt X-Proxy chọn quốc gia trong list rồi fake IP (xem thêm trên google)

Phúc Lâm said...

Có phần mềm này mình mới vào được nè:Hotspot Shield Launch

Anonymous said...

Vào Google tìm và tải phần mềm "hotspot shield" về cài vào máy là xong

Phúc Lâm said...

Các bác vào trang này tải về nhé!
http://www.download.com.vn/timkiem/Hotspot+Shield/index.aspx

TKT said...

Bọn Hackers Việt Nam không tha những trang mạng nào có tinh thần chống cộng. Bọn Việt cộng luôn sợ sự thật vì chúng bao giờ thành thật đâu! OO73 Việt-Nam thì còn bio5 tường lửa ngăn chận, chứ ở nước ngoài cư dân mạng tha hồ truy cập Quanlambao.blogspots.ca thoải mái.

Anonymous said...

www.webwarper.net

Anonymous said...

Cách đơn giản nhất là download trình duyệt Opera,sau đó chọn chức năng Enable Opera Turbo là vào được tất cả các trang bị chặn bằng trình duyệt này.Nhờ QLB phổ biến cách này cho mọi người

Anonymous said...

Quá dễ.
Tải Hotsspost trên Google về máy và cài mất 1 phút là OK.
Bao giờ người ta ngăn đươc cả cái này thì chắc những tên tư bản đang giãy chết lại khắc phục được ngày. HAY

Anonymous said...

Thay đổi DNS của mạng
Để thay đổi DNS của mạng, bạn làm theo hướng dẫn như sau:
- Vào Start menu, chọn Control Panel.
- Nhấp đúp vào Network Connections.
- Nhấp chuột phải vào kiểu kết nối của bạn (ở đây chúng tôi dùng wifi) trong Network Connections, chọn Properties.

- Chọn Internet Protocol (TCP/IP) và click vào Properties.

- Trong cửa sổ hiện ra, bạn chọn mục “Use the following DNS server addresses” và gõ vào 2 khung “Preferred DNS server” và “Alternate DNS server” các địa chỉ sau: 4.2.2.3 và 4.2.2.4

Nhấn OK để lưu cấu hình lại là xong. Giờ bạn đã có thể vào wordpress.com hoặc blogspot.com thoải mái rồi! (Nếu vẫn chưa vào được, bạn thử lại với địa chỉ 4.2.2.1 và 4.2.2.2 nhé)
Sở hữu ngay QUÀ TẶNG hấp dẫn từ iNovavn?

3. Sử dụng phần mềm UltraSurf
Các bạn lưu ý làm chính xác cách này là đảm bảo 100% vào được
Ultrasurf là một phần mềm dùng để Fake IP và vượt tường lửa rất hiệu quả hiện nay đối với các website không cho các IP từ VN vào hoặc các trang web bị các nhà cung cấp dịch vụ (ISP) từ VN cấm truy cập.
UltraSurf là một phần mềm miễn phí giúp bạn vượt qua sự ngăn chặn của những ISP để có thể xem được tất cả các trang web mà bạn muốn trên toàn thế giới. Chương trình sẽ tự động tìm những proxy thông qua những server của nó và giúp bạn duyệt web nhờ vào chúng. Việc tìm kiếm proxy được thực hiện ngầm và khá nhanh chóng khiến cho người dùng cảm thấy như duyệt web bình thường mà không có sự chậm trễ nào. Các proxy sẽ được lựa chọn để đảm bảo bạn luôn được sử dụng proxy tốt nhất. Đây là cách hiệu quả và dễ thực hiện nhất cho đến lúc này, khi mà cách thay đổi DNS sang OpenDNS hay GoogleDNS không còn hiệu quả.
Click vào link sau: http://ultrasurf.us/download/u.zip để download phiên bản mới nhất của UltraSurf. Sau khi down về, bạn chỉ cần giải nén ra, chạy chương trình đó lên là có thể vào wordpress.com được ngay.
(Chương trình chạy được luôn mà không cần cài đặt vào máy. Nếu không tải được theo link trên, thì bạn truy cập thẳng vào trang chủ của Ultra để down. http://ultrasurf.us
Tham khảo video hướng dẫn.

Đây là cách dễ dàng và hiệu quả nhất cho tới hiện nay, đã test thành công trên mọi máy và hệ điều hành rồi mọi người nhé!

Anonymous said...

Tình hình là gần đây VNPT vừa mới chặn Blogspot và Wordpress xong. Được biết thì họ không chặn luôn trang blogspot.com mà chặn các subdomain là *.blogspot.com.

*Ảnh hướng tới những domain sau nữa:
Trích:
"*.googleusercontent.com" - đó domain bị VNPT chặn và có nghĩa là khỏi vào Google Dịch, khỏi xem cache của Google luôn.
Kể cả Picasa cũng dạng *.googleusercontent.com nên chịu chung số phận.
Thêm thông tin là IP của *.blogspot.com và *.googleusercontent.com đều là 74.125.127.132. Vậy là các bạn đã hiểu tại sao cả Blogspot và Google Dịch, Google Cache đều không vào được rồi đấy.

*Theo đó, tôi đã sưu tầm được cách truy cập được các trang " blogspot.com " hay " wordpress.com " rất đơn giản :

+Các bạn hãy chỉnh DNS của mình lại như sau:
Prefered DNS : 4.2.2.3
Alternate DNS: 4.2.2.4
(100% VNPT chậy được còn Viettel chưa test).

+Còn cách chỉnh DNS khác dùng Cho Viettel và VNPT là:
Đổi địa chỉ DNS server như sau:
+Prefered DNS : 4.2.2.4
+Alternate DNS: 4.2.2.2
(Cách làm tương tự chỉnh DNS truy cập facebook)

-Còn cách khác là ẩn IP :
+Nếu dùng Firefox (9.0 trở lên) thì down anonymoX

-Nếu dùng Chorme thì down Sealthy

-Nếu dùng IE thì down UltraSurf