Blogger Widgets

Saturday, June 9, 2012

DẤU ẤN NGUYỄN TẤN DŨNG


Uống mừng 10 dấu ấn không thể nào quên của lịch sử dân tộc Việt Nam!
 Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đã để lại 10 dấu ấn ‘đáng ghi nhớ’ và lập kỷ lục hàng đầu so với các bậc đàn anh đi trước. Sau đây xin lược qua:

1.   S vỡ nợ của Tập đoàn Vinashin và Phạm Thanh Bình - nguyên chủ tịch HĐQT Vinashin bị kết án 20 năm tù giam vào tháng 4/2012  để lại tổng số nợ theo báo cáo của Thanh tra Chính Phủ hơn 100.000 tỷ đồng Việt Nam (Tương đương 5-8 tỷ USD). Nhưng đến tháng 5/2012 thì tổng số nợ này đã được Thủ Tướng chỉ đạo và Thống đốc Nguyễn Văn Bình bức tử các ngân hàng thương mại trong nước xoá nợ, do vậy hiện nay theo báo cáo thể hiện trong đề án tái cơ cấu nền kinh tế của Chính phủ thì chỉ còn 19.500 tỷ đồng!
2.   Vụ án Dương Chí Dũng và Tập doàn Vinalines gây phẫn uất trong nhân dân vì tham nhũng, thất thoát thua lỗ khi mua các tàu già cũ hết thời hạn sử dụng và sự biến mất đầy bí ẩn của Đương sự.
Báo cáo anh đã mua xong ụ nổi M83 rồi ạ!
3.   Thanh tra của Chính Phủ công bố PetroVietnam đầu tư gây thất thoát 18.800 tỷ đồng;
4.   Công bố của Thanh tra Chính Phủ Sai phạm tại Tập đoàn Sông Đà lên đến 10.676 tỉ đồng;
Phải xử lý nghiêm...


5.   Công bố Tập đoàn nhà nước  nợ các ngân hàng trong nước trong tình trạng không có khả năng trả nợ 415.347 tỷ đồng, trong đó có 12 Tập đoàn con cưng của Chính Phủ nợ 218.738 tỷ, điển hình: Petrovietnam nợ: 72.300 tỷ, EVN: 62.800 tỷ, Vinacomin: 20.500 tỷ, Vinashin: 19.500 tỷ (sau khi bằng CV số 43/TTg-KTTH Thủ Tướng đã cho hô biến hơn 80.000 tỷ bằng cách buộc các ngân hang trong nước xoá nợ)

6.   Công b 10 Ngân hàng trong nước cho các Doanh nghip nhà nước vay đến 317.335 t đồng/ Tng dư n cho vay 2.162.335 t đồng, trong đó Vietinbank cho vay ln nht: 106.845 t đồng...


7.   Ngân hàng Thương mi c phn Samcombank tr giá khong 7 t USD b thôn tính bi Ngân hang Thương Mi c phn Phương Nam (PNB) vi s tiếp tay rót 5.000 t ca Thng đốc Bình và câu nói ni tiếng ca Th Tướng: ‘Nếu lùm xùm quá thì tm thi cho NHNN ly v 24% c phn PNB đang nm Samcombank rồi tính sau!


8.   Ý kiến ch đạx lý bảo vệ kẻ phạm pháp gây tranh cãi ti Tiên Lãng, Hi Phòng để phục vụ chiêu bài đánh bóng và mỵ dân...
9.   Cưỡng chế ti Văn Giang cho d án EcoPark bng 3000 cnh sát gây trđộng thế gii.


10. Ch đạo v tranh chp bn quyn truyn hình bóng đá gia Công ty C phn bóng đá chuyên nghip Vit Nam (VPF) và Công ty C phn Vin thông và Truyn thông An Viên (AVG) mt cách đầy bt ng sau công b ca b già Kiên “Va ăn ti vi Th Tướng”.


 Kẻ nhặt rác

4 comments:

Anonymous said...

Ế, bản Tuyệt Mật gửi cho Thống đốc ngân hàng Nguyễn Văn Bình kia không thuyết phục rồi bác ơi. Vì nó là bản gõ trực tiếp mà (vẫn còn dòng đỏ dưới chân chữ - kiểm tra chính tả tự động?). Nếu là bản chụp lại hoặc đầy đủ thì sẽ thuyết phục hơn. Mong các bác cẩn thận và minh bạch thêm.

Đầu Độc said...

Cộng sản thì không có tình người : cha mẹ vợ con còn đấu tố, đổi cả họ tên của ông bà đặt cho…nên đã là cộng sản thì không thể tin ai cả dù đó là cộng sản thì cũng không tin cộng sản. Bí mật Quay phim, chụp hình , ghi âm tất cả đồng chí của mình để phòng thân sau này muốn tung nó lên mạng để thực hiện mục đích của mình, như: cần lên chức, bị phản bội, hạ bệ đối thủ, hoặc triệt luôn. Nhân từ với các đồng chí cộng sản của mình là tự sát, chế độ này là như vậy. Chỉ có đa đảng mới đảm bảo cho con cháu của COCC cạnh tranh một cách công bằng vì do dân cử, và không còn con cháu nào của COCC bị đầu độc mà chết nữa.. Đa đảng thì mới tam quyền phân lập, lúc đó toà án sẽ có quyền lực rất lớn chứ không bù nhìn như hiện nay.

Anonymous said...

Hãy đến NHNN và VP CP kiểm tra CV số 43/TTg-KTTH do 3D ký ngày 22/8/2011 là biết liền hà. Có thể QLB phải dấu kỹ tài liệu để bảo vệ nguồn của mình. Họ sẽ phải cung cấp cho cơ quan điều tra của Hưởng!

Anonymous said...

Đề nghị sau 21/7 chủ trang cho test về tư cách của ai đó với mấy nội dung : 1- Năng lưc tư cách điều hành đất nước tốt
2 - Trung bình
3 - Yếu
4 - Quá tồi cần cách chức ngay