Blogger Widgets

Sunday, June 24, 2012

BÀI TOÁN DƯƠNG CHÍ DŨNG?

Dương Chí Dũng đưa Thủ Tướng đi thăm mấy cái tàu già 43 tuổi vừa được mua về!
Nhiều tuần đã trôi qua, song Dương Chí Dũng vẫn bặt vô âm tín! Dương Chí Dũng hoá ra tài giỏi hơn cả lực lượng an ninh dày đặc của Chính Phủ Nguyễn Tấn Dũng!
Người dân kháo nhâu đủ thứ chuyện trên đời. Có người thì thầm như sợ có người nhà Thủ Tướng ở bên cạnh 'Dương chí Dũng bị nghẻo rồi!'. Có người thạo tin thì cho hay: Dương Chi Dũng đã được em trai của mình là Phó giám đốc Sở Công AN làm hộ chiếu giả và đưa xuống ngay con tàu của Vinalines chạy ra nước ngoài rồi! 
Dù sao thì Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có thể ăn ngon ngủ kỹ được rồi, ít nhất cũng không ai ra làm nhân chứng cho viẹc môi giới mua cái ụ nổi và mấy cái tàu già của cô con gái rượu và chàng rể quý hoá! Bất quá thì lại ''chịu trách nhiệm chính trị!" như vụ Vinashin và thế là cái Ban Chỉnh đốn Đảng cứ ngồi đó mà ngáp ruồi, đừng hòng rờ được sợi tóc!

Dân đạp ba gác

6 comments:

Anonymous said...

đúng, cả hai Dũng đều giỏi, chỉ tội dân đen

Anonymous said...

hay quá,,,,,,,,đúng như thật

Anonymous said...

hay quá,,,,,,,,đúng như thật

Anonymous said...

đúng là thối lát.nói chịu trách nhiệm là đâu vào đấy. vẫn làm TT bình thường.

Nhát-Nam said...

Hôm qua tôi nằm mơ thấy bác Hồ, tôi hỏi bác mấy hôm nay có Dương-chí-Dũng trinh diên bác chưa. Chuyên bí mật của Đảng chưa tiện nói. Bác đang buồn thúi ruột vì con cháu của Bác thằng nào tên "Dũng" đều quỷ quyệt, thâm-hiêm, độc-ác, bất-nhân, bất-nghĩa...khiến nhân-dân kêu ca thán oán xuống tân âm tào, Bác cũng đang chờ kêu án tội
"Bán nước và hủy-diệt dân-tộc Viêt-Nam" chắc là bị bỏ vào chảo dầu mà nấu quá. Bác đền tôi để làm gương cho cái Đảng thối tha của Bác. Rồi bác thở dài và biến mất, thoang thoảng dư hương mùi xác chết.

Anonymous said...

bao h dân nổi can qua
bố con ông D lại ra quét chùa :))