Blogger Widgets

Wednesday, June 6, 2012

Bài 1: Tại sao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin tại Đại hội Đảng CSVN 11?




Nguyễn Tấn Dũng trước Đại hội Đảng bị đánh tơi tả vụ Vinashin, thậm trí Quốc Hội còn đòi bỏ phiếu tín nhiệm, Dũng khi đó như một kẻ tội đồ bị ném đá, ai cũng tưởng phen này phe cánh của Mạnh và Trọng sẽ tiễu trì xong Dũng để trừ hậu họa. Vậy mà Dũng đã thoát trong gang tấc. Có lẽ nhiều người chưa biết đòn nào mà cao chiêu quá cỡ vậy?
Bè cánh của Mạnh và Trong khi đó rất mạnh. Trương Tấn Sang thì cũng thèm thuồng cái ghế Tổng bí thư từ lâu, nhưng đã chọn cách đi sai lầm: Một mặt ráng giữ mình trong sạch, mặt khác ráng gánh đỡ mọi việc cho Mạnh những mong Mạnh sẽ đề cử mình, đã có lúc tưởng như Mạnh và Sang là chiến hữu.  Ai dè: Chiến hữu vẫn không bằng sức mạnh của đô la, mà cái thứ này thì Trung Nam Hải có nhiều vô kể: 5000 tỷ dự trữ Quốc gia đứng đầu thế giới! Cuối cùng Mạnh phản bội Sang để chọn Trọng cho đẹp lòng Trung Nam Hải mà lại thu được bộn tiền….
Sang trong lòng bực tức, nhưng chẳng thể làm gì. Cái kiểu trong sạch nửa vời của ông ta có khi lại gây họa vì chẳng có đệ tử gắn bó bởi vàng và đô la thì cái quan hệ lý tưởng nó xa xôi  và lỏng lẻo lắm!

Mạnh và Trọng trông chờ vào Chủ Nhiệm Ủy ban Kiểm tra TW Đảng  KHóa 10 Nguyễn Văn Chi. Ông này đã có lúc họp trong BCT cón dám nhìn thẳng vào mặt Dũng để ám chỉ: “Ai có dính líu gì với Vinashin thì nên gặp tôi trước khi đại hội, nếu không đến khi đó tôi sẽ không cho vào…” . Vậy mà một thời gian sau thì lại quay ngoắt bắt tay thỏa thuận cùng với Dũng để đưa hai đưa con cùng vào dự khuyết! Dũng có bài gì mà hay quá như vậy???

Chính Nguyễn Văn Hưởng – Thứ trưởng Bộ công an khi đó đã sai tay chân của mình mang theo một ‘cục gạch’ rõ to (Chứa vài triệu USD) đến ‘’đập’thẳng vào mặt Chi: ‘1. Là nhận cục này và bỏ qua vụ thủ tướng dính líu với Vinashin, 2. Là tôi sẽ cho bắt bà vợ của ông tham nhũng tiền tại VCCI….’. Cuối cùng Chi đã ôm cục gạch rõ to và quay ngoắt lại làm cho Mạnh và Trọng chưng hửng. Đến bây giờ vẫn còn gọi Chi la ‘Juda phản chúa’!
Nhờ công trạng  này mà sau này khi 3 Dũng tái đắc cử ở lại đã trả công cho Hưởng tiếp tục làm cố vấn! Thực ra 3 Dũng cũng quá biết việc Hưởng đã phản lại chạy theo Hồ Đức Việt với thỏa thuận : Nếu Việt lên Tổng bí thư thì Hưởng sẽ được ở lại làm Bộ trưởng Bộ công an – đây là chức vụ mà cả đời Hưởng đã nung nấu mà vẫn chưa bao giờ đạt dược. Rồi Tròi xui đất khiến thế nào tên phóng viên tham ăn Hà Phan của báo tiền phong bị bắt vì vụ tống tiền doanh nghiệp ồn ào khi đó nên cả băng nhóm thân tín của Hồ Đức Việt bị đổ bể ráo chọi đã khai vanh vách những mưu đồ Làm Tổng Bí thư của Việt,.. Vợ chồng Việt đã dắt díu nhau vào tận đền Trần lễ bái, Việt còn hoành tráng cúng ‘giường’ một cái lư hương rõ to, chẳng hiểu sao đưa lên bàn thờ thì nó lại vỡ ngay làm đôi – Điềm báo trước cho Việt. Tuy vậy vợ Việt không nhụt chí, bà ta làm hình nộm Dũng, Trọng, Mạnh, Sang và đâm hang ngàn cây kim yểm bùa rồi mang lên tế lên Đìng, để cho chắc ăn Việt lên tận K9 – Nơi cúng lễ Hồ Chí Minh, mà người ta nói thiêng lắm để trồng 01 cái cây rõ to và thuê ngay kẻ tưới cây, trả tiền hậu hĩnh chỉ làm hai nhiệm vụ:
  1. Hàng ngay chăm sóc cây của Việt trồng;
  2. Cũng hang ngày phải mang nước đun sôi tưới vào cây của Dũng và Sang để cho nó chết nhanh, khỏi cạnh tranh với Việt!!!
Ai dè cái cây của Dũng và Sang cao số nên đã không chết mà cây của Việt thì lại ngàyy càng héo hon chết ngóm… Hóa ra Trời đất đều có số cả, trốn đâu cũng không khỏi số. Việt bị đuổi khỏi BCT với lý do: Đe dọa tinh thần các đồng chí Lãnh đạo Đảng và NHà nước!!!! Hóa ra Lãnh đạo Việt Nam cộng sản cũng tin vào bùa yểm đấy chứ, cớ sao lại bị đe dọa vì cái trò mà các ngài vẫn nói là mê tín dị doan nhỉ????

Khi Việt ngậm ngùi bị đuổi khỏi BCT thì Hưởng ngay lập tức thể hiện đúng bản chất của mình liền bò lại liếm chân 3 Dũng với chiêu bài: chẳng qua em giả bộ theo thằng Việt  để lấy tin tức cho Thủ tướng mà thôi, em vẫn trung thành với TT mà….

Để thưởng công cho Hưởng, 3 Dũng đã cho Hưởng giữ chức cố vấn, đây là chức vụ giúp cho Hưởng thoát khỏi trừng phạt vì tội sát hại đồng bào, chiến sĩ, sát hại đồng đội của hắn và hắn tiếp tục làm ông ác thay cho 3 Dũng khi muốn đàn áp dân và ‘làm thịt’ phe cánh của Trọng và Sang và đặc biệt Hưởng còn có một nhiệm vụ quan trọng nữa là cùng cô con gái ‘Rượu’ của 3 Dũng là Nguyễn Thanh Phượng đi thực hiện các chiến dịch cướp phá..

Xem tiếp kỳ sau…
Quan Sử giám

80 comments:

Phương Xa said...

Oa trời ! Kinh dị bảm !

Anonymous said...

Bữa nay Hai Lúa tui mới vô nhà bác, ôi tin tức mát lành, dù bác làm dân hay làm quan thì tôi cũng vô cùng biết ơn bác, cảm kích bác.....Dân mình khổ quá rồi bác ơi. Chúc bác mọi lời tốt đẹp nhất.

Đỗ tây Nguyên said...

Qúa nhảm nhí -vớ vẩn.Chỉ đọc thoáng thì đã hiện ra một lối tư duy "nông văn dền" và kiến văn thuộc hàng thợ thuyền , xe ôm hạng bét.
Làm chính trị mà viết lách lôm côm, nói năng nhận định vớ vẩn, bịa đặt mà thô thiển lộ liễu như thế này thì PHẢN TÁC DỤNG nhiều lắm!
Xin có lời khuyên: Muốn cho phong trào dân chủ thứ thiệt khỏi xấu mặt thì ông chủ blog này nên đóng cửa blog để nnghieen cứu lại cách làm khác tử tế -trí tuệ hơn.

Anonymous said...

Hoan hô "Quan làm báo"! Một Blog mới toanh với nhiều tin tức giật gân sau hậu trường của "bè lũ bốn tên". Tôi tin là "Quan làm báo" sẽ có nhiều độc giả.
Chúc thành công.

Anonymous said...

trời! Việt Quốc Huy này sang nhà bác thấy viết nghe mùi Kim Dung mà chưa ngửi ra bác là ai. Thôi thì nháy mắt 1 cái. 2015 bản lè nhé!

huong said...

Mới đọc vài dòng đã muốn nôn. Anh Ba Sàm trang trọng lăng xê cái blog này làm tôi giảm lòng tin vào tính khách quan vì dân vì nước của anh. Anh cũng nên so sánh cách viết của blogger này với những bài rẻ tiền mà anh hay phê phán trên QDND, HNM và anh cũng nên có lời bình cho nó trung thực. Tôi phải đi nôn đây.

Anonymous said...

bác nói đúng.

L.B said...

Đọc thử vài entry thì mình bừng hiểu ngay tại sao Basam giới thiệu cái blog quanlambao này!
hì..hì..! hề..hề...
Ông Basam (mà rất có thể không phải ba sàm chánh hiệu đâu mà chỉ là mấy "trự" cộng tác làm biên tập cho trang nầy)rất hóm , rất khôn đấy à nha! Ha..ha...!
Ai ngu ngơ ngớ ngẩn nhứt cũng thấy ngay:Chất lượng bài vở (Cũng là phản ánh chất lượng tư duy) của trang Ba sàm và trang Quanlambao khác nhau một trời một vực !

Một bên như đống lửa cháy-Một bên như đom đóm ma trơi!
Một bên như chuông như trống-Một bên như như pháo xịt ngòi !
Một bên tinh khôn đáo để-Một bên thô thiển ngẫn ngờ
Một bên comle ca vat -Một bên nhồng nhỗng tô hô!
Chính bởi thế Ba Sàm đã tế nhị cho độc giả tự so sánh rồi sẽ cũng tự nhận ra :Đẳng cấp của trang Ba Sàm luôn là vô đối !

Dù sao cũng cám ơn Ba Sàm đã cho nhiều người ...cười vui nhé!
(Dù tôi chắc đến 90% chiêu trò rất vui nầy là của mấy chú C.T.V của ông Ba Sàm chánh hiệu)

Anonymous said...

Chúc mừng sự ra đời của "Quan làm báo"!Oa,hay!

Anonymous said...

Thôi đi các bác nhà ta ơi,
Xin đừng có mà lắm cái lời,
Có báo mà đọc là quá tốt,
Báo anh Ba hay bao quan đều rất vui!

NguyenThanh said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Anonymous said...

Toàn chuyện vớ vẩn, nhảm nhí, không có cơ sở, không có căn cứ. Viết cứ như viết cho trẻ con mà viết thế này trẻ con chúng nó cũng không tin đâu.

quantham said...

Thì cóa cái để đọc, suy ngẫm. Biết đâu...

Công tử said...

Ai đọc muốn nôn thì về nhà của mình nôn. Đây là nhà của người khác, không muốn dọc thì ra, chứ nói lời ngu xuẩn làm gì?

trần hoàn said...

hiiii thông tin hay, chính xác, Quan nên hành văn không chau chuốt lắm. Cám ơn anh basam nhiều.

Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Quan đọc báo said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Thanh said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Người quan sát said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Quan đọc báo said...
This comment has been removed by a blog administrator.
nguoi quan sat said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Baby said...

Cách viết văn không hấp dẫn nhưng thông tin thì có giá trị !

1 đ/c đã bị lộ !

Tiếp đi nào...

Anonymous said...

Bác Hồ dạy:
Ai có súng dùng súng, ai có gươm dùng gươm
Không có gươm thì dùng cuốc, thuổng, gậy, gộc...

Cuốc, thuổng, gậy, gộc cũng có giá trị riêng của hắn chứ, bác Đỗ

Nếu bác đã từng đi học thì chắc bác còn nhớ mấy bài học trong sách giáo khoa kể chuyện ONG ĐÁNH MĨ, TRÂU CŨNG ĐÁNH MĨ và đại thi hào Tố Hữu chẳng đã từng viết câu sau đây hay sao:

Một dây ná, một cây chông cũng tiến công giặc Mĩ

Dù ai cũng biết bọn giặc Mĩ có lủ khủ bom nguyên tử, nhưng dân ta cứ đánh tới, không đợi có bom hột nhưn mới oánh

Anonymous said...

Có mày ngu ấy! Người ta viết thế ai cần màu đọc. Giỏi thì chửi 4 tên cầm đầu ấy

Quang Nguyễn said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Baby said...

Đảng CS đã làm cho dân trí lụn bại chứ ai vào đây ?

Baby said...

Muốn nôn thì lên quảng trường 3 Đình mà nôn ! Tha hồ, xin mời !

Anonymous said...

Nguyên văn Hưởng là một tên cơ hội khi làm thư ký cho Thư Trưởng Viễn Chi thì Ông đã nhận biết rõ bản chất của Hưởng. Nên cố giữ lai làm thư ký không đề bạt và chuyển đi nơi khác sợ làm hư hỏng nghiệp vụ ngành CA. Khi Ông Viễn chi nghĩ hưu Hương được xổ lòng nhờ bản tính cơ hội nịnh hót nên được cất nhất lên Thứ Trưởng nên có cơ hội làm hư hỏng toàn bộ hệ thống ngành CA như ngày hôm nay. Đất nước mất ổn đinh, Đảng và Chính Phủ mất uy tinh, Ngành CA bị Nhân Dân oán hận chính là do Hương gây ra. Lich sủ sẻ phán xét tên phản quốc nay. vây mà tới giờ 3 Dũng vẫn chưa sáng mắt ra.

Anonymous said...

Cảm ơn thông tin.

huong said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Thanh said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Anonymous said...

Sáng suốt!

Hong said...

Về cơ bản, nội dung này đã từng nghe trước ĐHĐ 11. Thông tin có nhiều sự thực, nhất là về Hồ Đức Việt. Chính trị thường là "bẩn" mà.

Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Anonymous said...

Chỉ vừa mới ra mắt mà đã có một lũ xúm vào chửi ới ... Chúng nó chính là tay chân của Hưởng mà ra, tẩy chay lũ sâu bọ. Quan thầy chúng đang tức điên vì những thông tin chính xác và từ trong chăn mà ra....
Ngồi đó mà chửi về chính tả và văn phong... Quan làm báo chắc chắn không học qua cao cấp lý luận Đảng!

Baby said...

Đây là quanlàmbáo, đối thủ cạnh tranh thông tin với dânlàmbáo !

3 sàm 3 xám gì ở đây ?

vovinam said...

QUan ở đâu ra ri Quan Làm Báo Có bà con gì với Dương Chí Dũng không đây ta?!. Chúc Quan làm báo an toàn

Anonymous said...

Những việc này tôi đã nghe nhiều người nói nhưng mỗi người nói một tí nên không hiểu thực chất ra sao. Cám ơn tác giả đã kết nối những điều tôi nghe thấy than hf một câu chuyện thực sự.
Còn về văn phong thì tuỳ ý thích của mỗi người. Riêng tôi thích cách viết của tác giả - miêu tả quan hệ chính trị bằng ngôn ngữ văn học

Dân đọc báo said...

Hay, cảm ơn quan làm báo .Đúng sai sẽ do người đọc cảm nhận.

Anonymous said...

Nguyễn phú trọng được đưa lên làm Tổng Bí Thư chẳng qua vì Trọng cúc cung tận tụy với thiên Triều Bắc kinh.
Chức Tổng Bí Thư là cải biên của chức danh THÁI THÚ!

Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Ngô Tôi said...

Thưa bác Đỗ tây Nguyên,

Nhà chúng em học dưới mái trường xhcn nên chỉ được có vậy, mong bác thể tất cho.
Chúng em biết sao thì nói thế, còn bác nào làm dân chủ (thứ thiệt hay cuội) thì cứ làm em chả bão sao, bác cứ lôi những thứ chẳng liên quan rồi cột vào nhau làm gì cho mệt, người khác cũng mệt thay cho bác!

binh luan said...

Đã gọi là "Quan làm báo" mà một số bác đòi văn phong như tiểu thuyết , đòi hỏi cao quá , nhìn lại thử xem có ông quan nào của xã hội chủ nghĩa văn hay chữ tốt biết một ngoại ngữ nào không ? hay chỉ rặt văn hóa búa liềm.Đề nghị Quan làm báo tiếp tục phần 2 phần thuật ngữ nên hạ xuống một cấp nữa mới biểu lộ được đặc tính văn hóa của quan thời nay . hơi bị bóng bẩy đấy.

ND said...

Tôi thì tôi tin thông tin phải đúng tới 8%..Cần gì văn vẻ.Mong Quan làm báo viết rõ ràng hơn chút thôi

Anonymous said...

Tôi thì TIN HƠN CẢ BÁC ND KIA!Bác ND tin rằng sự thật trong blog quan làm báo đúng tới 8%.Tôi dứt khoát tin rằng sự thật trong này phải đúng những 8,123456789% cơ!Thế là tôi tin hơn đứt bác ND trên đây những 0,123456789% rồi!
Mình cộng nhận :Mình có nhiều lòng tin ghê gớm.
Mình phục mình quá ta!

Dân Quê said...

Chuyện cầm quyền của chế độ CSVN độc tài thối nát nó giống như quả đào thối ngay từ trong hạt. Cứ suy từ chuyện Minh Râu với bà Nông Thị Xuân mà ra. Vì chế độ độc tài không có chế tài điều tra làm rõ và xử lý bọn cầm quyền chóp bu được, nên nó giống như quả đào thối từ trong hạt thối ra.Chính vì để duy trì quyền lực bất chính nên bọn chó chết cầm quyền bao giờ cũng đại hội Đảng trước để tranh giành quyền lực.Sau đó,chọn tay chân của mình ra tiến hành hợp pháp hóa bọn nghi gật thành đại biểu của dân bằng cách dán ảnh hô hào,đe dọa, ép buộc, cưỡng bức dân đi bầu cử một cách hình thức. Quyền của người dân bị tước đoạt một cách trắng trợn.Dân bị tước đoạt hết quyền thì quyền lực của bọn cai trị càng tuyệt đối, quyền lực càng tuyệt đối thì tha hồ tham nhũng, ăn chơi sa đọa thối nát là chuyện đương nhiên.

Anonymous said...

Cảm ơn quanlambao đã đưa những thông tin thuộc 'thâm cung bí sử' của đám quan lại CS đang tàn phá đất nước Việt Nam. Mọi người phải hiểu, những thông tin trên giúp ta có cái nhìn toàn cục. Tôi ví dụ đơn giản, qua vụ Ecopark. Nếu không có bàn tay của Nguyên Thanh Phượng (chủ đầu tư lớn thực sự của dự án này' thì bố thằng tỉnh ủy Hưng Yên không dám huy động 1 số lượng công an đông đến như vậy, và không có bàn tay của Hưởng, làm sao Hưng Yên lại huy đông được hầu hết học viên trường học viện an ninh???

Những kẻ đả kích trang này, chỉ là những tiếng gào thét của kẻ tội phạm trước giờ bị sử bắn thôi

CON LẠC CHÁU HỒNG said...

QUAN LÀM BÁO làm nhiều kẻ lo sợ ????? Dù chất lượng bài còn nhiều lỗi chính tả hoặc sai ngữ pháp một cách cố tình .... Hix ... Nhưng phải thừa nhận QUAN LÀM BÁO đang thu hút rất nhiều bạn đọc quan tâm, mặc dù những tin tức này cũng được lưu truyền trong Thiên Hạ lâu nay rồi !
Vậy chúng ta , những độc giả & com sĩ Hãy cứ Bình tĩnh đọc và suy ngẫm ..... Đừng vội bực mình bởi cái lỗi chính tả nào đó .... Bởi quan trọng là sự thật sẽ diễn ra thế nào đây giữa hai thế lực đang quên DÂN để chiến đấu với nhau ! Cả hai phe CÓ chết hết cũng LÀ phúc lớn cho TỔ TIÊN con Lạc cháu Hồng ....

Dũng văn Tấn said...

Anh binh luan June 8, 2012 10:46 AM nhận xét rất đúng. Và cũng phục tài Anhbasam đã tập cho văn phong của mình giống văn phong của quan. hề hề hề.

Gớm quan mà chữ nghĩa trôi chảy, nắn nót như mấy anh dân làm báo thì nước ta sướng từ lâu rồi, hề hề

Hội yêu nước said...

Đọc sơ qua là thấy bài này toàn là sai sự thật, bạn đã hiểu gì về hệ thống chính trị của việt nam chưa mà đã nói như vậy ?

Anonymous said...

theo tui thấy mấy bài viết bên quanlambao giong ben dan lam bao ma?

Anonymous said...

Chỉ có tay sai của những kẻ tham nhũng bán nước hại dân mới dám viết ời nhận xét như vậy. Ăn cơm hẩm cháo thiu của bọn quan tham nên đầu óc không còn tỉnh táo rồi sao mà dám văng ra nhận xét vậy?/ Về nhà hỏi 3D rồi đặt máy quay ở nhà hắn at xem mỗi ngày nhận bao nhiêu tiền là biết ngay mà!

Anonymous said...

ôi thế bạn hiểu gì về "hệ thống chính trị VN" nói nghe thử xem nào? cái này ko nên tự xưng là yêu nước mà chỉ nên thừa nhận là ngu xuẩn!

100 Sàm said...

Hành văn tuy chưa mạnh mẽ hoặc chưa khúc triết, nhưng dữ liệu thì có một số chi tiết tôi cũng biết và đúng thế ( Vợ ông Việt làm hình nộm và yểm bùa để đốt thì có), hơn nữa với bản chất gian mạnh của VC thì không khác đâu!
Xin chúc mừng Quanlambao!

Bao công said...

Chả biết "Quan làm báo" đúng đến bao nhiêu phần trăm (mà cần gì biết). Nhưng một điều biết chắc là chính quyền CSVN: Tham nhũng, độc tài, gian xảo và đầy mưu mô là 100%.

Anonymous said...

mấy blog giờ nói thẳng , nói như quanlambao , không thì chửi thề , nói vô văn hòa chính quyền , quanlambao phân tích , nói lên nhứng gì họ nghe được, ngôn ngữ đàng quàng , phán xét đúng sai là ở người đọc

ĐCSVN vô luân muôn năm said...

Hay ! QLB bị hack chứng tỏ thông tin ở đây có já trị. Có já trị nên mới bị hack.

Đàn chim Việt said...

không nên nghi ngờ trình chém gió của cu 3Dũng =))
từng 1 thời mạnh miệng rằng Vinashin vinaline sẽ làm cho đất nước phát triển cơ mà =)) http://webdoithoai.net/index.php?option=com_content&view=article&id=549:ch-cn-khong-bit-s&catid=48:baivoa&Itemid=69

Anonymous said...

Hội yêu nước chắc chắn là chó săn cs vào đây chọc ngoáy, yêu nước cái nỗi gì, tàn hại đất nước thì có, lượn ngay khỏi đây cho nước trong...

Anonymous said...

cũng không biết đúng hay sai!!! nhưng nếu mà sự thật là như vậy thì lối viết này nói lên đúng với bản chất sự thật, thuộc loại kể lại. thì cũng đâu có gì đâu. quan trọng là chúng ta cần những người can đảm cất tiếng nói như vậy, nếu muốn tốt hơn thì hãy tự làm, khi nào làm tốt hơn mới cho ý kiến thì cũng chưa muộn. Tôi ủng hộ.

Anonymous said...

Đúng rồi

Anonymous said...

Nhung TT tren cua QLB lam toi me roi day. Ai tin hoac khong tin thi mac xac ho , chi biet rang ban chat chinh tri thoi nat, luong gat, gia doi cua dcsvn va cpvn la co that dieu nay da the hien qua thuc te nhin thay qua viec tham nhung,tan pha dat nuoc, ban nuoc hai dan . qua viec cuop dat cua dan bang cach den bu gia qua re mat va dau co ban lai voi gia cao gap tram lan. Cam oi QLB

Anonymous said...

Cám ơn người đưa thông tin này , thông tin phản ánh lại những việc của hiện thực chinh trị , của các phe nhóm lợi ích riêng với nhau . Tôi thấy liên kết nhiều dòng thông tin lại thì chuyện này chính xác .

Anonymous said...

Nôn là đúng, vì sự thật trong nội bộ ĐCS thật tởm lợm.

Bạn đọc DLB said...

Hơ hơ! Số lượng bài quấy phá gieo rắc hoang mang nghi ngờ cũng đã nói lên chất lượng của QLB rồi. Chúc mừng một tờ báo mới ra đời, đọc rất thú vị và chắc chắn bạn sẽ có nhiều độc giả trong tương lai
Rất mong có những bài viết chất lượng hơn, mổ xẻ sâu hơn vào ruột gan đen tối của các quan tham CS

Anonymous said...

Đọc chủ yếu cho vui lúc nhàn rỗi, chửi nhau làm gì hởi những con người Không và yêu nước

Anonymous said...

Quan Việt Nam có học đâu mà bảo viết cho hay cho đúng ? Quan Văn thì bằng giả quan Võ thì bằng dỏm , nhưng dù sao quan làm báo cũng nói lên được phần nào đúng, như quan 3 dũng có học cái điếu gì đâu nên tớ tưởng thú mà thú thật chứ đâu có ngoa chút nào

Anonymous said...

chỉ có bọn lưu manh làm chính trị thì chính trường mới bẩn bác ạ!

Anonymous said...

Đọc trang mạng này đích thực là quan làm báo:biết khá nhiều chuyện thâm cung bí sử của triều đình nước ta.Rất mong luôn cần sự khách quan và công tâm hơn khi phân tích ,nhận xét vấn đề.Không vì tức giận và nghe lóm chưa đủ cơ sở tin được mà viết vội thì về lâu dài khó tồn tại trong lòng bạn đọc trung thực đang lo cho vận nước.Giá như các bác phanh phui được sự thật phía sau vụ PMU18,vụ Dương Chí Dũng trốn chạy hay đã bị luộc như thế nào,rồi các vụ nhóm lợi ích mua chính sách hoặc làm chính sách chỉ có lợi cho họ mà bỏ mặc dân chúng vẫy vùng trong nguy khốn,tỉ dụ như trong lúc hàng chục vạn doanh nghiệp lao đao khốn khổ vì lãi suất ngân hàng ngất ngưỡng thì các nhà buôn tiền là ngân hàng lớn lãi khủng hàng cả chục ngàn tỉ đồng từ mồ hôi nước mắt của các doanh nghiêp và người lao động trong thời buổi kinh tế "đường hầm" này-có không sự tiếp tay của chính sách giúp bọn COCC như công nương Nguyễn Thanh Phượng tự nhiên có thêm hàng ngàn tỉ đồng một cách dễ ợt...Vô thiên lũng quan làm báo ơi!Viết mãi sẽ dồi dào mãi cho đến khi nền dân chủ không còn là bánh vẽ lừa nhân dân ta như hiện tại.
Rất mong quí quan luôn vì công lí,vì dân tộc mà phanh phui sự thật và "không sợ tù đàyvà bất chấp súng gươm"

Anonymous said...

Chẳng hiểu quanlambao đúng hay sai mà gây nên một quả bom trong bộ chính trị, chuyện chú Hưởng hạ sát đồng loại như vụ đầu độc tướng Tư Bốn đến khùng khùng điên điện thì quanlambao chưa đưa vào cho mọi người muốn đọc. Còn chuyện nổ mìn tại nhà con trai Nguyễn Tấn Dũng đến thằng gác cửa ở Nguyễn Văn Cừ ai cũng biết nhưng sao quanlambao chưa có bài? Còn chuyện Lê Thanh hải không phải họ Lê mà họ Lâm người Tàu quanlambao cũng chưa có bài để bà con mình cùng đọc.Mới chỉ đưa tên Hoàng Trung Hải thôi.Mong rằng quanlambao tiếp tục thông tin.Thông tin 400.000 doanh nghiệp quanlambao coi lại

Vikileak

Anonymous said...

Ba Dũng (SN: 1949) là con rơi của ông Võ Văn Kiệt (SN 1922) và bà xxxxx là chị của DV Nguyễn Chánh Tín. Ông Kiệt chính là người mở đường cho con mình trở thành Thủ Tướng. Ông Phan Văn Khải biết rõ nhất.

Anonymous said...

Rất cám ơn Quan lam báo đã có rất nhều bà vết hay.

Mổi bài viết của QLB như một quả bom nổ tung chế độ CS VN thối nát và cha con 3D tham lam độc ác an tàn phá hai đất nước.

Anonymous said...

Tôi nghe thông tin là Dương Chí Dũng bị bắt tại Capuchia mà. Bác kiểm tra lại giúp em nha!

Anonymous said...

Cac PAC nao khong hieu hay dung hon la dot nat thi nen dua cot am nghe nhe !
Dung co chui rua hay cham choc QLB nhe ! Tat ca hinh thuc tinh bay hay loi chinh ta deu co dung y not ! Do nhu mot mot kieu trang tri ,nhu mot chut gia vi cho them dam da thoi ! Nhung k biet PAC co hieu Minh noi gi k ? Nhung minh tin la QLB hieu ro !
Quan trong la noi dung cua su that thoi nat duoc cat dau vo cung can mat ,nhung tin tuc qui hiem cac PAC co hieu khong ! Bay gio k rieng gi ca nhan Tui ham mo ma ngay ca ca bao le phai , le trai deu ne phuc va kinh hoang vo cung !
That la Ngoc hoang da sai su than xuong tran de ma giup Con Dan VN do kho !
Cam on CU DEN rat nhieu nhe !

Anonymous said...

Chiện dài vui đáo để....

Anonymous said...

các bạn nên hiểu rằng đây là QLB viết cho mọi người đọc nên văn phong phải phù hợp với đại đa số ngừơi đọc,
nếu viết hàn lâm quá các bạn có tiêu hóa được ko?rồi lại chê thế này thế kia.
Hãy tận hưởng những thông tin quý giá mà QLB đã đem đến cho chúng ta đi.Tôi ủng hộ QLB.
Cố lên các Anh.

Anonymous said...

Tôi tin QuanLamBao nhưng không tin chủ nghĩa Mác Lê.

Anonymous said...

Văn vẻ như vậy là ok rồi, một thằng y tá rừng mà còn làm được thủ tướng nữa là.... đòi hỏi cái gì nữa

Anonymous said...

Unluckily it isn't a lot fun pull from penile erectile dysfunction PED, can I motionless use Male Enhancement male enhancement pillYes. It would appear that we guys are fanatical with our humanity sizing but from an undersize humanness?

Feel free to surf to my page: web page