Blogger Widgets

Wednesday, June 6, 2012

LÀM SAO NGƯỜI TRUNG QUỐC Ở CAM RANH BIẾN MẤT



Tàu của người Trung Quốc nuô bè cá tại Cam Ranh
Đã phát hiện ra hàng trăm hộ người Trung Quốc nuôi cá tại vĩnh Cam ranh – Một khu vực được Việt Nam cho là nhạy cảm, trước 1975 là căn cứ Quân sự của Hoa Kỳ, sau đó thì Chính quyền Việt Nam cho Liên Xô vào đóng giữ cho  đến khi Liên bang Xô Viết bị sụp đổ, nước Nga không còn đủ tiền để chạy đua quân sự nơi xứ sở xa xôi trong khi phải đối mặt với đầy rẫy bất ổn nội tạng. Việt Nam dung Cam ranh là miếng mồi nhử Hoa Kỳ, nhưng lại sợ hãi Trung Quốc nên cũng chẳng dám động thủ gì?
Vậy hà cớ sao dân Trung Quốc lại sang cắm biển nuôi cá được? Đơn giản: Một xã hội thối nát vì tham nhũng  và  một đám quan hèn nhát cúc cung phụng sự Trung Nam Hải đã cho phép dân Trung Quốc sang ngang nhiên chiếm biển nuôi cá (có khi là quân đội Trung Quốc chưa biết chừng!). Chủ trương của Trung Nam Hải đã xác định rõ từng hàng chục năm qua bằng chính sách ‘Biên giới mềm’ nghĩa là nơi nào có dân Trung quốc sinh sống thì biên giới của Trung quốc đến đó. Bài học vỡ lòng đó cả nước Việt và cả thế giới đều hiểu. Vậy mà tai sao những kẻ ‘đầy tớ nhân dân’ Việt Nam lại cố tình không hiểu?! Đến khi báo chí phanh phui ra thì bỗng dưng đám’ Dân Trung ’Quốc này bỗng biến đâu hết sạch?!

Hốt Tất Liệt xưa kia thua trận còn phải chui vào ống đồng để trốn về. Còn mấy anh ba tàu này luôn ở trần tròn trùng trục, vai u, thịt bắp, vậy mà sao chui đâu lẹ vậy cà? 
Ảnh minh hoạ: Anh ba tàu này hô 'biến'


Chắc các quan cho chui vào Việt Nam Airlines biến mất hay để họ trốn về nước nhằm phi tang bằng chứng tham nhũng và bán nước của đám quan lại phản dân hại nước nhan nhản khắp nơi?
Quan Thái giám

2 comments:

Anonymous said...

QLB viết hay lắm,chúng tôi bắt đầu tin vào những thông tin mà QLB đã đưa ra.Chiêm nghiệm,suy ngẫm thì thấy đúng.Tôi ủng hộ trang blog này!

Anonymous said...

Quá hay. Từ lúc có trang blog Quan làm báo tôi cảm thấy thông minh ra.Tôi ủng hộ trang blog này