Blogger Widgets

Monday, June 11, 2012

ĐẢO ĐẢO BỊT MIỆNG NHÂN DÂN! ĐẢ ĐẢO NGĂN CHẶN BLOGS!


 GỞI TẤT CẢ CÁC BẠN THÂN MẾN!
ĐẢO ĐẢO BỊT MIỆNG NHÂN DÂN! ĐẢ ĐẢO NGĂN CHẶN BLOGS! -Ảnh minh hoạ
 Chỉ vì Quan làm báo công bố một phần rất nhỏ sự thật trong bộ sử ký của giới chóp bu Việt Nam đã làm liên luỵ các Blog khác bị chặn.
 Trước tiên thành thật xin lỗi các bạn về sự cố không mong muốn như vậy. Song BBT Quan làm báo muốn chia xẻ cùng các bạn: Nếu những thông tin đăng tải trên Blog Quan Làm báo là vô nghĩa, không giá trị thì tại sao chỉ mới có mấy ngày mà lực lượng an ninh đã phải vào cuộc chỉ đạo tất cả các nhà mạng phải thiết lập các tường lửa để ngăn chặn Blog Quan làm báo cùng tất cả các Blogs, ngăn chặn người dân không cho truy cập vào blogs? Ông bà ta có câu ‘Vàng thật không sợ lửa’. Họ vào các Comments chửi bới các bài đăng, nếu chân lý thuộc về họ, tại sao không để cho lửa tự nhiên thiêu đốt để lòi ra ‘vàng thật’?
Quan làm báo chỉ bắt đầu khai trương chưa tròn 01 tuần tuổi đã làm cho Chính Phủ Việt Nam run sợ. Chẳng qua họ đã quen với trò thoả hiệp và viện cớ “không nên để thế lực thù địch lợi dụng…” để bưng bít sự thật. Song những sự thật này đã âm ỉ trong từng cán bộ, từng người dân từ lâu và đặc biệt trong giới quan trường là người thấu hiểu hơn cả. Nhưng với toàn bộ báo chí lề ‘Đảng’ đều do cái Ban Tuyên giáo Trung Ương chỉ đạo và đến cả Cù Huy Hà Vũ – Con trai của một nhà Thơ cách mạng nổi tiếng một thời mà các em học sinh nào không học thơ của ông - chỉ vì cả gan kiện Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng để đến nỗi vì mấy cái bao cao su rách trong phòng còn bị tống vào trại giam thì làm gì còn ai dám nói ra sự thật?

Quan Làm Báo cũng chỉ giúp đăng tải một phần rất nhỏ những gì đã và đang xảy ra để mọi người dân Việt Nam thấy rõ bản chất của đám quan lại của một đất nước Đảng trị như thế nào. Có lẽ câu thơ tả Tú bà 
Miệng thì thơn thớt nói cười,
mà trong nham hiểm giết người không dao
từ bao thế kỷ trước trước vẫn không hề bị lạc hậu. Nó vẫn thể hiện đúng bản chất ‘tú bà’ của những kẻ ‘cướp ngày’ đua nhau cướp bóc, phung phí tiền bạc mồ hôi nước mắt của nhân dân, nhởn nhơ đùa giỡn trên nỗi đau của dân tộc đang ngày càng oằn xuống bởi sự nghèo hèn, bởi phải chứng kiến sự ngang ngược của Trung Quốc, nhưng không biết bấu víu vào đâu. Dân tộc Việt Nam quả thật bơ vơ như những đứa con bị bỏ mặc cho cuồng phong và quỷ dữ xâu xé. Có nỗi nhục nào hơn, ngay trên đất nước quê hương của mình mà mình không được phép mở miệng để thét lên tiếng thét đanh thép: “Đả đảo Trung Quốc bành chướng, ức hiếp nhân dân Việt Nam”?
Ít nhất chị Võ Thị Sáu hay anh Nguyễn Văn Trôi trước khi chết còn cất được tiếng hô vang dội những điều lòng mình tâm huyết. Cả dân tộc Việt Nam ta đến hôm nay, nỗi khát khao tưởng như quá nhỏ bé, nó là điều hiển nhiên của mỗi con người trên trái đất này, vậy mà họ đã bị tống vào tù, bị đánh đập công khai chỉ vì dám hô lên ‘Trung Quốc không được bành chướng’, ‘Trung Quốc cần tôn trọng chủ quyền của Việt Nam ở biển đông’…

Bên ngoài giặc xâm lăng ngàn đời luôn rình rập, bên trong là sự xâu xé của các thế lực, giằng kéo đất nước. Một dân tộc cần cù, chịu thương chịu khó, ý chí vươn lên mãnh liệt, vậy mà tại sao vẫn luôn bị tụt hậu, vẫn nghèo đói, vẫn đầy rẫy sự bất công, con người như những con thiêu thân chỉ biết lao vào một ngọn đèn được mệnh danh là Đảng cộng sản, là ý chí, nguyện vọng của nhân dân! Nếu thật sự đó là nguyện vọng, là ý chí của nhân dân, hãy để cho nhân dân tự lựa chon con đường của mình. Hãy sửa đổi hiến pháp, hãy cho người dân quyền được trưng cầu dân ý, hãy trả lại cho người dân được hưởng cái quyền tối thiểu của con người – “được mưu cầu hạnh phúc” được nói những điều tâm huyết với đất nước, với Tổ tiên và với ngàn đời cha ông mình đã đổ xương máu xây dựng đất nước Việt Nam và hôm nay đây đám con rồng cháu tiên Việt Nam có quyền “cùng nhau giữ đất nước”  như lời nói của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Chúng ta hãy cùng đồng thanh: ĐẢ ĐẢO NGĂN CHẶN BLOG, BỊT MIỆNG NHÂN DÂN! Mỗi người hãy góp sức mình bằng cách hãy copy các bài viết của Quan Làm báo gởi cho bạn bè, thân hữu, cho các đồng chí cán bộ lão thành, cho các bạn trẻ sinh viên để mọi người chung sức chống lại bè lũ tham nhũng, đục khoét đang phá hoại đất nước mang lại công bằng, dân chủ và văn minh cho nhân dân chúng ta.

BBT Quan làm báo xin cám ơn./.

25 comments:

VŨ NGÀY MAI said...

Rất hay.Đây là những lời tâm huyết,một tâm hồn yêu nước thật sự.

Anonymous said...

hoan hô, bbt đã dũng cảm nói lên sự thật

Anonymous said...

Cách hành văn của QLB làm mình liên tưởng đến Nguyễn Ngọc Già. Thật tâm huyết! ước gì ai cũng can đảm, mạnh dạn như Bác thì VN sẽ tiến xa.!!

Tony Hùng said...

Thế ra BBT QLB có nhiều thông tin bí sự, đến giờ này mới công bố là nghĩa làm sao?
Dù đây với mục đích trong sáng hay đen tối bẩn thỉu thì cũng rất đáng hoan ngênh.

Anonymous said...

Hồi xưa có câu 'đi bán muối" = chết rồi.

Là vì nghề này rất nguy hiểm, vào rồi thì 9 phần chết, 1 phần sống.

Vì sao? Vì bọn vua quan tham lại biết rằng dân có nghèo cách thế mấy cũng phải mua muối, do đó họ độc quyền bán muối, tăng giá lên nhiều lần.

Họ tham, ác, chứ không ngu. Điều họ nhận định rất đúng: Dân nghèo cách nào thì cũng phải mua MUỐI.

Khi KT xấu, thất mùa, dân có thể dẹp hết tất cả các chi tiêu, nhưng không thể không mua MUỐI. Không mua, thì coi như đồng nghĩa với CHẾT ĐÓI.

----------------------

Tại VN thời hiện đại thì đó là NƯỚC MẮM.

Nay dân nghèo tới mức không mua nổi NƯỚC MẮM, thì đó là tàn mạt thê thảm tận cùng, không còn đường nào rút lui nữa.

Giảm mua BĐS đã đành, giảm mua xe thì còn ok, nhưng giảm tới TIÊU THỤ NƯỚC MẮM thì rõ ràng nền KT đang bị KHỦNG HOẢNG nặng nề.

Tôi là người đầu tiên trên thế giới tuyên bố:

"NỀN KINH TẾ CHXHCNVN ĐÃ BỊ KHỦNG HOẢNG, TỆ HẠI HƠN SUY THOÁI, VÀ CÓ THỂ ĐANG, HOẶC ĐI TỚI, CHỖ BỊ ĐẠI KHỦNG HOẢNG"

GDP đang bị sụt mấy chục %.

Hiện nay CP CSVN không còn cách nào khác, ngoài biện pháp in tiền kinh hoàng.

----------------------

Đầu năm tới nay ĐÃ in ra 540 tấn tiền giấy 500 ngàn đồng. Sắp tới sẽ tung ra thêm 300 ngàn tỉ, tức 600 tấn giấy 500 ngàn đồng.

Như thuờng lệ, tôi LUÔN LUÔN có con tính chính xác, chứ không nói oan cho ai:

Đầu năm tới nay ĐÃ tung ra 270 ngàn tỉ:
http://lite.vietstock.vn/ChannelID/7...hung-khiep.htm[/quote]

Sắp tung ra thêm 300 ngàn tỉ:
http://vietstock.vn/2012/06/nghi-ngo...63-225089.aspx

Nếu dùng giấy 500 ngàn đồng, thì 570 ngàn tỉ = 1,14 tỉ tờ

Giấy 500 ngàn VND là theo kích thước giấy 50 AUD:
http://en.wikipedia.org/wiki/Banknot...tralian_dollar

Nặng 0,955 gram/ tờ.

1,14 tỉ tờ tức 1,0887 tỉ grams = 1,0887 triệu kgs = 1,0887 ngàn tấn. Làm tròn số = 1089 tấn.

Mỗi tờ giấy 500 ngàn đồng có thể tích 1374 mm3 (theo website trên, 151 mm × 65 mm × 0.1400 mm).

1,14 tỉ tờ có thể tích 1566,36 tỉ mm3 = 1566,35 m3. (1 m3 = 1 tỉ mm3).

Nếu xếp theo chiều dài sát khít nhau, thì 1,14 tỉ tờ sẽ dài 172.150 km, tức hơn 4 vòng chu vi trái đất, bằng 45% đường tới mặt trăng.

Nói tóm: năm nay CP CSVN in thêm ra:

- 1.140.000.000 tờ 500 ngàn đồng,

- số này cân nặng 1089 tấn,

- chiếm thể tích 1566 m3,

- chiều dài 172150 km, tức hơn 4 vòng chu vi trái đất, bằng 45% đường tới mặt trăng.
__________________
100 câu hỏi thường gặp về Tân Hiến Pháp - http://slidesha.re/100cauhoiTHP
Tân Hiến Pháp của Đại Việt Dân Quốc - http://slidesha.re/hienphap7

Hoài Nam said...

Ủng hộ QLB! Hi vọng QLB ngày càng phát triển để cùng với Dân Làm Báo, Anh Ba Sàm, Boxitvn, NBG... phá tan bức màn bưng bít thông tin của chế độ Cs mang tới sự thật và chân lý cho mọi người.

Anonymous said...

Mong QLB ngày càng phát triển, dân mới biết được nhiều chuyện thâm cung bí sử!
Rất cám ơn.

Anonymous said...

Cần nhiều người thấy được họa diệt vong của dân tộc ,một âm mưu đã được triển khai

Anonymous said...

He he cái Đảng Cộng sản thời thổ tả nhìn ai cũng thù địch nên ra sức ngăn chận. Nói túm lại cái Đảng sợ nhất là sự thật phơi bày! Dân đếch tin Đảng, Đảng đéo tin dân!

Anonymous said...

Quanlambao đưa tin chưa cũng cần xem xét lại. Nhưng được cái lợi thế là chỉ thẳng vào mặt "thằng ăn cắp" và nói: Đây là thằng "đã và đang ăn cắp"...thế là người ta tin răm rắp..

Anonymous said...

Đây là tâm thư,tiếng nói nhói lòng của những người yêu nước,có gì đau hơn khi ngay trên đất nước của mình người dân cũng không có quyền phản đối những kẻ xâm phạm đất nước của mình.Phải nói rằng cái chính quyền hiện tại ở việt nam là 1 dạng quái thai đã bịt miệng dân chúng ngay cả lúc họ tỏ lòng yêu nước của mình,một chế độ mà ở đó tầng lớp cai trị toàn lũ tính toán triệt hạ lẫn nhau với 1 lòng tham không đáy vơ vét của dân lành

Anonymous said...

QLB hay

Anonymous said...

Moi nguoi voi vi tri hien co, voi tam long yeu To Quoc hay thu thap tat ca nhung ke dang loi dung chuc quyen de tham nhung, vi nhu cau ca nhan ma pha hoai nen kinh te,dao duc xa hoi, quy vi hay ket hop lai thanh ho so voi tat ca nhung bang chung, cho ngay mang ra de truy to ho> VN roi cung se co ngay nhu nhung nuoc Cong san khac o Dong Au ma thoi.

CON HỒNG CHÁU LẠC said...

Hôm qua kg truy cập được vào QLB thất vọng quá ! Chúc mừng QLB ! Khâm phục sự Dũng cảm của BBT QLB ! Độc GIẢ chúng tôi sẽ biết phải làm gì để cùng ủng hộ các bạn !

Anonymous said...

bai viet hay khung khiep :))

Anonymous said...

Hay .... !

Anonymous said...

NHỜ ƠN BÁC ĐẢNG : " ĐẢO ĐẢO BỊT MIỆNG NHÂN DÂN! ĐẢ ĐẢO NGĂN CHẶN BLOGS! "

Anonymous said...

tự do muôn năm..... đả đảo bịt miệng...........

Nói Thẳng said...

Dân Làm Báo là trang mạng của Tổng Cục II đó! Thử vào trang mạng đó mà chửi Hồ Chí Minh và BCT cùng đảng Việt cộng thì comment của bạn bị tên công an mạng trong BBT xoá ngay. Nếu bạn ở Việt Nam thì đừng vào Dân Làm Báo! Tôi thành thật khuyên những ai ở Việt Nam.

LINHSCOPION said...

Là một trí thức sống học tập và làm việc tại Sài Gòn. Mới thấm thía được những điều này. Nhưng mọi việc đã trở thành như thói quen và con người cũng trở nên vô cảm trơ lì. Vì biết có lên tiếng cũng như là muối bỏ biển không được gì. Còn chuốc họa và thân và gian đình đành ngậm đắng nuối cay "sống chung với lũ".
Các bác thay cho tụi em lên tiếng được như vậy hay quá. Nhưng liệu rồi những người dân của mình phải "sống trong lũ" bao nhiêu năm nữa bao nhiêu thế hệ nữa... :(

LINHSCOPION said...

Là một trí thức sống học tập và làm việc tại Sài Gòn. Mới thấm thía được những điều này. Nhưng mọi việc đã trở thành như thói quen và con người cũng trở nên vô cảm trơ lì. Vì biết có lên tiếng cũng như là muối bỏ biển không được gì. Còn chuốc họa và thân và gian đình đành ngậm đắng nuối cay "sống chung với lũ".
Các bác thay cho tụi em lên tiếng được như vậy hay quá. Nhưng liệu rồi những người dân của mình phải "sống trong lũ" bao nhiêu năm nữa bao nhiêu thế hệ nữa... :(

Anonymous said...

Xin chan thanh cam on tac gia, quan lam bao da noi len phan nao tinh hinh cua VN .TOI CAM PHUC ANH ,

Anonymous said...

Biết để làm gì? Không có người này thì có người khác. Nhưng tôi suy luận 1 điều không biết có đúng không? Tại sao Tàu Khựa liên tục lấn chiếm biển đúng vào thời điểm này, các báo mạng của VN liên tục đưa tin về biển đông phải chăng để đánh lạc hướng dư luân. Mong các bac có thông tin giải thích hộ

Anonymous said...

BBT QLB đang ở văn phòng bí mật ở TC2 . Tướng hưu Hưởng và Nhanh vào đó mà bắt .

Anonymous said...

Bon 3D nay y co ca bo cong an chong lung nen xem troi nang vung, muon lam gi thi lam nhan dan song chet mat bay. Buon cho nuoc VN minh qua lam sao ma thoat duoc dai kiep nay day