Blogger Widgets

Wednesday, July 1, 2015

Nguyễn Tấn Dũng phát biểu kêu gọi Quân Đội, quên chữ Đảng?

Thùy Trang nghe và chia sẻ với các bạn điều nầy nghe "KHÓ TIN".... Từng bước một Nguyễn Tấn Dũng sẽ DẸP BỎ ĐCSVN và lên làm Tổng Thống, sau đó sẽ đổi tên nước lại là nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa.

Trong ngày Đại hội Thi đua quyết thắng toàn quân lần thứ 9, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phát biểu kêu gọi Quân Đội KHÔNG có chữ "Trung với Đảng" nữa.

"Quân đội ta trung thành tuyệt đối với Tổ quốc, với Dân tộc..."

Đây là một câu nói CHƯA TỪNG XẢY RA đối với các cấp lãnh đạo CSVN từ trước tới nay.


Dĩ nhiên là chuyện dẹp bỏ Đảng đâu phải chuyện dễ vì còn quá nhiều thế lực, do đó khi chúng ta nghe NTD có nhắc chữ Đảng trong các bài diễn văn cũng nhắc ít thôi ... Cái tựa đề của bài báo dĩ nhiên là đã được chỉ đạo, cho dù nội dung có khác tí nhưng đã thấy có những cơn gió thoảng rất nhẹ quanh đây...

Xem youtube để nghe lại lời của T.T Dũng không nhắc chữ Đảng trong lời kêu gọi Quân Đội, nhưng sau đó ông bỏ vào chữ Đảng rất nhẹ ở lời cuối để trấn an các Đảng viên.



https://youtu.be/x_M6ogMQ9s8

Người có NGU nhất cũng thấy có sự thay đổi LỚN... Vấn đề khác quan trọng hơn nữa là chữ "LẠ" hoàn toàn biến mất trên báo chí nhà nước mấy ngày nay, mà thay vào đó đúng chữ của nó là "TRUNG QUỐC".

Quân Trung Quốc kéo về biên giới, xách động Cam Bốt phá biên giới Việt Nam là một kịch bản mà nước Myanmar đã xảy ra giống hệt khi nước nầy thiết lập Dân Chủ.

GIÓ đã ĐỔI CHIỀU sau một đêm làm cho Thùy Trang nhớ lại câu sấm: " Nguyễn Đi Rồi Nguyễn Lại Về"...

"Non đoài vắng vẻ bấy lâu nay
Có một đoàn xà đánh lộn nhau
Vượn nọ leo cành cho xỉ bóng
Lợn kia làm quái phải sai đầu ..."

Đã nhắc các bạn nhiều lần rồi, cứ mở bia ra mà nhậu được rồi, chúng ta không thể một đêm nhìn ra tất cả, nhưng "đầu xuôi thì đuôi lọt".

Theo FB Nguyễn Thùy Trang
[nguyen-tan-dung-quan-doi-quen-chu-dang].
Ngày đăng 02/07/2015
_____________________

LTS: Tin này rất quan trọng, tôi không có điều kiện kiểm chứng mức độ xác thực, chỉ đăng lại để tham khảo với tất cả sự dè dặt thường lệ.
_____________________

 
 


No comments: