Blogger Widgets

Friday, April 17, 2015

Hãy bắt đầu cuộc Cách Mạng bằng những "ngọn lửa hy vọng"...Xăng


Nguyên Thạch (Quanlambao)

Sống dưới một thể chế độc tài toàn trị, mọi quyền căn bản của con người đều bị ngăn cấm, bị kiểm soát một cách chặt chẽ và thô bạo. Trong thể chế này, người dân bị xem là tầng lớp bị trị bởi giai cấp thống trị với những thái độ vô cùng hung tàn bạo ngược. Giai cấp này có quá trình thành lập bởi những tên du thủ du thực, dốt nát, đầu đường xó chợ, có quá trình cuộc sống bất bình thường như: Hồ Chí Minh, Trường Chinh, Lê Duẩn, Lê Đức Thọ, Lê Đức Anh, Đỗ 10, Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh, Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Tấn Dũng...cùng muôn ngàn những tên cộng sản tàn độc khác đã tụ tập thành một băng đảng với sự cực kỳ ngu đốt của chúng, đó là lý do, là nguyên nhân của mọi nguyên nhân dẫn đến hệ quả lụn bại thê thảm của Việt Nam hôm nay.

 
Hơn 80 năm cho miền Bắc XHCN và 40 năm cho cả nước đau thương, đất nước đã triền miên chìm ngập trong thảm bại não nề, bao nhiễu nhương, bao oan khiên, bao lụn bại...Cộng sản với căn bệnh hoang tưởng của nó, chúng đã tàn phá đất nước cùng con người một cách thô bỉ. Xã hội tụt hậu, đạo lý suy đồi, nhân phẩm tồi tệ...ăn gian nói dối, giựt dọc lừa đảo, nhà cầm quyền đã là biểu tượng của một tập đoàn cướp bóc trắng trợn. Một xã hội mà người ta đã ta thán cũng như ví von: "Xuống Hố Cả Nút" để rồi phải " Xuống Hàng Chó Ngựa".


Một thể chế luôn dùng đàn áp làm phương tiện để đạt đến cứu cánh là toàn trị, bất kể đạo nghĩa hay tình tự dân tộc. Một cơ chế mà mọi người đều tự buột lấy tay chân của mình và không có được bất cứ lối thoát nào khả dĩ để cứu vãn. Trong hoàn cảnh bế tắt này, nhà cầm quyền không còn bất cứ sự lựa chọn nào khác hơn là liều lĩnh trong tình thế đã phóng lao thì phải theo lao.Tình trạng bi đát này là những chỉ dấu cho thấy rằng tương lai cũng chỉ là một màn đen trùm phủ, một con đường hoàn toàn vô vọng.


Kéo lê ảo vọng trong vô vọng là những tâm thức bệnh hoạn về thể xác lẫn tinh thần. Khi tinh thần không minh mẫn, khi thân thể không tráng kiện thì hy vọng thành đạt chỉ là ảo giác, là hoang phí thời gian, đó là chưa kể những lỗi lầm trầm trọng sẽ gặp phải.


Qua thực tế xuyên suốt 40 năm dưới sự lãnh đạo của đảng CSVN siêu việt, Việt Nam đã từ một "Hòn ngọc viễn Đông" ngang ngửa với các quốc gia lân bang, nay đã trở thành một quốc gia lạc hậu nghèo nàn, lẹt đẹt theo sau láng giềng (không được lãnh đạo bởi đảng cộng sản) đến cả hàng trăm năm.


Trước thực thể đen tối này, kỳ vọng cho một tương lai khá hơn là những điều hoang tưởng, là lãng phí thời gian và cũng chỉ kéo dài thêm sự đau thương mà thôi. Không ai thương xót cho chúng ta bằng chính chúng ta, tương lai của các thế hệ nối tiếp sẽ tùy vào thái độ nhận thức của chúng ta hôm nay. Ngoài quyết định tự giải cứu cho bản thân mình thoát khỏi thảm cảnh hiện tại, chúng ta còn tạo được phúc đức cho thế hệ tương lai tránh được cảnh khổ đau, đó là chưa đề cập đến sự bất hạnh cho đàn con cháu nếu hôm nay chúng ta buông xuôi, cúi mặt đồng lõa với tà quyền chấp nhận nô Tàu, một thứ kẻ thù truyền kiếp độc ác và gian manh.


Dưới một chế độ toàn trị mà ngay cả một con ruồi cũng không thể thoát được những cặp mắt an ninh cú vọ thì vũ khí duy nhất của khối người cùng khổ chung nạn là sự đoàn kết.
Dưới mạng lưới dầy đặc an ninh mật vụ mà côn an, quân đội là những công cụ của bạo lực chuyên chế trong khi trong tay chúng ta không sở hữu được một tất sắt thì chuyện trực diện với bạo quyền là những chuyện mơ hồ.


Hãy thực hiện những việc khả thi, hãy làm những gì mà khả năng và tầm tay có thể làm được, tạm trút bỏ những đao to búa lớn vì những "tư tưởng lớn" ấy đã được liên tục lập đi lập lại trong suốt quá trình 40 năm mà kết quả thì vẫn còn trong mù thẳm!. Hãy bắt đầu bằng những việc nhỏ nhất nhưng rất thiết thực, dễ thực hiện. Những việc nhỏ này sẽ là nền tảng để nảy sinh cho những việc lớn mỗi một khi nó đã trở thành những phong trào rộng khắp.


Bạn muốn góp tay vào cuộc "Cách Mạng Lật Đổ Bạo Quyền"?


Hãy làm những gì đơn giản và thiết thực nhất mà ta có thể làm
Đừng đao to búa lớn vì những điều ấy khó xảy ra ngay
Hãy làm những việc nhỏ trong tầm tay
Những việc nhỏ sẽ chuyển xoay thành việc lớn.

Những "trái tim yêu thương" được làm bằng xăng đơn giản dễ chế tạo, dễ thực hiện, ít tốn kém, nó không là những gì xa vời khó đạt. Hàng loạt nhà cửa các tham quan, côn an, quân khuyển tàn độc, hàng loạt cơ sở của bạo quyền bị "hâm nóng" không làm cho tà quyền phải chùn bước trước sức mạnh của quần chúng ư?.


Đừng ngồi đó mà nguyền rủa đêm đen nữa mà hãy dựng nên một cuộc cách mạng lật đổ hung tàn và xuẩn dốt bằng vô số "bầu nhiệt huyết" XĂNG. Hãy dấy nên phong trào "TOÀN DÂN HÀNH ĐỘNG", bằng cách đốt lên những ngọn lửa hy vọng... Tại sao không?.


Nổi lửa lên em
 
 

Hãy khơi lên ngọn lửa thù đốt giặc...Đốt lửa lên em, thiêu tặc Bắc tham tàn
Tuổi trẻ ơi hãy hãy đứng dậy hiên ngang
Toàn dân hỡi, gọi đàn đi cứu quốc.
Đã đủ lắm rồi!
80 năm vờ vật...
80 năm?
Giờ sự thật tỏ tường
80 năm, đảng về đây với mưu thâm bán đứng Quê Hương
Dựng thành băng nhóm, một phường khốn nạn.
 


Họ là chư hầu!
Là tay sai cho đại Hán!
Bọn cướp trá hình...dâng bán non sông
Mụ mị rêu rao "Thế Giới Đại Đồng"
Dựng nên bởi lũ cuồng ngông mộng ảo.


 Mạo danh chiến đấu cho lý tưởng Độc lập, Tự do, Hòa bình cơm áo...
Để che giấu mưu thâm gian xảo đê hèn
Cướp bóc dân lành, biến xã hội thành trâu ngựa dần quen
Bần hàn khốn khó hầu dễ chèn dễ trị.


Đốt đuốc lên em
Soi đường chân lý
Nổi lửa lên em
Thiêu ác quỉ gian tà
Dậy cả núi sông, cứu lấy quê cha
Lửa hung đúc cho sơn hà rực sáng
Lửa thiêu phản quốc, lửa đốt sạch quân cuồng ngông tặc Hán.

Ảnh của Thach Nguyen.

 
Ngọn lửa thiêng của dân tộc sẽ thiêu rụi bọn dã tâm vong bản
Sẽ biến thành tro mộng cuồng Hán xâm lăng
Lửa sẽ dâng cao, sẽ đốt sạch, sẽ san bằng
Sẽ hủy diệt tất cả nhưng thế lực cản ngăn bước tiến.


 Lửa sẽ lan khắp từ nội thành, từ thôn quê ra sông biển
Lửa từ lòng dân dựng cuộc chiến diệt thù
Lửa sẽ đốt tan mụ mị "Đại thắng mùa Xuân" hay "Cách mạng mùa Thu"
Lửa sẽ hừng hực căm thù quân bán nước.


Lửa Trí thức, từ dân oan, từ học sinh, sinh viên, từ khối mảnh đời xuôi ngược
Từ công, nông dân khốn khó kiếm miếng ăn, bữa được bữa không!
Lửa của 4.000 năm Văn Hiến Lạc Hồng
Lửa sẽ thiêu sạch nhà tù, trại giam, cùm gông, roi đạn...


Giòng giống Rồng Tiên quyết thề sẽ không là Tân Cương, Nội Mông và Tây Tạng.



Nguyên Thạch

NHỮNG BÀI NỔI BẬT CỦA QLB
 


No comments: