Blogger Widgets

Tuesday, January 13, 2015

Thư ngỏ ý về "Chân Dung Quyền Lực"

Ảnh của Thạch Nguyên.
Nguyên Thạch (Quanlambao)

Nơi gởi: Văn phòng Thủ tướng
V/V: Đọc tin tức bị đau tim nặng sắp chết.

Thưa Thủ tướng, trước tiên tôi xin được phép miễn ghi trên "Thư ngỏ ý" với hàng chữ vô nghĩa "CHXHCN Việt Nam", thứ đến là khỏi nhắc đến "Độc lập Tự do Hạnh phúc" vì nó hoàn toàn không có. Mong Thủ tướng lượng tình miễn chấp về cái loại "thư ruồi bu" này.


 

Đứng trước tình hình khẩn trương hiện nay và càng khẩn cấp hơn nữa cho đến trước "Đại hội đảng toàn quốc XII" 2016, tôi dư biết là Thủ tướng rất bề bộn trong việc công lẫn cả việc riêng mà chính bản thân Thủ tướng đã nắm tình hình rõ hơn ai hết là bọn "thế lực thù địch", "bọn phản động" luôn hoặc công khai, hoặc ngấm ngầm cố nắm đầu Thủ tướng mà quánh cho te tua, nhưng tiếc thay, chúng nào biết rằng bản thân Thủ tướng cùng những "quân sư" của Thủ tướng, tất cả đều là những tay cao thủ thượng thừa trong giới võ lâm. Chúng đã thất bại và cũng sẽ thất bại một cách nhục nhã ê chề. Từ đó, Thủ tướng cứ yên tâm, dĩ nhiên là chúng sẽ không bao giờ từ bỏ "ý đồ" thâm độc để triệt hạ cả một "nhà nước của nhân dân", có nghĩa là bọn chúng nó sẽ "chuyển bại thành xụi" mà thôi.



 
Nhưng (xin TT đừng vội bực mình vì chữ nhưng này) để có được sự chuyển bại thành xụi của chúng, Thủ tướng phải liên tục "cảnh giác", đừng quá "vui xuân mà quên nhiệm vụ" , đừng quá chén như thuở nào Tiểu đội trưởng Dũng, mật danh C1836 đã cùng thằng em bà con nhỏ hơn mười mấy tuổi cùng chiến sĩ đàn anh chén thịt chó ở mật khu C81, lúc ấy lo mải mê nấu nướng khói ùn lên, 3 chiếc Phantom F-4 nó dội bom khiến anh em mình chạy té cứt đó, anh Ba nhớ không. Ý là, khi thoát chết thì mình phải "thừa thắng xông lên".




F-4

 

Trở lại vấn đề, để tránh tiếng là Thủ tướng sẽ khi dễ em rằng thấy sang bắt quàng làm quen. Yên tâm, thư này em chẳng xin xỏ gì đâu mà mục đích chính là "tâm sự của loài chim biển" mà thôi. Ngày xưa ở trong bưng, bị bom dội gần nên bị ép tim, cũng may là chưa chết nhưng tôi luôn phập phòng lo âu, sợ căn bệnh có cơ hội phát triển. Quả vậy, giờ nó đang phát nặng bởi dạo gần đây trang mạng với cái tên nghe mà ớn lạnh "Chân Dung Quyền Lực" đã liên tục dội những quả bom mà sức bộc phát của nó còn ép phê hơn cả ngàn lần của những quả bom đẹt mà ngày xưa "anh em" mình gánh chịu.


Ảnh của Thạch Nguyên.

 

Gúm thiệt!. Thủ tướng ạ, những quả bom mà ngay cả ngài Bộ trưởng Bộ quốc phòng, người có thủ trong tay hỏa tiễn tầm xa đã được "cải biên", thủ cả tàu ngầm Kilo "hại điện" của Nga, người sở hữu biết bao căn cứ quân sự phòng thủ khắp mọi miền đất nước là những cơ sở mặt chìm mặt nổi đã và đang hốt cả ngàn ngàn tỉ không biết đâu mà chứa cho hết. Ngoài ra, Phùng đại quan còn có dưới bụng là "bộ hạ" hơn cả triệu quân lính vừa hiện dịch, vừa dự phòng, đó là chưa kể cả mấy triệu đảng viên nam nữ già cả lớn bé đều phải sẵn sàng lên đường "đi hốt xác" theo lịnh gọi của "Phùng tượng đái" uy nghi lẫm liệt quang vinh "chống Tàu là nguy hiểm cho dân tộc".

 
May quá, ngoài Phùng tượng đái, Thủ tướng cũng đã phải quan ngại cho tay Phó tưởng thú " Nguyễn Vô Phước", nhưng với tên này, xin Thủ tướng cho lo nhiều mà phí thời gian vì giờ này nó cũng đã trở thành "Nguyễn Xụi Phúc" rùi.



Ảnh của Thạch Nguyên.

 




Thiết nghĩ, mỗi một khi chiến dịch đã được tung ra thì Chân Dung Quyền Lực phải theo tiếng gọi "Anh đi chiến dịch" đến cùng mà dứt khoát không thể nào bỏ dở, nghĩa là không thể nào "đem con bỏ chợ". Là một "đấng quyền lực" ai lại làm thế thì coi sao được?. Làm sao mà còn dám ngẩng mặt đứng trong thiên hạ thuộc giới võ lâm?. Cho nên theo tại hạ thì CDQL cứ thẳng đường mà tiến cho đến khi quét sạch hết bóng quân thù. Quánh từ Bắc xuống Nam, từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, từ trái sang phải, từ nhỏ tới to...không chừa bất cứ một thằng nào, con nào (kể cả "con Tự do" mà Trung tá côn đồ công an Vũ văn Hiển đã phán: "Tự do cái con cờ ặc") để cho bàn dân thiên hạ một phen khuất phục, tâm phục mà khẩu cũng phục, phục sát đất. Quánh cho quân khốn nạn này không còn một manh giáp, không đủ cống để chui, không còn ống đồng để chuồn về mẫu quốc Tàu phù. Quánh cho chúng "thượng lộ nghinh ngang, mất dạy", chặn đường quánh cho chúng" hạ lộ phải bò càng" quì lạy thê thảm, tống cho chúng ra đường sống lang thang hầu hiểu thấu được nỗi vô vàn khốn khó của dân tình đang lầm than quằn quại  dở sống dở chết đầu đường xó chợ quí vị ạ.



Ảnh của Thạch Nguyên.


 
Vẫn biết rằng những quả bom nặng ký mà CDQL sẽ tiếp tục dội trên đầu quân giặc, trên tận cùng ngõ ngách của quân thù sẽ làm cho tôi tăng thêm căn bệnh "nhồi máu cơ tim" nhưng không vì thế mà tôi trở nên ích kỷ hèn mạt, chỉ biết cho thân mình. Vẫn biết rằng có thể tôi sẽ chết vì nhiều tin tức dồn dập nhưng tương lai của Tổ Quốc, của đất nước là quan trọng hơn bản thân "chết bằm" của cá nhân gấp triệu lần mà sẽ mỉm cười nơi chin suối.

 
Thưa Thủ tướng, trong trường hợp nếu tôi đứng tim mà chết thì xin anh C1836 hãy xem đây như lời từ biệt. Chúc Thủ tướng thành công và luôn khắc ghi là đừng bao giờ quay lưng lại với Quê Hương và Dân Tộc để sau khi chiến thắng tránh được tiếng "thân bại danh liệt".

 
Cảm ơn Thủ tướng đã đọc hết thư "bất tận ngôn" này.



Nguyên Thạch
 

 


No comments: