Blogger Widgets

Wednesday, November 19, 2014

"VỪA HỢP TÁC, VỪA ĐẤU TRANH" VỚI KẺ THÙ XÂM LƯỢC ... ĐƯỢC SAO ?

 
" Vừa hợp tác...vừa đấu tranh" với kẻ thù luôn gây hấn và xâm lược biển đảo của Đất nước mình... và đối với Trung quốc chúng ta là láng giềng và mãi mãi là láng giềng dù cho mưa bão.... đó chính là lời phát biểu của người đứng đầu chính phủ Nhà nước Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn tấn Dũng...?.


 
Người dân Việt Nam mãi cho đến ngày hôm nay thật sự vẫn không thể nào hiểu được lý do tại sao trước những hành vi gây hấn và xâm lược trắng trợn của kẻ thù xâm lược Trung quốc... các vị lãnh đạo đảng và lãnh đạo Nhà nước độc tài cộng sản Việt Nam vẫn luôn cúi đầu một cách nục nhã và vô cùng khó hiểu...?


Tất cả các vị lãnh đạo đảng và lãnh đạo Nhà nước độc tài cộng sản Việt Nam đã và đang trong tình trạng thiểu năng nên không thể phân biệt giữa tình bạn và kẻ thù... giữa láng giềng và quân xâm lược...? hay giữa họ và kẻ thù xâm lược còn những điều gì khuất tất không thể giải bày với người dân của Đất nước mình...? 


Tất cả mọi người chúng ta đều biết rất rõ và cũng đã mục kích tất cả những gì mà Nhà cầm quyền cộng sản Trung quốc đã gây ra cho Việt Nam chúng ta...từ việc tấn công tàu bè, cướp bóc tài sản và đánh đập hành hung hết sức dã man ngư dân của Việt Nam... cho đến việc ngang nhiên xâm phạm chủ quyền biển đảo của Việt Nam qua việc đặt để giàn khoan Hải Dương 981 của họ ngay trong thềm lục địa và khu vực thuộc đặc quyền kinh tế biển của Việt Nam... cũng như ngang nhiên tiến hành xây dựng các hạ tầng cơ sở, các căn cứ quân sự và cơ quan hành chính ngay trên các quần đảo Hoàng sa và Trường sa vốn thuộc chủ quyền không thể tranh cãi của Việt Nam... hành vi xấu xa như thế có thể xem là bạn... là láng giềng được chăng... trừ phi các Nhà lãnh đạo đảng và lãnh đạo Nhà nước độc tài cộng sản Việt Nam không phải là người Việt Nam hoặc có ý định bán rẻ lương tâm, và bán rẻ Đất nước cho giặc...?


Đã đến lúc mọi người dân Việt Nam chúng ta lẫn trong và ngoài nước cần phải một lòng đoàn kết ngăn chặn mọi hành vi có thể làm nghèo và nguy hại Đất nước từ giới lãnh đạo cộng sản cầm quyền hiện nay tại Việt Nam bằng mọi cách... bao gồm việc khởi xướng và kêu gọi đồng bào Việt Nam tập trung xuống đường phản đối mọi hành vi mờ ám bán rẻ lương tâm, bán rẻ Đất nước của Nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam... phát động chiến dịch nhằm có thể phơi bày mọi tội ác của giới lãnh đạo Nhà nước cộng sản Việt Nam ra trước công luận trong và ngoài nước... vận động mọi áp lực từ Cộng đồng Quốc tế...kết hợp cả trong và ngoài nước nhằm đạt đến mục tiêu cuối cùng là xóa bỏ độc tài đảng trị và đổi mới hoặc thay đổi thể chế cộng sản bạo tàn hiện nay... Sự kiên nhẫn của mọi người chúng ta đã là giới hạn cuối cùng... Vìì thế không thể cứ mãi chần chừ nếu không muốn Đất nước Việt Nam rơi vào tay giặc. 


Chúng tôi đặc biệt kêu gọi sự nhận thức từ công luận... kêu gọi hành động khẩn cấp từ mọi tầng lớp nhân dân kết hợp với tất cả các Tổ chức Tôn giáo lẫn Tổ chức Dân sự Xã hội hiện nay tại Việt Nam... hãy khởi đầu bằng một sự chuẩn bị chu đáo cặn kẽ và có hệ thống nhằm dẫn đến một cuộc tổng xuống đường rầm rộ quy mô và kéo dài... mà đồng bào Việt Nam chúng ta đã từng thể hiện trong những tháng gần đây khi bức xúc trước hành vi xâm lược trắng trợn của Trung quốc ngay trong thềm lục địa và khu vực đặc quyền kinh tế biển của Việt Nam. Hoàng sa và Trường sa là lãnh thổ lãnh hải thiêng liêng của Dân tộc Việt Nam...vì thế không một ai có thể tùy tiện hiến dâng hay bán rẻ cho kẻ thù xâm lược... 


Đó chính là lý do duy nhất cho lời kêu gọi ngày hôm nay đến mọi người dân Việt Nam... hãy cùng nhau hành động trước khi mọi sự việc trở nên quá muộn... và trước khi biển đảo và chủ quyền lãnh thổ, lãnh hải của Việt Nam rơi vào tay của Nhà cầm quyền cộng sản Trung quốc.



(Nguồn: Đỗ Minh Tuyên, Blog)

 
 


No comments: