Blogger Widgets

Monday, October 20, 2014

TRUNG QUỐC CÀI NGƯỜI CỦA HỌ VÀO CÁC BỘ NGÀNH QUAN TRỌNG CỦA VIỆT NAM

QLB
Hoa Mai Nguyen

Trong thời gian vừa qua đã có một số thông tin được hé lộ, một số đảng viên CS Việt Nam cao cấp trong BCT, và ủy viên BCT, là người Hoa đã khai man lý lịch,đã được chính quyền Bắc kinh đưa sang Việt Nam, làm việc trong các bộ nghành rất quan trọng của đất nước chúng ta. Có nhiều xác xuất họ là gián điệp Hoa Nam được cài vào chính quyền. Đó là một chính sách rất thâm độc và nguy hiểm đối với đất nước.

Những thông tin trên đã được hé lộ, đã được rất nhiều người Việt trong và ngoài nước được biết đến, cá nhân tôi đã cố chờ đợi sự phản ứng của đảng và nhà nước Việt Nam, nhưng cho tới bây giờ đảng và nhà nước Việt Nam vẫn im lặng.

 Theo những thông tin mà tôi được biết, Hoàng Trung Hải, Phó Thủ Tướng (PTT) chính phủ Việt Nam, và Uông Chu Lưu là những người Hoa đã khai man lý lịch. Uông Chu Lưu hiện nay là phó chủ tịch quốc hội Việt Nam, và còn rất nhiều tên khác.


 Trên thực tế, Uông Chu Lưu là người có quyền hành cao nhất trong quốc hội Việt Nam, còn chủ tịch QH, Nguyễn Sinh Hùng chỉ là một chủ tịch QH bù nhìn mà thôi, quyền hành rất hạn chế. Uông Chu Lưu tóm thâu tất cả, vì vậy trong thời gian vừa qua có một số (Đại Biểu Quốc Hội) đưa ra ý kiến về biển Đông và nêu vấn đề VN cần phải có luật, cho phép người dân được biểu tình để bày tỏ các quan điểm và bất mãn với chính sách của chế độ, nhưng đều bị Uông Chu Lưu gạt bỏ.


Ngày 8/7/2014, trên trang mạng của Anh (BBC),(VOA)... đã đăng bài “Formosa Hà Tĩnh đã trở thành đặc khu của Trung Quốc?” và ngày 12.7.2014, Bauxite Việt Nam, diễn đàn của giới trí thức phản tỉnh trong nước, đã tiếp đăng bài viết này.


Đặc biệt trong bài viết mà blog Lê Anh Hùng trích đăng dưới đây, lần đầu tiên Bauxite Việt Nam công khai yêu cầu đảng và nhà nước Việt Nam phải chịu trách nhiệm trước nhân dân về PTT gốc Tàu Hoàng Trung Hải, kẻ đã “dâng” Vũng Áng và cảng Sơn Dương cho Trung Quốc.


 Thực ra, Formosa Hà Tĩnh mới chỉ là một trong số vô vàn “chiến tích” mà ngài PTT Hán tặc Hoàng Trung Hải đã đem về cho quê hương của ông ta. Mời quý độc giả xem thêm loạt bài vạch trần bộ mặt thật của ngài PTT gốc Tàu này trên website của Đài Tiếng Nói Hoa Kỳ (VOA) để hình dung ra cái hiểm hoạ mang tên Hoàng Trung Hải đối với đất nước chúng ta lớn đến nhường nào:


 1. Nhập siêu từ TQ: Cấp độ báo động ngày càng lớn và những cái tai ngày càng điếc.
2. PTT Hoàng Trung Hải và ngành khai khoáng của Việt Nam .
3. Báo động: Người Trung Quốc lại sắp lập căn cứ ở Quảng Trị .
4. Hiểm họa Trung Quốc và bài học từ Tiệp Khắc, Ukraina .
5. Lào Cai: ‘Tử huyệt’ của phòng tuyến biên giới phía bắc?
6. Trục đường cửa ngõ chiến lược Móng Cái-Hạ Long sẽ rơi vào vòngkiểm soát của Trung Quốc?
7. PTT Hoàng Trung Hải - hiểm họa đằng sau những trò mị dân .


 Tôi tha thiết kêu gọi công luận, đặc biệt là các tổ chức và cá nhân độc lập và có tiếng nói trong xã hội, tiếp tục lên tiếng yêu cầu lãnh đạo đảng và nhà nước Việt Nam xử lý dứt điểm các vụ tố cáo liên quan đến PTT gốc Tàu Hoàng Trung Hải, tên gián điệp Hoa Nam lợi hại bậc nhất trong lịch sử, kẻ được đ/c X tin tưởng giao phó gần như cả nền kinh tế Việt Nam suốt 7 năm qua, hầu mong mở ra lối thoát cho tình cảnh thê thảm và bế tắc hiện nay của nước nhà, đồng thời tránh cho Việt Nam khỏi trở thành một Tây Tạng hay Tân Cương thứ hai của Trung Quốc..( Lê Anh Hùng)


 Sự lộng hành của PTT Hoàng Trung Hải, cùng với sự ăn chia trong chính quyền Việt Nam đang tạo mọi điều kiện tốt đẹp cho những nhà thầu của Trung Quốc vào Việt Nam để làm ăn và kinh doanh. Tin mấy tuần trước cho biết tới đây sẽ có 10.000 công nhân Trung Quốc sẽ vào vùng vũng áng Hà Tĩnh để làm việc, còn hàng nghìn thanh niên Việt Nam thì chính quyền đang tìm mọi cách để đưa sang các nước khác lao động để kiếm ngoại tệ mạnh nuôi chế độ độc tài trong nước, đó là một nghịch cảnh trên quê hương chúng ta.


 Tôi nghĩ chẳng nhẽ đến giờ phút này đảng và nhà nước vẫn chưa biết những tên trong BCT là người Hoa khai man lý lịch hay sao? Chúng tôi là những người dân thường còn biết, huống chi đảng và nhà nước Việt Nam lại không biết hay sao.


 Phải chăng đảng cộng sản Việt Nam đã tự nhận mình là những đứa con hoang ở một vùng phương bắc, nay bỏ mặc dân tộc Việt Nam.
Theo tôi nghĩ không có lúc nào bằng

 lúc này người dân chúng ta hãy đoàn kết với nhau, tạo thành sức dân tộc. Các tổ chức, hội đoàn hãy xích lại gần với nhau hơn nữa, hãy kết hợp lại để tạo ra một tổ chức lớn mạnh đủ sức đấu tranh với chế độ độc tài và tham nhũng, và luôn hèn hạ, sợ sệt với giặc, nhưng lại quá ác với dân ta
 


****

 HOÀNG TRUNG HẢI


 Hoàng Trung Hải là ai?
Chắc ai cũng đều biết.
Là Phó thủ tướng Việt Nam.
Nhưng đích thực là Tàu
Giả danh là người Việt.
Đang giết hại dân ta.
Bằng những trò kinh tế.
Đã ký kết với Tàu
Nay giặc đã tràn sang
Khắp mọi miền đất nước
Lẽ nào đảng không biết?
Sao lại cứ làm ngơ.
Giặc đứng cạnh bên.
Vờ như không biết.
Coi chẳng có chuyện gì.
Hay đảng cộng sản VN?.
Đều là thái thú.
Đang cai trị quê nhà.
Xin mọi người chúng ta.
Hãy cảnh giác bọn này.
Chúng đã cùng một ruột.
Giặc ho một cái.
Chúng vội cúi đầu.
Nghe lời răm rắp.
Dân oan khóc lóc.
Chúng cứ làm ngơ.
Tỏ ra hung ác.
Đánh dân giữa ban ngày.
Giam cầm người yêu nước.
Đảng cộng sản Việt Nam.
Chúng hiện nay là thế.
Nhận giặc làm cha.
Rước giặc vào nhà.
Giày xéo quê ta.
Hỡi các bạn Việt Nam.
Chúng ta hãy đứng lên.
Xua đuổi bọn này.
Càng nhanh càng tốt.


 ****


 Xin trích một tờ đơn của một lão thành cách mạng, đã gửi tới các đồng chí lãnh đạo đảng, nhà nước, chính phủ Quốc hội :


 Một phó Thủ tướng gốc Hoa khai man lý lịch, buôn lậu ma túy


 Kính gửi các Đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội
 

 Tôi là Phạm Hiện, lão thành cách mạng 91 tuổi, 67 tuổi Đảng, năm 1940 từng tham gia rải truyền đơn cách mạng ở khu mỏ Hòn Gai, năm 1943 về Hà Nội tham gia Công hội Đỏ, năm 1945 lên chiến khu vào Giải Phóng Quân và nhập ngũ từ đấy, năm 1977 là Chánh Văn phòng Ban B68 của Trung ương Đảng do đồng chí Trần Xuân Bách phụ trách, công tác ở Campuchia. Do bị mổ nhiều lần, lại tuổi cao sức yếu cần được nghỉ ngơi, nhưng thấy có một việc quá hệ trọng, nguy hại đến Đảng và đất nước nên phải viết bài này gửi các đồng chí và các đồng chí đảng viên để mong cùng được quan tâm.


 Năm 2001, qua đơn thư tố cáo và nguồn tin phản ánh của cán bộ thuộc Thành ủy và Công an Hải Phòng, đồng chí Vũ Quốc Hùng, ủy viên TW Đảng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra TW đã đề nghị Bộ Chính trị, Ban Bí thư cho thẩm tra việc khai man lý lịch bản thân và gia đình của ông Hoàng Trung Hải. Ban Bảo vệ Chính trị nội bộ TW đã quyết định thành lập Đoàn Kiểm tra do đ/c Nguyễn Bình Giang, Phó trưởng ban Thường trực Ban BVCTNBTƯ, ủy viên TWĐ các khóa 6,7,8 phụ trách và đã xác định: “Về thành phần dân tộc, quê quán mà đ/c Hoàng Trung Hải UVTW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công nghiệp đã khai trong lý lịch từ ngày vào Đảng đến nay là không đúng sự thật”. Ông Hải đã khai sinh là người dân tộc Kinh, quê Quỳnh Giao, Quỳnh Phụ, Thái Bình mặc dù sự thật là người gốc Hoa, quê tại Long Khuê, Chương Thâu, Phúc Kiến, Trung Quốc.


 Bố đẻ ông Hoàng Trung Hải người Trung Quốc tên là Sì Sói (tên Việt là Hoàng Tài), trong lý lịch Đảng viên năm 1952 còn lưu trữ ở Cục Cán bộ Bộ Quốc phòng đã khai: dân tộc Trung Hoa, trong lý lịch khai lại tháng 4/1954 khai: Hoa Kiều. Theo hồ sơ lưu trữ của công an Hải Phòng, ở Bản Đăng ký Hộ khẩu ngày 15-6-1977 và bàn khai nhân khẩu ngày 01-3-1979, bác ruột của ông HTH tên là Coọc Dzếnh sinh năm 1926, dân tộc Hán, quê: Long Khê, Chương Thâu, Phúc Kiến, Trung Quốc. Chú ruột HTH sinh năm 1936 cũng khai trong sổ hộ khẩu là dân tộc Hán.


 Trong Báo cáo của Công an Hải Phòng có đoạn viết: “Đ/c Hải có một người chú ruột tên là Hoàng Quốc Chí vào Đảng năm 1954, đến năm 1982 bị xóa tên khỏi ĐCSVN vì lý lịch không trung thực, quan hệ phức tạp, có tư tưởng quan điểm sai trái, phát ngôn vô tổ chức, hay chửi bới, nói xấu chế độ…” .


Một đảng viên vi phạm Điều lệ Đảng, không trung thực với Đảng, với tổ chức, giấu giếm, khai man lý lịch, vi phạm Điều 1 Quy định số 57-QĐ/TW ngày 03-9-2007 của Bộ Chính trị khóa X, thông thường phải bị đuổi khỏi Đảng mà sao lại được cho giữ đến chức Phó Thủ tướng ??? !!!.


Điều phản nghịch này có thể xuất phát từ hai lý do. Lý do thứ nhất xuất phát từ điều bí ẩn liên quan đến sự điều hành ngầm của Trung Quốc. Hai là, do HTH đã rất “tài” trong việc nịnh bợ mua chuộc cán bộ lãnh đạo, đút lót, chạy quyền, chạy chức.


 Năm 2001, khi nghe tin bị thẩm tra, HTH lo sợ cuống cuồng đã mở chiến dịch “bồi dưỡng” hàng loạt cán bộ lãnh đạo. Riêng Đ/c Nguyễn Bình Giang, trưởng đoàn Thẩm tra của Ban BVCTNBTW được “bồi dưỡng” năm triêu gồm 05 tờ ngân phiếu, mỗi tờ một triệu, nhưng đ/c Giang không nhận. Đ/c N.B Giang ĐTDD ( 0913 217 717).


 Khi đã khỏi vòng cong đuôi rồi HTH lại nghênh ngang thách thức bằng cách cho người gọi điện cho Trưởng đoàn Thẩm tra của Ban BVCTNBTW hẹn ra một địa điểm gần khách sạn Đai U. Thấy giọng lạ, đ/c Giang hỏi ra đấy có việc gì thì được trả lời “Cứ ra khắc biết”. Tại địa điểm hẹn lúc ấy đ/c Trưởng đoàn Thanh tra thấy HTH đang vui vẻ tươi cười với một đoàn người Trung Quốc ăn mặc sang trong, từ khách sạn Đai-U đi ra.


 Ngoài thế lực ngầm nào đó từ Trung Quốc, chắc chắn HTH đã dùng tiền mua được khá nhiều cán bộ lãnh đạo. Bà Diễm Hồng, vợ đ/c Phan Diễn (lúc ấy là Thường trực Ban Bí thư) được ban cho nhiều Hợp đồng Bảo hiểm trị giá hàng trăm triệu Đola. Họ hàng, thân tín của thủ tướng Phan Văn Khải cũng được đối xử rất hậu hĩnh. HTH còn khoe: “Cụ Mạnh TBT ủng hộ tôi và nói đã đưa vấn đề lịch sử chính trị bản thân và gia đình tôi vào két sắt khóa lại vĩnh viễn. Từ nay sẽ chẳng còn một ai “dám” hoặc “có thể” lật lại được vấn đề nữa …”.


Tiền đâu mà HTH mua được hết các quan to và hối lộ, đút lót khắp nơi như vậy?
Tiền buôn lậu ma túy.


 Một trí thức trẻ tên là Lê Anh Hùng, sinh năm 1973, nhiều năm qua đã gửi nhiều đơn thư và bản tường trình dày hàng trăm trang với đầy đủ chứng lý đi khắp nơi, đưa cả lên mạng, để tố cáo một số vị lãnh đạo cao cấp nhất của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội đã và đang bị HTH mua chuộc rồi đưa vào tròng để bị HTH dắt mũi. L.A. Hùng bị đưa vào nhà thương điên nhưng vì có các thế lực giằng co nên anh lại được thả ra. Anh tiếp tục dịch những cuốn sách tiếng Anh trình độ cao và viết nhiều bài chính trị, kinh tế rất trí tuệ, chứng tỏ là người không những không điên mà còn rất thông minh và có tài. Ngày 01-6-2012 mới đây anh lại vừa tung lên mạng bài “ĐƠN TỐ GIÁC VỀ BĂNG ĐẢNG MA TÚY CỦA ÔNG HOÀNG TRUNG HẢI TẠI CÔNG TY MAY VIỆT TIẾN”.


Trong lá đơn này LAH kể rằng chính vợ anh (Lê thị Phương Anh, sinh năm 1984) đã bị lừa đưa vào băng đảng ma túy của HTH, đã từng làm tổ trưởng của Tổng công ty May Việt Tiến tại Tràng Tiền Plaza, trong đó có kho chứa ma túy của băng đảng HTH. Bức thư có đoạn: “Vợ tôi kể một lần cô ấy xách hai va ly ma túy đi giao hàng, vừa ra khỏi tòa nhà Tràng Tiền Plaza thì bị công an ập tới bắt giữ. Tuy nhiên, chưa đầy hai tiếng sau cô ấy lại được thả ra. Sau này Trọng cho vợ tôi biết là lần ấy chính ông Hoàng Trung Hải đã can thiệp để cứu vợ tôi … Vào tháng 6-2007, sau khi nghe vợ tôi tố cáo ông H.T. Hải buôn bán ma túy, ông Nguyễn Khánh Toàn (Thứ trưởng TT Bộ Công an) đã định vào Đông Hà rồi cùng tôi vào Quy Nhơn để điều tra – điều này cũng đồng nghĩa với việc ít nhất là Bộ Công an cũng đã nghi vấn về cái chết của tay trợ lý thân cận của ông HTH từ lâu… Trong thời gian tham gia băng đảng ma túy của ông Hoàng Trung Hải, vợ tôi đã biết nhiều vụ giết người diệt khẩu do băng nhóm này thực hiện dưới sự chỉ đạo của ông HTH. Sau đây là 5 trong số những nạn nhân đó: (1) Viên trợ lý người Quy Nhơn của ông HTH (vụ này do chính ông HTH “sám hối” và kể với vợ tôi), (2) Loan (vụ này do Thúy cho vợ tôi biết sau khi vợ tôi từ Anh trở về đầu năm 2008 v v … ”.


Toàn những sự việc động trời và hoàn toàn có thật. Đúng như Nghị quyết 4 của BCHTWD đã chỉ ra về tính nghiêm trọng của sự suy thoái về chính trị, tư tửong, đạo đức lối sống của một bộ phận không nhỏ cán bộ đảng viên, chủ yếu là trong đảng viên có chức có quyền, kể cả ở cấp Trung ương.
Tôi mong các đồng chi thấy rõ trong cả bầy sâu như chủ tich Trương Tấn Sang đã chỉ ra thì HTH là một trong vài con sâu to nhất, ghê gớm nhất cần loại trừ để làm sạch Đảng. Điều càng cực kỳ quan trọng là cái ông Phó Thủ tướng gốc Hoa này rất có thể còn là con ngựa thành Troa cần diệt để trừ họa mất nước.
 

 Hà Nội ngày 5 tháng 8 năm 2012


 Phạm Hiện


 Số nhà 5 hẻm 2/245/6 phố Khương Trung
Điện thoại: 04 38 583 750 
 

 Hoa Mai Nguyen
29/09/2014
 

 Tham Khảo: những bài viết của Anh Lê Anh Hùng, trên báo điện tử Thông Luận và VOA


Theo Facebook









No comments: