Blogger Widgets

Thursday, May 22, 2014

Trò bẩn thỉu của công an Đồng Nai

QLB
Lê Anh Hùng - Lê Thị Phương Anh cùng Phạm Minh Vũ và Đỗ Nam Trung bị Công an Đồng Nai giam giữ tới hôm nay là đã 6 ngày.

Đến nay, Công an Đồng Nai không những chưa có bất kỳ văn bản chính thức nào về vụ bắt giữ tuỳ tiện, chà đạp lên quyền và nhân phẩm con người này mà còn không cho thân nhân của người bị bắt tiếp tế đồ cho họ.
 
Hôm 17.5, cán bộ trại tạm giam Công an Đồng Nai nói là ngày 20.5 mới cho người nhà tiếp tế cho người thân. (Trước đó, chúng tôi đã phải chạy ngược chạy xuôi hỏi khắp các đơn vị thuộc Công an Đồng Nai mới biết được nơi giam giữ Phương Anh, Minh Vũ và Nam Trung.) Tuy nhiên, chiều hôm qua, khi chúng tôi đến làm việc với họ thì họ lại viện lý do là “trại đang sửa chữa” để lùi ngày tiếp tế thêm 10 ngày nữa là ngày 30.5.

Với đàn ông thì phần nào còn có thể chịu được điều này, chứ với phụ nữ như Phương Anh mà thiếu quần áo và đồ dùng thiết yếu khác của phụ nữ thì quả là một cực hình, nhất là trong tình cảnh bị giam cầm dưới thời tiết nắng nóng gay gắt của mùa hè.

Phương Anh tham gia lễ tưởng niệm 35 năm sự kiện Trung Quốc
xâm lược Việt Nam tại Hà Nội ngày 16.2.2014

Đây rất có thể là một âm mưu bẩn thỉu của Công an Đồng Nai hòng đánh gục ý chí của Phương Anh, người đang đứng đơn tố cáo những tội ác khủng khiếp của bè lũ cướp nước và bán nước do ngài Phó Thủ tướng Hán tặc Hoàng Trung Hải cầm đầu.

Vì vậy, chúng tôi tha thiết kêu gọi dư luận trong và ngoài nước quan tâm theo dõi và lên tiếng để bảo vệ Phương Anh khỏi những âm mưu bẩn thỉu hòng bịt miệng người tố cáo.

Lê Anh Hùng
 
 
 


No comments: