Blogger Widgets

Monday, April 7, 2014

Giả - Thật chuyện tỷ đô la của giới cầm quyền Hà Nội?

QLB - Một thời Hà Nội rộ lên tin đồn danh sách 'Mật' tỷ tỷ Mỹ kim của giới cầm quyền Hà Nội. 
Mời tham khảo:
Văn-kiện-1 = Văn kiện thật

Văn-kiện-2 = Văn kiện giả
Cách đây khoảng 3 năm, có người gởi cho tôi 2 bản văn kiện của TechComBank và tôi đã viết bài với tựa đề "Tin Đặc Biệt Nghiêm Trọng Với 13 Tỉ Đô La" và đã được đăng trong trang nhà của x-cafevn.org (*1). Kèm theo bài viết của tôi, bài viết của bạn Nhất Thanh đưa ra bằng chứng rằng đây là 2 văn kiện giả, có thể do sử dụng photoshop vì 2 chữ ký và con dấu của 2 văn kiện đều y chang như nhau. Vì thế, tôi cũng công nhận có sự giả mạo trong 2 văn kiện này và đã giữ im lặng.

Hôm nay tình cờ tôi đọc được trên trang nhà của tờ báo Công An Nhân Dân (*2) và tôi có copy dưới đây để làm bằng chứng:
vì bài báo này có liên hệ đến 2 văn kiện trên, nên tôi đã tìm hiểu cho rõ và xin có kết luận như sau:

1) Văn-kiện-1 có màu và dấu triện đỏ là văn kiện thật. Quý vị để ý giùm văn-kiện-1 được gấp đôi, và dấu triện màu đỏ ở dưới đã thấm một tí mực đỏ vào phần gần góc phải phía trên. Chứng tỏ đây là văn kiện có thật được cầm tay, gấp đôi lại.

2) Nhờ vào bài báo của Công An Nhân Dân, chúng ta biết được văn-kiện-2 trong đó có nói về giải ngân 600.000 ngàn USD cho bà Đào Thị Ánh Hồng là một văn kiện giả, được dùng bằng máy photocopy không màu để copy phần con dấu và chữ ký của (Ngô Quang Trường), và Trần Quang Dũng, một Kẻ Lừa Siêu Hạng đã bị bắt giam.

3) Quý vị cũng nên để ý, nếu Trần Quang Dũng biết sử dụng photoshop để tạo văn-kiện-1 thì tại sao anh ta không tạo ra văn-kiện-2 cũng màu mè y chang như thế, tại sao anh ta lại tạo ra văn-kiện-2, một tờ trắng đen không màu như thế? Điều này chứng tỏ Trần Quang Dũng đã không tự tạo ra văn-kiện-1.

Trước những sự kiện phân tích trên, rồi nhìn con dấu triện màu đỏ và chữ ký Ngô Quang Trường, cả hai đều rất sắc xảo, với số tài khoản và ngày đáo hạn 15/8/2015 của 13 tỉ đô la, tôi tin chắc rằng, đây là một văn kiện thật, không biết lý do nào được tiết lộ ra ngoài, trong khi trong văn kiện còn viết "Chúng tôi xin đảm bảo tính bí mật cho khách hàng".

Tôi đã chứng minh văn-kiện-1 là có thật, tôi nghĩ Trưởng Ban Nội Chính Trung Ương Nguyễn Bá Thanh nên điều tra làm rõ về 5 nhân vật đứng tên: Nguyễn Sinh Hùng, Võ Hồng Phúc, Đặng Thanh Bình, Lê Đức Thúy, Lê Đức Minh, cùng đồng tài khoản 13 tỉ đô la này, nếu ông thật sự là một người có công tâm.

Ngày 3 tháng 4 năm 2014
Mylinhng@aol.com
http://freevietnamnow.blogspot.com
Xin phổ biến tự do

Đính kèm:
(*1) http://www.x-cafevn.org/forum/showthread.php?t=2973 (Bài viết Tin Đặc Biệt Nghiệm Trọng Với 13 Tỉ Đô La)
(*2) http://antg.cand.com.vn/News/PrintView.aspx?ID=82151 (Sập Bẫy Kẻ Lừa Siêu Hạng)

(http://freevietnamnow.blogspot.com/2014/04/ve-bai-viet-tin-ac-biet-nghiem-trong.html) 

1 comment:

Anonymous said...

Ca hai cai deu dom . Dem len noi bay lam ra ve ta day la thong thai lam. Xao ke!