Blogger Widgets

Wednesday, December 18, 2013

Gọi loài ký sinh cộng sản là “chúng nó” có chính xác?

Không biết phải gọi như thế nào cho chính xác đối với loài ký sinh cộng sản sống bám vào nhục thân thối rửa của đảng cộng sản Việt Nam, ngoài ngôn từ “chúng nó” cho tập thể và “thằng”cho cá thể. Có lẽ mọi người trong chúng ta ai cũng biết, chúng nó hèn với giặc ác với dân, hèn cực kỳ, ác cũng rất cực kỳ nhưng hễ người dân ai chỉ đích danh hay nói đến bản chất hèn ác của chúng thì chúng nó chối bay chối biến, giẫy đành đạch như đỉa phải vôi, thậm chí phản ứng hung tợn bằng cách sử dụng bạo lực khủng bố trấn áp lẫn gán ghép tội danh nói xấu lãnh đạo, chống phá đảng, nhà nước xã hội chủ nghĩa để tống tù, bịt miệng dân.
Hẳn ai cũng thấy, chúng nó loài ký sinh cộng sản ngổ ngáo hung hăng rất máu, tia mắt thường ánh lên hình viên đạn, điên cuồng lao vào đấm đá những người dân hiền lành đòi hỏi quyền lợi chính đáng không có khả năng tự vệ lẫn có ý định đánh trả lại chúng nó, như nông dân tự vệ giữ đất bị cưỡng cướp thu hồi bất công, công nhân đình công đòi được hưởng chế độ lương bổng hợp lý, tín đồ đòi sinh hoạt tôn giáo độc lập không chịu sự chi phối của đảng, công dân đòi những quyền tự do căn bản mà mọi người sinh ra bình đẳng đều được hưởng... Tất cả đều bị chúng nó ra tay trấn áp tàn độc, man rợ không tính người như cách hành xử cấu xé của loài thú hoang dã.

Thế nhưng nếu chịu khó quan sát chúng ta sẽ nhận ra, chúng nó tuy hung hăng nhưng cực kỳ hèn chỉ dám hùng hổ, chỉ dám thể hiện bản chất khát máu với người dân thấp cổ bé miệng đáng thương, không tấc sắt trong tay. Trong đầu chúng nó không có tinh thần võ sĩ đạo của Nhật hay tinh thần cao bồi (cowboy) đấu súng tay đôi như dân Mỹ và khi đụng chuyện đám ký sinh cộng sản này dễ lộ ra bản chất hèn cực kỳ rất tội nghiệp, rất đáng xấu hổ không giống như những con người bình thường dám làm dám chịu hoặc như những tay anh chị xã hội đen đâm thuê chém mướn có số má, thể hiện bản lĩnh giang hồ chọn sống đời sống ngoài vòng pháp luật, dù cơ bản chúng nó không khác băng đảng giang hồ giết người cướp của là mấy nhưng về hèn hạ thật sự lũ ký sinh cộng sản có phần trội hơn.

Có lẽ mọi người đều thấy, là những con ký sinh cộng sản phạm tội bị đưa ra tòa xét xử, thường là tội tham nhũng, ăn cắp tài sản quốc gia làm của riêng và chúng nó cực hèn không thể hèn hơn. Lúc đương quyền chúng nó ngẩng mặt dương dương tự đắc, tỏ thái độ quan liêu hống hách, tham ô cửa quyền nịnh trên nạt dưới, sống sa đọa thác loạn vô đạo đức nào biết trên đầu có ai. Nói cụ thể công khai như bà phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan là “...chúng nó ăn tất... ăn không chừa thứ gì của dân” đến khi bị bắt quả tang đưa ra trước vành móng ngựa xử tội thì bộc lộ tính hèn đến độ hoảng loạn, vật vã như em bé khóc lóc đổ tội cho nhau, kể lể nhân thân tốt... gia đình có truyền thống cách mạng để mong được hưởng khoan hồng?

Cụ thể là vụ án tham nhũng ở Vinalines dù bị hạn chế thông tin do Dương Chí Dũng cầm đầu gây hậu quả nghiêm trọng, chúng nó cấu kết kéo bè kết đảng tham nhũng, “ăn cắp” tài sản quốc gia phá hoại chính sách vĩ mô, phá nát kế hoạch kinh tế nhà nước chủ đạo, “tàn sát” kinh tế chiến lược công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đảng chúng nó, bị bắt quả tang không thể chối cãi vẫn trơ trẽn ngụy biện, quanh co chối tội, đổ lỗi cho nhau, đổ cho nguyên nhân chủ quan, khách quan trời ơi đất hỡi và đám ký sinh này, qua quá trình xét xử chúng nó thể hiện ý đồ bỉ ổi khá lộ liễu là sẵn sàng phản bội, tố cáo “đồng chí” để thoát tội!

Vụ xử án Vinalines làm lộ ra bản chất lũ ký sinh cộng sản rất hèn, sẵn sàng tố cáo “đồng chí” để được giảm tội và bên cạnh vụ Vinalines là vụ án “tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài” do em trai Dương Chí Dũng là cựu đại tá Dương Tự Trọng, nguyên phó giám đốc công an Hải Phòng, nguyên cục phó cục cảnh sát quản lý hành chánh về trật tự xã hội chủ mưu. Qua quá trình điều tra, xét xử đã chỉ ra bộ mặt khác khá tăm tối của chúng nó, là bao che tội phạm, nuôi dưỡng tội phạm, cấu kết với tội phạm gây tội ác là sự kiện có thật hiển nhiên, không còn là chuyện mơ hồ của bọn phản động bịa đặt nói xấu, phỉ báng băng đảng ký sinh cộng sản cho những ai vạch ra mảng tối này.

Nói thẳng ra sự thừa độc ác, dư hèn hạ điển hình như băng nhóm ký sinh cộng sản Dương chí Dũng, Dương Tự trọng không phải là duy nhất hay cá biệt, chúng nó nhiều vô kể, nhung nhúc như giòi bọ rúc rỉa sống cộng sinh bên trong thân xác thối tha đảng cộng sản, ở mọi chỗ mọi nơi, mọi cơ quan ban ngành của đảng, nhà nước cộng sản Việt Nam và tất cả đều có chung môi mép, chung bài bản, chung lá bùa hộ mạng “bản thân là đảng viên có cống hiến cho đảng... gia đình truyền thống có công với cách mạng...” làm tấm khiêng che chắn cho những tội lỗi tầy trời do chúng nó gây ra.

Quan sát đời sống thực tiễn trong nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa chỉ ra rằng đã có không ít vụ trọng án mà nghi can bị tòa tuyên án phạm tội “đâm cha chém chú”, tham nhũng, giết người... nhưng nhờ vào lá bùa đảng viên... nhờ vào có công với cách mạng... che chắn rất đồng bóng nên được xét đến tình tiết giảm nhẹ hơn nửa bản án bị tuyên xử, thậm chí là hưởng án treo trông rất hề nên người dân mất tin tưởng vào cán cân công lý khiến hiện tượng tự xử như được mùa nở rộ khắp nơi làm cho xã hội rối loạn, loạn lạc vô luật vô pháp, vô chính phủ và ngày càng nghiêm trọng hơn.

Mặt khác nếu luật pháp nghiêm minh xử đúng người đúng tội, vi phạm tới đâu xử tới đó như lãnh đạo đảng, nhà nước ra rả trên các loa đài về tội hối lộ, tham ô, tham nhũng vượt mức 500 triệu đồng bị tử hình như luật hình sự quy định thì chắc rằng có rất ít quan chức cộng sản Việt Nam thoát án tử và không biết là đảng nhà nước cộng sản có chích thuốc hoặc bắn tội phạm tham nhũng có kịp không?

Từ những vụ xét xử bọn tham nhũng làm lộ nguyên hình, chúng nó lũ ký sinh cộng sản cực ác nhưng cũng rất cực hèn cùng với nhiều cái “cực” ghê tởm khác nữa. Từ đó đủ cơ sở để kết luận rằng loài ký sinh cộng sản - côn an côn đồ so với đám ký sinh quan chức tham nhũng là ác có phần hơn, hèn chắc không hề thua kém và dường như đám ký sinh côn an côn đồ này chưa nhận ra hay giả vờ chưa nhận ra chuyển biến, thay đổi cực nhanh về hướng văn minh của thế giới thời hiện đại?

Thế cho nên chúng nó cứ vô tư ra tay khủng bố, trấn áp đánh đập đổ máu, gây thương tích cho những người dân hiền lành, lương thiện thể hiện chính kiến qua các cuộc xuống đường biểu tình chống tàu xâm lược, khẳng định Hoàng Sa, Trường sa là của Việt Nam và những lần xuống đường phân phát Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền, xuống đường mừng ngày nhân quyền, thực hiện quyền làm người, quyền tự do cơ bản bị đảng cướp cường hung cực ác cộng sản “giam giữ” trong nhiều bản văn hiến pháp do chính đảng chúng nó làm ra, tàng trữ đã nhiều chục năm qua, không có ý định đưa vào thực tiễn cuộc sống.

Chúng nó loài ký sinh cộng sản như những con thiêu thân lao vào lửa để bảo vệ chế độ, ca ngợi chủ nghĩa một cách mù quáng đến tội nghiệp. Ngay cả những tên đầu têu cầm đầu băng đảng “ký sinh” cũng không thể phủ nhận rằng chúng nó là một bầy sâu, là đến thế kỷ tới vẫn chưa có xã hội chủ nghĩa hoàn thiện nhưng ngoài miệng các lãnh đạo đảng cộng sản, đảng ký sinh cộng sản Việt Nam, chúng nó cứ hô hào “ta tốt địch xấu, ta sẽ thắng địch phải thua” và thúc giục các “đồng chí ngu ngốc” nhắm mắt nhắm mũi tiến lên xã hội chủ nghĩa để chúng nó thu tóm quyền lực, thu gom quyền lợi chuyển tài sản ăn cướp của dân, ăn cắp của quốc gia, đưa con cháu tiếp cận thế giới văn minh, thụ hưởng nền giáo dục tiên tiến, các tiện nghi vật chất phồn vinh giả tạo trong các nước “thế lực thù địch”(?)

Chúng nó, loài ký sinh cộng sản gồm các loại: quan chức tham nhũng; côn an côn đồ; trường phái nước bọt... có biết hay cố tình nhắm mắt bịt tai không biết sự thật đã, đang xảy ra là lớp hào nhoáng lấp lánh bề ngoài khá khiêm nhường được cho là thành tựu kinh tế - xã hội Việt Nam ngày nay, không do sự lãnh đạo tài tình sáng suốt của đảng cộng sản mà do sự viện trợ nhân đạo, hỗ trợ tích cực có nguồn gốc từ các thế lực thù địch của các nước tư bản giẫy chết và đám ký sinh cộng sản ngu ngốc có biết hay giả vờ không biết rằng đám lãnh đạo ký sinh cộng sản cũng đã, đang phát hoang, dọn bãi hạ cánh an toàn, chuẩn bị hậu sự, chuẩn bị tinh thần cho con đường đi đến chỗ tự sát của đảng cộng sản bởi họ đã nhận ra sự sụp đổ của chế độ độc tài bạo ngược xã hội chủ nghĩa là tất yếu lịch sử không thể đảo ngược.

Một ngày đẹp trời không xa các con ký sinh cộng sản sống bám trên thân xác thối rữa của đảng cộng sản Việt Nam nên biết rằng tội tham nhũng, ăn cắp ăn cướp như quan chức nhà nước... tội ăn theo nói leo, dóc láo theo tuyên giáo như văn nô bồi bút, dư luận viên... còn có thể đổ “tại bị” cho nguyên nhân này, nguyên nhân nọ để được nhân dân mở lòng nhân tha thứ, chứ tội ác do côn an côn đồ ngoan cố nhúng tay vào máu đồng bào vô tội không có lý do nào để biện minh hay rửa sạch tội ác các người đã gây ra. Điều chắc chắn là nợ máu phải trả bằng máu tất nhiên phải xảy ra, trừ phi đám ký sinh côn an côn đồ các người biết ăn năn hối cải, buông dao đồ tể ngừng nhúng tay vào máu trước khi quá muộn và các người cũng nên biết rằng “nhân thân tốt có cống hiến hay gia đình truyền thống có công với cách mạng” sẽ không còn là lá bùa hộ mạng, là tấm khiên che chắn tội ác trong tòa án công khai công bằng dưới chính thể dân chủ hậu cộng sản!

Le Nguyen
NHỮNG BÀI NỔI BẬT CỦA QLB



WebRep
currentVote
noRating
noWeight

No comments: