Blogger Widgets

Saturday, December 28, 2013

Danh sách cái đại gia ngân hàng Việt Nam là bộ mặt của hệ thống lũng đoạn Bố già Đỏ - Đen!

QLB - Danh sách các đại gia Ngân hàng giàu nhất Việt Nam, những cái tên Hà Văn Thắm, Hồ Hùng Anh, Nguyễn Đức Kiên, Đặng Ngọc Lan (Vợ Nguyễn Đức Kiên), Trần Trọng Ngân, Trần Khải Hoa .... càng khẳng định một hệ thống các bố già tài phiệt 'đen' với cái gậy là Tướng côn đồ Nguyễn Văn Hưởng và Thống đốc Nguyễn Văn Bình đang thống trị toàn bộ nền tài chính - Tiền Tệ Việt Nam. Vợ chồng Nguyễn Đức Kiên lừ đảo gây thiệt hại nhiều ngàn tỷ có thể 'xờ thấy', thực chất ảnh hưởng và những phù phép của y gây ra với sự hoà điệu nhịp nhàng của Hưởng và Bình đã gây ra cái chết của hàng trăm ngàn doanh nghiệp, khiến cho Thống đốc Bình, Nguyễn Văn Hưởng thu hàng tỷ đô la qua đêm nhưng vẫn huyênh hoang được 'khen' ngợi dù cho Quốc Hội Việt Nam bỏ phiếu xếp hạng 'nhất lộn ngược'!

Hà Văn Thắm nay được coi là giàu nhất mà thực chất bản chính y khoác loác khoe 'sức mạnh' thao túng của y trong việc mua trọn Chính Phủ, Quốc Hội để thôn tính Bảo Việt!

Các đại gia ngân hàng Việt Nam bộ mặt thật nguyên hình là lũ trộm cướp ngày của các bố già đen và đỏ mà ra!
Đại gia ngân hàng nào giàu nhất trên sàn chứng khoán Việt 2013?
Việc cổ phiếu ngân hàng sụt giảm trong năm qua đã khiến tài sản của các đại gia ngân hàng sụt giảm, tuy nhiên tài sản của người đứng đầu thị trường chứng khoán Việt ở lĩnh vực ngân hàng vẫn đạt hơn 1.500 tỷ đồng.

Theo đó, chủ tịch HĐQT Ngân hàng Đại Dương (OceanBank), ông Hà Văn Thắm được coi là lãnh đạo ngân hàng giàu nhất thị trường chứng khoán Việt 2013.

Cụ thể, tài sản của ông Hà Văn Thắm tính đến thời điểm cuối năm 2013 đạt 1.501 tỷ đồng và là người giàu thứ 8 trên thị trường chứng khoán Việt.

Hiện tại, ngoài vị trí chủ tịch Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group), ông Hà Văn Thắm còn giữ nhiều vị trí khác như chủ tịch CTCP Khách sạn và dịch vụ Đại Dương (Ocean Hospitality); chủ tịch CTCP Bán lẻ và quản lý bất động sản Đại Dương (Ocean Retail); thành viên HĐQT CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) - đại diện cho SCIC và thành viên HĐQT CTCP VS Industry Việt Nam - đại diện cho Công ty VNT...
Ông Hà Văn Thắm - chủ tịch Oceanbank

Đứng sau ông Hà Văn Thắm trong danh sách các đại gia ngân hàng giàu nhất trên sàn chứng khoán Việt là ông Hồ Hùng Anh - chủ tịch HĐQT Ngân hàng Techcombank.

Được biết, hiện chủ tịch Techcombank đang nắm giữ gần 12 triệu cổ phiếu ngân hàng này. Đáng chú ý, vị lãnh đạo Ngân hàng Kỹ thương còn nắm giữ 15,77 triệu cổ phiếu Masan (MSN), trị giá 1.325 tỷ đồng. Ông là người giàu thứ 9 trên sàn chứng khoán Việt Nam trong năm qua.

Ngoài hai đại gia nói trên, danh sách các tỷ phú ngân hàng giàu nhất sàn chứng khoán Việt năm 2013 còn có sự xuất hiện của ông Trần Phát Minh – Sacombank, Trầm Trọng Ngân – Sacombank, Ông Nguyễn Đức Kiên – ACB...

Đáng chú ý, trong danh sách 10 đại gia ngân hàng giàu nhất sàn chứng khoán 2013 có sự xuất hiện của 5 đại diện đến từ Ngân hàng Sacombank và 3 đại diện thuộc Ngân hàng ACB.

Danh sách 10 đại gia ngân hàng giàu nhất sàn chứng khoán Việt 2013

1. Hà Văn Thắm – Oceanbank

2. Hồ Hùng Anh - Techcombank
3. Trần Phát Minh – Sacombank
4. Trầm Trọng Ngân – Sacombank
5. Đặng Ngọc Lan – ACB
6. Ông Nguyễn Đức Kiên – ACB
7. Trần Hùng Huy – ACB
8. Trầm Khải Hòa – Sacombank
9. Huỳnh Quế Hà – Sacombank
10. Phan Huy Khang – Sacombank

Tuấn Khanh

No comments: