Blogger Widgets

Tuesday, November 5, 2013

Mr.Đàm bị phạt vì hóa trang thành bác sĩ Cát Tường

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hóa trang thành bác sĩ của thẩm mỹ viện Cát Tường trong ngày Halloween.
QLB 
"Cục Nghệ thuật biểu diễn sẽ ra quyết định xử lý ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng vì liên quan tới lối hành xử thiếu văn hóa, vi phạm đạo đức nghề nghiệp".

Ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết.
Trong đêm Haloween vào tối 31/10 vừa qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã hóa trang thành bác sĩ đồ tể Nguyễn Mạnh Tường. Nam ca sĩ mặc một chiếc áo blouse trắng, đeo tai nghe hóa thân vào vai bác sĩ.
Ngay sau khi lễ hội hóa trang kết thúc, trên các trang mạng xã hội đã xuất hiện nhiều topic chia sẻ hình ảnh này của nam ca sĩ. Bên cạnh nhiều ý kiến cho rằng, tội ác của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường có thể ví như loài ma quỷ nên trong lễ hội hóa trang này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hóa trang thành bác sĩ đồ tể không có gì đáng lên án thì rất nhiều độc giả bức xúc cho rằng, hành động của nam ca sĩ là không thể chấp nhận được, nam ca sĩ đang vui đùa trên nỗi đau của gia đình nạn nhân và cả người thân của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường.

Mới đây, Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết, đang thu thập các tài liệu, bài viết phản ánh về việc Đàm Vĩnh Hưng đã đóng giả làm bác sĩ Cát Tường trong dịp lễ Halloween vừa qua.

Tờ Vietnamnet dẫn lời ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn: "Ngày mai (6/11), Cục Nghệ thuật biểu diễn sẽ ra quyết định xử lý ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng vì liên quan tới lối hành xử thiếu văn hóa, vi phạm đạo đức nghề nghiệp".

Theo ông Chương, dù ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không vi phạm trong lĩnh vực biểu diễn nhưng hành động thiếu văn hóa của ca sĩ này ảnh hưởng rất nhiều tới công chúng, gia đình nạn nhân. Điều này là không thể chấp nhận được.

Cũng trên Vietnamnet, lãnh đạo Cục Nghệ thuật biểu diễn khẳng định: Trước khi đưa ra một quyết định nào đó, Cục phải đắn đo rất nhiều bởi nó là sinh mệnh và uy tín của nghệ sĩ. Tuy nhiên, nếu vì uy tín, danh dự của một người mà để đời sống nghệ thuật ảnh hưởng xấu đến nhân cách đạo đức, nhận thức giới trẻ là điều không nên.

Phải ngăn chặn, dù ảnh hưởng đến con người đó, để đời sống biểu diễn lành mạnh, và định hướng khán giả tới những giá trị Chân - Thiện - Mỹ của nghệ thuật.

Trước đó, trước phản ứng của dư luận về việc hóa trang thành bác sĩ của thẩm mỹ viện Cát Tường, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trả lời rằng, đây là lễ hội hóa trang, người ta phải được mặc cái gì mình thích. "Bao nhiêu người cũng mặc đồ này đồ kia sao mọi người không nói gì mà Đàm Vĩnh Hưng mặc thì lại la ó phản cảm này kia? Phải để cho tôi có cuộc sống riêng của tôi nữa chứ", nam ca sĩ mệt mỏi nói.

Theo GDVN

3 comments:

Unknown said...

Thằng dở hơi vô văn hoá naỳ thường có những hanh vi vô học và phản cảm chỉ vơí môĩ muc đích sao cho nôỉ tiếng là duoc …việc hôn nhà su..thoá mạ Nhac sỹ Nguyễn Ánh 9….v..v du noí lên bản chất cuả tên naỳ..thật nuc cuoi cho dam suong ca vô laị ở VN

Nguyên Thạch said...

Thằng láu cá Đàm

Đúng ra, nếu chiếu theo luật pháp về quyền tự do cá nhân thì thằng Đàm này không vi phạm chi cả, nhưng với trình độ thấp kém cộng với thái độ láu cá chó, thằng khỉ rởm đời này đã có những hành xử vô ý thức đến kệch cỡm khiến thiên hạ không ưa.

Cứ cho rằng giọng hát của nó được xem là hay với một số khán thính giả nhất định nào đó nhưng với rất nhiều người khác, đa số rất xem thường thằng ca sĩ với thái độ hống hách tự cao tự đại và luôn láu cá, chính thái độ này cũng sẽ làm mất cảm tình ngay cả với những người đã ủng hộ nó.

Nguyên Thạch

Higo_Chan said...

thanks bài viết
V.I.P
rất vui khi mọi người ghé qua ^^