Blogger Widgets

Monday, November 11, 2013

Chi gần 400 triệu để được tắm với hàng chục cô gái như hoàng đế

QLB 

- Để được sống trong cảm giác của hoàng đế xưa kia bạn phải bỏ ra 340 triệu đồng.

Nhằm phục vụ nhiều quý khách lắm tiền nhiều của, mới đây một khu suối nước nóng tại Lỗ Sơn, Hà Nam Trung Quốc đã ra mắt một dịch vụ vô cùng lạ lùng - dịch vụ tắm đế vương.

Thông qua phim ảnh và các tài liệu lịch sử nhiều người tò mò hay thậm chí "thèm khát" được tận hưởng cuộc sống như một đế vương. Đặc biệt việc được hưởng thụ cảnh tắm có hàng chục cung tần mỹ nữ vây xung quanh khiến rất nhiều quý ông lắm tiền thích thú.

Nắm bắt được điều này, trung tâm suối nước nóng tại Lỗ Sơn đã chính thức ra mắt dịch vụ tắm đế vương nhằm phục vụ khách hàng mơ một lần làm hoàng thượng.

Được biết, mỗi một lần sử dụng dịch vụ làm vua, khách hàng sẽ phải bỏ ra khoảng 100.000 nhân dân tệ, tương đương 340 triệu đồng. Dịch vụ này sẽ cho phép khách hàng được đội mũ rồng, có các cung tần mỹ nữ ăn mặc như thời xưa phục vụ việc mát xa, đấm bóp, bón hoa quả... Không những thế, trên bể nước nóng còn có đội ngũ các nhân viên trong trang phục cung tần thái giám đợi lệnh để phục vụ.

Dịch vụ này đang nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều nhau. Một số ý kiến cho rằng đây quả là một dịch vụ thông minh. Tuy nhiên, một số lại cho rằng dịch vụ này rất dễ biến tấu thành mại dâm và tất nhiên các quý bà đều không muốn chồng mình qua lại những nơi này.



Soha
NHỮNG BÀI NỔI BẬT CỦA QLB
TOP HOT LINKS QLB
1.HOT Links vềThủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng 2.HOT Links vềTướng Nguyễn Văn Hưởng3.HOT Links vềThống đốc Nguyễn Văn Bình 4. HOT Links Nhómtội phạm Việt Nam 5. HOT Links vềChủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng 6.Hot Links vềTổng cục 27.Hot Links vềNội các Chính Phủ8.Hot Links vềchủ quyền 9.Hot Links vềPhạm Chí Dũng 10.HOT Links vềVinaline11.Hot LinksVikileaks 12.Hồ sơ Beo HồThị Thu Hồng13.Hồ sơ MafiaTàu tại VN14.Dân chủ& Đảng phái15.Giớpchóp bu Hà Nội chống tham nhũng? 16. Các vụ án Ngân hàng khác 17. Đấu tranh cho nền dân chủ 18. Thơ văn 19. Hồ sơ các nạn nhân đại gia 20. Giáo dục21. Gián điệp

1 comment:

Anonymous said...

Chinese always have some shit to be like a King !
Even a very dumb King ! Like to be a center of the world ...even that s only the dirty hole center of the buttock !