Blogger Widgets

Friday, October 25, 2013

'Xác chị Huyền mắc dưới cột đèn thứ 51 cầu Thanh Trì'?

QLB - Một cô gái trẻ liên tục khẳng định là được chị Huyền “nhập” nói “xác chị đang mắc ở dưới cột đèn thứ 51 từ trên cầu Thanh Trì nhìn xuống". Tuy nhiên, sau nhiều giờ tìm kiếm quanh chân cầu nhiều thợ lặn vẫn chưa tìm thấy xác nạn nhân.

Đến gần 16h chiều nay, sau hơn 8h nỗ lực tìm kiếm các thợ lặn và đội rà câu vẫn chưa tìm thấy thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền (ở số 36, Hàng Thiếc, Hà Nội). Chiều nay, một cô gái trẻ mặc áo hồng chạy đến bàn thờ chị Huyền ở sát bờ sông rồi liên tục khóc lóc.

Cô gái này chạy đến bàn thờ chị Huyền dưới bờ sông gào khóc.
Cô cho biết: “Sáng em đi qua cầu Thanh Trì thì chị ấy nhập vào người em và nói là xác chị ấy ở thẳng cột đèn điện cao áp số 51 từ trên thành cầu nhìn xuống tìm sẽ thấy. Em đếm từ đầu cầu đến giữa cầu thì đến cột đèn số 51. Điều lạ là khi sờ vào cột điện chị ấy liên tục kêu chết oan, ở ngay cột đèn ấy cũng có tên Huyền”.

Sau khi "nhập hồn" cô gái này viết ngệch ngoạc vài chữ.

Sau khi “nhập hồn” cô gái trẻ viết vào một tờ giấy với nội dung: “Cột đèn số 51, bị cát vùi sâu lắm, sợ không tìm thấy”. Cô gái này muốn chèo thuyền xuống sông đoạn dưới cột đèn điện cao áp. Đội tìm kiếm ngay sau đó đã thay phiên nhau xuống lặn với hy vọng sớm tìm được xác chị Huyền nhưng bặt vô âm tín.



Người dân đưa cô gái ra sông chỉ đoạn được nạn nhân "báo mộng".


Người dân vây kín dọc khúc sông Hồng.

Hiện đội thợ lặn vẫn đang nỗ lực tìm kiếm xác nạn nhân.

Trên bờ, hàng trăm người dân khắp nơi đổ về theo dõi và nhiều người kêu khóc thương cho số phận người phụ nữ bất hạnh. Về chiều, nước sông Hồng bắt đầu lạnh buốt nhưng lực lượng tìm kiếm vẫn đang nỗ lực không ngừng nghỉ quần thảo khúc sông.

Văn Nguyễn

2 comments:

Anonymous said...

Xac duoi chan cau tim khong ra
Thi lam sao tim xac linh hai quan VNam chong Trung Quoc o Truong Sa
Hoang sa ?????

Chac

Anonymous said...


Lai co them mot nha ngoai cam. Sao VN bay gio co nhieu nha ngoai cam qua vay. De nghi BCT co cau cac nha ngoai cam nay lanh dao dat nuoc la tot nhat.