Blogger Widgets

Tuesday, October 15, 2013

Vụ án gia đình Lê Anh Hùng sẽ không có hồi kết khi một đất nước đang bị thống trị bởi chế độ độc đảng...

QLB - Sáng 9/10/2013, vợ tôi (Lê Thị Phương Anh) đã tới trụ sở Công an Phường 5, Đông Hà, Quảng Trị để gửi đơn trình báo về vụ cô ấy bị bọn xã hội đen bắt cóc vào hồi 4h chiều ngày 8/10.

Chiều ngày 9/10, Đại uý Nguyễn Minh Đông, Phó Công an Phường 5, gọi điện cho tôi báo mời vợ tôi qua làm việc. Tôi đề nghị họ chuẩn bị giấy mời cho đúng thủ tục. Tuy nhiên, khi vợ tôi qua làm việc thì họ lại không đưa giấy mời cho vợ tôi, vì thế cô ấy đã từ chối làm việc. Vợ tôi đã “làm việc” theo kiểu “không chính thức” như thế rất nhiều lần với rất nhiều đoàn Công an rồi, nhưng cuối cùng họ chỉ biết lợi dụng chúng tôi mà không hề bảo vệ chúng tôi.
Đến cuối buổi chiều, Đại uý Nguyễn Minh Đông đã sang nhà trao giấy mời cho vợ tôi. Sáng nay, 10/10, vợ tôi đã sang trụ sở Công an Phường 5 để làm việc về vụ bắt cóc. Nội dung cơ bản như những gì mà vợ tôi tường trình dưới đây.

Trước kia, khi đơn thư tố cáo các ông Hoàng Trung Hải, Nguyễn Tấn Dũng, Nông Đức Mạnh chỉ do tôi ký, nhà chức trách luôn tìm cách vu cho tôi là bị “tâm thần hoang tưởng”. Giờ đây, vợ tôi (nhân chứng trực tiếp, người từng nằm trong băng đảng ma tuý của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải – tên gián điệp người Hán lợi hại nhất trong lịch sử) đã trực tiếp ký đơn thư tố cáo cũng như lên tiếng trên các phương tiện truyền thông trong và ngoài nước về vụ tố cáo này.


Những tên đàn em xã hội đen của ông Hoàng Trung Hải đã ngang nhiên bắt cóc nạn nhân ngay giữa thanh thiên bạch nhật rồi tra tấn, cướp bóc và thiếu chút nữa thì tiêm thuốc độc rồi hãm hiếp (chúng đã làm rất nhiều lần như thế kia, khi vợ tôi vì quá sợ hãi mà không dám lên tiếng). Điều này cho thấy ngài Phó Thủ tướng gốc Tàu này đã ngang ngược đến mức độ nào, cả một hệ thống chính trị với 16 vị Uỷ viên Bộ Chính trị, 175 vị Uỷ viên Trung ương Đảng, 499 vị Đại biểu Quốc hội đã bất lực đến thế nào trước “con ngựa thành Tơ-roa” này.

Tôi khẩn thiết đề nghị ĐBQH Dương Trung Quốc thực hiện đúng chức trách của mình. Việc ông tiếp nhận đơn thư của chúng tôi là một hành động có trách nhiệm; nhưng dù biện hộ thế nào thì ông cũng là một trong những người phải chịu trách nhiệm về việc vợ chồng tôi phải gặp bao nguy hiểm suốt thời gian qua, cũng như an nguy của chúng tôi hiện nay. Chúng tôi không yêu cầu ông phải bênh vực chúng tôi, nhưng ông có quyền lên tiếng yêu cầu nhà chức trách phải làm đúng pháp luật. Đây là một nhiệm vụ nặng nề nhưng rõ ràng cũng hết sức cao cả đối với một vị Đại biểu Quốc hội.

Tôi khẩn thiết đề quý vị lên tiếng để không phải chỉ bảo vệ chúng tôi mà quan trọng hơn hết là bảo vệ đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta.

Xin trân trọng cám ơn quý vị!

Quảng Trị, ngày 10/10/2013
Lê Anh Hùng


GIẤY MỜI LÀM VIỆC CỦA CÔNG AN PHƯỜNG 5, ĐÔNG HÀ, QUẢNG TRỊ:

MỘT SỐ TIN NHẮN CỦA NHỮNG KẺ BẮT CÓC GỬI VÀO SỐ MÁY CỦA VỢ CHỒNG TÔI:








THƯ TỐ CÁO mà chúng tôi đã gửi cho Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang và ĐBQH Dương Trung Quốc ngày 16/9/2013:



Lê Anh Hùng

3 comments:

Anonymous said...

Thật là trắng trợn, tàn nhẫn, vô nhân tính. Phải làm sao để ngăn chận bàn tay đẫm máu tàn hại dân lành của bọn chúng.Hãy đoàn kết lại mà diệt trừ lũ vô lại này!

Anonymous said...

Tôi là Triết: 0903953774-0982990072 Cán bộ phường ở quận 7 TP HCM. chúc chị và gia đình mạnh khỏe để chống lại lũ bán nước này.

Anonymous said...

Trời ơi.
Mọi người hiểu lại cho: ở VN giờ đây người không làm gì mà không cúng bái tiền cho kẻ có nhiệm vụ là bị chúng thù gây chuyện rồi.
Còn nói gì đến việc nói sự thật bất lợi đến chúng nữa.
Nếu quyết đấu tranh thì hãy chuẩn bị để nhận bất công mà không nên kêu ca làm gì vì chả ai có khả năng giúp được, vì chưa đến lúc, vì chưa phải thời cơ. Chờ đợi trong im lặng phải được xem là hành động tích cực.Thời điểm!!!
Không bị thua là do mình, thắng được là tại địch. Thắng có thể dự tính nhưng lại không thể mong muốn.