Blogger Widgets

Sunday, October 6, 2013

Thế giới nghiêng mình trước sự ra đi của Tướng Giáp có khiến giới chóp bu Hà Nội nghĩ về mình?

QLB - Vị Tướng cuối cùng trong 10 Danh Tướng huyền thoại qua mọi thời đại được Thế giới phong chọn đã ra đi mãi mãi để lại cho hậu thế niềm tiếc thương vô hạn.

Giới lãnh đạo Hà Nội hôm nay sẽ còn có ai mà khi ra đi được cả dân tộc nghiêng mình tiễn đưa? Câu trả lời chắc chắn sẽ là KHÔNG!

Việt Nam hôm nay với bao sự bất công giày xéo đến tận tâm can của con người, tham nhũng hoành hành, sự vô cảm đã ăn mục ruỗng tâm hồn người Việt Nam, cái xấu, cái vô luân, cái phi đạo lý, phi nhân tính và một nền đạo đức giả có lẽ đã trở thành đặc trưng của giới chóp bu của Quốc gia độc đảng này khiến cho lòng dân phẫn nộ và chỉ thầm ước mong một ngày có đủ sức mạnh để đào mồ chôn cái chế độ độc đảng, độc tài, tham nhũng đang thống trị cả dân tộc!

Phàm là 'Quan phụ mẫu', là Lãnh tụ của nhân dân, những gì các ngài đã gây ra cho dân tộc Việt Nam khiến cho đại bộ phận nhân dân chỉ mong các Ngài 'xuống địa ngục' càng sớm cho Việt Nam càng được nhờ???!!!
Hãy nhìn vào tấm gương Tướng Giáp để mà soi lại mình khi còn chưa muộn! Đừng để như tên tội đồ Lê Duẩn để lại lời nguyền rủa đến ngàn thu... Nếu không vì tên tội đồ VUa cộng sản Lê Duẩn bắt giam Hồ Chí Minh và dầy Đại Tướng Vỗ Nguyên Giáp xuống 'ngã ba chuồng bò', giải tán Đảng Xã hội và Dân chủ thì liệu Dân tộc Việt Nam ta có phải chịu nỗi đau đớn hoạ độc Đảng, độc tài phát xít như hôm nay???

Thế giới nghiêng mình trước huyền thoại quân sự

Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Chủ tịch Cuba Fidel Castro

Tướng Giáp từng được Tạp chí Times ca ngợi là “ngọn núi lửa phủ đầy tuyết” hàm ý bề ngoài bình tĩnh nhưng bên trong hừng hực nhiệt huyết cách mạng.
Có lẽ sau Bác Hồ, Bác Tôn, Đại tướng Võ Nguyên Giáp – “người anh cả” của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng là một trong số ít lãnh đạo được người dân gọi bằng hai tiếng kính trọng xen lẫn yêu thương: Bác Giáp. Không chỉ với người dân làng An Xá, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình quê hương ông, nơi chưa kịp hàn gắn nỗi đau khi siêu bão vừa đi qua, giờ lại phải tiếp tục đón nhận tin dữ “Bác Giáp qua đời” mà có lẽ với mỗi chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam sau cụm từ “Anh bộ đội Cụ Hồ”, tất cả đều tự hào khi được gọi là “lính Tướng Giáp”.


Tượng đài lỗi lạc ấy vẫn sừng sững trong lòng bao thế hệ Việt Nam và bạn bè quốc tế khi trong thời chiến vị tướng tài ba đã kiên cường dẫn dắt toàn dân tộc Việt Nam lập nên những kỳ tích khiến thế giới phải nghiêng mình thì đến lúc hòa bình ông lại tiếp tục trở thành biểu tượng của tinh thần đoàn kết, là hình ảnh kết nối sức mạnh Việt Nam với bạn bè thế giới, “trở thành người bạn của tất cả các dân tộc” như Hãng tin Bloomberg nhận xét.

Ngay từ tối 4-10-2013, truyền thông quốc tế đã dồn dập đưa tin về ông với những dòng tít lớn, trang trọng. Các tờ The Wall Street Journal đăng hình ảnh vị Tổng tư lệnh với bộ quân phục oai phong trong tư thế chào đĩnh đạc ngay trang nhất. Tương tự, The New York Times đưa hình ảnh Đại tướng nở nụ cười hiền hậu trong một buổi gặp gỡ quốc tế. Trong khi đó báo Pháp Le Monde và Hãng Reuters lại đánh giá ông là “một trong những nhân vật nổi tiếng nhất châu Á của Việt Nam trong thế kỷ 20”. Còn tờ The Washington Post lại bình luận một cách sâu sắc trong bài viết của mình: “Tướng Giáp được tôn kính như một trong những nhà lập quốc của đất nước ông”. Hãng tin AFP ca ngợi Đại tướng là “nhà kiến trúc sư đại tài trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ”.

Riêng thượng nghị sĩ Mỹ John McCain, từng là cựu tù binh khi tham chiến tại Việt Nam cũng ngậm ngùi vĩnh biệt “Nhà chiến lược quân sự lỗi lạc” trên Twitter trong khi Hãng BBC không tiếc lời ca ngợi:“Trong chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954, ông trở thành vị chỉ huy quân sự châu Á đầu tiên đánh bại một thế lực phương Tây tầm cỡ” và Hãng tin AP nhận xét “Ông là vị Anh hùng dân tộc chỉ đứng sau Chủ tịch Hồ Chí Minh - người dẫn dắt dân tộc Việt Nam đến độc lập”…

Còn với các hãng thông tấn châu Á, Văn hối báo của Hồng Kông gọi Đại tướng là “Napoleon Đỏ”; đặc biệt những trang mạng hàng đầu của Trung Quốc như Tân Hoa, Baidu, Sina, People, Chinanews, CCTV … và các trang Tin tức, Thế kỷ 21, Thiểm Tây, Sơn Tây, Thượng Hải, Sohu, Thương Đô, news.163… đều đồng loạt đưa tin; trong đó các tờ Thượng Hải buổi sáng, Hoa Nam buổi sáng… nhất loạt gọi Đại tướng huyền thoại là “vị công trình sư tài ba dẫn dắt dân tộc Việt Nam chiến thắng trong hai cuộc kháng Pháp và Mỹ”.

Tân Hoa xã viết: “Ông là nhân vật khai quốc công thần có tuổi thọ cao nhất Việt Nam và thế giới… Những câu chuyện về ông đặc biệt thu hút sự quan tâm của mọi người”. Trang tin tổng hợp lớn hàng đầu Trung Quốc Sina đăng nhiều tin bài về “vị tướng trăm tuổi từng ba lần xuất hiện trên tờ Times” trong khi mạng Tương lai sử dụng cụm từ “Cuộc đời truyền kỳ của vị tướng trăm tuổi”. Riêng trang Con mắt hoàn cầu thực hiện loạt bài bốn kỳ chi tiết về cuộc đời vị tướng tài ba, trong khi Tv.People trên bản tin phát vào lúc 7 giờ 21 phút sáng 5-10 đã đưa nhiều hình ảnh về Đại tướng.

Còn mạng Tin tức Trung Quốc nhắc lại cụm từ Tướng Giáp từng được Tạp chí Times ca ngợi là “ngọn núi lửa phủ đầy tuyết” hàm ý bề ngoài bình tĩnh nhưng bên trong hừng hực nhiệt huyết cách mạng.

Bên cạnh đó, các báo Trung Quốc đều nhắc đến lần ông tham dự Đại hội thể thao châu Á tổ chức tại Bắc Kinh năm 1990 với những lời trân trọng nhất và nhận xét rằng Đại tướng luôn nỗ lực cải thiện mối quan hệ giữa hai nước Việt - Trung.

Theo Mạc Khai

Công an TP.HCM

NHỮNG BÀI NỔI BẬT CỦA QLB

12 comments:

Anonymous said...

Vo Ng Giap chet
Het an may tu hao qua khu
Lich su sang trang,
Chac chan 100% VNAm se bi Tau do ho,

Mot dan toc ngheo hen
Anh hung tan, quoc gia tieu vong

Dang cong san la gi, mot lu ngu dot, that hoc, doc tai, tham quyen, co vi, hen nhat, tham nhung

Chac

Anonymous said...

Muon chinh phuc, do ho, xam luoc mot dan toc
Phai tieu diet nhung gi dan toc do tu hoa

Vi du: Duc Quoc Xa dot Pari, Linh My tieu diet nha bao tang, Baghdad, Napoleon dot Moscow, linh VieNam dap pha tuog phat o Angko, Campuchia

Vo Ng Giap chet
Nguoi Viet Nam con cai gi de tu hao
2 trieu nam mo linh Cong San tren duong mon Ho Chi Minh ???, well
xe cay Boxit Tay Nguyen gan do

VNam, mot dan toc se bi do ho
Quang Trung song lai cung khong cuu duoc

Chac

cu xám said...

Vẫn nhớ thầy giáo cấp 3 từng nói . Mày ko chịu học để thi thì chỉ có về nhà mở trường Đại Học Chuồng Bò thôi ( vay tiền ngân hàng để học , học xong không xin đc việc lấy gì trả ngân hàng. Nên em không học nữa mà lên tây nguyên làm rẫy , làm được 1 năm thì không may bị sét đánh liệt 2 ngón tay trái . công nhận là đất đai còn để hoang nhiều quá) . Bây giờ thấy nhà nước mình mà đầu tư chuồng bò trên toàn quốc để tận dụng đất hoang trồng cỏ và công nhân thất nghiệp thì hiệu quả biết bao . Giá thịt bò và sữa sẽ giảm. Nói thật là thèm thịt hoặc sữa bò lắm ý nhưng công nhân tiền đâu dám mua , để tiền nuôi 1 vợ 1 con mà ko đủ tiền. Lương 2 triệu 5 trừ các khoản đi 1 tháng còn 20 nghìn để vào mạng internet .mong toàn thể quý nhân đọc được hãy ủng hộ góp ý . Bác Dũng ủng hộ đươc không . Các bác cứ thế này thì cả nước chết đói mất

NGUYỄN said...

" QLB - Vị Tướng cuối cùng trong 10 Danh Tướng huyền thoại qua mọi thời đại được Thế giới phong chọn..."

Thế giới nào phong chọn ? QLB có thể dẫn nguồn cho tin nầy được không!

Anonymous said...

so sanh 2 nhan dinh ve Vo Mg Giap

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/572951/ngang-tam-voi-alexander-dai-de-vuot-tam-napoleon.html

http://www.goodreads.com/book/show/574603.Victory_at_Any_Cost

Ket luan,
Bon VietNAm trong nuoc coc ngoi day gieng, meo khen meo dai duoi

Neu chien tranh no ra hom nay
Voi cach nhin nhu vay, VNam chac chan thua - Cho no thua di roi moi biet ai dung ai sai

Vo ng Giap chi gioi chien tranh du kich, truong ky khang chien va thi sinh mang 2 trieu nguoi VNAm

Trong boi canh kinh te toan cau,thong tin internet, chien tranh tren Bien, .. tat ca loi the chien luoc cua Vo Ng Giap dieu bi loai bo, chi con 1 yeu to co hieu luc, VNam ngheo dan tri thap, thang ngu thich tu cho minh hay tai gioi

Chac

Anonymous said...

giới chóp bu Hà nội nghĩ gì trước cái chết của tướng Giáp?
đầu óc chúng chỉ toàn giòi bọ thì nghĩ cái quái gì

Anonymous said...

Tôi là người sinh sau chiến tranh, nhưng khi biết sự that thì that phẫn nộ đối với những thành phần như Lê Duẩn/ Lê Đức Thọ/ Văn Tiến Dũng/Lê Đức Anh...Một lũ tài hèn, đó kỵ, tiểu nhân.
Với giói chop bu hiện nay, tôi mong các ông hay lấy gương bác Giap làm lẽ song cho mình. Người nào đã nhúng chàm quá sâu như đồng chí X thì nên từ chức để đỡ muối mặt cho muôn đời sau. Và hay làm như nói, như câu nói của chủ tịch Sang " Phải biết xấu hổ với tiền nhân"

louielamson2000 said...

GIA’P DI !?
GIA’P VE^` !?
GIA’P QUA CON ME^ !?

GIAP DI O CHON BA DINH
GIAP VE SAU BAO (HURRICANE) QUANG BI`NH XA’C XO…
VIET NAM DANG CUOP GIAC MO
DAT NUOC TUT HAU BAO GIO DOI THAY !?
GIA’P, HO^`,DO^`NG, DUA^?N DA?NG NA`Y !?
DAY DUA DAN TOC DEN NGAY DIET VONG…

GIA’P DI !?
GIA’P VE^` !?
GIA’P QUA CON ME^ !?

Hai Phong Vietnam October 08, 2013



CAU CHUYEN THANG 10-2013!?

Thang muoi (4-10-2013) con bao so muoi (10)
Mien Trung Xu Quang dem ngay ta toi
Gio mua chuyen dong dat troi
Quang Binh nha cua toi boi tan hoang…
* * *
Thang muoi (4-10-2013) Tuong Giap qua doi
Mua thu Ha Noi dat troi ra sao??
Quang Binh bao lon ap vao
Thua Thien, Quang Tri dong bao kho dau…
* * *
Thang muoi (10)…

Thang muoi (10)…

Thang muoi (10)…

Anonymous said...

Tin động Trời ! Chuyện có thật ! Đang xãy ra tại nhà lão Giáp !

Trên trang mạng http://www.tinmoi.vn , có đăng một tấm hình trong nhà lão Giáp – có ảnh lão Giáp làm bằng chứng- cho người dân vào phúng điếu.

Có một cái trống đồng , to tổ bố , được đặt nằm chình ình ở giữa nhà.

Trống đồng là Quốc bảo , là tài sản Quốc gia.

” Chí Công Vô Tư ” ? Mà bê Quốc bảo về nhà làm của riêng !

Trước đây , có lão Phiêu ; giờ nầy thì có lão Giáp , một lủ ăn cắp của công .

Phải niêm phong cái trống đồng lại , để làm bằng chứng; không khéo nay mai , có đứa nó phi tang tang vật.

Đừng có ai nói đây là ” Hàng nhái , hàng Trung quốc , chỉ đáng giá vài triệu bạc ” !!!!!!

Nói như vậy là sỉ nhục lão Giáp. ” Đại tướng ” thì phải chơi hàng xịn , hàng độc.

Theo dẹp quách hết đi ! Không có ma chay ma chiếc , truy điệu truy điếc , điếu văn điếu diếc , quốc táng quốc tiếc gì hết!!!!!!!!!!!!!!

Ai lại đi làm ma chay cho cái thằng ăn cắp của công !!!!!!!!

Công An đâu ! Sao không đi còng đầu cái thằng phóng viên nầy lại !

Cái tội lợi dụng ” lúc tang gia bối rối ” ; nó chơi xỏ lão Giáp.

Thằng nầy đúng là ” láo “thật ! Hi…hiiiiiiii…..

Thật đẹp mặt cho một ” Đại tướng “.

Anonymous said...

Nếu mày có tài giỏi hãy về VN làm cách mạng đi xem có ai theo mày ko, đừng sủa bậy như con chó dại nữa. Đảng cộng sản bây giờ tha hóa bởi những kẻ ngu dốt bất tài tham nhũng nhưng ĐẠI TƯỚNG là niềm tự hào của tất cả những người Việt yêu giống nòi con chó dại kia ạ

Anonymous said...

Chuyện TG phong chọn 10 danh tướng là điều bịa đặt. Một số người, trong đó có đại sứ VN ở Anh, đã phải mất nhiều thời gian viết thư đi hỏi các bảo tàng, các báo, các viện nghiên cứu ở khắp nưsc Anh, nhưng không đâu biết cuộc bầu chon như thế. Nhà ngoại giao kỳ cựu Ng. Khắc Huỳnh đã có bài viết về việc này.Chỉ cần đánh tên ông và mấy chữ "Mười vị tướng" là có thể đọc được bài này trên mạng. Bà Trần Thị Vinh ở Viện Sử học VN là một trong những người bịa ra câu chuyện nói trên. Bà ta còn bịa ra con số cụ thể là Trần Hưng Đạo và Võ Nguyên Giáp đều được 100 % phiếu bầu. Tôi kính phục hai vị này, nhưng không thể tin một con số hoang tưởng như thế.

Anonymous said...

Đại tướng Võ Nguyên Giáp mất, cà nước khóc xót thương.

Giới chóp bu Việt nam đương thời mất, đảm bào người dân ta vỗ tay !!!

Rồi xem có đúng không nhé !

Trước kia, những người "triệt hạ" Đại tướng, cũng cùng chung số phận "dân ta vỗ tay" khi qua đời. Nhục !!!