Blogger Widgets

Tuesday, October 29, 2013

Sự thật về cái chết hụt đầy "bí hiểm" của bà Phan Thị Bích Hằng (P1)

Bà Phan Thị Bích Hằng
QLB  - Có một công thức chung đã được mặc định: Những con người có khả năng siêu phàm trong giới ngoại cảm, cô đồng thường phát hiện ra khả năng huyền diệu của mình sau những lần thập tử nhất sinh đầy kỳ bí. Trường hợp bà Phan Thị Bích Hằng cũng không phải là một ngoại lệ.

Câu chuyện về cái chết hụt kỳ bí mà bà Phan Thị Bích Hằng kể lại (được ghi hình, không hiểu bằng cách nào bị phát tán tràn lan trên mạng) được coi là bước ngoặt khiến người phụ nữ này, từ một thiếu nữ thôn quê bình thường trở thành một nhà ngoại cảm. Với nhiều người, chính cái chết hụt đó đã "khai sinh" ra một "huyền thoại" ngoại cảm.

Cái chết huyền bí
Theo lời kể của bà Phan Thị Bích Hằng, bà Hằng sinh ra và lớn lên ở một ngôi làng nghèo thuộc xã Khánh Hòa, Yên Khánh, Ninh Bình. Năm 1990, khi 17 tuổi, vừa thi đại học về, Hằng cùng một cô bạn gái đang đi trên đường bỗng có một con chó nhảy xổ ra cắn. Hằng bị cắn vào chân trái, cô bạn gái bị cắn vào tay trái. Cũng như người dân ở các vùng nông thôn, Hằng và cô bạn cảm thấy chuyện bị chó cắn rất bình thường, rồi quên ngay sau đó.

Khoảng một tháng sau, cô bạn đột nhiên không nói được nữa, hàm răng cứng lại. Nghĩ là bị đau răng, Hằng đưa cô bạn đi khám. Bác sĩ nha khoa kiểm tra và khẳng định không phải do đau răng. Hai người lại đưa nhau đến Bệnh viện Quân y 5 Ninh Bình.

Sau khi khám xét, bác sĩ bảo bạn gái của Hằng có triệu chứng của người bị bệnh dại. Tưởng như đất dưới chân sụt xuống, tử thần đã nắm tay mình dắt đi, Hằng nói: “Đúng như vậy. Cháu và cô bạn đều bị một con chó cắn”. Sau hôm đó, Hằng cũng hôn mê bất tỉnh. Cô bạn thân đã qua đời.

Gia đình đưa Phan Thị Bích Hằng đi chữa trị nhiều nơi, bằng cả Đông y lẫn Tây y, song các bác sĩ, thầy lang đều lắc đầu, bởi bệnh này từ xưa đến nay không ai chữa khỏi. Khi đến nhà một ông thầy lang theo đạo Thiên Chúa giáo, ông xem xét kỹ biểu hiện cơ thể rồi nói một câu: “Chúa lòng lành sẽ che chở cho con”.

Theo GD

4 comments:

Anonymous said...

Người có cái trí ,sẽ có cái nhìn rất khác.

Tâm linh và đức tin
Lòng tin và sự thật
Thuyết phục và vớ vẩn
Khoa học và mê tín

Có thể tóm tắt như thế nầy " !?!?!?!?!? "

Anonymous said...

Day la con Phu thuy, con bip cai cung voi hang chuc ten phu thuy khac da va dang lam lung doan the che chinh tri tu dia phuong cho toi trung uong. Cac co quan quan su tu huyen den tinh va den bo quoc phong cung chi biet khoanh tay dung nhin
bay phu thuy tac aoi ,tac quai.

Anonymous said...

Ôi. Thật rùng rợn.
Nhóm lừa đảo này lại dùng nơi đây để quảng cáo mở rộng diện lừa đảo nữa.
Tôi và gia đình đã là nạn nhân của Hằng lừa này nhiều lần rồi.

Anonymous said...

Bạn nên đọc kỹ để hiểu ý nghĩa sâu cay của người Viết bạn nhé. Sự đối lập quá rõ ràng vì Kitô hữu không hề tồn tại quan niệm "NGOẠI CẢM" Ma Quái vớ vẩn.