Blogger Widgets

Monday, September 9, 2013

Gia đình Lê Anh Hùng là bằng chứng sống của đàn áp, bịt miệng người đấu tranh chống lại Quan tham nhũng và tội ác ở VN

QLB  - Khoảng 9h sáng ngày 7/9, vợ tôi, Lê Thị Phương Anh, lại bị hai trong số những tên vẫn rình rập, khủng bố suốt mấy năm qua cướp giật điện thoại. Buổi chiều cùng ngày, chúng tôi đã tới Công an Phường 5, Đông Hà, Quảng Trị để trình báo về vụ cướp giật.

Chúng tôi khẩn thiết đề nghị quý vị lên tiếng bảo vệ chúng tôi cũng như yêu cầu nhà chức trách phải trả lời về vụ tố cáo của chúng tôi, bởi nó liên quan đến vận mệnh của đất nước chúng ta: Những kẻ bị chúng tôi tố cáo (Nguyễn Tấn Dũng – Hoàng Trung Hải – Nông Đức Mạnh) là những người đã và đang lãnh đạo đất nước; đặc biệt, ông Hoàng Trung Hải là một tên người Hán đã khai man lý lịch để chui sâu leo cao hòng phá hoại Việt Nam; việc ông ta khống chế Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đã biến hai ông này trở thành những tên Lê Chiêu Thống hiện đại, ngoan ngoãn làm theo chỉ đạo của Trung Nam Hải.
Mới đây, trên trang mạng của đài BBC có bài “Việt Nam sẽ bị cắt làm đôi nếu có sự cố hạt nhân”, và quý vị nghĩ sao nếu biết rằng PTT Hoàng Trung Hải chính là Trưởng ban Chỉ đạo Nhà nước Dự án Nhà máy Điện Hạt nhân Ninh Thuận. Đó chỉ là một trong rất nhiều thảm hoạ mà tên gián điệp lợi hại nhất trong lịch sử này có thể gây ra cho đất nước chúng ta. Suốt mười mấy năm nay, ông Hoàng Trung Hải là người khuynh loát ngành điện Việt Nam (hiện nay hầu hết các dự án hạ tầng trọng điểm quốc gia, đặc biệt là dự án điện, đều nhờ ông bàn tay ảo thuật của ông Hoàng Trung Hải mà rơi vào tay nhà thầu Trung Quốc), và sự cố mất điện toàn miền Nam ngày 22.5 vừa qua là một lời cảnh báo cho thấy an ninh năng lượng nói riêng và an ninh quốc gia của Việt Nam nói chung đang nằm trong tay ai.


Xin trân trọng cám ơn quý vị!
Quảng Trị, ngày 8/9/2013
Lê Anh Hùng






Lê Thị Phương Anh đang trình báo về vụ cướp giật tại trụ sở Công an Phường 5, Đông Hà, Quảng Trị
chiều ngày 7.9.2013.
Lê Anh Hùng

NHỮNG BÀI NỔI BẬT CỦA QLB

No comments: