Blogger Widgets

Wednesday, September 25, 2013

Đằng sau QLB ba cây gậy là ai?

QLB 
- Cu đen đã lâu vắng mặt nay mới hội ngộ cùng Quý độc giả. Chả là Cu đen tôi buồn đời định đi ở ẩn, ai dè cũng không yên thân ...

Chả là nghe lóm được đám hackers kháo nhau: Sau khi mấy cái Blogs trá hình của Tướng Nguyễn Văn Hưởng do bọn  Dương Đắc Giu, Nguyễn Đại bị bại lộ. Dân cư mạng không ai còn lạ gi Blog Kami, TTHN, Bồ câu đen, Diều hâu đen, TTX Vàng Anh... lập lên chỉ để đánh lừa 'dân chủ', mà thực chất chỉ chuyên gài gián điệp bám theo các máy tính của người truy cập để 'tóm cổ' 'một lô xích xông' những ai dám có mầm mống đấu tranh dân chủ.... Cũng xin bật mí: Riêng ai muốn chửi ông Chủ tịch nước, ông Bộ Trưởng Trần Đại Quang, ông Tổng Bí Thư thì cứ thoải mái, nhưng'cấm kỵ' không được 'động' đến thày trò nhà X!

Kể từ khi bị vạch mặt chỉ tên, Tướng Nguyễn Văn Hưởng bị đuổi về vườn, phiền não sinh bệnh, sang đến tận Nhật Bản chữa bệnh mà vẫn phải nuôi một đám mật vụ dày đặc, vậy mà cũng không dám lên bàn mổ bởi sợ lỡ đâu có .... độc giả Quan làm báo xuất hiện!

Đừng tưởng Hưởng đã về mà hết quyền lực nhé! Có Tiền mua tiên cũng được! đám Hackers mách lẻo cho Cu đen hay: Hưởng đã chỉ đạo cho đám bloggers rút vào bí mật, trước đây 'tinh tướng' lấy ngay ngân sách của Bộ công an để chi, nay 'hổng thèm' nữa mà trực tiếp Nguyễn Đăng Quang và Hồ Hùng Anh là nơi cung cấp ngân sách cho Hưởng hoạt động 'cách mạng' chống lại Tư Sang và Trần Đại Quang.

Chúng đã 'đẻ' ra Quan Làm báo ba cây gậy để chuyên phục vụ cho những phi vụ này! Kể cả Blog Cầu Nhật Tân sau khi Chủ nhân bị Hưởng tóm gáy đã trở thành công cụ của riêng Hưởng và ăn lương của Quang và Anh!

Nguyễn Đăng Quang - Hồ Hùng Anh ngoài việc cùng Nguyễn Đức Kiên 'nhào nặn' cổ phiếu Techcombank thế chấp lấy tiền để mua lại cổ phiếu của chính mình và của các ngân hàng khác, vừa đẩy giá cổ phiếu của mình, vừa thâu tóm các ngân hàng khác mà trong cuộc điều tra vụ án Bố già Kiên đã phát hiện, Quang - Anh còn là cặp bài trùng với chức năng "Bộ Ngân sách"cung cấp tài chính cho Tướng Nguyễn Văn Hưởng sử dụng đám an ninh mật vụ và nuôi mấy blog chuyên 'đánh' Tư Sang và Đại Quang.

Vậy mà đố ai làm gì được đấy!???

Cu đen

5 comments:

Anonymous said...

Cu Den quyet dinh ve o an la quyet dinh DUNG
The facts
- BoxiVNam, Gs Hue Chi bo cuoc choi
- Truong Duy Nhat tit ngoi,
- Nhom 358 on ao chang di ve dau

QLB bi chan trong nuoc,
Chi co Viet Kieu la vo, thu vui re tien cua ke du thoi gian, 60% VK gia, Viet Kieu that nghiep, co xung dang dan than 16 nam tu de mua vui cho bon ho khong
Vu BitCoin huy bo, chung to nhan dinh Viet Kieu Cu li la dung

Cu Den bi Camy khieu khich ???
Look, QLB hanh dong vi cam tinh ???? Nhung di tu la vi cam tinh thieu ly tri,

Khi phai lua chon di theo tieng goi con tim, hoac ly tri
Ly tri day rang chang di ve dau ??
De tu nhien thi tu tu, tu nhien no cung chet


Tren doi nay con nhieu chuyen xung dang thoi gio cong suc hon

Chac

Viết từ Boston said...

Cu Đen ơi đừng đi ở ẩn sớm bởi vì Cu Đen đi rồi, cớ sự ai lo? Và những chuyện "động trời" không có Cu Đen thì làm sao mà biết được? Chúc Cu Đen luôn khỏe để phục vụ đại chúng.
Tên Hưởng già này vẫn còn ghê quá! Mong cho nó chết sớm cho rồi. Ngay cả thằng Dũng "xà mâu", chết đi cho dân đỡ khổ! À mà Cu Đen ơi, tên Trọng lú rúc đâu rồi, ít nghe tai tiếng?

Viết từ Boston said...

Cu Đen ơi đừng đi ở ẩn sớm bởi vì Cu Đen đi rồi, cớ sự ai lo? Và những chuyện "động trời" không có Cu Đen thì làm sao mà biết được? Chúc Cu Đen luôn khỏe để phục vụ đại chúng.
Tên Hưởng già này vẫn còn ghê quá! Mong cho nó chết sớm cho rồi. Ngay cả thằng Dũng "xà mâu", chết đi cho dân đỡ khổ! À mà Cu Đen ơi, tên Trọng lú rúc đâu rồi, ít nghe tai tiếng?

Anonymous said...

PHONG HA DAO QUAY DAU THANH PHAT ..U..? QUA NGAY THO NHIEU LUC CUOC DOI KHONG DO TA DINH DOAT NEU MOI NGUOI CU DUA ONG LEN NGOAI ONG RA KHONG AI KHAC THI KHONG MUON CUNG PHAI LAM ....?

Chín Củi said...

Nghe nói Cu Đen xuất thân là một cu đỏ (đảng viên CSVN ?), sau này vì vận nước sôi động, bị cái đảng CS cướp ngày đốt kỹ quá, phần khác vì thương dân ngu cu đen bị áp bức bóc lột như thời Pháp thuộc ... nên đau xót cho vận nước tang tóc, đã tự hoá thân thành Cu Đen.
Viết mãi nói mãi, cũng chỉ là một Anh Hùng Cô Độc, nhìn trước nhìn sau, nhìn xung quanh, cũng chỉ là Ta với chính bản thân Ta ...
Chín Củi chia sẻ thấm thía và xót xa về tâm tình này.
Phải nói ngay rằng, bây giờ bà con ta, nói rất HAY về những cái DỞ của chế độ CSVN - NHƯNG lại thiếu TỔ CHỨC để đưa ra những giải pháp khả thi để thay đổi xã hội Việt Nam.
Chúng ta tự bó tay chân và câm miệng hến cho đến bao giờ ???. Câu trả lời nằm trong con tim yêu nước và trí tuệ của mỗi một người dân còn chút suy nghĩ cho vận nước tình nhà Việt Nam .