Blogger Widgets

Wednesday, September 11, 2013

Đàn áp và đánh cắp nội tạng Học viên Pháp Luân công ở Trung Quốc

QLB 
Kính gửi các tổ chức nhân quyền, chính phủ và cơ quan công quyền cùng toàn thể nhân dân thế giới !!!

Vụ lừa dối thể kỷ “Tự thiêu giả trên quảng trường Thiên An Môn” cách đây 13 năm đã là xảo cớ để chính quyền Trung Cộng mở chiến dịch “bôi nhọ thanh danh, vắt kiệt tài chính, tiêu diệt thể xác” đối với hàng trăm triệu học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc. Nắm trong tay quân đội, cảnh sát và hệ thống tuyên truyền phủ khắp thế giới, chúng phong tỏa thông tin, không ngừng lừa dối nhân dân Trung Quốc, kích động thù hằn phỉ báng Phật Pháp, hợp thức hóa che dấu cho tội ác tra tấn man rợ nhất từ cổ chí kim, bắt cóc, hãm hiếp phụ nữ, giết trẻ em, hủy hoại thai nhi và đáng sợ nhất là để nạn nhân chứng kiến từng nội tạng sống của mình bị cướp ở ngay trên bàn mổ. Và cho đến tận hôm nay dòng máu tanh vẫn chảy, hình thức ác quỷ mới trên hành tinh này vẫn được chúng lén lút thực thi.

Ở nơi đâu có nhiều tội ác man rợ  chống lại loài người nhất nơi đó cần những tiếng nói chính nghĩa nhất. Là người tu luyện theo nguyên lý Chân Thiện Nhẫn, trách nhiệm bảo vệ danh tiếng Đại Pháp, càng không thể thờ ơ và buông xuôi tội ác phi nghĩa này đối với các bạn đồng tu, chúng tôi 13 học viên Pháp Luân Công Việt Nam đã đi đến nước Trung Quốc để chứng thực Phật Pháp Vĩ Đại và dự kiến sẽ đến Thiên An Môn treo băng rôn giảng chân tướng cho nhân dân Trung Quốc và toàn thế giới biết “Lửa thiêu là giả”, “Tà  ác tạo ra vu khống để bức hại Pháp Luân Công”,“Tà Đảng Trung Cộng rốt cuộc là quỷ Satan, là Giả – ÁC -ĐẤU” (Marx-lenin là tín đồ của giáo phái quỷ sa tăng llluminati,  chính là triết học đấu tranh, giả dối ác độc đấu tranh, đấu với trời đấu với đất, đấu với người), “Pháp Luân Công là Phật Pháp”
Chúng tôi làm việc này còn có mục đích nữa, cứu độ người dân Trung Quốc theo chính tín của chúng tôi. Khắp thế giới các học viên khác cũng đều đang nỗ lực như thế. Nghệ thuật Thần Vận hầu như  chinh phục hết các quan chức, giới chủ lưu, văn nghệ sĩ, triển lãm tranh Chân Thiện Nhẫn biểu đạt tinh thần tu luyện Pháp Luân Công, âm nhạc, điện ảnh, khám phá khoa học vv.v đã được chính phủ , người dân thế giới nhiệt liệt ủng hộ, nhiều nước công bố ngày Pháp Luân Đại Pháp thế giới. Do đó không phải ngẫu nhiên mà trên 145 triệu người Trung Quốc Thoái Đảng Đoàn , Đội (vietdaikynguyen.com) , thực ra họ không muốn bị hủy diệt theo cái ác Đảng ấy nữa, họ muốn bảo tồn sinh mệnh. Bức hại chính tín sẽ gặp thảm báo, chúa Jesus cũng đã từng bị đế chế La Ma đóng đinh, và ½ người dân do Thái chết vì dịch bệnh, thành Jerusalem sụp đổ cùng với đế chế La Ma. Lịch sử sẽ lặp lại !!!
Xuất phát ở Việt Nam từ ngày 04/07/2013, Chúng tôi đoàn đệ tử Pháp Luân Công Việt Nam gồm 13 thành viên , một người về nước trước, trong đó còn lại 6 người nữ và 6 người nam (không có giấy tờ tùy thân vì đã bị bên công an Việt Nam tước đoạt ) bắt đầu bước sang biên giới Trung Quốc. Đến ngày 03/08/2013 chúng tôi đặt chân đến Bắc Kinh Trung Quốc và cư ngụ tại đó. Đầu tiên chúng tôi mướn khách sạn để ở, sau đó chúng tôi quyết định mướn nhà số 602 thuộc một chung cư do công ty môi giới quản lý. Đến ngày thứ 5 ngày từ 01/09/2013 đến 06/09/2013, vào khoảng 17g( giờ Bắc Kinh), trong khi chúng tôi đang ngồi trong nhà học Pháp (đọc sách) thì cảnh sát Trung Quốc xông vào nhà. Họ không trình bất cứ lệnh bắt giữ, hay giấy tờ khám xét nào, đánh đập các thanh niên trong đoàn, khiến cho khắp người và khuôn mặt chảy đầy máu.   
Khi đưa chúng tôi ra xe có rất nhiều người dân Trung Quốc chứng kiến. Họ xúc phạm người già và phụ nữ (dùng giày đạp lên bàn tay của phụ nữ, dùng giày đó đạp mạnh để nghiền bàn tay) .Trong khi ấy cả cảnh sát nữ lẫn cảnh sát nam đều dùng bàn chân đạp vào đầu và khống chế chúng tôi. Họ ngồi trên ghế và ngồi cười đắc ý.Khi họ đưa chúng tôi vào trụ sở cảnh sát thì lôi chúng tôi xuống tầng hầm thật sâu.
Họ tra tấn dã man, họ chia chúng tôi ra từng phòng, rồi sau đó đánh đập những người thanh niên trong nhóm của chúng tôi, khiến cho họ bị thương tích khắp người: lệch xương vai, dập khuôn mặt, rách môi, chấn thương não, chấn thương nội tạng…Họ trói hai tay của 6 thanh nhiên và 1 nữ 25 tuổi(trói tay ngược ra sau lưng bằng một loại dây nhựa rất dày, xiết chặt cho máu không lưu thông được, bị tê và tím cả hai bàn tay, liệt xương vai, làm chúng tôi rất khó thở.
Trong đoàn chúng tôi có ba cụ già 58 tuổi,70 tuổi,78 tuổi. Nhưng họ lại để nhiệt độ không khí trong phòng giam hạ xuống thật lạnh, làm cho chúng tôi bị lạnh cóng run lên từng cơn.
Vào lúc hơn 11h trưa ngày 07/09/2013 cảnh sát đến và ép chúng tôi phải về nước.  Chúng tôi yêu cầu gặp 6 thanh niên còn lại, họ không cho gặp và dùng hình thức cưỡng bức lôi chúng tôi ra xe để đưa về. Khi chúng tôi yêu cầu gặp Đại sứ quán Việt Nam và yêu cầu gặp luật sư. Cảnh sát nói với chúng tôi rằng những vị ấy ở sân bay. Đến sân bay thì quả thật không có một ai cả. Cảnh sát nói trả đồ cho chúng tôi và vội vàng đóng gói không cho chúng tôi nhìn thấy. Nhưng đến khi về nước kiểm tra lại hoàn toàn không thấy. Cảnh sát Trung Quốc đã cướp của chúng tôi những tài sản gồm: túi xách tay, chứng minh thư, điện thoại, máy tính...Tổng tài sản lên đến 100 triệu.
Hiện tại 6 người thanh niên trong đoàn đã mất tích gồm:
1_Vũ Hồng Tố – 44 tuổi
2_Phạm Xuân Giao 40 tuổi
3_Nguyễn Tăng Lượng 33 tuổi
4_Nguyễn Văn Kiệm 30 tuổi
5_Nguyễn Doãn Kiên 31 tuổi
6_Phạm Văn Hảo 27 tuổi
Vì vậy chúng tôi đề nghị đại diện cơ quan có thẩm quyền ( Đại Sứ Quán Việt Nam tại Bắc Kinh Trung Quốc ), liên lạc với bên Trung Quốc trả 6 công dân Việt Nam về nước.
Nếu còn làm ngơ trước hành vi này chúng tôi sẽ :
1.     Thông báo đến tất các học viên Pháp Luân Công thế giới.
2.      Gửi cho các cơ quan nhân quyền, Nhà trắng, đại sứ quán các nước, liên hợp quốc.
3.     Các tòa soạn báo trong nước và quốc tế.
4.     Nhân dân Việt Nam và quốc tế thông qua internet, email,  facebook, youtobe...
5.     Chúng tôi có thể treo băng rôn ở Đại sứ Quán Trung Quốc ở Việt Nam bất cứ lúc nào.
6.     Khi còn tính mạng thì chúng tôi sẽ dùng nó để bảo vệ công lý.
Chúng tôi không sợ kẻ hành ác, chúng tôi chỉ e sợ những người tốt không lên tiếng bảo vệ lương tri đạo đức và những người hoàn toàn vô cảm trước nỗi đau đồng loại.
Một  loài ác quỷ trên hành tinh này đang tiếp túc reo rắc tội ác, chúng tôi cũng bày tỏ hy vọng chính quyền các nước sớm lên tiếng chấm dứt tội ác này.
Xin hãy đứng cạnh chúng tôi trong cuộc chiến chính – tà, thiện – ác này.  
Cám ơn tất cả.
Video hình ảnh Đoàn.

1 comment:

Anonymous said...

Ôi dào, mấy vị cú truyền bá Pháp luân công gì đó, kêu gọi người này, người kia ra nhập... sao mà lắm "đạo" thế, lo làm ăn, làm phúc là đạo rồi.