Blogger Widgets

Monday, August 5, 2013

Nghị định 72 ... sợ đến cả tiếng nói của chính mình!

QLB 
Nghị định 72 của Chính Phủ.... Phải chăng Quỷ dữ Sợ đến cả tiếng nói của chính mình!
Theo Facebook Văn Chéo:


"Chủ tịch nước Trương Tấn Sang vừa ký Quyết định số 1251/2013/QĐ-CTN ngày 20-7-2013 về đặc xá năm 2013. Theo Quyết định này, đợt đặc xá nhân lễ Quốc khánh 2-9-2013 sẽ tha tù trước thời hạn cho hơn 10.000 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù."

Liệu trong số này có tù nhân lương tâm nào được ân xá?

Cả thế giới đang trông chờ vào hành động của ngài Chủ tịch nước sau chuyến thăm Hoa Kỳ sẽ thực hiện những hứa hẹn của mình kéo cái khoảng cách' khác biệt về chính trị của hai Quốc Gia mà chính Ngài Chủ tịch Sang cũng đã thừa nhận.

Có lẽ hành động thiết thực nhất cần làm là hãy ân xá cho Điếu Cày và Nguyễn Phương Uyên! Đó sẽ là 'tiếng Hát át Tiếng Bom' bởi quả'Bom' tấn Nghị định 72 của Chính Phủ ra đời ngày 19/7/2013 là một bước chuẩn bị cho những đợt bắt bớ, đàn áp cộng đồng dân cư mạng và những người yêu nước đang đấu tranh vì một nền dân chủ và một Tổ Quốc Việt Nam giàu đẹp. 

Sự nghiệp đấu tranh cho một nền dân chủ tại Việt Nam đang đi vào một giai đoạn đầy cam go và thách thức bởi một Chính Phủ độc tài, phát xít, tàn bạo với toàn dân tộc... nhưng đã khiếp sợ nhân dân đến độ phải ban hành cái Nghị Định vi Hiến, trái với Hiến Pháp Việt Nam: "Các Blog cá nhân Không được phép tổng hợp tin tức của các báo ...."! Rõ ràng cái Nghị định 72 này đã tiến đến bịt miệng nhân dân để không còn nghe thấy ngay sự lặp lại chính Tiếng nói của chính mình là giới truyền thông lề Đảng đã được chính Đảng Cộng sản giáo huấn từng giây, từng phút... 

Cũng chưa khi nào Chính Phủ Việt Nam lại trắng trợn và bất chấp dư luận nhân dân, dư luận Quốc tế đến như vây.... Khi Quỷ dữ đã phải sợ đến cả tiếng nói của mình thì có lẽ đó cũng là báo hiệu ngày tàn đã đến...

Trần Ái Quốc

3 comments:

Anonymous said...

Phant tich tam bay"

muc dich cua nghi dinh 72 la CAM DINH HUONG DU LUAN,

Vnam trinh do dan tri thap,dai da son quan chung khong co kha nang phan tich, nhan dinh dung dang DAN DAT, DINH HUONG DU LUAN QUAN TRONG HON CHINH LA THONG TIN KHACH QUAN

Vi du thong tin ve hinh anh Truong Tan Sang cui dau truoc Tan Cap Binh va quan doi truong quoc, ..the fact is mot nguoi cui dau, dan dat thong tin = lich su , hoac hen mat tuy nguoi duong dan du luan, Thu tuong Nhat Ban cung tung cui dau, ai dam noi Nhat Ban hen mat ??????

muc dich thu 2 la cam su lan toa cua thong tin bat loi cho Dang
Ban tinh cua dan VNam la hen mat, an phan, khiep so quyen luc, Facebook con am dam ban chuyen chinh tri.

muc dich ve lau ve da triet tieu bolger va lam chu du luan VNam

Blogeer o VNam, ngay tan da diem, boxit VNam, Doan Trang se chet dan chet mon

May thang tri thuc dzom binh luan kieu cam tinh nhu vay thi song de lam gi, co loi gi cho xa hoi, cung chi la 1 hinh thuc ngu dan nhu Cong San ma thoi,

Suc manh cua 1 dan toc la suc manh cua thong nhat y chi, cho du y chi do la doc tai, neu dung de bao ve dat nuoc, gay dung xa hoi la dieu dang nen lam...van de la anh lam vi loi ich cua ai, dan toc, hay cai ghe cua anh.


Chac

Anonymous said...

Điếu Cày và Phương Uyên, Cù Huy Hà Vũ,,.... làm gì có tội mà phải mang ơn ân xá.
Hãy thả ngay họ ra vô điều kiện.

Anonymous said...

Học lịch sử nước nào cho chính xác?

Vì bên Tàu tui thấy sử ký Tư Mã Thiên là có chữ Tín, lịch sử Mỹ cũng đáng tin. Nhưng còn mình thì sao?
Có giống ông Triều Eximbank ko? Nói dóc, nói 1 đằng làm 1 nẻo, vu oan giá họa cho người khác để bản thân được lợi ko?
Thà thua "đẹp" còn hơn thắng dơ.

http://webwarper.net/ww/~av/www.tintuchangngayonline.com/2013/08/bi-iep-vien-hoan-hao-pham-xuan-an.html

Should we learn the history of which is the best?

Muốn thuyết phục người khác thì phải có cái "Tâm", phải thuyết được cái Tâm của người khác thì mới thành công. Tâm ở đây là tâm lý (thích gì, ghét gì...).
Obama là người thông minh. Ông ta biết phải làm gì.

http://webwarper.net/ww/~av/www.tintuchangngayonline.com/2013/07/chuyen-tham-my-cua-ct-nuoc-chon-nham.html