Blogger Widgets

Monday, July 22, 2013

Talk Show Nhà Báo Bùi Tín, Chị Bùi Thị Minh Hằng, Và Phóng Viên CQQVNCH

QLB 
Hôm nay qủa thật là một ngày đặc biệt, Nhà Báo Bùi Tín một lần nữa đã đến với Diễn Đàn Hội Luận Phỏng Vấn Hiện Tình Việt Nam thuộc hệ thốngwww.paltalk.com, và 2000 ngàn dân trong quốc nội đang lắng nghe trực tiếp Nhà Báo Bùi Tín Talk Show Với Đồng Bào Quốc Nội trên các diễn đàn FaceBook. Nhiều người đã quan tâm về chuyến đi sắp tới của Chủ tịch Trương Tấn Sang, muốn lắng nghe những nhận định của ông Bùi Tín về chuyến đi này. Con số người tham dự trong Diễn Đàn Hội Luận đã lên đến 180 người.
Ông Bùi Tín có sơ lược về VN có thể tham dự vào Hiệp Định Xuyên Thái Bình Dương (Trans-Pacific Strategic Partnership Agreement gọi tắt là TPP), vì khi tham gia vào, VN không phải trả thuế nên sẽ có thể xuất cảng được nhiều hơn. Ngoài ra, ông Bùi Tín phân tích tình hình về việc dân chủ hóa VN sẽ xảy ra trước Trung Quốc. Ông Bùi Tín cho biết thêm lòng tin của dân đối với ĐCSVN đang xuống tới tận đáy và ông kêu gọi Quốc Hội bù nhìn cần phải chất vấn một nhân vật Tàu, đang giữ chức vụ Phó Thủ Tướng có tên là Hoàng Trung Hải. Lẽ dĩ nhiên còn những phân tích rất nóng bõng mà qúy vị không thể bỏ qua.
Điểm đặc biệt hôm nay, sau 1/3 buổi Talk Show, có sự xuất hiện của nữ tướng Bùi Thị Minh Hằng, người đã và đang kiên trì kiện ông Chủ tịch ủy ban nhân dân Hà Nội Nguyễn Thế Thảo ra trước vành móng ngựa về tội "bắt giữ người trái phép". Sự có mặt của chị Hằng đã làm cho Diễn Đàn vô cùng sôi động và có rất nhiều cành hoa được gởi đến chị Hằng bởi những người đang hiện diện.

Rất có nhiều người đã giơ tay đặt câu hỏi và chia sẽ những tâm tư trong Buổi Hội Luận này. Những chủ đề xoay quanh vụ giặc Tàu đang xâm lược VN, việc tạm đình chỉ xử án luật sư Lê Quốc Quân, cũng như tuyệt thực của anh Điếu Cày đã bước sang ngày thứ 29 và tình trạng sức khỏe của anh rất nguy kịch đến tính mạng. Ngoài ra, ông Bùi Tín đưa tin vụ truy tố những tên cai tù độc ác ở Romania dưới thời CS và phóng viên ChimQuốcQuốcVNCH cũng báo một tin mừng đưa tin có hàng trăm Đảng viên đã vứt bỏ thẻ Đảng được đăng ở trang http://www.thanhtra.gov.vn/Pages/Home.aspx. Phải nói đây là cuộc hội luận rất lý thú, mong qúy vị sẽ lắng nghe đến phút chót, để biết lời khẳng định của chị Hằng, nếu anh Điếu Cày có mệnh hệ, điều gì sẽ xảy ra?

21/7/2013
Mylinhng@aol.com

PS: Phần thâu âm Bùi Tín Talk Show 21/7/2013:

http://www.4shared.com/mp3/S7ISlDoB/1-_TALK_SHOW_BiTin_21-07-2013.html

No comments: