Blogger Widgets

Thursday, July 18, 2013

Đọc về chuồng cọp nghĩ đến nhà tù cộng sản hôm nay

QLB - Đọc bài viết về chuồng cọp Phú Quốc dưới đây để liên tưởng đến nhà tù cộng sản hiện nay cũng không khác gì, thậm chí thủ đoạn còn đê hèn, ghê rợn hơn bao giờ hết. Những tù nhân lương tâm, những người tù bị bắt bớ bởi muốn tâng công với 'ông anh 16 chữ vàng', những người tù bị bắt giữ vì đòi dân chủ ... và cả những người vô tội bị tống giam để phục vụ cho những cuộc dấu đá quyền lực trên chính trường Việt Nam đều bị hành hạ thể xác và tinh thần, bị hãm hiếp, bị cho tù nghiện ma tuý khủng bố và cố tình gây nghiện ... Có lẽ thủ đoạn đớn hèn và tàn khốc không những học được từ những chuồng cọp năm nào mà còn được những cái 'đầu và trái tim' cộng sản biến hoá còn hơn cả thời kỳ trung cổ!

Choáng váng ở Nhà tù Phú Quốc (1):
Lạnh gáy trước các "chuồng cọp" giết người man rợ

 - Những hình ảnh mô tả cảnh tra tấn vô cùng man rợ đối với các tù binh cộng sản ở Nhà tù Phú Quốc khiến bất cứ ai phải rùng mình sợ hãi.

Một du khách quốc tế bước vội ở Nhà tù Phú Quốc, nơi giờ đây là "điểm đến" không thể bỏ qua, để biết về một giai đoạn bi thương, oai hùng của những người cộng sản

Có thể khẳng định, những hình ảnh tra tấn khủng khiếp các chiến sĩ cộng sản hiện hữu ở Nhà tù Phú Quốc là một tội ác ghê rợn, mà các thế hệ trẻ Việt Nam hôm nay chưa biết đến nhiều. Khi thăm quan nhà tù này, nhiều bạn trẻ, nhất là các học sinh còn nhỏ tuổi phát biểu rằng "đã học trong sách lịch sử nhưng không thể tưởng tượng nổi".

Sau khi thực hiện những thủ đoạn thâm độc nhất nhằm làm lung lay ý chí của chiến sĩ cộng sản không được, quân Nguỵ đã tra tấn cho đến chết, với những hình thức dã man, quái đản nhất.

Nhà tù được bao quanh bởi hệ thống dây thép gai dày đặc. Một đoạn lại có quân lính và chó nghiệp vụ canh gác, chưa kể các tháp canh ở các góc của nhà tù

Theo mô tả tại Nhà tù Phú Quốc: Chuồng cọp kẽm gai là một trong những sáng chế dã man nhất mà Mỹ-Nguỵ đã dùng để hành hạ, tra tấn tù binh tại nhà tù Phú Quốc mà chúng gọi là chuồng cọp. Phân khu nào cúng có 2-3 cái. Chuồng cọp kẽm gai được tạo ra bằng cách đan chằng chịt dây kẽm gai xung quanh và trên nóc. Có nhiều loại với kích thước khác nhau, có loại chúng nhốt một người, có loại chúng nhốt 5-6 người. Có loại người tù binh phải nằm dưới đất, cát; có loại người tù binh phải nằm trên dây kẽm gai. Có loại chỉ ngồi mà không nằm được, có loại chỉ đứng lom khom, có loại chỉ ngồi lom khom. Tất cả các loại chuồng cọp này, chỉ cần người tù nhúc nhích thay đổi tư thế là bị kẽm gai đâm vào cơ thể.

Tất cả các chuồng cọp đều được để ngoài trời. Tù nhân khi bị phạt nhốt vào chuồng cọp sẽ bị bọn giám thị bắt cởi hết quần áo, chỉ cho mặc một chiếc quần cụt để phơi nắng, mưa, sương gió suốt ngày đêm, mặc cho muỗi mòng hành hạ. Ở đây tù binh chỉ được ăn một ít cơm với muối hoặc không có muối phải ăn nhạt, mỗi ngày chỉ được 1-2 ca nước uống, phải đi tiêu, tiểu tại chỗ.

Những đêm lạnh cóng, chúng cho dội nước lên người tù binh mà chúng gọi là “giải khát cho cọp” hoặc “rửa chuồng”. Những ngày nóng nực, chúng cho dội nước muối lên người, và gọi là ướp cho mau lên cân, có khi chúng cho đốt lửa cạnh chuồng cọp.
Giữa trời nắng hoặc đêm lạnh, những tù binh bịt lột trần chỉ có thể ngồi khom. Khi mỏi quá thẳng người lên là bị kẽm gai chọc thẳng vào đầu

Trong "chuồng cọp" này, tù binh chỉ có thể nằm, không ngồi được, cựa quậy thay đổi tư thế là bị kẽm gai đâm vào người toé máu

Tù binh bị nhốt trong chuồng cọp vài ngày là toàn thân bị lột da. Nhiều người bị nhốt lâu ngày, da non mọc lên rồi lại bị cháy, bị lột nhiều lần. Nhiều người chịu đựng không nổi với cái nóng, cái lạnh, đói khát nên đã chết ngay tại chuồng cọp này.

Nhiều tù binh đã chết vì bị phơi nắng trong "chuồng cọp" giữa trời như thế này

Khác với chuồng cọp làm bằng kẽm gai, chuồng cọp Catso do Mỹ - Nguỵ sáng chế ra không kém phần man rợ đối với các tù nhân nhà tù Phú Quốc. Chuồng cọp Catso được làm bằng sắt tấm biệt kín bốn mặt, hình dáng tương tự như chiếc container, cũng có loại lớn, loại nhỏ. Chúng thiết kế loại chuồng cọp này để đàn áp tù binh. Người tù bị giam vào đây, cửa khoá chặt, không có ánh sáng, thiếu không khí để thở, ăn uống khổ cực, tiêu, tiểu tại chỗ, ban đêm thì lạnh, ban ngày thì nóng như thiêu, như đốt. Bị giam lâu ngày trong chuồng cọp Catso, khi được thả ra ngoài, tù binh không còn nhìn thấy đường vì mắt bị mờ, sức khoẻ và tinh thần bị giảm sút nghiêm trọng.

Hàng chục tù nhân cộng sản bị nhốt trong "chuồng cọp" Catso nhỏ xíu, thiếu ánh sáng, nóng bức và bẩn thỉu vì phải tiêu, tiểu ngay tại chỗ.

Kỳ sau: Những kiểu tra tấn, giết người vô cùng tàn độc


Hà Phương - ANTG

NHỮNG BÀI NỔI BẬT CỦA QLB

TOP HOT LINKS QLB

2 comments:

Anonymous said...

Cái bọn người đem thứ chủ nghĩa ngoại lai gian dối man rợ tam vô về làm suy đồi điêu tàn tan nát dân tộc và đất nước Việt Nam thì có cho chúng xuống địa ngục cũng chưa vừa chứ đừng nói đến chuồng cọp Côn Sơn hay Phú Quốc!

LamSon72 said...

Mấy chú phóng viên VC chỉ tưởng tượng . Hình thì chỉ là hình vẽ . Thật ra chuồng cọp là nơi dùng để giam mấy người lính VNCH ba gai vô kỷ luật . Vô trong đó chỉ có phè cánh nhạn vài ba ngày rồi ra . Hình phạt trước khi vào chuồng cọp phải bị cạo đầu. Lính sợ bị cạo đầu hơn vào chuồng cọp .

HÌnh ảnh những tù binh VC tại Phú Quốc được trao trả tại Lộc Ninh , Thạch Hãn..mập ú , cởi áo, cởi quần vất khăn, vất giỏ chạy ù xuống tàu để được qua sông vung nắm tay hò hét như bị ma nhập đủ nói lên sự láo lếu của sự tuyên truyền . Trong khi tù binh VNCH thì sợ hãi vẽ mặt thất thần đi không nổi . Một tiếng có mặt khi điểm danh lần cuối cũng không nói được .
VC và bọn phản chiến Tây Phương là một bọn người không tim và dã man tàn ác ( Vào Google để kiểm chứng)