Blogger Widgets

Friday, July 19, 2013

Nổ lớn tại kho của Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM

QLB  - Khoảng 15 giờ chiều nay (18.7), một tiếng nổ phát ra từ kho của Tổng lãnh sự quán Mỹ, nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Thông tin ban đầu cho biết, ngay sau khi có tiếng nổ, một người dính đầy máu, chạy ra ngoài từ kho của Tổng lãnh sự quán Mỹ. Một vài người nhìn thấy có một người nằm gục dưới đất. Hiện chưa xác định được mức độ thương vong.
Hình ảnh của Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.Hồ Chí Minh.
Theo nguồn tin của chúng tôi đến hiện nay xác định ít nhất có một người chết và 05 người bị thương.
Người dân gần đây nói rằng: trước đó, đã một vài người đến tòa nhà Diamond Plaza mang về kho của Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại TPHCM một số bình khí nén, sau đó, nghe thấy tiếng nổ phát ra từ kho này.

Trong lúc sửa chữa, bảo trì máy lạnh tại nhà kho, do bất cẩn làm một bình gas phát nổ. Vụ nổ làm ít nhất 5 nhân viên bị thương và 1 người tử vong. Bình ga nổ văng ra, đập vào đầu anh Hân, làm anh Hân văng ra xa chết tại chỗ. Bình ga tiếp tục văng, đập vào cửa cuốn nhà kho, làm cửa bị biến dạng.

Trả lời các câu hỏi của phóng viên về vụ tại nạn này, Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM, ông Lê Thành Ân phát biểu: “Ngài Đại sứ và tôi cũng như toàn bộ Phái bộ Hoa Kỳ tại Việt Nam xin gửi lời chia buồn và cảm thông sâu sắc nhất đến gia đình anh Dương Trọng Hân. Anh Dương Trọng Hân sẽ được tất cả những người từng có cơ hội biết anh thương nhớ. Chúng tôi xin chia buồn và cầu nguyện cho gia đình anh Dương Trọng Hân vào thời điểm khó khăn nhất này”.

Ngay sau vụ nổ, lực lượng công an Quận 3 có mặt tại hiện trường phối hợp với lực lượng an ninh TP.HCM giải quyết sự cố. Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc.

Đến 19h cùng ngày, thi thể anh Hân được đưa vào Bệnh viện An Bình để khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân tử vong.

QLB tổng hợp

2 comments:

Anonymous said...

Xe dung 1 canh cay,.mat dien toan mien Nam

Kho tong lanh su My no binh ga, ???
cach viet bai nay co muc dich gia thich tai nan va tam thuong hoa vu viec

Co troi moi biet chuyen gi da thuc su xay ra.

Dan ngu khu den

Chac

Anonymous said...

Binh khi nen, khong phai binh ga ma no lon ?????

1 Binh khi nen bay xit trung dau ma "no lon" ?????

1 nguoi bi bay xit trung dau, mot nguoi om dau mau chay ra, binh khi nen nay biet ruot theo 2 nguoi ????


Chac