Blogger Widgets

Monday, July 22, 2013

MC Kỳ Duyên: 'Tôi đã cua trai là dính chứ chưa lọt ai'!

QLB  Thành công trên con đường sự nghiệp bao nhiêu, chuyện tình yêu của nữ MC hải ngoại lại lận đận bấy nhiêu.

Chị từng chia sẻ: "Rồi một ngày nếu người yêu ra đi, tôi sẽ không oán trách. Ngược lại tôi sẽ cảm ơn người đã đến với tôi, dù là một ngày hay một đời". Dường như phải trải nghiệm đủ nhiều trong tình yêu, chị mới có cái nhìn nhẹ nhàng và bình thản như thế?
- Cuộc đời này nhiều lúc giống như một trò đùa, phù du và không thật. Nếu mình cứ bám vào ảo tưởng để chết theo nó thì không được. Nên sống lạc quan, người yêu đến với mình vui vẻ, hạnh phúc, có nhiều kỷ niệm thì tốt. Khi đã hết tình và đến lúc phải kết thúc sẽ không níu kéo hay u sầu.

Ngày xưa, tôi yêu theo kiểu sét đánh, gặp anh nào đẹp trai sẽ tìm hiểu và bắt đầu tiến tới, còn bây giờ cũng đã có tuổi nên tình yêu phải thấm dần. Kiểu như bạn bè gặp nhau, chia sẻ buồn vui, đến một ngày cảm thấy nhớ nhung khi không ở bên cạnh thì lúc đó mới bắt đầu tiến xa hơn.

Trải qua rất nhiều mối tình, nếm hết những vị ngọt, đắng trong tình yêu nên khi kết thúc, tôi cũng lưu luyến nhưng tuyệt đối không đau khổ hay dằn vặt. Nếu ngày xưa khi thất bại trong tình cảm, tôi sẽ đau khổ và hát ca khúc của Phạm Duy "Giết người đi, giết người trong mộng đã bội thề", còn bây giờ chững chạc hơn tôi hát "Ừ! Thôi anh về, chiều mưa giông tới. Bây giờ em vui, hai bàn tay đói". Cảm nhận về nỗi đau đã nhẹ nhàng hơn.

MC Kỳ Duyên: "Tôi đã cua trai là dính chứ chưa có lọt được ai"

Phải chăng chính sự trải nghiệm dày dạn trong tình cảm cộng thêm vẻ ngoài cuốn hút, bản lĩnh mạnh mẽ của chị khiến những người đàn ông bên cạnh luôn cảm thấy bị lấn lướt và thiếu an toàn, vì vậy đường tình duyên của chị thường trắc trở?

- Ai nói ở bên cạnh tôi không được an toàn là sai lầm. Hầu như, những người đàn ông từng đi qua cuộc đời tôi đều cảm thấy an toàn đến thụ động, đôi khi còn ỷ lại và nghĩ, chắc sẽ khó mất tôi. Vì thế, đùng một ngày, quá nhiều chuyện ập đến khiến tình yêu tan vỡ thì họ mới bất ngờ nhận ra đã quá muộn màng để cứu vãn.

Tôi dựa vào giác quan thứ 6 cũng như khả năng đọc suy nghĩ của người khác để khẳng định, tất cả đàn ông đến với tôi đều thật lòng dành trọn trái tim và những gì họ có cho tôi. Bằng chứng là sau những mối tình, chưa bao giờ tôi thù ghét ai và ngược lại. Chúng tôi sẽ chuyển từ mối quan hệ tình yêu sang tình bạn hoặc tình cảm anh em. Như tôi và Trịnh Hội dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè. Trịnh Hội đã có tình yêu mới còn tôi cũng đang hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Trong những mối tình đã qua, ai là người khiến chị nhớ mãi?

- Đối với tôi không bao nhiêu là đủ. Nhiều người đàn ông đi qua cuộc đời tôi đều có chung một suy nghĩ, khi tiếp xúc lần đầu với tôi phải tìm cách để có những lần gặp thứ 2, thứ 3... Bởi vì, dù người đó khó tính đến đâu cũng sẽ có cảm tình trước giọng nói ngọt ngào, hài hước của tôi (cười). Đặc biệt, khi đã yêu nhau và đi chung một con đường, những người đàn ông ấy sẽ tìm được động lực từ sự lạc quan mà tôi mang lại để phấn đấu trong cuộc sống.

Vậy kiểu người đàn ông thế nào mới lọt được vào mắt chị?
- Người yêu tôi phải có tính khôi hài, biết làm trò và chọc cười tôi suốt ngày để cuộc sống trở nên thú vị. Đặc biệt, người có tính khôi hài đồng nghĩa với việc họ là người thông minh, qua đó biết cách làm cho cuộc sống cả hai thoải mái, nhiều niềm vui và bất ngờ hơn mỗi ngày. Ví dụ lâu lâu đi làm về, mình thấy trên bàn có một bó hoa hay món quà, mọi mệt mỏi sẽ tan biến. Còn người kém thông minh, đợi phụ nữ nói ra mới làm thì thật sự nhàm chán.

Quan trọng nữa là người đàn ông của tôi phải đẹp trai. Tôi nói thật nhé, người ta bảo chỉ có đàn ông mới nông cạn nhưng tôi là phụ nữ cũng không kém. Với tôi cái nết không đánh chết được cái đẹp. Vì vậy, ai nghĩ mình không đẹp trai đừng đến với tôi, sẽ không có cơ hội đâu (cười).

Nếu một người đàn ông giàu có thật lòng yêu chị nhưng không đẹp trai, chị có chấp nhận không?

- Tôi chưa từng rơi vào hoàn cảnh này nên cũng không biết nói sao. Tuy nhiên, nói thế thôi, duyên số mỗi người đều đã có sẵn, có muốn cũng khó cưỡng lại được.

Kỳ Duyên và Duy Hân

Có bao giờ chị là người chủ động "tấn công" và ngỏ lời với ai trước chưa?

- Rất ít đàn ông đến ngỏ lời với tôi mà ngược lại, hầu như đều do tôi đi cua họ. Làm nghệ thuật đã 20 năm qua, tôi thấy bạn bè được tặng ví hay túi xách thường xuyên, còn tôi chưa bao giờ nhận được bất kỳ món quà nào. Mọi người cho rằng, đàn ông gặp tôi thường e ngại nên khó mở lời được, tôi cũng cảm nhận được điều đó. Vì thế, khi tôi cảm mến ai sẽ bật đèn xanh trước, rồi tìm cơ hội để họ có thể tiếp cận với mình. Ngay cả người yêu bây giờ là anh Duy Hân, tôi cũng là người ngỏ lời trước.

Vậy mọi người sẽ nghĩ chị khá dễ dãi?

- Tôi không nghĩ thế, cưa cẩm cũng có nghệ thuật, mình đừng làm quá là được. Cọc thường ngồi một chỗ đợi trâu, nhưng đằng này mình giật mạnh dây cho trâu đến nhanh hơn. Từ trước đến nay, tôi đã cua trai là dính chứ chưa có lọt được ai.

Nhắc đến người yêu hiện tại là Duy Hân, chị có vẻ đang hài lòng và viên mãn với cuộc sống bên cạnh anh ấy?

- Tình yêu giữa tôi và Duy Hân xuất phát từ tình bạn và dần dà tìm thấy sự đồng cảm rồi yêu nhau lúc nào cũng không hay. Cho đến thời điểm này, anh ấy là người bạn tốt nhất của tôi, luôn biết cách pha trò khiến tôi cười mỗi ngày. Ở bên cạnh anh ấy, tôi thấy rất thoải mái, không buồn lo hay suy nghĩ gì về công việc và lịch diễn vì mọi chuyện đã được anh ấy sắp xếp. Đó là lý do dạo này mọi người thấy tôi tươi trẻ và hạnh phúc.

Đây sẽ là người đàn ông cuối cùng trong cuộc đời chị?
- Nói thật nhé, tôi yêu ai cũng đều nghĩ họ sẽ là người cuối cùng để mình gắn kết cuộc đời. Đến khi, gặp những khó khăn, bất trắc phải xa nhau thì không ai muốn. Tôi vẫn hy vọng Duy Hân sẽ là người đàn ông cuối cùng song hành với tôi trong quãng đường còn lại.

Sau hai lần thất bại trong hôn nhân, chị có định bước lên xe hoa lần thứ ba?

- Để tiến tới hôn nhân, người ta thường có những lý do như muốn có một đám cưới lãng mạn, có một mái ấm vui vẻ bên chồng con. Tôi không có những nhu cầu đó. Con tôi đã lớn, còn chuyện hôn nhân đã qua hai lần bước lên xe hoa. Anh Duy Hân cũng từng lập gia đình trước đây.

Bên cạnh đó, tôi cảm nhận cuộc sống bây giờ cũng khá hạnh phúc, nếu có ràng buộc nhau bằng một đám cưới cũng chẳng thay đổi được gì, quan trọng là cả hai cảm thấy vui vẻ khi bên nhau là đủ. Tuy nhiên, trong tiếng Mỹ có một câu thế này "Never say never", tức là tôi sẽ không bao giờ nói không bao giờ.

Cảm ơn chị về những chia sẻ trên!

Theo Mốt & Cuộc Sống

8 comments:

Anonymous said...

Con này mà bắt nằm sấp xuống rồi lấy dùi đục gõ vào đít thì có lẽ cặc nó đua nhau chạy ra cả bầy nhỉ!

Anonymous said...

con cave,

Anonymous said...

Ky`Duyen la` 1 Paris Hilton VN.

Anonymous said...

KD la` 1 Paris Hilton VN.

Anonymous said...

Đờ mờ nói thúi như cứt ! đúng là cha nào con nấy !

Anonymous said...

Dan ba coi quan thi se co dan ong.

Dan ong coi quan thi chua chac co ai.

Dan ba coi quan ma khong co dan ong thi moi la.

Anonymous said...

Dan ba coi quan thi se co dan ong.

Dan ong coi quan thi chua chac co ai.

Dan ba coi quan ma khong co dan ong thi moi la.

Chó Sanh Hồ Tặc said...

Duyên ơi anh yêu em lắm,hãy thơ cho anh.
Em và bố cả mẹ nữa tánh tình giống nhau như đúc