Blogger Widgets

Tuesday, July 16, 2013

Lại một công dân tự thiêu đòi cho công lý

QLB  
Thông tin trên FB Bùi Hằng cho hay, sáng nay 16.7.2013 có người con gái tên là Kiều, số điện thoại 0976474596 đã đem bát nhang và hình ảnh người cha của cô vì uất ức oan trái đã tự thiêu đến Văn phòng Chính phủ để đòi công lý.Người cha tự thiêu là công dân của tỉnh Lâm Đồng thuộc nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, do tiến sĩ Nguyễn Phú Trọng làm Tổng Bí thư Đảng, Trương Tấn Sang làm Chủ tịch nước, Nguyễn Sinh Hùng làm Chủ tịch Quốc hội, Nguyễn Tấn Dũng làm thủ tướng, Nguyễn Hòa Bình làm Viện trưởng Viện kiểm sát Tối cao, Trương Hòa Bình làm Chánh án Tòa án Tối cao.

Người tự thiêu thuộc gia đình có công với nước.

Trước khi chết ông có để lại lời cuối cùng trong Thư Tuyệt mệnh rằng: “Anh rất thương em và các con. Nhưng vì hạnh phúc cho nhiều gia đình Anh phải đòi công lý ” ngoài ra ông nhắn nhủ gia đình thực hiện yêu cầu : HÃY GHI HÌNH ĐƯA LÊN MẠNG CHO MỌI NGƯỜI BIẾT VÀ ĐI ĐÒI CÔNG LÝ”.

Hỡi nhân dân, những cái chết vô lý, oan uổng xuất hiện ngày một nhiều trong xã hội của chúng ta và chưa thấy có dấu hiệu ngừng lại. Điều đó nói lên rằng, mạng người dân nước ta đã trở thành cỏ, rác.

Hỡi những ông quan tai to mặt lợn, quyền cao, chức trọng, xin các người hãy thể hiện mình là con người kịp thời ngăn chặn ngay hiện tượng này lại.

Máu của người dân không phải là sâm banh hay nước ga cô ca co la để các người cứ say sưa thưởng thức mãi!

BĐX

THÔNG TIN VỀ NGƯỜI DÂN OAN TỰ THIÊU
Bui Thị Minh Hang's Photos

TIẾP TỤC THÔNG TIN CỦA SÁNG NAY 16-7-2013

Đây là hình ảnh về cái chết thiêu của ông bố cô gái sáng nay mang di ảnh bố tới Văn phòng chính phủ đòi công lý ...

Chúng tôi sẽ đăng tải những thông tin cụ thể trong loạt bài viết sau. Xin đính chính thông tin sáng nay nói rằng trường hợp này là Kiên Giang ...ĐÂY LÀ TRƯỜNG HỢP TẠI LÂM ĐỒNG ...gia đình cách mạng, có công với nhà nước và theo Tài liệu nhận được : cái chết này là nỗi oan uất tột cùng của người dân với chính quyền. Có di chúc để lại với một Tuyên bố sắt đá trong Thư tuyệt mệnh rằng :

" Anh rất thương em và các con. Nhưng vì hạnh phúc cho nhiều gia đình Anh phải đòi công lý "
ngoài ra ông nhắn nhủ gia đình thực hiện yêu cầu :

HÃY GHI HÌNH ĐƯA LÊN MẠNG CHO MỌI NGƯỜI BIẾT VÀ ĐI ĐÒI CÔNG LÝ


Người con gái mang bát nhang và di ảnh của Cha ra Văn phòng chính phủ hôm nay là cô Kiều . Số điện thoại Liên lạc 0976474596 . Kính mong bà con đồng bào khắp nơi chia sẻ

Trân trọng !
Bốn phương

2 comments:

Anonymous said...

Tự thiêu hết cả nước,CS vẩn không care,huống gì tự thiêu chỉ một vài người !
Muốn CS sợ,cách tốt nhất là hãy đổ xăng đốt chúng!
CS là loài dòi bọ đáng nguyền rủa!

Anonymous said...

see
Dai da so nguoi dan VNam khong tu thieu, chet vi tu do,dan chu, ngon luan
Ho sang sang chet vi quyen loi cua ho bi xam pham

Chi tiet la khong co nguoi lanh dao,
chi mot dam xa quan, xa quan lai nhai tu do, dan chu, nhan quyen chang thang nao tu thieu,..chi gioi tuyet thuc, lam kien nghi khong ai nghe ma co tiep tuc lam hoai

Nguoi Vnam khong can dan chu
nguoi Viet Nam can thoat canh doi ngheo
Dan chu khong mua duoc banh mi
Nhung dan oan mat dat la chet doi

Chac