Blogger Widgets

Tuesday, June 25, 2013

Blogger Huỳnh Ngọc Chênh nói về 'danh sách 20 blogger có thể bị bắt'

QLB  

Trọng Thành (RFI) - Trong thời gian gần đây tại Việt Nam, một số danh sách những blogger đấu tranh cho dân chủ có thể bị bắt được lan truyền trên mạng. Hiện tượng này gây một không khí lo ngại trong bối cảnh đã có một số blogger bị chính quyền câu lưu, trong đó có hai người viết blog nổi tiếng: nhà báo Trương Duy Nhất và nhà văn Phạm Viết Đào.
Đặc biệt là ngày 24/06/2013, trên trang blog của nhà thơ Nguyễn Trọng Tạo, trong bài viết "Gửi thủ tướng Ba Dũng", có thông báo về một danh sách 20 blogger có khả năng bị bắt, được cho là do một người thuộc phái đoàn công du Trung Quốc của chủ tịch nước Trương Tấn Sang, gửi về.

Hư thực về các danh sách blogger bị bắt thế nào và phản ứng của các nhân sĩ ở Việt Nam ra sao, trả lời RFI Việt ngữ, nhà báo Huỳnh Ngọc Chênh cho biết cụ thể.

2 comments:

Anonymous said...

Sau khi Ng Phu Trong di chau TQ ve,
TQ se cong bo quoc te VNam nhan nhuong truoc TQ,

Vi vay, can bat Truong Duy Nhat de no khong co co co hi de phe phan gi trong tuong lai

Thu hai, ran de bon blogger hay im hoi lang tieng, khi VNam cong khai chap nhan cho TQ do ho

Danh sach 20 chi la cai co de bon blgger rut lui trong danh du.

CA bat ai thi chi co CA biet,
Ng Ngoc Chenh la cai gi ma biet truoc ???

Chac

louielamson2000 said...


‘Muốn dỡ bỏ lệnh cấm vận vũ khí, Hà Nội cần cải thiện nhân quyền’
http://www.voatiengviet.com/content/muon-do-bo-lenh-cam-van-vu-khi-ha-noi-can-phai-cai-thien-nhan-quyen/1691338.html
Mỹ bán vũ khí sát thương cho CSVN!!?? Vô tình chính phủ Mỹ tiếp tay cho chính quyền Hà Nội, gia tăng đàn áp người dân Việt Nam, và vi phạm (Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền-1948)
Coi chừng CSVN đang gia tăng đàn áp khủng bố, bắt tù đày người dân oan trong nước !!!

Mỹ bán vũ khí sát thương cho Cộng sản Việt Nam? Để nó hợp tác với Tàu Cộng đàn áp người dân oan, đàn áp tôn giáo, đàn áp những người đấu tranh bất đồng chứng kiến!!!.

Mỹ bán các loại vũ khí sát thương cho Việt Nam, phải xem chừng Cộng sản Hà Nội nó lại giao sang cho Trung cộng đấy!! Trung cộng nó làm hàng nhái qua mặt Mỹ!!!

Mỗi năm đám Việt Kiều bò sữa ở Mỹ, Việt Kiều bò sữa ở nhiều nước trên thế giới, gởi vài chục tỷ dollars về Việt Nam để béo làm giàu đám quan chức tham nhũng, các Tướng lãnh Công An, Quân đội CSVN. Chúng lại dùng tiền đó mua vũ khí của Nga-Mỹ!!!

CSVN hiện đang gia tăng đàn áp khủng bố người dân trong nước. Cộng Sản Hà Nội đang gia tăng vi phạm nhân quyền, đàn áp và khủng đối với các bloggers, báo chí và người dân oan biểu tình ở Việt Nam.
Bán vũ khí sát thương cho CSVN, vô tình Mỹ tiếp tay!? Lật lọng lừa giối, ăn cướp ăn chận, ăn bớt xén… Đó là thủ đoạn sở trường của Cộng Sản… Người dân Việt Nam và thế giới nay đã nhận rõ bộ mặt thật của nó rồi!!! Thủ thuật tuyên truyền mị dân, của bộ máy truyền thông báo chí Cộng sản (Viet) ngày nay không lừa bịp được dân..