Blogger Widgets

Thursday, May 23, 2013

Pháp Luân công Việt Nam thông báo

QLB 

Chúng tôi, những học viên Pháp Luân Công tại Việt Nam.

Xét rằng, dưới sự hướng dẫn của người sáng lập, Sư phụ Lý Hồng Chí, môn tập Pháp Luân Công (Pháp Luân Đại Pháp) đã phổ truyền trên 140 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới với hơn 100 triệu người theo tập. Pháp Luân Công đã giúp cải thiện sức khỏe, tịnh hóa tâm hồn, thăng hoa tinh thần, làm sâu sắc thêm lĩnh ngộ và khai mở trí huệ cho các học viên; vàXét rằng, việc thực hành tu luyện theo nguyên lý Chân, Thiện, Nhẫn của Pháp Luân Đại Pháp vượt qua khỏi ranh giới của văn hóa, sắc tộc, tín ngưỡng, tôn giáo, lãnh thổ của các quốc gia, mang lại nội tâm an hòa cho những người theo học. Với thông điệp bao dung và hài hòa, Pháp Luân Đại Pháp giúp đoàn kết mọi người từ tất cả các lứa tuổi và hoàn cảnh trên toàn thế giới. Học viên Pháp Luân Đại Pháp ở khắp mọi nơi đều nỗ lực giúp phục vụ và đem lại lợi ích cho cộng đồng của họ, là những tấm gương về nhân cách và lòng vị tha cho những người xung quanh; và

Xét rằng, việc viện đến các lý do như: Pháp Luân Công phổ biến quá nhanh; Học viên Pháp Luân Công đều kính ngưỡng Thần, Phật và tin vào luật Nhân-Quả, trái ngược với triết học vô thần của Đảng Cộng sản; Pháp Luân Công đã phát triển quá độc lập không theo sự mong muốn của Đảng Cộng sản; sự phát triển của Pháp Luân Công không làm hài lòng tâm đố kỵ của chủ tịch Giang Trạch Dân v.v.. để lấy cớ khai mở cuộc đàn áp vô nhân đạo đối với các học viên Pháp Luân Công lương thiện là điều không thể chấp nhận được. Đây là hành động vi phạm nhân quyền nghiêm trọng của Đảng Cộng sản Trung Quốc, nó ngay lập tức và trực diện bộc lộ bộ mặt thật của chế độ chuyên chính, độc tài đang lãnh đạo đất nước Trung Quốc ngày hôm nay; và 

Xét rằng, việc Trung Cộng cho dàn dựng vụ tự thiêu tại quảng trường Thiên An Môn vào tháng giêng năm 2001 rồi vu khống cho Pháp Luân Công; cùng với sự vu khống cuộc thỉnh nguyện ôn hòa đòi quyền tự do tập luyện của các học viên Pháp Luân Công vào ngày 25/4/1999 tại Trung Nam Hải là cuộc “bao vây Trung Nam Hải và có mưu đồ chính trị”; thêm nữa là sự vu khống 1400 cái chết do những nguyên nhân: tự tử, sử dụng ma túy, uống rượu, giết người, không điều trị y tế, mắc bệnh tâm thần .v.v.. nói rằng “chết là do tập Pháp Luân Công” là những hành động mang tính lưu manh côn đồ của Đảng Cộng sản Trung Quốc, là những thủ đoạn chính trị vô cùng bỉ ổi mà một nhà cầm quyền có thể sử dụng để đàn áp những người lương thiện; và

Xét rằng, vẻ đẹp, sự thuần khiết và lợi ích lớn lao mà Pháp Luân Công đem lại được nhân dân và các chính phủ trên toàn thế giới đón nhận và trao tặng vô vàn lời khen ngợi; sự vu khống của Đảng Cộng sản Trung Quốc đã bị toàn thế giới phơi bày và phỉ nhổ, nhưng cho đến nay sau gần 14 năm, cuộc đàn áp vẫn đang tiếp tục diễn ra, với quy mô không có dấu hiệu thu hẹp, đặc biệt là mổ sống các học viên Pháp Luân Công để lấy nội tạng với một quy mô lớn đã trở thành “tội ác trước nay chưa từng có trên hành tinh này”; và

Xét rằng, bản chất tà giáo của Đảng Cộng sản Trung Quốc vẫn chưa được nhiều người biết đến. Ở hải ngoại, tà quyền Trung Cộng thông qua kinh tế, tiền của, ngoại giao, đặc vụ cùng các chủng các loại thủ đoạn để xâm hại đến nhân quyền của người tu luyện Pháp Luân Công hải ngoại, đồng thời lừa dối, dùng lợi ích cám dỗ, mua chuộc, uy hiếp chính phủ các nước, truyền thông và các công ty lớn của các quốc gia phương tây, mang sự bức hại tín ngưỡng và đe dọa lợi ích kinh tế buộc vào nhau, khiến cho họ phải im lặng và vô tâm trước tội ác ghê tởm của Giang Trạch Dân và Trung Cộng, cũng khiến cho rất nhiều rất nhiều những người vốn dĩ lương thiện bị lừa dối tẩy não trong cuộc bức hại này, không cách nào chấp nhận sự tra khảo của đạo nghĩa và lương tri để đưa ra lựa chọn lương thiện; và

Xét rằng, cuộc đàn áp của Đảng Cộng sản Trung Quốc lên các học viên Pháp Luân Công đang có dấu hiệu mở rộng sang Việt Nam. Nhiều lãnh đạo và người dân, đặc biệt là phía Công an Việt nam đã chịu nhận sự tuyên truyền vu khống của Đảng Cộng sản Trung Quốc mà có sự nhìn nhận sai lệch về Pháp Luân Công từ đó vô tình gây ra những hoạt động tiếp tay cho tà ác Trung Cộng. Hành động tiếp tay cho Trung Cộng can nhiễu các học viên Pháp Luân Công Việt Nam vô hình chung đã góp phần làm hại người dân Trung Quốc, khuếch trương thanh thế cho tà quyền Trung Cộng, đồng thời còn làm hại người dân Việt Nam, tạo tiền đề xấu cho việc Đảng Cộng sản Trung Quốc lợi dụng điều khiển bộ máy công quyền của Việt Nam vào việc bức hại người dân Việt Nam, cũng là một chiêu bài thâm độc “dùng người Việt trị người Việt”; và

Xét rằng, việc vạch trần bản chất tà giáo lưu manh của Trung Cộng là điều vô cùng cần thiết và nên làm; hơn nữa việc hồng truyền Phật Pháp để càng nhiều hơn nữa người dân Việt Nam được đắm mình trong Phật Ân của Pháp Luân Đại Pháp là việc làm đại thiện. 

Chúng tôi, các học viên Pháp Luân Công Việt Nam chiểu lương tri và Tuyên ngôn Quốc tế nhân quyền, xin gửi tới tất cả các tổ chức và cá nhân trên lãnh thổ Việt Nam bản Thông Cáo với nội dung như sau:

1. Phủ nhận mọi cáo buộc nhằm bôi nhọ Pháp Luân Công cũng như các hành động ngăn chặn học viên Pháp Luân Công đem lợi ích của môn tập tới người dân Việt Nam.
2. Phủ nhận mọi hành động can nhiễu việc học viên Pháp Luân Công vạch trần tội ác chống lại loài người mà Đảng Cộng sản Trung Quốc đang áp dụng lên các học viên Pháp Luân Công, đặc biệt trong đó có tội ác mổ cắp nội tạng.
3. Yêu cầu tôn trọng quyền tự do tập luyện và gặp gỡ trao đổi tâm đắc thể hội, giúp nâng cao sức khỏe và tâm tính của các học viên Pháp Luân Công trên phạm vi toàn đất nước.
4. Kịch liệt phản đối hành động bắt bớ, tước đoạt tài sản, vật dụng, kinh sách Phật Pháp, tài liệu giới thiệu Pháp Luân Đại Pháp và tài liệu giảng rõ sự thật về cuộc đàn áp của học viên Pháp Luân Công .
5. Yêu cầu tất cả các địa phương, báo, đài mà đã bị nhận thông tin sai lệch, một cách không tự biết đã vô tình bôi nhọ, phỉ báng Pháp Luân Công cần ngay lập tức vãn hồi tổn thất, công khai xin lỗi hoặc đăng tin đính chính.
6. Khuyến khích các tổ chức, cá nhân tham gia tìm hiểu và tập luyện Pháp Luân Công để cùng được hưởng lợi ích lớn lao về tinh thần cũng như thể chất.
7. Khuyến khích các tổ chức, cá nhân, báo chí, truyền hình hồng truyền sự tốt đẹp, gương tốt việc tốt, cải thiện sức khỏe, thăng hoa đạo đức, khai sáng trí huệ cũng như những lợi ích lớn lao khác mà Pháp Luân Công đã đem lại cho hàng chục nghìn người dân Việt Nam.
8. Khuyến khích các tổ chức, cá nhân, báo chí, truyền hình đăng tin vạch trần tội ác vô nhân đạo của tà quyền Trung Cộng đã áp dụng lên các học viên Pháp Luân Công, đặc biệt là tội ác mổ cắp nội tạng sống. 
9. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện theo lương tri và quyền lợi của mình: Sẽ vẫn tiếp tục giới thiệu Pháp Luân Công tới người dân và đi tặng tài liệu hoặc trao đổi trực tiếp với người dân, vạch trần bản chất tà giáo của Đảng Cộng sản Trung Quốc cùng tội ác mà nó đã áp dụng lên Pháp Luân Công trên phạm vi cả nước. Nhân dịp lễ 30/4 sắp tới chúng tôi dự định sẽ đi phát tặng tài liệu “Chân tướng Pháp Luân Công” cho dân chúng trên phạm vi toàn thành phố Sài Gòn.

Đại diện nhóm các học viên đưa ra thông cáo.

Nguyễn Doãn Kiên Phạm Xuân Giao 
Tham khảo:

Điều 19 Tuyên ngôn Quốc tế nhân quyền được Đại hội đồng Liên Hợp Quốc thông qua năm 1966, Việt Nam gia nhập năm 1982 (trích nguồn từ website http://www.wikipedia.org/):

“Mọi người đều có quyền tự do ngôn luận và bày tỏ quan điểm. Quyền này bao gồm sự tự do quan điểm mà không bị xen vào quấy rầy và được tự do tìm kiếm, thu nhận và quảng bá tin tức và tư tưởng qua mọi phương tiện truyền thông bất kể biên giới.”

2 comments:

SON HUONG said...

Hai ông Phạm xuân giao và Nguyễn Doãn Kiên là hai người giả danh học viên Pháp Luân Công, chuyên làm ngược lại môn quy, Phật học hội đã có thông báo công khai từ chối công nhận hai người này là học viên của môn phái và còn vạch rõ âm mưu thủ đoạn của họ ở đây, xin mời quý vị bớt chút thời gian để hiểu rõ: http://vn.minghui.org/news/38534-tran-quy-duy-ho-hoan-canh-tu-luyen-ly-tri-tinh-tao-chung-thuc-phap.html

Tran Thanh said...

Là một người tu luyện Pháp Luân Công được 3 năm từ 2010 tôi biết rằng pháp luân công đã đem dến cho tôi sức khỏe thân thể, tinh thần và cuộc sống lành mạnh. Người chân tu Đai pháp sẽ có một sức khỏe tốt không mang bệnh tật, với một tâm tính hòa ái với mọi người, tinh thàn thanh thản, sống theo nguyên lý Chân Thiện Nhẫn của vũ trụ. Người tu luyện Đại Pháp với mong ước tất cả mọi người đều được lợi ích từ Pháp Luân Công mang lại nên mỗi người đều thấy trách nhiệm của mình là giới thiệu Pháp luân công với mọi người thông qua trải nghiệm của bản thân mà Pháp Luân Công mang lại. đồng thời người tu luyện Pháp luân công cũng cần giảng rõ cho mọi người trên thế giới biết rằng tà đảng Trung Cộng đang lừa dối con người và bức hại những người tu tập Pháp Luân Đại Pháp, đưa sự thật ra phơi bày để toàn nhân loại biét được Đảng cộng sản Trung Quốc đang hàm hại những người dân Trung Quốc tu luyện Đại Pháp và ngăn cấm họ trở thành một người tốt. Đây là điều xỉ nhục, xấu xa nhất mà ĐCS Trung Quốc đang làm