Blogger Widgets

Friday, May 24, 2013

Đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng, giáo viên bán dâm để cải thiện cuộc sống

QLB  
Theo báo Người lao động, gần đây đã xuất hiện trường hợp giáo viên nam giới bán dâm để cải thiện cuộc sống do quá khó khăn. Vào năm 2006, ông Nguyễn Thiện Nhân làm Bộ trưởng Bộ Giáo dục và hứa đến năm 2010 giáo viên sống được bằng lương. Nhưng cho đến năm nay, năm 2013, lương cho người lao động vẫn chưa đủ sống, theo báo cáo tại hội thảo "Mức sống tối thiểu và những vấn đề đặt ra đối với việc xác định lương tối thiểu và lương đủ sống cho người lao động".Không biết có phải do thành tích thất hứa mà ban Chấp hành TW Đảng đã bầu ông Nguyễn Thiện Nhân vào bộ Chính trị trong hội nghị vừa qua. Lương không đủ sống thì giáo viên không bán dâm thì cạp đất mà ăn à? Dù sao đi nữa, bán dâm vẫn còn lương thiện chán so với bán miệng, bán lương tâm. So sánh như vậy để thấy rằng trong những tiêu chí nhất định, nghề mại dâm còn lương thiện và trong sạch rất nhiều so với những ngành nghề khác như nghề dư luận viên, nhà báo...

Trong suốt lịch sử 4000 năm sử sách chưa bao giờ ghi nhận một trường hợp nào người thầy phải bán dâm để cải thiện cuộc sống quá khó khăn. Kể từ khi đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản đã xuất hiện người thầy phải bán dâm để cải thiện cuộc sống. Trước đây đã từng có những câu chuyện văn nghệ sĩ phải bán máu để sống. Có lẽ cũng sẽ chẳng bất ngờ nữa nếu có những giáo sư tiến sĩ, nhà khoa học bán dâm, bán máu để cải thiện cuộc sống, bởi vì đất nước đang được Đảng lãnh đạo. Đảng ta vạn tuế (!)
Theo Blog Đông A

3 comments:

Anonymous said...

noi the thi khong duoc.. doi cho sach rach cho thom...nghe giao vien van la nghe..co thu nhap nhat..sau luc luong vu trang...ho con day them thu nhap ngoai...bai bao phai phan tich...ho la nhung ke beng hoan moi dung...mot dat ngheo luc nao cung do toi cho chinh phu va co che....????

Anonymous said...

Dan ba ban dam chap nhan duoc, ho la phai yeu, kem thong minh, kem y chi

Dan ong lam Di Duc la khong the chap nhan duoc,
Dung do loi cho thoi the,

Sau khi Lien Xo xup do, tri thuc, dan ong Lien Xo ho cung dieu dung, nhung ho da vuon len, ....

Tha lam Mafia con hon lam di Duc

Ke hen nhat, bat tai, hay do loi cho hoan canh. Duoc lam vua thua lam giac thi da sao,

Hacker Lien Xo hack City Bank duoc
Hacker VNAm cung lam duoc,
...Be a man. do what a man must do

Lam Di duc thi duoc bao nhieu, ???.bon dan ba VNam keo kiet, bun xin, moi duoc 1 dong cua no trao mau hong,


Chac

Tu Xuong said...

Ban dam con luong thien gap muoi lan nhung ke tham nhung,an cap va an cuop tien thue cua nhan dan,chung song tren xuong mau cua dong bao,trong do co nhung nguoi phai ba dam de nuoi than .
Guong mat va nu cuoi nham nho cua thang Binh Ruoi la bieu tuong cua su tham lam va trao tro cua ba dang
3 XXX !!!!!!!!!!!!!!!!!!!