Blogger Widgets

Saturday, April 27, 2013

Ông Bá Thanh loạn ngôn?

QLB Nghe 'đệ tử' nói ông Bá Thanh lại dọa 'bắt hết, nhốt hết', Thống đốc Bình cười khẩy "ông này lại loạn ngôn rồi!"
"Các chú cứ yên tâm, đại ca còn ngồi đây thì .... chỉ có bắt hết, nhốt hết kẻ nào Đại ca thích bắt..."

Không ai rõ 'Đại ca' của Thống đốc Mật vụ Bình là ai, chẳng rõ thì tương lai có đúng theo lời 'tiên liệu' của Thống đốc Bình hay không. Song quá khứ mấy tháng rồi quả thật Thống đốc Bình nói chẳng ngoa chút nào.

Ông Bá Thanh chưa kịp 'ra chưởng' thì đã tối mặt bởi Thanh Tra Chính Phủ kết luận được báo chí loan truyền 3000 tỷ thất thoát tại Đà Nẵng. Đà Nẵng "sẽ đề nghị Bộ chính trị xem xét...", những tưởng tìm được sự hậu thuẫn thì ai dè ngay sau đó báo trong nước tung hô vụ 'thất thoát' cũng vài ngàn tỷ ở Ciputra, tuy không nói thẳng ra tên Tổng Bí Thư, nhưng ngay sau đó những cái Loa do Tướng Hưởng lập lên nay đang được Tướng Tô Lâm quản lý đồng loạt phát hết công lực la lối "Tổng Trọng tham nhũng..." khiến người dân Hà Nội xôn xao bàn tán "thế này còn biết tin ai..."

Đến Quan thầy của Nguyễn Bá Thanh còn 'bị tẩn' thì cỡ 'con tép con con' như Nguyễn Bá Thanh có muốn làm cũng lực bất tòng tâm.

Ông Bá Thanh xin Bộ Công An hỗ trợ tham gia ban chuyên án để xử ý cho nhanh thì Chính Phủ không đồng ý. Thế là cũng chịu! Chưa kịp báo cáo ra BCT thì nhân chứng, vật chứng đã bị 'thối', người bị không bị Phạm Quý Ngọ 'sờ gáy' thì cũng bị cơ quan an ninh của Tô Lâm mời lên làm việc, kẻ thì bị ngân hàng nhà nước gọi điện buộc thu hồi nợ... Kẻ thì cao chạy xa bay vì 'được'an ninh mách nước "ông không đi đi, sắp tới đánh nhau lớn người ta bắt ông đó...cả cán bộ của ông có ai thì tạm lánh đi... cho lành"! Nghe thấy tử tế quá nên mạnh ai nấy co 'vòi' trốn chạy...

Đã bảo Đảng cộng sản VN trở thành Đảng X rồi, còn trông mong gì nữa?

Trần Ái Quốc

Ông Bá Thanh lại dọa 'bắt nhốt hết'


Ông Bá Thanh vẫn cương quyết "bắt nhốt hết" những người làm sai

Trưởng ban Nội chính Trung ương Đảng Nguyễn Bá Thanh vừa có cuộc tiếp xúc cử tri lần cuối cùng với tư cách trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TP Đà Nẵng hôm 25/4.

Trước đó ông cũng đã thôi các chức vụ như Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân thành phố, để chuyên trách nhiệm vụ khó khăn ở trung ương.

Báo trong nước tường thuật trong cuộc tiếp xúc cử tri hôm thứ Năm tại Quận Hải Châu, ông hứa tiếp tục quan tâm theo dõi công cuộc phát triển ở thành phố.

"Mọi người thấy tui đi, cho rằng tui không theo dõi, giám sát ở đây là nhầm”.

Ông cũng khuyến cáo: "Bà con thấy gì thiệt bức xúc cứ điện thoại cho tui."

Ông Nguyễn Bá Thanh cho biết vừa xử lý một cán bộ Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng đặt hàng làm sổ theo dõi khám-chữa bệnh không đảm bảo chất lượng nhưng lại đắt gấp nhiều lần thực giá.

"Bà con thấy gì thiệt bức xúc cứ điện thoại cho tui."
Ông Nguyễn Bá Thanh

Ông nói: “Xây bệnh viện là để từ thiện, nhũng nhiễu ở đây là ác lắm, có lỗi với dân”.

Về tình trạng tiêu cực, nhũng nhiễu trong các lĩnh vực như y tế hay nhà đất, ông Nguyễn Bá Thanh chỉ đạo các ngành chức năng xử lý quyết liệt và triệt để, "bắt nhốt hết" những kẻ làm sai.
Thẳng tay với tham nhũng

Phát biểu trên đồng điệu với tuyên bố của chính ông Thanh cách đây vài tháng, khi ông nói tới chống tham nhũng.

Hồi tháng 1, ông Nguyễn Bá Thanh từng cam kết: "Sắp tới tôi sẽ rà vô một số cái, cho hốt liền, không nói nhiều".

Tuy hoạt động của Ban Nội chính mới đang ở những bước đầu, chưa mang lại kết quả gì nhãn tiền, ông Thanh tái khẳng định lập trường "thẳng tay với tham nhũng" của mình.

Ông nói: "Vấn đề cử tri hỏi tại sao công chức 'rên' lương thấp mà vẫn mua được nhà, sắm được ôtô thì tôi xin trả lời là hiện nay vẫn phải thừa nhận một vài nơi có tình trạng cán bộ hưởng lương ít nhưng khi làm người này người khác cũng dúi cho phong bì phong bao nên cũng khá lắm".

"Nhưng cũng nói thật nghe, phải coi chừng đó, chứ một ông chủ tịch UBND tỉnh trong miền Nam có xôn xao léng phéng với một cô gái, Bộ Chính trị vừa có ý kiến cho nghỉ luôn đó, không đùa đâu.”

Mới đây, báo chí Việt Nam nói nhiều vụ một nữ phó phòng ở tỉnh Trà Vinh bị kỷ luật vì "quậy phá" trụ sở UBND tỉnh.

Sau vụ này, ông Trần Khiêu, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh, đã làm đơn xin nghỉ hưu sớm trong khi có nghi vấn về quan hệ giữa ông và người phó phòng ở trên.

10 comments:

Anonymous said...

MUON DANG CUNG DUOC KHONG CUNG DUOC VI TOI KHONG BIET BO DAU SORRY NHE

BA THANH NOI NHIEU QUA KHONGH LAM GI DUOC CA DAU MUON CA CUOC CO NAO CUNG DAM CHOI CA.DUNG NGHI MOT MINH RA CHONG MAFIA.THUNG RONG KEU TO MA
TUONG AI CHO BA THANH CUNG DA TUNG AN CUOP O DANANG MA.COI LAI COI PHAI KHONG VIETNAM CONG SAN LA NGAY TAN ROI CU AN DI DE BOI THUC ROI CHET

Anonymous said...

HOAN HO THONG DOC NGAN HANGNHA NUOC
DO LA SUC THAT BA THANH NOI NHIEU VA NO QUA NO CUNG LA THANG AN CUOP O DA NANG MA VAY THI KY NAY AN CUOP GAP AN CUOP ROI HAHAHA
AN CHO CO DI ROI BOI THUC MA CHET CHA TUI BAY LUON

Anonymous said...

NOI VAY QUYET TAM HAY DE ONG AY CO THOI GIAN, THUC RA DOA NHAU TY THOI NEU LON CHUYEN BA DUNG CON NHIEU VAN DE LAM NEN HO VO MAT NHAU TY NUOC SONG KHONG PHAM NUOC GIENG.DEN GIO NAY LA SAI PHAM DA NANG CHA LAM GI BA THANH DAU.CON BAT MA LOAI DUOC DA LOAI ROI.TAM QUOC CO CAU TROI SINH RA DU .SAO CON SINH RA LUONG.BAN LINH BA THANH DUOC HAY KHONG VAI THANG BIET HAY DE IT THOI GIAN. TUONG GIOI KHONG CAN NHIEU HAY IT QUAN .XOAY CHUYEN CHIEN TRAN TU BE NGHENH DICH, DUA MINH VAO CHO TU DE TIM DUONG SINH .LOAI TUONG DAY CO THE DICH THIEN BINH VAN MA CHUYEN BAI THANH THANG. IT NHIEU ONG CUNG LA NOI DAI DA SO NHAN DAN CON TIN CAY. CHONG CHO NOI ONG CHUC SUC KHOE MAY MAN NHIEU.....?

Anonymous said...

Chan ly = cho sua co khong can, cho can khong can sua nhieu
Ng Ba Than, no nhieu lam chang duoc boa nhieu

Viet Nam thang nao cung the,
Tu thang Dang Vien den dan ngu khu den
Chi duoc cai mieng

Chac

Anonymous said...

thang ba xao....no la trong nhung thang an cuop vua danh trong vua la lang,...

nguýensang said...

Tui nghe lời ông Thanh, đt cho ông ta thì ông ta không nghe máy. Tôi nhắn tin sao ông không nghe đt của dân. Ông ta trả lời; Nếu nghe thì mỗi ngày tôi phải nghe cả ngàn cuộc đt. Tôi nói có chuyện bức xúc khẩn cấp. Ông ta bảo viết đơn gửi... Huề cả làng.

Anonymous said...

ba' thanh cung nhu tan' dung la` chi gioi noi' thoi chu' chang lam` gi`.
dung noi' khong dep duoc tham dung se tu` chuc' . Nhung khi bi goi i' bao tu` chuc' thi` noi' nay` noi' no roi` hue` tien`. thanh cung vay thoi, noi' cho vui chu' con` lau moi' hot'. Cu' doi ma` xem toi noi' khong sai dau, hot' do la bo boc thi` co'. vc gioi nhat' la` no.

Anonymous said...

Bất cứ thằng cộng san naò noí cũng o
tin được , tin cs giống như tin mấy thằng ăn cướp

Anonymous said...

nghe noi ky roi ba thanh qua my choi an nhau o quan nhu y nua phai khong ?va con tinh cho dan em lam hang may bay nua ma vay tien do o dau ra vay ha? hut mau cua dan da nang phai khong ? dung co noi la minh trong sach nhe tui bay la be mot lu ca chi co dan lao dong moi chet thoi toi nghiep cho dan ngheo

Anonymous said...

Ông Hùng đã bảo rồi "kỷ luật hết thì lấy ai làm việc" cho nên chỉ còn cách dẹp bỏ đảng cs mới bớt được tham nhũng