Blogger Widgets

Thursday, April 11, 2013

Giải mã 'Tham nhũng nghìn tỉ thời ông Trọng ...'

QLB 
Phải chăng cụ Tổng đang phải ăn quả đắng của 'Tình thương mến thương'?
 - Tại sao vụ việc Ciputra đã có yêu cầu của Hà Nội từ mấy tháng rồi nhưng không có báo chí nào đăng tải, bỗng dưng khi BCT đã nhóm họp được gần một tuần thì chính tờ báo của nàng Chung Thủy - Người tình Thủ Tướng chính là nơi ra 'chưởng' đầu tiên để rồi những loại Lề dân giả dạng đang bị điều khiển bởi Tô Lâm và Nguyễn Văn Hưởng đua nhau giật tít "Tham nhũng nghìn tỉ thời ông Trọng sắp được lôi ra phục vụ Hội nghị Trung ương 7?" cùng với hình ảnh ông Tổng bí thư trên đống đô la!

Nhà lý luận đã được thế giới mạng phong "Định hướng tối tăm" nhưng vẫn công nhận là trong sạch nay đang bị thầy trò Đảng X bôi đen cho cùng hội cùng thuyền!

Té ra cái lý thuyết 'tình thương mến thương' của cụ Tổng xem ra đang khiến ông phải ăn quả đắng rồi!

Những tưởng "I scratch your back, you scratch mine..." (Mày gãi lưng tao, tao gãi lưng mày) sẽ hiệu nghiệm. Ai dè cái thứ 'nửa chừng xuân' không dám 'triệt để cách mạng' như các bậc tiền bối của ông đã 'gậy ông đập lưng ông'!

Trong khi Thủ Tướng thành lập Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm, thản nhiên ra quyết định 'lôi đầu' ngài Bộ trưởng Trần Đại Quang vào làm Phó ban vừa để 'bắt ngay, hốt ngay' được vừa khóa được miệng vị Ủy viên này trước BCT, hoạt động coi bộ sôi động...

Còn Nhà đỏ của cụ Tổng ra đời được Ban Nội Chính hữu danh vô thực, Trưởng ban Nguyễn Bá Thanh 'xin' cho có một thành viên của Bộ Công An tham gia cùng một bộ máy để 'hốt ngay, hốt liền' thì Thủ Tướng trả lời: "Đảng làm gì có chức năng đó"! Thế là đành chịu chết từ đó đến nay  thúc thủ nằm chờ.

Kể ra Chính Phủ X phán vậy là hoàn toàn đúng luật! Nhưng Bá Thanh cũng cãi rằng: Nếu để đi theo đường chính thống theo cái Luật pháp giả cày khi thích thì Nghị quyết của Đảng như thượng phương bảo kiếm cho Chính Phủ, khi không thích thì "không đúng pháp luật" ... để rồi cái Ban chống tội phạm vừa ra đời hợp thức hóa cho 'Mật lệnh' của đồng chí X đã phỗng tay trên, không những tịch thu 'vật chứng', mà ngay một số 'nhân chứng' đã bị tống vào vào 'khách sạn Hilton', một số bị khởi tố, đồng chí X căm tức đến độ lú lẫn buộc phải chuyển hồ sơ cho Interpol tuy nã quốc tế vì "phản động chống phá Đảng và nhà nước bởi làm chủ Blog Quan làm báo", nhưng đám học trò bên dưới thì chí ít cũng thông minh hơn thầy chợt nghĩ ra thế giới ai mà chơi cái trò bịt miệng như Đảng X đâu, vậy là cũng chỉ cần 30' lại biến thành hồ sơ  'rửa tiền'... một số khác thì bị Thống đốc Bình mật vụ buộc ngân hàng đòi nợ, không cho vay, buộc sáp nhập đã khiếp vía về van lạy 'thầy' của mình' đừng động đến X...'

Còn giới quan chức kẻ thì bị Tô Lâm cho người thẩy vào mặt một đống hồ sơ tham nhũng, hủ hóa... Một vài 'máu mặt trong đám 'tinh tú' thì lại được quăng vào mặt 'cục gạch' 'bác Washington' .... vì vậy mà đã hơn ba tháng ông Bá Thanh cũng đành mất mặt với nhân dân!

 Chỉ mới nghe phong phanh, cụ Tổng sắp ra Nghị Quyết cho ông Trưởng ban nội chính có quyền 'Sinh, sát' thì cũng là lúc đồng loạt báo giới trong ngoài lề tiền hô, hậu ủng đua nhau đánh hội đồng chính ngài Tổng Bí Thư! 

Thương thay cho cụ Tổng đang phải "ngậm bồ hò làm ngọt"! bây giờ thì Đảng X đang hướng dư luận trên thế giới mạng rằng: Cụ còn tệ hơn cả đồng chí X đấy!

Này nhé, X thì chỉ là Sâu 'bự' thôi nhưng không 'lú', còn cụ Tổng bây giờ nếu tin theo bài của báo VNEconomy và mấy cái blog lề dân của Tô Lâm và Hưởng thì hóa ra cụ lại cũng là 'Sâu' chẳng kém gì X! Thật là đau hơn cả bị hoạn!

Những mong bài học nhãn tiền này khiến cụ sáng dạ, sáng lòng kẻo rồi sẽ hối không kịp đấy!

Cu đen khuyên cụ Tổng

8 comments:

Anonymous said...

ong trong cung thuoc bao thu cuc doan thoi ,cha lam gi duoc dau ba dung ma khong phang lai moi la ,phang lai moi dam bao duoc tien quyen cha dai gi sau bao nam cho vao kho bac nha nuoc,
me bo tien mua chuc quyen khong thu lai von bao dung tay ,hay phong ha dau dao thanh phat chi co thang dien thoi, me cai mon quyen tien no mon sieu ma tuy nghien roi chi co bo nao thay oc cho , van con bi ru ngu trong ly thuyet triet hoc chet la phai...? ong cung la kich ban trong thuy my chau thoi,

Anonymous said...

CONG AN NHAN DAN NEN DUA VE CHU TICH NUOC NAM.CON CHINH PHU CHI LAM KINH TE THOI,CHINH PHU NAM CONG AN NG VUA DA BONG VUA THOI COI, NEN SINH NHIEU BENH HOAN ONG TRONG OM QUAN DOI VAY CHU TICH NUOC CUA 90 TRIEU DAN CO GI......? VAY LUC LUONG NAO DEM LAI BINH YEN CHO NHAN DAN GOI GAM DAY.....?

Anonymous said...

Bạn thử nghĩ xem trong cái triều đình csVN hiện nay có giống triều đình nước ta thời Vua Lê Chúa Trịnh không?: Vua Lê giống Trọng, Chúa Trịnh giống Dũng –y chang.

Anonymous said...

Bạn thử nghĩ xem trong cái triều đình csVN hiện nay có giống triều đình nước ta thời Vua Lê Chúa Trịnh không?: Vua Lê giống Trọng, Chúa Trịnh giống Dũng –y chang.

Anonymous said...

Nói chung là hất hết lũ chúng nó đi. Chẳng thằng cứt nào tài giởi vì dân cả, chỉ là những loại cướp ngày và bạo chúa giết dân

Anonymous said...

Nói chung là hất hết lũ chúng nó đi. Chẳng thằng cứt nào tài giởi vì dân cả, chỉ là những loại cướp ngày và bạo chúa giết dân

Anonymous said...

hinh nhu chu nghia xa hoi con tut hau hon ca phong kien . xa hoi phong kien vo dc ong vua tot thi dan con sung suong. xa hoi chu nghia thi thanh he thong roi ko bao gio co chuyen nguoi nay lanh dao tot nguoi kia lanh dao ko tot. boi neu ma nguoi sau tot thi phai boc het nhung vu tham nhung tu trung uong den dia phuong . nhung ma kho noi minh cung tham nhung len tham nhung xuong thi con dieu tra ai cho nen xa hoi chu nghia ko bao gio kha hon dc . mot minh lam ko ai quan ly dc ko ai giam sat dc ca mot dong tien de truoc mat thu hoi lam gi co chuyen ko lay toi thay ong Triet nha ta la rat hieu ly le nay :D

bombay said...

Ông Trọng lú sắp bị mần thịt roài. Phen này chắc chỉ con đường chui xuống đất.