Blogger Widgets

Thursday, April 11, 2013

Công bố "Thủ Tướng sẽ là diễn giả chính" của Hội nghị Shangri La vào cuối tháng 5, bất chấp BCT đang nhóm họp là thông điệp của Đảng X!

QLB  - Đối thoại Shangri-La  hay còn gọi là Hội nghị an ninh cấp cao châu Á (SLD) năm trước chỉ có Tướng Vịnh đại diện cho Việt Nam. Năm nay, lần thứ 12 sẽ chính thức diễn ra trong 3 ngày, từ 31/5 đến 2/6 tại khách sạn Shangri-La, Singapore, dự kiến quy tụ trên dưới 400 quan chức quốc phòng, giới ngoại giao, học giả đến từ 40 quốc gia châu Á, châu Âu và châu Mỹ.
SLD được xem là diễn đàn an ninh, quốc phòng quan trọng nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương. 
Đối thoại Shangri-La năm nay đã được các trang mạng mật vụ tay 'trái' của Nguyễn Văn Hưởng và Tướng Tô Lâm và truyền thông Lề Đảng rầm rộ công bố việc Thủ Tướng Việt Nam  sẽ 'là diễn giả chính'... Điều này cho thấy ông ta tự tin rằng mình sẽ tiếp tục làm Thủ Tướng.
Trong bối cảnh biển Đông xảy ra một loạt các sự kiện “nóng hổi” về các vụ va chạm giữa Trung Quốc với các nước trong khu vực như bắn cháy tàu cá, nã súng vào ngư dân Việt Nam, Trung Quốc lại bị Philippines kiện ra tòa án quốc tế vì tranh chấp chủ quyền bãi cạn Scarborough, Phillipine bắt tàu cá Trung Quốc... khiến biển Đông liên tục dấy lên những cơn “Nạn hồng thủy” trực chờ bùng phát khiến dư luận quan tâm lớn...

Ảnh minh họa. 
Việc tuyên bố rầm rộ sẽ đi dự Hộ nghị Shangri La sắp tới chính là thông điệp mà Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng gởi cho toàn Thế giới rằng: Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ tiếp tục thất bại ở Hội nghị giữa nhiệm kỳ tthasng 4 này và ông mới chính là người có thừa quyền lực để quyết định chính trường Việt Nam, qua đây Thủ Tướng đã quyết định "có bài phát biểu quan trọng"mà không cần chờ kết quả Nghị quyết của BCT đang nhóm họp tại Hà Nội từ ngày 4-4-2013, rõ ràng Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đã ám chỉ rõ ràng Bộ Chính Trị Việt Nam chỉ là con rối, 

Nếu thực sự điều này xảy ra sẽ một lần nữa khẳng định Đảng cộng sản Việt Nam thực sự đã biến thành Đảng X. 

Trần Ái Quốc

1 comment:

Anonymous said...

AY CHET DUNG DI KEO NHU CHU AN LAI......?