Blogger Widgets

Tuesday, April 2, 2013

Ba Đình sắp nhóm họp: Liệu Đảng CSVN có biết thành Đảng X?

QLB 
Vualambao - "Hai tháng sụt 4 kg" - Đó là chân dung mới của ông Nội Chính.  Giới chóp bu Hà Nội đang chuẩn bị nhóm họp vào 4.4.2013, song đến nay cũng chỉ thấy ở Hải Phòng cách chức ông em rể của Dương Chí Dũng mà thôi!

Ngay tại quê hương Đà Nẵng mà ông Nguyễn Bá Thanh còn phải kêu lên "Có anh buồn, nhưng nhiều anh mừng". Vậy ra tham nhũng ở đâu cũng nhiều hơn, 'Người buồn' vì ông Nguyễn Bá Thanh đi chỉ là tiểu số! Chả thế mà ông đã ra Ba Đình 2 tháng, dù cho sụt 4kg, nhưng người dân cũng chưa nhìn thấy việc gì? Không những thế bè cánh Đảng X thì còn mạnh hơn bao giờ hết. 

Từ chổ trước đây các bố già Hồ Hùng Anh - Nguyễn Đăng Quang chỉ dám thậm thụt, lo co kéo để che dấu lỗ từ các công ty, dự án của mình không 'đổ' sang cho ngân hàng, thì nay ngang nhiên công khai đổ toàn bộ lỗ vào Techcombank, công khai sô lợi nhuận dự kiến thu được tù mỏ Núi Pháo cướp được, công khai hàng loạt các daonh nghiệp bi chúng thâu tóm....

Riêng Chính Phủ lại  tự nguyện 'đút đầu' vào 'rọ' bảo lãnh cho Vinashin trong khi có thể hợp pháp mua lại các công nợ trái phiếu của Vinashin trên sàn chứng khoán taij nước ngoài không quá 30% trị giá tòa bộ khoản nợ 600 triệu đô la Mỹ thì Thống đố Bình lại cho phép Techcombank chuyển tiền đi mua để rồi sau đó Chính Phủ công bố bảo lãnh thì giá trái phiếu của khoản nợ 600 triệu tăng vọt trở lại mệnh giá và thầy trò Anh - Quang - Bình hốt ngay 120 triệu đô la một cách 'ngon ơ' một cách công khai trước 'mũi' ông Trưởng Ban nội chính!

Trước Hội nghị 6, đồng chí X ít nhiều còn lo ngại nên đã phải chỉ đạo đóng dấu 'TUYỆT MẬT' vào văn bản xóa nợ cho Vinashin, nhưng hiện nay thì ngang nhiên đăng báo công khai việc bảo lãnh nợ cho Vinashin ....

Không những thế Tướng Tô Lâm thản nhiên phát biểu về cơ sở 'khoa học' mà được hiểu là công khai 'đập lại' Chủ tịch nước  về quan điểm "Đảng phải trung thành vời nước, hiếu với dân" để chuẩn bị cho kế hoạch biến Chủ tịch nước thành 'Phản động' để phế truất như đã có tiền lệ với ông Nguyễn Hà Phan. 
 Kỳ họp BCT đợt này được cho rằng vô cùng quan trọng, không phải chỉ với Đảng X, mà còn có ý nghĩa sống còn với Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Nhân dân muốn diệt Sâu!

Nếu Ông Tổng Bí Thư và Chủ tịch nước lại thất bại trong việc chỉnh huấn Đảng như cái kết qủa Hội nghị 6 thì đó là tiếng chuông báo hiệu Đảng Cộng sản Việt Nam đã giãy chết, từ bỏ vai trò sinh ra "Vì dân và để lãnh đạo nhân dân' như họ vẫn rao giảng để biến hoàn toàn thành Đảng X! Nếu điều đó xảy ra, nhân dân Việt Nam chuẩn bị bước vào thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử đất nước: Chế độ tham nhũng độc tài - Phát xít bán nước cho Tàu dưới sự lãnh đạo của Đảng X đang đô hộ, đè đầu, cưỡi cổ toàn dân tộc. Chỉ có nhân dân ta tự đứng lên để cứu chính mình trước khi một cuộc tàn sát đẫm máu của Đảng X đã có thừa sự bạo tàn, độc ác, độc tài, đê tiện với nhân dân, nhưng đớn hèn với Trung Nam Hải.

Trần Ái Quốc

Xem thêm
Ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính T.Ư: Tui đi có nhiều anh mừng lắm!
(TNO) Phát biểu sau khi thôi chức Chủ tịch HĐND TP.Đà Nẵng khóa 8 (nhiệm kỳ 2011-2016), ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính Trung ương (T.Ư) thẳng thắn: "Đà Nẵng có được như ngày hôm nay, ngoài sự lãnh đạo của tập thể cũng có thành tích, đóng góp cá nhân của tui. Đà Nẵng còn tồn tại những hạn chế, khuyết điểm như hôm nay, cũng có phần trách nhiệm cá nhân của tui".

2 tháng, sụt 4 kg 

Ông Nguyễn Bá Thanh tâm sự: "Cách đây 2 năm, Bộ Chính trị cũng đã đề cập đến chuyện đi-ở của tui. Tuy nhiên, tui cũng có xin ở lại làm hết nhiệm kỳ của mình ở Đà Nẵng".

"Vì vậy, Bộ Chính trị cử đồng chí Trần Văn Minh, Ủy viên T.Ư Đảng, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng làm Phó trưởng ban Tổ chức T.Ư. Sau này, do yêu cầu nhiệm vụ mới, Bộ Chính trị lại điều động tui ra làm Trưởng ban Nội chính T.Ư".

"Tui ở thì anh Minh đi. Tui đi thì nhiều khả năng anh Minh sẽ trở về. Đấy là tui nói nhiều khả năng thôi nghe, còn thế nào là do Bộ Chính trị, Ban Bí thư quyết nữa. Là tui có niềm tin anh Minh sẽ được Bộ Chính trị cử về làm Bí thư Đà Nẵng, trễ nhất là trong tháng nữa thôi".

Ông Nguyễn Bá Thanh tâm sự về khoảng thời gian 2 tháng làm việc tại T.Ư: "Các đồng chí cũng biết, công việc của tui hiện tại rất bận rộn. Mới ra 2 tháng đã sụt hết 4 kg rồi. Ra trung ương phải đọc nhiều, tài liệu nhiều lắm, mà họp cũng nhiều...".

"Tui giờ cũng cơm niêu nước lọ, đi ra có một mình, gia đình ở lại, nên cũng phải tự lo. Tuy bận rộn, nhiều việc, nhưng tui không thể không quan tâm tới Đà Nẵng. Nhiệm vụ hôm nay kết thúc (ý nói chức danh Chủ tịch HĐND TP.Đà Nẵng nhiệm kỳ 2011-2016) nhưng tui còn là đại biểu quốc hội đơn vị TP.Đà Nẵng, còn làm Chủ tịch Hội Bảo trợ Phụ nữ và trẻ em nghèo bất hạnh, nên cũng về Đà Nẵng dài dài. Ngay cả Bệnh viện Ung thư cũng vậy, cũng còn lo...".

Ông Trần Thọ - Chủ tịch HĐND TP.Đà Nẵng nhiệm kỳ 2011 - 2016 (trái) và ông Nguyễn Bá Thanh (phải)

Thể hiện sự quan tâm của mình vì Đà Nẵng phát triển, ông Nguyễn Bá Thanh nói: "Tui sẽ tiếp tục tham gia đóng góp ý kiến để làm sao cho Đà Nẵng phát triển, đi lên. Không phải từ bây giờ mà cho đến khi nào về hưu tui cũng sẽ tham gia đóng góp ý kiến cho các đồng chí".

"Tui tin phong trào ở Đà Nẵng tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Với điều kiện trên - dưới phải đồng lòng, đã làm thì phải làm cho quyết liệt", ông Nguyễn Bá Thanh nói.

Có anh buồn, nhưng nhiều anh mừng 

Ông Nguyễn Bá Thanh cho rằng, bản thân ông có được như ngày hôm nay cũng nhờ vào sự đoàn kết, đồng thuận của lãnh đạo, chính quyền và nhân dân TP.Đà Nẵng.

"Tui cũng dự trù làm nốt những phần việc, những chương trình, kế hoạch đã đề ra. Tuy nhiên, do yêu cầu công tác mới, nên tui mong các đồng chí, các đại biểu HĐND tiếp tục làm nốt những phần việc còn lại của nhiệm kỳ".

"Tui mong các đồng chí làm việc tập trung hơn, hiệu quả hơn. Tui tin có nhiều đồng chí giám đốc các sở nghe tui đi cũng buồn. Nhưng cũng có nhiều đồng chí giám đốc sở rất mừng vì từ nay hết lo bị tui truy vấn, bóc tách khuyến điểm".

Nói xong, ông Nguyễn Bá Thanh thổ lộ: "Thực tình tui cũng không muốn kỷ luật ai, nhưng công việc mà người dân tin tưởng giao phó, đặt trách nhiệm cho anh mà anh không làm được thì phải xử lý chứ. Với trách nhiệm người dân giao phó thì mình phải lo nói thật, làm thật, đừng nói rồi bỏ đó...".

Trong niềm xúc động khi chia tay Đà Nẵng để nhận nhiệm vụ Trưởng ban Nội chính T.Ư, ông Nguyễn Bá Thanh tâm tình: "Tui còn đi đi về về gặp mặt các đồng chí và cử tri Đà Nẵng dài dài. Tui hứa sẽ cùng cộng đồng trách nhiệm với các đồng chí...".

"Phải xử lý cò chung cư" 
Theo ông Nguyễn Bá Thanh, trước đây lập Tổ xử lý nhà chung cư tại HĐND TP.Đà Nẵng, bước đầu đạt hiệu quả, nhưng sau đó lại nảy sinh vấn nạn "cò" chung cư. Ở Q.Sơn Trà, công an bắt một trường hợp nhận tiền của người nghèo để chạy xin chung cư. Rồi, phát hiện văn thư ở Văn phòng UBND TP.Đà Nẵng chuyển danh sách người nghèo đã được ký duyệt nhận chung cư cho "cò" bên ngoài. Rồi các tay "cò" này đi gặp những người được nhận căn hộ chung cư yêu cầu đưa 5-10 triệu đồng.

Ông Nguyễn Bá Thanh nói: "Tui đề nghị lãnh đạo Công an Đà Nẵng làm quyết liệt, xử lý nghiêm minh. Với mấy anh, 5-10 triệu đồng không là gì, nhưng với người nghèo, người không có nhà, số tiền này lớn lắm. Đây là chuyện lớn, chứ nhỏ đâu mà không xử lý!".

Đối với những công chức, viên chức có hành vi "tuồn" danh sách đã phê duyệt, tiếp tay cho cò ăn chặn tiền của dân nghèo, ông Thanh đề nghị: "UBND TP.Đà Nẵng phải kỷ luật nặng vào, có Đảng thì kỷ luật về mặt Đảng; về phía chính quyền thì hạ bậc lương, chuyển công tác, nặng thì phải sa thải...".

Sáng 1.4, HĐND TP.Đà Nẵng khóa 8 đã họp phiên bất thường để miễn nhiệm chức danh Chủ tịch HĐND TP.Đà Nẵng khóa 8 (nhiệm kỳ 2011 - 2016) của ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính T.Ư và bầu ông Trần Thọ, Phó bí thư thường trực Phụ trách Thành ủy Đà Nẵng làm Chủ tịch HĐND TP.Đà Nẵng.
Bài, ảnh: Hữu Trà

6 comments:

Anonymous said...

Đừng nói là người dân chưa nhìn thấy việc gì ở Nguyễn Bá Thanh.
Bè lũ Ếch đã có từ nhiều năm, được gắn kết chặt chẽ bở quyền lợi kếch xù từ tài sản quốc gia. Muốn đánh chúng không thể một sớm một chiều mà cũng không thể chỉ đánh vỗ mặt mà phải có nhiều cách đánh.
Bá thanh đang đánh vào nội bộ , vào trụ sở của Ếch đấy

Anonymous said...

Tro sut 4 kilo, tu nau an la tro mi dan, Ng Ba Thanh chi gioi PR

Muon biet Ng Ba Thanh co tri duoc Ng Tan Dung hay khong, hay so sanh Ba Thanh voi Putin, moun tri 3D

Putin nam KBG, Ba Thanh phai nam nuoc Tran Dai Quang
Putin nam Yukop oil, tai nguyen, tai chinh ngan hang Nga, Ba Thanh phai nam duoc Binh Ruoi

So far, Ba Thanh chi phanh phui duoc duong day boa chi Duong Chi Dung, Vinalies, Tep riu, day cung chi la chieu PR cho du luan thay Ba Thanh cung lam gi, - Co ngon thi choi Ng Thanh Phuong.

Ba Thanh khong co quyen luc nhn Putin, khong co tam nhin nhu Chen Sein (Mien Dien) khong co tien va thuc luc, khong co Cong An, quan doi hau thuan, Ng Phu Trong de ra cai chuc noi chinh trung uong la mac muu Ng Tan Dung, chang lam duoc gi

Ba Thanh gioi lam chi lam mot tro PR, de xoa diu du luan, bat man truoc nan tham nhung, chang dung duoc lo chan long cua Ng Tan Dung va Binh ruoi

De coi Ba Thanh dem ra duoc vu nao goi la tham nhung o cap cao trung uong, ..... tep riu Vinalines, Vinashin danh ke nga ngua,

Dang Cong San VNam muon nam
Ng Tan Dung se ton tai it nhat 5 nam nua, sau do con chau phe canh no se noi tiep, ha canh an toan, dung sau canh ga nhu Putin de dieu khien moi su.

Nuoc yeu, dan hen, mat van, thieu hien tai, nhan tai lanh dao.

Truong Tan Sang,yeu kem, nhu nhuoc, khong lam duoc thi ve nha duoi ga cho vo di
Ng Phu Trong, giao dieu, bao thu lac hau
Ba Thanh, ..chi duoc cai mieng PR. noi nhieu lam chang duoc bao nhieu .

hien tinh VNAm = Het thuoc chua,

Chac

Anonymous said...

Cau hoi quan trong nhat la
"Ng Ba Thanh" muon gi ????

O vi tri truong ban noi chinh trung uong, cho du muon ? Ng Ba Thanh cung khong du quyen luc de lam duoc chuyen, Ba Thanh phai o vi tri cua tong thong nhu Putin, Thein Sen (Mien Dien) moi lat do duoc phe tham nhung,

Ng Ba Thanh co tham vong thay the Ng Tan Dung de lam thu tuong hay khong ( ps: chong tham nhung chi la chieu bai PR) ???????

Muon lat do Ng Tan Dung phai tranh thu chac 4 chan ret, 4 cot tru dang ung ho phe 3D ??? Cong Anh, Tai chinh ngan hang, Tong Cuc 2, chem con ca bu, sang sang rut day dong rung, vu Bau Kien.

So far, NG Ba Thanh chi quan tam lam PR, phat bieu lay long dan, "bat het, nhot het",...VNam la xu doc tai ..lay long dan thi lam coc kho doc gi Pal, ....danh ran phai danh tren dau cua ran....dam khong. ?!!!!

Neu Ba Thanh la nguoi co tam co, ong ta se tien doan duoc tinh hinh kinh te di xuong cua VNam va loi dung the co de leo len lam thu tuong. chi co tham vong chinh tri moi la dong luc thuc su.

Ba Thanh khong phai la nguoi co tam co, - Chi la con bai PR cua Ng Phu Trong dong nghia voi tro he sua hoi Hien Phap

Dat nuoc VN nay con thieu nguoi tai.


Chac

Anonymous said...

Cú này Bá Thanh rút êm. Nợ nần, tham nhũng ai giỏi thì giải quyết. Tui đi là do bct quyết định, chứ còn trách nhiệm với các đồng chí và nhân dân ĐN lắm.

ĐN thời hậu Bá Thanh sẽ vô cùng khốn đốn. Tôi không kỷ luật ai, chỉ bỏ tù Trần Văn Thanh thôi.

Đúng là miệng lưỡi của gian hùng.

Anonymous said...

toi thay tot nhat hay den cho bang dang X xoa so dang cong san ,roi tu do dan se xoa so be lu X ,thi Vn moi kha len duoc,chu con dang cong san thi se con nhieu dong chi X khac .Vi chinh dang cong san moi la nguyen nhan va toi pham de cac dong chi X ton tai.

Anonymous said...

vỗ ngực rầm rầm đám con nít nghe phát ớn....để coi ông kẹ Bá dọa con nít đc bao lâu rồi....tắt đài