Blogger Widgets

Tuesday, March 19, 2013

Trận chiến Ba - Bá sắp đến màn hấp dẫn

QLB Thực hiện chỉ đạo của Thủ Tướng, Thanh tra Chính Phủ vừa ký quyết định vào thanh tra Đà Nẵng 01 tháng ... Cũng lại lặp lại cái bài Thanh tra  NHNN sục xạo vào mấy ngân hàng mà cha con nhà X cứ đinh ninh là sân sau của Tổng Bí Thư và Chủ tịch nước, để rồi tẽn tò chẳng thấy gì, đành quay ra cho mấy thằng bố già cánh hẩu của mình vào 'cướp chơi'! Nay lại cũng cái bài 'bổn cũ soạn lại' thanh tra Đà Nẵng!



Xem ra đồng chí X không lo khôi phục nền kinh tế mà chỉ nhăm nhăm 'đâm sau lưng' chiến sĩ Nguyễn Bá Thanh! Nhưng một tin buồn cho cha con đồng chí X: Sau một hồi cử đám đệ tử Tô Lâm, Trần Việt Tân vào 'trinh thám', đánh hơi ... tưởng rằng sẽ phải mò ra được tham nhũng. Ai dè đội 'chó săn' về bẩm báo:


"Tiền Doanh Nghiệp có thiện ý tặng đều đưa luôn cho các vị Chủ trì Chùa nhận về làm từ thiện, xây Chùa ...". ... "Cả trăm doanh nghiệp đều biết Bá Thanh chẳng nhận tiền mà vẫn "Cám ơn mi đã mang biếu nhà Chùa làm phước, cứu nhân, độ thế...."..

Than ôi, X cứ suy từ bụng cha con, thầy trò mình tưởng rằng ai cũng giống  mình!!!

Mặc dù ngày cuối tuần song báo Tiền Phong vẫn đưa tin 'sốt dẻo' về việc Trưởng Ban Nội chính Trung Ương ký Quyết định về chức năng nhiệm vụ của các Vụ dưới quyền....

Đây có lẽ là khúc nhạc dạo đầu của Nguyễn Bá Thanh! Cả nước đều thấy thầy trò X đã giở đủ 'sở  trường, sở đoản' mà 'Lương dân' bị thầy trò X giết hại đã chết la liệt cũng chẳng tìm đâu ra dấu vết 'suy bụng ta ra bụng người để cho Chủ tịch nước chửi bọn 'Sâu' ra rả mà chẳng dám nói lại một câu...

 Với thầy trò X, ông Trưởng Ban nội chính mà 'rờ' đến đâu là ra cả 'tảng' như là hoại thư vậy đó! Giả dụ: Ông cứ lật lại hồ sơ vụ án Vinashin đấy từa chỗ thất thoát tham nhũng 4.2 tỷ đô la mà thầy trò X đã 'nắn' lại chỉ còn 980 tỷ đồng! Hay tên thống đốc mật vụ Nguyễn Văn Bình đấy, cứ rờ' đến là ra hết kế hoạch bán khống vàng, kế hoạch 'cứu' NH Phương Nam, thâu tóm Sacombank ra "làm răng rứa..."

Mà kịch Ba - Bá sắp đến hồi hấp dẫn. Tổng Bí Thư va Chủ tịch nước đã thua đồng chí X bởi vì không đủ chiêu 'bẩn' và tàn ác. Nay đồng chí X đã có võ sĩ Boxer thật sự biết đủ các ngón đòn bẩn thỉu, tàn bạo và cả bằng 'cục gạch' của thầy trò nhà X được tung ra trước Hội nghị 6, hy vọng Nguyễn Bá Thanh sẽ 'thu được chưởng' của thầy trò X, dẹp tan bè lũ tham nhũng, bán nước, hại dân, không lo làm mà chỉ tìm cách cướp bóc, trấn lột của nhân dân và giết hại lương dân..

Nguyễn Bá Thanh tiễu trừ được bè lũ tham nhũng thì ông xứng đáng bước lên làm Thủ Tướng Việt Nam. Ông hãy đưa Việt Nam lên như ông đã làm được ở Đà Nẵng thì nhân dân sẽ ủng hộ ông.

Cu đen
Ban Nội chính T.Ư theo dõi, xử lý các vụ án liên quan cán bộ cấp cao

Ông Nguyễn Bá Thanh khi còn là Bí thư Đà Nẵng

Trưởng Ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh vừa ký quyết định về chức năng, nhiệm vụ, tổ chức bộ máy các đơn vị thuộc Ban với nhiều quy định cụ thể hơn về nhiệm vụ phòng, chống tham nhũng.

Chỉ đạo các vụ án nghiêm trọng, phức tạp

Theo quyết định, Ban Nội chính Trung ương sẽ có Vụ Theo dõi xử lý các vụ án (Vụ 1). Vụ 1 có chức năng tham mưu giúp lãnh đạo Ban Nội chính theo dõi, đôn đốc và phối hợp với các cơ quan liên quan chỉ đạo, hướng dẫn xử lý một số vụ việc, vụ án nghiêm trọng, phức tạp; các vụ việc, vụ án có liên quan đến cán bộ thuộc diện Bộ Chính trị, Ban Bí thư quản lý; các vụ việc, vụ án khác mà dư luận xã hội đặc biệt quan tâm.

Nhiệm vụ cụ thể của Vụ 1 là chủ trì tham mưu để lãnh đạo Ban Nội chính giúp Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng (gọi tắt là Ban Chỉ đạo), Thường trực Ban Chỉ đạo, yêu cầu Ban Cán sự Đảng các cơ quan: Chính phủ, TAND tối cao, VKSND tối cao, Thanh tra Chính phủ, Kiểm toán Nhà nước; Đảng ủy Công an Trung ương, Quân ủy Trung ương và các cơ quan, đơn vị có liên quan; cấp ủy, tổ chức đảng và người có thẩm quyền báo cáo việc xử lý những vụ việc, vụ án tham nhũng nghiêm trọng, phức tạp hoặc dư luận xã hội đặc biệt quan tâm.

Yêu cầu các đảng đoàn, ban cán sự đảng, tỉnh ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Trung ương lãnh đạo, chỉ đạo cơ quan, tổ chức và người có thẩm quyền điều tra làm rõ các vụ việc có dấu hiệu tiêu cực, tham nhũng; chỉ đạo việc phục hồi điều tra, điều tra bổ sung, điều tra lại khi cần thiết...

Kiến nghị tạm đình chỉ công tác cán bộ có dấu hiệu tham nhũng

Một trong những nhiệm vụ quan trọng nữa của Vụ 1 là chủ trì tham mưu để lãnh đạo Ban Nội chính giúp Ban Chỉ đạo Trung ương, Thường trực Ban Chỉ đạo kiến nghị Bộ Chính trị, Ban Bí thư xem xét, quyết định hoặc trực tiếp chỉ đạo các cơ quan có thẩm quyền tạm đình chỉ công tác, sinh hoạt đảng, sinh hoạt cấp ủy theo phân cấp quản lý khi cán bộ, đảng viên có dấu hiệu tham nhũng hoặc có hành vi cản trở, gây khó khăn đối với hoạt động phòng, chống tham nhũng.

Nghiên cứu, đề xuất giúp lãnh đạo Ban theo dõi, kiểm tra, đôn đốc hoặc phối hợp với các cơ quan liên quan chỉ đạo, hướng dẫn xử lý một số vụ việc, vụ án được Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Ban Chỉ đạo giao và những vụ việc, vụ án nghiêm trọng, phức tạp, có vướng mắc ở địa phương. Nghiên cứu, đề xuất giúp lãnh đạo Ban xử lý khiếu nại, tố cáo liên quan đến hoạt động khởi tố, điều tra, truy tố, xét xử các vụ án...

Ngoài ra, Ban Nội chính Trung ương còn có các đơn vị như: Vụ Pháp luật (Vụ 2), Vụ Nghiên cứu tổng hợp (Vụ 3), Vụ Cơ quan nội chính (Vụ 4), Vụ Theo dõi công tác phòng, chống tham nhũng (Vụ 5)...

Theo Hà Nhân

Tiền Phong

11 comments:

Anonymous said...

neu bay gio lai vao da nag kiem tra thanh tra lai 1 thang vay la ket luan
chinh phu vua roi cho da nang la gap lua bo tay nguoi .nem da dau tay ,vu khong dat dieu hai nguoi day. kieu nay chac ong thanh con chan tru thua thoa hiep....?

Anonymous said...

thằng Bá thanh nó ăn còn hơn 3x thì làm sao mà chống

Anonymous said...

Nguyễn Bá Thanh thì cũng là cộng sản thôi. Truy tố, hạ bệ nhau thì cũng chỉ là do quyền lợi phe nhóm, không hề vì đất nước vì nhân dân. Chế độ cộng sản phải bị giải thể thì mới giải quyết tận gốc vấn đề tham nhũng, cướp bóc nhân dân như hiện nay.

Anonymous said...

Đòn bẩn của bè lũ Ếch bắt đầu dở ra.Lần này để xem ông Tổng và ông Chủ tỏ thái độ thế nào với bè lũ Ếch nhé! Lần trước là các ông thua nó rồi. Lần này có "Bao công" NBT, các ông chỉ việc đứng sau lưng, lấy cái uy của mình ra mà tăng cường sức mạnh cho NBT làm việc. Thế mà các ông không làm nên chuyện, rửa nhục cho lần trước, thì các ông nhường ghế cho NBT là
vừa đó. Hèn thì hèn vừa vừa thôi chứ !
Còn dân chúng tôi là ủng hộ NBT hết lòng rồi đấy. Mong "lưỡi đao" của NBT sẽ chảm hết bè lũ Êch, cho dân tôi được nhờ.

Anonymous said...

Hi vọng cụ Bá sẽ giành thắng lợi để đáp lại hi vọng của người dân.

Anonymous said...

TẤT CẢ CHỈ TẠI MỘT THẰNG
ĐEM VỀ CỘNG SẢN LẰNG NHẰNG HẠI DÂN

Anonymous said...

đánh đấm nhau cho lắm vào thằng nào lên cũng "rứa" thôi, chừng nào vn còn 1 đảng thống trị thì cái miệng của muôn dân còn bị bịt lại......

Để xem đầu voi đuôi chuột của lão Bá này.....ngay cả đến Trọng lú và Sang móm cũng thua thì đủ biết anh Ba có thế lực như thế nào...(vì danh Ba theo đảng lúc năm 12 tuổi lận)... (dịch tiếng việt là: anh Ba biết nói láo, lừa đảo lúc năm 12 tuổi)

Anonymous said...

Nếu như trận đánh này mà không tiêu diệt được con sâu chúa ,là niềm tin của nhân dân vào đcs hoàn toàn chấm hết. Đcs phải nhường sân cho nhân dân tự quyết...

Unknown said...

Cộng sản đâu có xấu. Xấu là xấu những người đã ko thực hiện đúng đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước thôi

Anonymous said...

Ai am sát được thang cho Nguyen Tan Dung khong, neu DCS khong xu được no thi hoi dong bao hay noi loan giai tan DCS thoi nát nay di.

Unknown said...

xin góp một phiếu bầu ông Nguyễn Bá Thanh làm thủ tướng,hoan hô ông nguyễn bá Thanh!